ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับเก็บของ *-*

    ลำดับตอนที่ #5 : ใบออ4

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 52


    />

    Audition : ใบสมัครนางเอกชางมิน :)

    คำถาม:สีแดง คำตอบ:สีส้ม

    หมายเหตุตอบคำถามเฉพาะสีที่กำหนดเท่านั้น

    คำถามตัวผู้สมัคร

    ชื่อ :
    แป้ง *o*

    อายุ :
    14~

    อีเมลล์
    : pang_sc29@hotmail.com

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ :
    ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันน๊า~~

    คำถามตัวละคร

    ชื่อ เกาหลี (ต้องมีความหมาย) 
    : มีโซ ( รอยยิ้ม )

    Name Eng :
    Meso

    อายุ :
    18

    วันเกิด :
    29/3/1990  ( ความจริงเกิดในปี 2008 )

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :
    169/46

    บุคลิกที่เห็นจากภายนอก :
    น่ารัก ตากลมโต ยิ้มสวย แก้มป่อง ( น่าหยิกแก้ม~)

    ลักษณะ นิสัย ll5+ll :
    ร่าเริง สดใส แต่ก็ขี้อ้อน เวลาโกรธหรือเกิดอาการตกใจมากๆ มักจะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะชอบร้องเสียงแง้วๆออกมา  เอาแต่ใจเล็กน้อย ( สร้างมาดีเนอะ -..-* ) นิสัยเหมือนเด็ก บางครั้งก็ชอบงอแง ดื้อสุดๆด้วย  ไม่ค่อยจะเชื่อฟังใคร  ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว แต่ถ้าเวลาถูกใจใครแล้วจะส่งรอยยิ้มให้ไปอันดับแรก  หลังจากนั้นก็ค่อยแกล้ง -*-  แหม่ก็รัก จึงหยอกเล่น ยิ่งถูกแกล้งมากๆ แสดงว่าเธอชอบคนคนนั้นมากๆ  แต่ถ้าหากไม่ชอบใครล่ะก็ แม่คุณเชิดใส่ลูกเดียว อย่าหวังเลยที่จะเห็นเธอเข้ามาใกล้นะ  

    ประวัติความรัก /ครอบครัว /การเรียน :
    ความรัก / ไม่มีหรอก วันๆก็เอาแต่ทำหน้าที่ของตัวเองในเกม จะมีเวลาที่ไหนไปส่องหนุ่ม -*-  / เพราะเป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาเดี่ยวๆ เลยไม่มีครอบครัว / เธออายุน้อยกว่าพระเอก เลยไม่ได้ไปโรงเรียน แต่บางทีก็ชอบแอบปลอมตัวไปที่โรงเรียน

    ชอบ : แอปเปิ้ล  ( ชอบมากๆ วันหนึ่งกินได้ตั้งหลายผล )

    ไม่ชอบ เกลียด กลัว :
    ที่เปียกชื้น มีน้ำเยอะๆ ( คล้ายๆแมวที่ไม่ชอบน้ำ -..-; )

    งานอดิเรก :
    เล่นไหมพรม กินแอปเปิ้ล นอน  ( ชีวิตประจำวันชั่งเหมือนแมวจริงๆ -..- )

    ความสามารถพิเศษ :
    ชกมวยได้ ย๊ากก!!

    อื่น ๆ :
    เธอชอบให้พระเอกเช็ดผมให้ เวลาอาบน้ำเสร็จ~

    ชื่ออิมเมจ :
    คูฮารา

    อิมเมจ 4-5 รูป :



    อิมเมจคู่คุณ 4-5 รูป :



    คำถามทั่วไป

    ถ้าออติดรายงานตัวใน 5 วันได้มั้ย? : 
    แน่นอนอยู่แล้ว!!

    เม้นทุกครั้งี่อัพได้มั้ย? :
    ได้จ๊า *-*

    ถ้าไม่ติดต้องการบทยัดรึป่าว? : ได้ก็ดีนะ

    ชื่อพระเอกของคุณล่ะ?
    :  ชาง มินกิ

    ช่วยคิดชื่อเรื่องหน่อยสิ :
    Lover Game  ปฏิบัติการเสกรักสาวป่วนโลกไซเบอร์

    ขอให้โชคดีนะ :
    ขอบคุณค่ะ สมพรปาก สาธุ!

    คำถามชิงบท

    Q1.คุณคือ ปีศาจหูแมว คุณคิดอย่างไรกับบทนี้บ้าง

    ::  
    น่าสนุกดี อยากลองออบทพวกนี่หลายครั้งแล้ว  แต่ส่งใบออไม่ค่อยทัน T^T ครั้งนี่ได้ออเลยดีใจมากๆ        

    Q2. อุ๊บส์ ตายแล้ว!! พอคุณลืมตาขึ้นมา ปากของคุณก็อยู่ใต้ปากของชางมินเสียแล้ว คุณคิดว่าคุณคงเสียตัวไปแล้วคุณทำอย่างไร (บรรยาย+บทพูด)

    ::
    เปรี้ยง! 

    เสียงฟ้าผ่าลงมายังเครื่องคอมของมินกิ และแล้วสิ่งที่เขาเองก็ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น!!

    กรี๊ดด!! แง้ว!

    เฮ้ย!    มีผู้หญิงพุ่งออกมาจากหน้าจอคอมของเขานะสิ แล้วตอนนี้เขาก็กำลังจะโดนทับแล้ว!!

    โครม!!! 

    ตุ้บ!!!

    โอ๊ย! ให้ตายสิหลังฉัน  ว่าแต่ทำไมรู้สึกหนักๆ ปากก็ร้อนด้วยแหะ

    พรึบ!

    O3O!! 

    พอเธอลืมตาขึ้นมาถึงได้รู้ว่า ปากของเธออยู่ใต้ปากของมินกิเสียแล้ว  พูดง่ายๆก็คือ  เธอโดนเขาจูบอยู่นะสิ!!

    กรี๊ดดด!! ออกไปนะแง้ว! “  พูดจบ คุณเธอก็ถีบคนที่นอนทับอยู่ให้ลุกออกไป

    อ่ะ! ขอโทษ -///-   อู๊ย~ เจ็บนะถีบมาได้

    นายกล้าดียังไง มากัดปากฉันแง้ว!!

    เฮ้ย!! ฉันไม่ตั้งใจจะจูบเธอนะ -///-     ยัยนี่เรียก จูบ ว่า กัดปาก หลงมาจากยุคไหนฟ่ะ -..-;

    นายต้องรับผิดชอบแง้ว!! -..-*     

    เหมือนจะพูดกันไม่รู้เรื่องแหะ -..-

    รับผิชอบ?

    เพราะฉันเสียตัวให้นายไปแล้วนะสิแง้ว!!  

    ว่าไงนะ!  เธอจะบ้าเหรอ! ฉันยังไม่ได้ล่วงเกินเธอเลย

    นายกัดปากฉัน ก็ถือว่าล่วงเกินฉันแล้ว -*-    ชิชะ!! คนอะไรไม่มีความรับผิดชอบ ได้แล้วทิ้ง!!

    OoO!!

    -..-++

    Q3.คิดมาหน่อยนะ 1 ฉาก อะไรก็ได้...... (บรรยาย+บทพูด)

    ::
    ฉากที่มีโซอาบน้ำเสร็จ...

    เย้!! อาบน้ำเสร็จแล้ว ^o^ “

    นี่เธอวิ่งผ่านน้ำป่าวเนี่ย รวดเร็วทันใจดีเหลือเกิน   กรรม! นี่เจ้านายคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงสกปรกรึไง -..-*

    เจ้านายก็ ฉันไม่ค่อยชอบที่ชื้นนี่ค่ะ  

    ว่าแต่เธอสระผมยัง   ดมสิผมออกหอม~

    (_ _) (-  -) (_ _) (-  -)

    ฟอกสบู่ป่าว  ตัวเงาซะขนาดนี่ เรียกว่าฟอกยังหละ -..-

    (_ _) (-  -) (_ _) (-  -)

    แปลง..

    แปลงฟันเรียบร้อยแล้วค่ะ -*-    จะถามอะไรกันนักหนา!! ถึงจะเร็ว เธอก็อาบสะอาดนะ

    เจ้านายค่ะ เช็ดผมให้หน่อยสิ *-* 

    อีแล้ว เช็ดเองไม่ได้รึไง    

    ก็ฉันชอบให้เจ้านายเช็ดให้นี่ค่ะ *0*    เหตุผลเข้าท่าใช่มั้ย~

    เร็วๆเดี๋ยวเป็นหวัด

    ค่ะ  

     หลังจากนั้นเธอเลยลงไปนั่งที่พื้น แล้วก็ส่งผ้าให้มินกิเช็ดผมให้  อ่า~ มีความสุขจัง

    ถ้าทางเจ้านายจะไม่รู้สินะ ว่าแมวชอบให้เจ้านายสัมผัสตัวนะ ลืมไปเจ้านายไม่เคยเลี้ยงแมว -..-;

    เธอเช็ดหูมั่งป่าวเนี่ย หูเปียกเชียว   ไม่ว่าป่าวมินกิ ก็บิดน้ำที่หูแมวของเธอออกมา

    เจ็บนะเจ้านาย  

    ถ้าไม่บิดหูเน่าไม่รู้นะ

    ชิชะ -3-

    หึ หึ  



    Q4. เมื่อคุณรู้ความจริงว่าคุณคือตัวละครที่อยู่ในเกมส์วีดีโอคุณรู้สึกอย่างไร บ้าง? เพราะตอนที่คุณออกมาจากเกมส์คุณนึกว่าที่นี่คือเมืองอื่นในเกมส์ที่เธอไม่ เคยเห็น งงมั้ย?? (บรรยาย+บทพูด)

    :: 
    หลังจากที่มินกิยืนเถียงกับเธอตั้งนาน เขาก็เริ่มสังเกตอะไรบางอย่างที่แปลกๆของผู้หญิงคนนี้

    เอ๊ะ! มีหูแมวที่หัวแบบนี้มัน...

    เดี๋ยวนะ ว่าแต่ฉันรู้สึกคุ้นๆเธอ   เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน..

    แต่ฉันไม่รู้จักนายนะ แล้วนี่มันที่ไหนกัน! “

    ทรงผมแบบนี้...

    มันไม่ใช่เมืองที่ฉันอยู่นี้!

    การแต่งตัวแบบนี้...

    นายพาฉันกลับเมือง Maximum เดี๋ยวนี่นะ!

    นึกออกแล้ว!!!

    เธอชื่อมีโซใช่มั้ย?

    ใช่ นายจะทำไม

    เธอ...เธอคือตัวละครที่ฉันสร้างขึ้นในเกม! “

    OoO!!!

    ถ้าไม่เชื่อฉันมีรูปในการออกแบบเธอให้ดูด้วย    พูดจบก็ยื่นรูปให้เธอดู

    นี่มันตัวฉันนี่!...ถ้างั้นนายก็เป็นเจ้านายฉันนะสิ

    ก็ไม่เชิง

    เป็นไปไม่ได้!! นี่ฉันได้เจอเจ้านายจริงๆเหรอเนี่ย   โอ๊ย!! นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันนี่ ตกลงมันเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ ชักเวียนหัวแล้วนะ

    ถูกต้อง..

    โอ๊ย!! จะเป็นลม

    ตุ้บ!!

    แว๊กกก!! มีโซ

     

    Q5.แย่แล้ว คุณถูกพวกผู้หญิงที่ปลื้มชางมินจับตัวไว้คุณเพราะจะเอาคุณไปออกงานโชว์ ระหว่างที่คุณถูกขังอยู่ คุณพูดความในใจ ที่มีต่อชางมิน คุณไม่รู้เลยว่าเขาแอบฟังอยู่คุณพูดอะไรบ้าง? (ตั้งแต่ที่คุณถูกขังจนเจอชางมิน) (บรรยาย+บทพูด)

    ::  ย๊ากกก!!  ยัยพวกบ้าปล่อยฉันออกไปเดี๋ยวนี้นะ คอยดูเถอะแม่ออกไปได้เมื่อไหร่ จะจับเชือดเรียงตัวเลย คอยดู!!

    ฉันไม่ใช่สัตว์ประหลาดนะ ปล่อยฉันไปเดี๋ยวนี่!!

    นี่มันเสียงมีโซนี่!! ต้องอยู่แถวๆนี้แน่

    เจ้านาย!! มาช่วยฉันที่ดิ

    โห..ร้องซะดังขนาดนี่คงมีคนเดียวแหละ -..-

    ตาบ้า! มาช่วยฉันเร็วๆสิ

    พูดยังงี้มันน่าจะช่วยไม่เนี่ย..

    มาช่วยเร็วสิ กลัวจะแย่แล้ว ToT “

    อ้าว? ร้องไห้ซะแล้ว

    ไหนว่าจะไม่ทิ้งกันไง

    เวร!! นี่ความผิดเขารึไง

    เกลียดเจ้านายแล้ว  ไม่รักเจ้านายแล้ว!! “

    เฮ้ย!! ว่าไงน๊า!

    คนเค้ารักตัวเองแทบตาย ไม่รักกันก็อย่าทำกับฉันอย่างนี่สิ มาช่วยฉันร็วๆ

    -///-

    มาแล้วน๊า บ่นอยู่ได้แล้วนั้นจะร้องไห้ทำไมกัน

    เจ้านาย!! ToT “  เวรแล้วฉันพูดอะไรไปตั้งเยอะ  รู้กันหมดไส้หมดพุงแล้ว~

    เจ้านายนิสัยไม่ดี มาแอบฟังอยู่ตั้งนานแทนที่จะรีบมาช่วย

    ถ้าไม่ฟังแล้วจะได้รู้อะไรดีๆรึไง -..-     ดู! ยังมาเถียงอีก

    หนวกหู!! รีบปล่อยฉันออกไปได้แล้ว พูดมากอยู่ได้ -///-      อ๊ากกก!!  อายเว้ย!

    ครับๆ คุณนาย

    ชิ!

     

     



    Q6. คุณบอกกับคู่ของคุณว่าช่วยทำให้คุณสวยขึ้นกว่านี้หน่อยได้ไหม? โดยการวาดคุณขึ้นมาใหม่ คุณกับเขาไปนั่งหน้าจอคอมฯ เขาเริ่มลงมือวาด แล้ว ...? (บรรยาย+บทพูด)

    :: 
    เจ้านายฉันมีเรื่องจะขอร้อง  

    อะไร? ถ้าจะขอแอปเปิ้ลอีก ก็กินของเก่าให้หมดก่อนนะ

    นี่ตกลงนายเห็นฉันเป็นแมวเห็นแก่กินเมื่อไหร่เนี่ย !!

     ไม่ใช่! เรื่องนั้น คือว่า...  พูดออกไปดิมีโซ  เจ้านายไม่ว่าหรอก -..-

    ว่า...  

    ดูทำหน้าลุ้นซะ  เธอไม่กล้าพูดเลย -*-

    ช่วยวาดฉันให้สวยกว่านี่ได้มั้ย!! “

    พอเธอพูดจบ มินกิก็เดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับจับใบหน้าของเธอหันไปมา นี่ตกลงเธอหน้าตาน่าทุเรศจริงๆใช่มั้ย~ T^T

     ฉันว่าฉันออกแบบมาดีแล้วนะ ยังดูแย่อีกเหรอเนี่ย    นี่ยังเรียกว่าดีเหรอ  แทงใจดำกันสุดๆ

    นะๆ *-*

    ก็ได้นั่งลงก่อน แล้วหลับตาด้วยไม่งั้นไม่เปลี่ยนให้

    เจ้าค่ะ

    เดี๊ยวเหอะ! รู้จักประชดนะเรา

    ^o^

     

     

    ผ่านไป 5 นาที

    เสร็จแล้ว   ไหนๆ ขอดูหน่อยว่าเปลี่ยนไปขนาดไหน

    แต่เมื่อเธอลืมตาขึ้น สิ่งที่เห็นนั้นคือ   ตัวของเธอเองนั้น เปลี่ยนไปสวมชุดกระโปรงยาวสีขาว ที่ประดับไปด้วยโบว์และดอกไม้เล็กๆ  ผมที่เคยมัดอยู่ก็ปล่อยยาวสยายถึงกลางหลัง แถมบนหัวยังมีมงกุฏดอกไม้สวมอยู่ด้วย

    เจ้านาย ทำไม..

    ฉันไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงเธอไปจากเดิมหรอกนะ

    ...

    เพราะที่เธอเป็นอยู่ ฉันก็รักเธอที่สุดแล้ว...   

     

    Q7.ตอนจบของคุณเป็นอย่างไร ??? (บรรยาย+บทพูด)

    :: 
    อะไรนะ!  เจ้านายบอกว่ารักฉันงั้นเหรอ หูคงไม่เพี้ยนนะ

    เจ้านายพูดจริงเหรอ   อย่ามาหลอกกันนะ

    จริง..

    จริง..เรื่องที่เจ้านายรักฉันนะ

    ...

    รักฉันในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง

    ...

    หรือว่า...ผู้สร้างกับตัวละครตัวหนึ่ง
    ไม่ทันที่เธอจะได้พูดอะไรมากไปกว่านี่ มินกิก็ดึงตัวเธอไปกอด  ให้ตายเถอะรู้อยู่ว่าอ้อมกอดของเจ้านายนะมันอบอุ่นและสำคัญกับเธอมากแค่ไหน -///-  อย่ามาทำให้เธอใจสั่นไปมากกว่านี้สิ

    รู้คำตอบยัง

    ยัง   รู้แล้ว...แต่ขอฟังหน่อยนะ

    งั้นจะบอกให้...

    ...

    ฉันรักเธอ

    มินกิรักมีโซนะ รักตลอดไป -///-

    สัญญานะ

    อื้อ..สัญญา

    นี่..ที่ให้เปลี่ยนใส่ชุดนี้เพราะว่าจะขอแต่งงานป่าวเนี่ย

    -///-

    แหม่..ล้อเล่นค่ะ  เล่นหน่อยก็ไม่ได้   ดูดิ หน้าแดงเชียว

    ฉันจริงจังนะ

    งั้นที่ฉันพูดก็ถูกใช่มั้ย

    อื้อ ก็ไม่เชิงหรอก รอให้เธอโตกว่านี้หน่อย

    กลัวโดนข้อหาพรากผู้เยาว์รึไง   กลัวโดนว่าละสิ ว่ากินเด็ก -..-

    อย่ามานอกเรื่อง...คำตอบหละ

    ใจร้อนจริง...ตัวเองก็รู้อยู่แล้ว

    ...

    มีโซก็รักมินกิเหมือนกัน  รัก...รักมาก...รักที่สุดด้วย

    ^3^

    แต่ว่า...

    อะไร?

    ฉันไม่ให้นายกัดปากแล้ว   โหดไว้ก่อน 55+

    T3T นิดนึงไม่ได้เหรอ

    ไม่ได้   แต่ถ้าเป็นนี่ละก็...

    จุ๊บ!

    O///O

    ที่แก้มก็คงไม่เป็นไร

    อ่า~อย่างน้อยก็แทนกันได้

     

    ขอบคุณสำหรับอ้อมกอดที่อบอุ่นนี้ ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กัน ขอบคุณนะค่ะเจ้านายที่รัก  ไม่สิ ชาง มินกิ ขอบคุณที่รักมีโซ...

     

     

     

     

    _________________________________________________________________________________________

    คำถามไม่ยากไปใช่มั้ย ขอให้โชคดีนะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×