คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ใบออวอนบินนี่
★ Username
★ Hermosa
★ ชื่อเล่น
★ แป้ง *3*
★ อายุ 15 แล้ว~
★
★ ชื่อคาแรคเตอร์ของคุณ
★ ชอง มีโซ ( รอยยิ้ม )
★ คนที่คุณต้องการจะคู่ด้วย
★ โอ วอนบิน ( บินนี่~ >3< )
★ บรรยายเกี่ยวกับตัวคุณ
★ สาวช่างฝัน อารมณ์อ่อนไหว( กับสตรอเบอร์รี่อย่างเดียว!! ) เสน่ห์สุดบรรยาย ต้องเธอนี่เลย ชอง มีโซ แหม่ก็หน้าตาออกจะจิ้มลิ้ม ตากลมโตซะไม่มี บวกกับผมที่ยาวสลวยนั้นแล้ว เลิสค่ะ! อายุก็แค่ 20 เอง แถมนิสัยยังดีดี๊ดี เป็นมิตรสุดๆ ซุ่มซ่ามเล็กน้อยแต่เธอไม่เซ่อซ่าน่ะ!! ใส่ใจรายละเอียดมากๆ ( ยิ่งเรื่องของวอนบินนะ จำได้หมด ไม่มีพลาด -..-+ ) และอีกอย่าง ใครๆก็เรียกว่าเธอ smilegirl เพราะรอยยิ้มที่แสนจะตรึงตราตรึงใจ ไม่เหมือนใครของเธอ เพราะว่ามีโซนั้น มีรอยยิ้ม 6 แบบ ที่ใครมอง เป็นต้องหลงรักกันเป็นแถว 1. ยิ้มเป็นพิธี พองาม 2. ยิ้มที่เวลาดีใจ 3. ยิ้มที่เวลาเสียใจ 4. ยิ้มที่มอบให้กับเพื่อน 5. ยิ้มที่เวลาโกรธ 6. ยิ้มที่มอบให้แก่คนที่เธอรักเท่านั้น แต่ขอโทษทีที่กล่าวมาทั้งหมด นั่นเป็นแค่ด้านเดียวที่หลายมองคนเห็นนะ แต่ถ้ามองอีกด้าน แม่คนเนี๊ยะ ชอบยั่วโมโหนักล่ะ แก่นแก้ว ซนอย่างกับลิงเป็นที่สุด ดื้อจนน่าตีให้ก้นลายไปเลย เรื่องคำพูดนะอย่าให้พูดเลย อารมณ์ดีก็ดีนะ แต่ของขึ้นเมื่อไหร่ หึหึ เธอคนนี่นะ ด่าหน้าตายเชียว เล่นเอาคนฟังร้องไห้กันเป็นแถว เนื่องจากถูกทำลายจิตใจจากริมฝีปากงามๆนั้น TAT ที่สำคัญอารมณ์ร้อนและร้าย บึ้มแน่!!
★ รูปของคุณ ( 3 รูปพอนะคะ -0- )
★
★ เกี่ยวกับสตรอเบอร์รี่ ( ดูตัวอย่างจากใน Character สิคะ )
★ ริมฝีปากฉันไง!! สีสวยและหวานอย่างกับสตรอเบอร์รี่~ ^3^
( ขีดเส้นใต้ตัวเลือกที่คุณชอบมาเพียงข้อละ 1 ตัวเลือก .
ตามคาแรคเตอร์ในเรื่องของคุณ พร้อมเหตุผลสั้นๆ นะคะ )
อีจินกี ฮันยอลจอง
♫ พี่สาวคนสวย ใจดี น่ารัก ดูยังไงก็เลิศ นิสัยดีมากๆ คอยให้กำลังใจ+คำปรึกษาดีๆตลอดกับฉัน ที่สำคัญรอยยิ้มของพี่ทำให้ฉันหลงรักมากๆ -..-+
ชเวจงฮุน ซงซึงฮยอน โอวอนบิน
♫ เขานี่แหละชายในฝันของฉัน กรี๊ดด~ ตัวก็สูง หุ่นนักกีฬา ยิ่งเวลายิ้มนะ ฉันแถบจะละลายใจให้เขาหมดเลย แต่เขาไม่เคยมอบรอยยิ้มนั้นให้กับฉันเลย มีแต่ฉันนั้นแหละที่ส่งยิ้มให้เขาอย่างเดียว แง่งงง~ TOT
ชเวมินโฮ ชเวมินฮวาน
♫ ภาพวาดของพี่ทำให้ฉันตกตะลึงในฝีมือมากๆ รู้มั้ยฉันนะต้องมนต์สะกดภาพของพี่อยู่นะ มันสวยมากๆเลย พูดจริงๆนะฉันอยากให้พี่สอนวาดมั่งอ่ะ
อีแทมิน อีแจจิน คิมจงฮยอน
♫ แจจินโอปป้า พี่เป็นเทวดาป่าวเนี่ย นิสัยน่ารักเกินไปแล้ว~
คิมคีย์บอม อีฮงกี
♫ หน้าตาก็ดี ปากหวานแถมยังเอาใจฉันเก่งอีก เสียอย่างเดียว เจ้าชู้!! คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย
สตรอเบอร์รี่ องุ่น
♫ ของแน่อยู่แล้ว หวานทุกคำที่ชิม เปรี้ยวทุกครั้งที่กัด นี่แหละของโปรดฉันเลย~
นมสตรอเบอร์รี่ น้ำสตรอเบอร์รี่ แยมสตรอเบอร์รี่ ครีมสตรอเบอร์รี่
♫ ต้องแยมสตรอเบอร์รี่อยู่แล้ว ยิ่งเวลากินคู่กับแพนเค้กแล้วอร่อยอย่าบอกใครเชียว
สตรอเบอร์รี่สด สตรอเบอร์รี่แปรรูป
♫ แบบสดสิดีที่สุด หวานเปรี้ยวถูกใจฉันเลย ยิ่งเก็บจากไร่สดๆยิ่งอร่อยนะ
ผลไม้ ผัก ขนมหวาน
♫ ฉันชอบกินขนมหวานมากที่สุด เพราะผลไม้ฉันชอบกินแต่สตรอเบอร์รี่ ส่วนผักฉันไม่ชอบกินอ่ะ -..-;
หนอน ผึ้ง ผีเสื้อ
♫ ฉันว่าผึ้งก็น่ารักดีนะ แต่ถ้ามันไม่ต่อยฉันอ่ะ น้ำผึ้งกินกับสตรอเบอร์รี่ก็อร่อยนะ -..-+
สุนัข แมว
♫ ฉันชอบสุนัขมากๆ ยิ่งลูกสุนัขฉันยิ่งชอบ พวกมันน่ารักน่ากอดมากเลย แถมยังฉลาดด้วย
ใช้เหตุผล ใช้อารมณ์
♫ ฉันว่าฉันใช้เหตุผลในการตัดสินใจนะ แต่ไม่รู้ว่า เวลาที่ฉันโกรธทีไร คำว่าเหตุผลหายไปไหนก็ไม่รู้ -..-;
แดดออก ฝนตก หิมะตก
♫ เพราะแสงแดดทำให้ฉันรู้สึกสดชื่น ร่าเริง สดใสมากๆเลย
★ ถ้าฮงกีมาหม้อคุณ . คุณจะเล่นด้วยหรือไม่ หรือจะทำอย่างไร ?
★ แค่แกล้งเล่นกลับสนุกๆ พอได้ แต่ถ้าจริงๆก็ไม่ไหวนะ ฉันว่าเราไม่ควรล้อเล่นกับความรู้สึกของผู้ชาย เพราะพวกนี้มันยิ่งกว่าไฟเสียอีก
★ ติดตามผลงานของแทมินและแจจินหรือเปล่า แล้วเป็นแฟนคลับใครหรือไม่ ?
★ ฉันติดตามทั้งคู่แหละ แต่จะหนักไปทางพี่แจจินมากกว่า เพราะฉันว่าพี่เขาร้องเพลงได้ถึงอารมณ์มากเลย แต่ฉันก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับพวกเขานะ แค่ชื่นชอบมากกว่า
★ รู้จักแบรนด์ kQ2 ของคีย์บอมหรือเปล่า แล้วคุณชอบหรือไม่ ?
★ รู้จักสิ เสื้อผ้าของพี่เขาฉันก็มีอยู่ในตู้เหมือนกันนะ ถึงจะไม่มากก็ตาม ฉันว่าลายสตรอเบอร์รี่บนเสื้อพี่เขานะน่ารักมากเลย น่าจะดีนะถ้าพี่เขาจะทำมันเป็นชุดนอน -..-+
★ ชอบเพลงไหนของ
★ First kiss ค่ะ เพลงอัลบั้มแรกเลยนะเนี่ย
★ แล้วชอบเพลงไหนของ SHINee ที่สุดล่ะ ?
★ In my room ค่ะ
★ ถ้าไม่ติดหรือติดแล้วไม่เด่น . ไม่ได้ออกทุกตอนไม่โกรธยูนะคะ ?
★ ไม่ค่ะ โกรธพี่ไม่ได้หรอก เพราะเราไม่ได้คนเขียนเรื่องจริงป่าว
★ ถ้าไม่ติดคู่ของคุณ . บทสำรองที่คุณอยากคู่ ?
★ ฮงกิโอปป้า ~
★ แล้วถ้าไม่ติดยูจับยัดเป็นตัวประกอบจะเอาหรือไม่เอาคะ ?
★ เอาค่ะ อยากมีส่วนร่วมค่ะ -..-+
★ สุดท้ายนี้มีอะไรอยากฝากบอกยูมั้ยเอ่ย ?
★ สาธุ! ขอให้แป้งออติดของพี่ยูด้วยเถอะ~
★ ขอบคุณที่มาออค่ะ .
★ ขอบคุณที่ให้โอกาสค่ะ (_ _) (- -)
SPECIAL QUESTION
( ออดิชั่นคู่ใครก็ก็อปปี้คำตอบไปเฉพาะของคู่นั้นๆ ค่ะ . )
โอวอนบิน :
♪ เขาสนใจแต่ยอลซเวและเพื่อนที่มาจากบ้านนอกด้วยกัน ( แต่ไม่ได้ชอบ )
คุณจะมีวิธีทำให้เขาสนใจคุณบ้างอย่างไร ?
♫ ฉันจะเข้าไปตีสนิทกับพวกเพื่อนของเขารวมทั้งยอลเซวด้วย เป็นการสร้างมิตรเพิ่มของฉันไปในตัว อย่างน้อยเขาเห็นฉันอยู่กับเพื่อนๆเขา เขาก็ต้องสนใจฉันบ้างละ แล้วค่อยพูดคุยกับเขา ส่งยิ้มให้เขาบ่อยๆ เขาน่าจะใจอ่อนบ้างนะจากนั้นก็เริ่มแผนการเกาะหนึบเลย!! ฉันจะเข้าไปช่วยเขาทำงานที่ไร่ ( ช่วยป่วนเขาละสิ ไม่ได้ช่วยงานหรอก ) ถึงหน้าตาอย่างฉันจะดูไม่น่าทำอะไรเป็น แต่ฉันก็ได้เกรด A ในวิชาเกษตรเชียวนะ -..-+ ฉันจะตามเขาไปทุกทีเลย ให้รู้ไปเลยว่า ใครเห็นวอนบินที่ไหน ก็เห็นมีโซที่นั้น แต่ถ้าแผนนี้ไม่สำเร็จจริงๆ ฉันจะหน้าด้านบอกเขาไปเลยว่า ฉันชอบเขา!! ฉันอยากมอบรอยยิ้มให้เขาคนเดียวและฉันก็อยากให้เขายิ้มให้ฉันบ้าง ถ้ามันไม่ได้ผลอีก ฉันว่า ฉันควรจะขอความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆจากยอลเซว เพราะดูแล้วเธอท่าจะฉลาดกว่าฉันนะ
Sei ryo+.+
ความคิดเห็น