ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับเก็บของ *-*

    ลำดับตอนที่ #6 : ใบออคยูกี้

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 52


    href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5CADMINI%7E1%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml" />

    ใบสมัครนางเอก (คำตอบเป็นสีของลูกแก้วประจำตัวพระเอกนะคะ)


    ประวัติผู้สมัคร

    ชื่อ: แป้งค่ะ ^^

    อายุ: 15 ปี

    Username:  Hermosa

    ประวัติตัวละคร


    ชื่อ: นิโคลิต้า อามิเลีย บาร์เลสเตียร   ( โคลเอ้ )

    อายุ: 18 ปี

    ลักษณะภายนอก :   รูปร่างสมส่วน  ผิวขาวอมชมพู  ใบหน้าสวยได้รูป  มีแก้มเล็กน้อย  ตากลมโต  เรียวปาก บางได้รูปสีชมพูอ่อน  ผมสั้นสีน้ำตาลแดงดัดหยิกเล็กน้อยรับกับใบหน้า  ทำให้ดูอ่อนหวานยิ่งขึ้น


    นิสัย(ขอละเอียด 5 บรรทัดขึ้นค่ะ) :บางทีก็กุ๊กกิ๊กหวานแหววสดชื่น ร่าเริงแจ่มใสแต่ ก็แอบมีอารมณ์ขมขื่น  ปากก็บอกว่าเกลียดเด็ก ไม่ชอบเด็กแต่ตัวเองกับนิสัยเหมือนเด็กเป็นบางครั้ง ชอบพูดว่าตัวเองนะคือ perfect girl   ประมาณว่า หน้าตาก็ดี  นิสัยก็เลิศ  แต่เกลียดเด็กค่ะ ( มันจะจบก็ตรงที่เกลียดเด็กนี่แหละ -..-* )เอาแต่ใจเล็กน้อย  แต่ถ่อมตัวก็เป็นนะ  ชอบงอแงแต่แบบน่ารักพอประมาณ  ไม่ใช่เหมือนเด็กไปเสียหมด   จิตใจดี้ดี  ใครอยู่ใกล้ก็รู้สึกอบอุ่นในความน่ารัก ความใจดีของเธอแต่ก็ชอบป้ำๆเป๋อๆ แต่นี้ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างเหมือนกันที่ทำให้เธอดูน่ารัก เป็นแม่พระกับทุกๆคน ยกเว้นเด็ก -*-  ความรับผิดชอบถือว่าเยี่ยม  ลึกๆแล้วเธอเป็นคนขี้อาย  ทำปากเก่งไปงั้นแหละ  แต่ถ้าเอาจริงเอาจังขึ้นมาล่ะก็ แจ่ม!!  ชอบที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเสมอ อยากรู้อยากเห็นไปหมด ( เหมือนเด็กที่สุดแล้วสำหรับเรื่องนี้ )  ที่สำคัญเธอนะคือนักสะสมตัวยงเลยทีเดียว เธอจะชอบมากๆเมื่อเกี่ยวกับขนม เพราะเธอชอบสะสมพวกกล่องใส่ขนมที่สวยๆและแปลกตา *0*

     


    ประวัติความรัก: ด้วยความน่ารัก สดใสร่าเริงของเธอ  ทำให้มีหนุ่มๆหลายคนมาตามจีบเธอ แต่เธอก็ไม่เคยจะมีแฟนกับเขากันสักที  อาจจะเพราะว่าเธอยังไม่เจอคนที่ใช่ก็ได้สำหรับเธอหรือเพราะว่าเธอเกลียดเด็ก?


    ประวัติครอบครัว: พ่อแม่เสียไปตั้งแต่เธอยังเล็ก ทำให้เธออยู่ในความดูแลของตายาย  แต่แล้ววันหนึ่งตาของเธอก็ได้รับเด็กคนหนึ่งมาเป็นหลานบุญธรรม  ซึ่งก็หมายความว่าเด็กนั้นก็จะกลายมาเป็นน้องของเธอด้วยเช่นกัน  ก็เพราะตั้งแต่เด็กคนนั้นเข้ามาอยู่ที่บ้าน ทำให้ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว


    สิ่งที่ชอบ: ขนมหวาน  ดอกยิปโซ

    สิ่งที่ไม่ชอบ: เด็ก  การถูกทอดทิ้ง

    ผุ้ชายในอุดมคติ:  เป็นสุภาพบุรุษ  น่ารัก  สามารถปกป้องสาวน้อยบอบบางแบบเธอได้ ( จริงเหรอ  -..-; )

    ชื่ออิมเมจ: ชอง  นิโคล

    ขออย่างต่ำ 5 รูปค่ะ (เยอะไปไหมคะ)





    อิมเมจคู่ของคุณ อย่างต่ำ 5 รูปเหมือนกันจ๊ะ



    ประวัติพาร์ทเนอร์ของคุณ


    ชื่อ: เมนสัน  มอนดิโน่


    อายุ: 3 ปี

    อิมเมจ ขอ สัก 3 รูปได้ไหม ^^


    นิสัยสั้นๆ:  น่ารัก ( แข่งกับนางเอกซะแล้ว )  ขี้อ้อน  ช่างพูด  พูดเก่งมากๆ  ดีกรีความป่วน 100%   ชอบให้คนอุ้ม 

    สนิทกับพระเอกเราคนไหนมากที่สุดไม่จำเป็นต้องเป็นคู่ของคุณค่ะ:  ฮีตเตอร์

    เพราะอะไร: เพราะพี่เขาสวยเหมือนมี้ของเมนสัน  ( ง่ายเนอะ )  พี่เค้าชอบอุ้มเมนสันมากๆ 55+

    คำถามทั่วไป


    อยากคู่กับใครคะ : คยูกี้ค่ะ  ( ฟิวส์ )


    เพราะอะไรหรอ: พล็อตของเขาน่าสนใจค่ะ  และก็ชอบคยูอยู่แล้วด้วย


    รองมาล่ะ: เยเย่ค่ะ  ( เซต )


    เพราะอะไรล่ะจ๊ะ:  ชอบพี่เขาเหมือนกันค่ะ *0*

    คิดว่าพล็อตของฟาเป็นไงมั่งคะ : น่าสนใจมากเลย  คิดว่าเมื่อเขียนเรื่องแล้วต้องสนุกมากแน่ๆ

    ถ้าติดต้องเม้นและโหวตให้ฟาด้วยนะ:  ยินดีค่ะ

    แล้วถ้าฟาดองทำไงคะ ช่วยทวงได้ไหม: แน่นอนอยู่แล้วค่ะ

    มีอะไรจะบอกกับฟารึเปล่า: พิจารณาด้วยค่ะ  รักนะจุ๊บๆ -3-

    กรุณารายงานตัวภายใน 3 วันนะไม่งั้นถือว่าสละสิทธิ์:  ได้เลยค่ะ


    คำถามฟาเยอะไปหน่อยทำใจนะคะ:  ค่ะ  แต่ก็ตอบสุดชีวิตเลย

    คำถามชิงบท (ใช้นิสัยตัวละครนะคะ)

    ทำไมถึงเกลียดเด็กนักล่ะคะ บอกให้รู้ได้ไหม (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ)

    -  คงจะเป็นเพราะ น้องบุญธรรมของเธอ  ด้วยเหตุที่ว่าพ่อแม่ของเธอนั้นเสียไปตั้งแต่เธอยังเด็ก ทำให้เธออยู่ในความดูแลของตายายมาตลอด  เธอจึงรักและหวงท่านทั้งสองมาก  ไม่อยากให้ใครแย่งความรักความเอ็นดูที่ท่านมีต่อเธอไป  เพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่ทดแทนความรักที่เธอไม่ได้รับจากพ่อแม่ของเธอเอง  แต่เมื่อเด็กคนนั้นเข้ามาในชีวิตเธอ  สิ่งที่เธอหวงกลับถูกชกชิงไป  จากที่ท่านทั้งสองเคยเอ็นดูเธอ กลับไม่เหลือเลยสักนิด  เหลือแต่ความหมางเมินให้กลับเธอเพียงเท่านั้น  ทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับถูกทอดทิ้งอีกครั้ง  ทั้งๆที่รู้ว่าเด็กคนนั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เป็นอย่างนั้น  แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะเกลียดเด็ก  เพราะเด็ก  จึงทำให้เธอถูกแย่งสิ่งที่มีค่าที่เป็นตัวแทนความรักของพ่อแม่ของเธอไป

    คุณจะเจอคู่ของคุณได้ไงค่ะ (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ อย่างต่ำ 4 บรรทัด)


    -   กรี๊ดดดด!!!     ไม่จริงงง~  พระเจ้า!! ต้องไม่มีใครเชื่อฉันแน่  ว่าตอนนี้ฉันกำลังจะตก  ตกลงมาจากท้องฟ้า! ใครก็ได้ช่วยปลุกฉันทีเพราะนี่คือความฝัน หรือไม่ก็คอยรับฉันแทน  T0T

    ตุ้บ!!

    อืม~  ไม่เจ็บแหะ ท่าทางพื้นจะนิ้ม ดีจังที่แขนขาฉันยังอยู่ครบ ไม่ขาดกลางอากาศไปเสียก่อน  

    เธอนะไม่เจ็บไม่ขาด แต่ฉันจะตายอยู่แล้ว!!    เอ๊ะ! เสียงใครนะ  เมื่อฉันหันหน้าไปมองข้างหลังก็พบกับชายหนุ่มหน้าตาหล่อ  ไม่ใช่หล่อธรรมดานะ ต้องเรียกว่าเจ้าชายเลยก็ว่าได้  ให้ตายคนอะไรหล่อชะมัด -///-  ว่าแต่ทำไมเขาถึงมาอยู่ข้างหลังฉันได้เนี่ย  แต่พอฉันมองดีๆก็พบว่า  ฉันกำลังนั่งทับตักเขาอยู่ แถมยังพอดีตรงเป้าเป๊ะ!

    อ๊ายย~  ขอโทษค่ะ เป็นอะไรมากมั้ย   ไม่ใช่ว่าฉันทำเขาxxxไม่ได้นะ  มีหวังเขาจับฉันฆ่าหมกป่าแน่ T0T 

    ก็จุกนะสิถามได้  อูยย~ ให้ตายเถอะทำไมไม่ส่งสาวเซ็กซี่ ตกมาที่ตักฉันวะ  ส่งยัยบ๊องนี่มาทำไม  

    เออ..ตกลงนายไม่เป็นอะไรใช่มั้ย?   กรี๊ดด!!  ผู้ชายอะไร ปากมอมที่สุด ฉันอยากจะเอาหญ้าแถวๆนี้อุดปากให้ตายซะจริง -*-

    ถ้าฉันเป็นอะไร ฉันจะจับเธอทำเมียแน่!! “

    นะ..  ไม่ทันที่ฉันจะได้ด่าตาผู้ชายปากมอมนี่  ก็มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งเดินมาจับมือฉัน!!

    หมับ!!

    พี่สาวมาแล้วเหรอ  เมนสันรอตั้งนาน ^^ “

    OoO!!  -ฉัน

    -..-**  -ฟิวส์

    ^3^  -เมนสัน

    เด็ก!...เด็ก!!...เด็ก!!!!...ฉันเกลียดเด็ก!!

    อุ้มเมนสันหน่อยสิครับ

    ตุ้บ!!

    สลบลงไปในบัดดล...

    เธอ!! / พี่สาว!!

     

     


    พาร์ทเนอร์ของคุณได้ช่วยอะไรคุณบ้างไหมคะ (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ)


    - ช่วยทำให้ฉันจะบ้าเร็วขึ้นนะสิ  เด็กอะไรไม่ยอมอยู่นิ่งเลย  วันๆก็จะให้ฉันอุ้มอย่างเดียว  พอวางลงได้ไม่นาน  ก็ร้องให้ฉันอุ้มอีกแล้ว!!  แต่อยู่กับเมนสันไปนานๆก็ทำให้ฉันรู้สึกถึงบางสิ่ง  บางสิ่งที่ฉันโหยหาและถูกแย่งชิงไป  มันเหมือนกับว่าการอยู่กับเจ้าเด็กนี้ทำให้ฉัน  ได้รับความอบอุ่นขึ้นมายังไงไม่รู้ ได้รับสิ่งที่ฉันต้องการมาตลอดกลับคืนมา  ฉันว่าตอนนี้ฉันเริ่มจะเพ้อใหญ่แล้วนะ ฉันว่าฉันคงจะบ้าไปแล้ว

    ภารกิจทดสอบขั้นสูงสุดของคู่คุณคืออะไร แล้วเค้าผ่านมาได้ไงคะ (บรรยายหรือบทพูดก็ได้ค่ะ อย่างต่ำ 10 บรรทัด)

    -          ในที่สุดฉันและฟิวส์  อ้อ!! ลืมไปยังมีเจ้าเด็กเมนสันนี่อีกคน  ก็ผ่านภารกิจทดสอบทั้งหมด จนเหลือภารกิจทดสอบขั้นสูงสุดอย่างเดียวแล้ว  แต่ฉันไม่เข้าใจเลยทำไมฉันต้องมาอยู่กลางพายุหิมะอย่างนี้ด้วย!!  

    หลังจากที่พวกเราสามคนทำภารกิจก่อนหน้านั้นเสร็จแล้ว  จู่ๆร่างของพวกเราทั้งหมดก็มาปรากฏที่กลางพายุหิมะนี่  ทั้งที่พวกเราไม่ได้ใส่เสื้อกันหนาว หรือรองเท้าบูทเลยด้วยซ้ำ  ให้ตายเถอะมองไปทางไหนก็มีแต่หิมะเต็มไปหมด

    นี่เราจะต้องเดินกันไปอีกนานแค่ไหน    ฉันตะโกนถามฟิวส์  ก็ตาบ้านี่ เล่นเดินจ้ำเอา จ้ำเอา  ไม่รอฉันที่ต้องอุ้มเมนสันเลย  ก็รู้หรอกนะว่า  อยากจะผ่านภารกิจนะ  แต่ช่วยเดินช้าๆหน่อยได้มั้ยย่ะ

    จนกว่าเราจะหาทางออกไปได้นะสิ

    ฟิวส์ นายจะช่วยเดินรอฉันหน่อยได้มั้ย ฉันเหนื่อย

    พวกเราไม่มีเวลาเยอะขนาดนั้นหรอกนะ รีบตามมาเร็วๆเถอะ

    ตาบ้า!! นายไม่ได้มาอุ้มเมนสันแบบฉันนี่  ฉันหนักนะจะบอกให้    ใช่สิ!  นายเดินคนเดียวนะย่ะ  ฉันต้องอุ้มเด็กไปด้วยนะ รู้ไหมนักแค่ไหน

      ยิ่งเธอเดินช้าเท่าไร  มันก็จะทำให้เธอหนาวเร็วขึ้น  ฉะนั้นรีบตามมา     ตานี่ช่างไร้น้ำใจเสียจริง  จะช่วยอุ้มเมนสันหน่อยก็ไม่ได้  หนาวงั้นเหรอ?  จะว่าไปตั้งแต่มาถึงนี่ฉันยังไม่ได้ยินเสียงของเมนสันเลย หรือว่า...

    เมนสันเป็นไงบ้าง?   ฉันก้มหน้าลงไปถามเจ้าเด็กที่อยู่ในอ้อมกอดของฉัน  ตอนนี้ใบหน้าของเขาแดงมาก!!

    พี่โคลเอ้..เมนสันหนาว..

    ทำใจดีๆไว้นะเมนสัน  ห้ามหลับตานะ!! “  ฉันตะโกนบอกเจ้าเด็กนี่ เพื่อให้เขาตกใจบ้าง อย่างน้อยเขาจะได้ไม่หลับตา

    พี่ครับ..

    เมนสัน! “ ไม่นะ! ลืมตาขึ้นมาสิ  ตอนนี้ฉันพยายามตบแก้มเจ้าเด็กนี้ อย่างน้อยเขาก็ตายไม่ได้

    ...

    เมนสัน!!!!    ฉันร้องเรียกชื่อเมนสันสุดเสียง จนในที่สุดฟิวส์ที่เดินล่วงหน้าไปแล้ว  เดินมาหาฉัน

    เกิดอะไรขึ้น!! “

    ฟิวส์!!  เมนสันกำลังจะตาย นายต้องช่วยเขา

    ก็ฉันบอกให้เธอรีบเดินตามฉันมาไง  เร็วเข้า เราต้องออกไปจากที่นี่โดยเร็วไม่งั้นเมนสันแย่แน่

    ไม่!! นายช่วยเขาได้ฟิวส์ นายช่วยเมนสันได้

    ...

    ถอดเสื้อคลุมของนายมาฟิวส์  อย่างน้อยทำให้เขาอุ่น เขาก็จะดีขึ้น

    ...

    นายทำไม่ได้ใช่มั้ย?

    ...

    ฟิวส์เทอนิค เดวิด ลาฟาเอล!! “ 

    ...

    เพราะ ความไม่แบ่งปันของนาย  นายกำลังจะฆ่าเมนสัน !! “  ฉันรู้ว่านายเป็นคนเอาแต่ใจ  แต่ฉันไม่คิดว่านายจะแย่ขนาดนี้...

    ...

    นายไม่ถอด ฉันถอดเอง   ยังไม่ทันที่ฉันจะถอดเสื้อของฉันออก  ฟิวส์ก็ถอดเสื้อคลุมของเขาออกแล้วรีบอุ้มเมนสันไปจากฉัน  เขาคลุมผ้าให้เมนสัน แล้วอุ้มเมนสันไว้ในอ้อมกอด

    ฉันไม่ได้อยากให้เมนสันตาย

    ฟิวส์   เมื่อฉันเรียกชื่อเขาจบ  ก็เกิดแสงประหลาดขึ้นมา พร้อมกับเสียงที่ดังขึ้นว่า...

       เจ้าผ่านแล้ว...ฟิวส์เทอนิค เดวิด ลาฟาเอล    เมื่อเสียงสิ้นสุดลง  ร่างของพวกเราก็หายไปท่ามกลางพายุหิมะแห่งนั้น...

     

     

     

     

    บอกตอบจบของคุณได้ไหม หรือจะให้ฟาคิดให้ (แต่ฟาขี้เกียจอะค่ะ)

    -          หลังจากที่ฟิวส์และเพื่อนๆของเขาทั้งหมดทำภารกิจผ่านหมดแล้ว  และอีกอย่าง เมนสันก็แข็งแรงขึ้น มันก็หมดหน้าที่ฉันแล้ว ถึงเวลาที่ฉันต้องหายไปจากเขา และเขาเองก็ต้องหายไปจากใจฉันเสียที...

    ฉันไม่รู้เหมือนกันว่ามันนานเท่าไรแล้ว  ที่ฉันไม่ได้เจอกับฟิวส์  ตั้งแต่วันที่เขาทำภารกิจเสร็จ  จนถึงวันนี้ วันที่ฉันต้องกลับไป...

    ฉันอยากเจอนาย..ฟิวส์    

    อยากเจอเป็นครั้งสุดท้าย..

      แต่ไม่ท้ายสุดแน่นอน   เสียงนี้มัน...

    ฟิวส์!! “  เมื่อฉันหันหลังไปก็พบกับคนที่ฉันไม่ได้เจอตั้งนาน  คนที่ฉันคิดถึงมาตลอด  ถ้าสังเกตดีๆ ก็จะเห็นว่าเขาถืออะไรมาด้วย  แต่ฉันมองไม่เห็นนะ  เพราะเขาแอบมันไว้ข้างหลัง   ตอนนี้ความเงียบเข้าปกคลุมเราทั้งสองคน อาจเป็นเพราะเราไม่ได้เจอกันนาน หรืออาจเป็นเพราะฉันอายที่จะพูดกับเขาก็ไม่รู้

    เธอบอกว่า เธอชอบดอกไม้ เพราะมันดูบอบบางและสวยงาม

    ...

    แต่ฉันชอบต้นไม้ เพราะมันดูแข็งแกร่งและสูงใหญ่

    ...

    เธอบอกว่าเธอชอบขนมหวาน เพราะเวลาเธอเศร้ามันจะทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น

    ...

    แต่ฉันไม่ชอบ เพราะฉันไม่ชอบของหวาน

    ...

    ถึงเราจะแตกต่างกันแค่ไหน แต่ถ้าฉันจะบอกว่าฉันรักเธอ  เธอจะเชื่อฉันมั้ย   พูดจบเขาก็ยืนสิ่งที่เขาแอบไว้ข้างหลังตั้งนาน มาให้กับฉัน  เมื่อฉันรับมามันกลับทำให้ฉันหลุดยิ้มออกมาเลยทีเดียว

    นายทำเองเหรอ    ดูก็รู้ว่ามันคือ น้ำตาลปั้นที่ทำเป็นรูปดอกกุหลาบหลายดอก พร้อมทั้งแซมด้วยดอกยิปโซแล้วนำมารวมกันเป็นช่อดอกไม้  ตานี่ก็รู้จักทำอะไรหวานๆกับเขาเป็นด้วย

    อะ เอ่อ! ฉันทำเอง -///-     ตายแล้ว~ เขินซะหน้าแดงเชียว

    มือนาย! มันพองนี่

    นิดหน่อยนะ ไม่เป็นไรหรอก

    นายชอบทำให้ฉันเป็นห่วงอยู่เรื่อย

    และถ้าฉันอยากจะให้เธอเป็นห่วงอย่างนี้ตลอดไปหละ

    นายมันจอมเอาแต่ใจ

    และถ้าจอมเอาแต่ใจคนนี้รักเธอที่สุดจะว่าไง   ตอนนี้ฉันพูดอะไรไม่ออก  เพราะสายตาของเขาดูจริงจังมาก  ให้ตาย~ ป่านนี้หน้าฉันคงแดงไปหมดแล้ว  เขิน~~

    ฉันฝันถึงเธอคนที่อยู่ไกลแสนไกล ช่างหวานละมุนอบอุ่นข้างในหัวใจ แต่อายไม่กล้าแม้จะบอกกับใคร จึงจูบผ่านสายลมให้พัดพาไป   อ๊าย~ แทนที่ฉันจะตอบเขาไปดีๆ ฉันกลับร้องเพลงซะงั้น  ก็คนมันเขินนะ -///-

    ...

    ถ้าฝันและจริงจะบังเอิญเจอกันสักวัน  ถ้าหวานข้างในใจทั้งสองได้พร้อมๆ กัน  ถ้าอายจะหายไปจากประโยคเหล่านั้น  และถ้าจูบของเธอจะกลายเป็นจูบของฉัน  

    ...

    ฉันก็รักนาย ฟิวส์เทอนิค เดวิด ลาฟาเอล  

    หึหึ ตอนนี้เธอก็เจอฉันแล้ว ฉะนั้นจูบของเธอก็คือจูบของฉัน   พูดจบฟิวส์ก็ดึงตัวฉันเข้ามาในอ้อมกอดของเขา พร้อมกับบรรจงจูบที่ริมฝีปากของฉัน เป็นเวลานาน  อ๊าย~ ตาบ้า!! รู้ไหมจูบของนายมันหวานยิ่งกว่าน้ำตาลเสียอีก -///-

    ..............................................................

    ขอให้โชคดีนะคะ ^^ ฟาเป็นกำลังใจให้

    K a e

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×