ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับเก็บของ *-*

    ลำดับตอนที่ #4 : ใบออ 3

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 52


    href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5CADMINI%7E1%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml" />

    Form:: 이선진

    (ถามสีส้ม ตอบเป็นสีดำนะคะ)

    แนะนำตัว

    ชื่อผู้สมัคร::  แป้ง ค่ะ ^^

    อายุ:: 14 ~ *-*

    />My ID:: http://my.dek-d.com/pang29/

     

    คำถามทั่วไป

    ชื่อ(พร้อมความหมาย)::  ปาร์ค เยจี  (ฉลาดอย่างยิ่งยวด )

    อายุ(ช่วง 21-25)::  24

    บุคลิก::  สุขุม  มีความมั่นใจในตัวเองสูง  เก็บความรู้สึกเก่ง มักแสดงออกทางสายตา

    นิสัย(มาตรฐาน5บรรทัด เกินได้ค่ะ)::  เธอคือสาวสวยที่แสนจะมั่นใจในตัวเองสูง  มีความสุขุม รอบคอบเป็นหลัก แต่ก็เป็นคนที่กล้าแสดงออก เข้ากับคนง่าย แถมยังเป็นพวกชอบแหกกฎด้วยในบางครั้ง ฉลาดและก็มีความตื่นตัวอยู่เสมอ  หากเธอเจอกับปัญหาใดๆ เธอก็สามารถแก้ไขปัญหานั้นๆได้ดี และในขณะเดียวกัน เธอก็สามารถแสดงให้ คนรอบข้างเธอเห็นว่า เธอเป็นคนมีความสามารถมากคนหนึ่ง เป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับงาน เธอมักจะผิดหวังและเสียใจเสมอ เมื่อรู้ว่าเธอทำงานไม่ดีพอหรือไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเป็น เธอเลยเป็นพวกชอบเก็บความอ่อนแอ ไว้ภายใต้หน้ากากความแข็งแกร่ง แต่เมื่อเธอคิดจะทำอะไรแล้วละก็ ไม่มีใครหน้าไหนจะหยุดเธอได้เด็ดขาด อย่าหวังซะให้ยาก!!

    ชอบ::  ปืน,เวลาได้ออกปฏิบัติงาน

    เกลียด(หรือกลัว):: การทรยศหักหลัง,การตัดสินใจที่ผิดพลาด

    ความสามารถพิเศษ:: ยิงปืนเข้าเป้าทุกนัด,วิ่งได้เร็ว,ความพยายามสูง (อันนี่ไม่น่าจะใช่ -..-;)

    อิมเมจ+ชื่อ(อย่างน้อยสามรูป):: แบ ซึลกิ



     

    ศึกชิงนาย

    1.ถ้าอาชีพของคุณตอนนี้คือตำรวจหญิง คุณคิดว่าอะไรคือแรงบันดาลใจให้คุณทำอาชีพนี้

    :: ความรักในอาชีพ  เพราะเธอชอบงานของเธอที่ทำอยู่ คือการได้ออกปฏิบัติงาน ตามจับคนร้าย แต่ที่สนุกที่สุดคงจะเป็นการได้ขับรถตำรวจ ไล่บี้รถคนร้าย ประมาณว่า เอาให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลย!!

     

    2. คุณถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้ ทั้งที่คุณแอบมีคนอื่นในใจอยู่แล้ว แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คุณรักไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่คุณคิดคุณจะทำยังไง

    ::  พยายามไม่ไปให้เขาเห็นหน้าบ่อยนัก แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ให้เห็นเลย เดี๋ยวเขาสังเกตท่าทางแปลกไปของเธอได้ อาจจะอ้างว่าติดงาน หรือไม่ค่อยสบาย  แน่นอนอยู่แล้วที่เธอจะไม่ค่อยสบายใจ เพราะเธอผิดหวังมากเมื่อรู้ เธอเลยพยายามตัดใจจากเขา

    แต่สุดท้ายเธอก็ยังคงรักเขาอยู่ดี

     

     

    3. คุณได้รับคำสั่งให้ตามจับตายนักฆ่าคนหนึ่ง และเมื่อรู้ว่าคนๆ นั้นคือซอนจิน ชายคนที่คุณรัก แต่คุณตัดสินใจไม่ได้ว่าจะฆ่าเขาดีมั้ยทั้งที่ซอนจินยืนอยู่ตรงหน้าคุณโดย ปราศจากอาวุธใดๆ คุณจะทำอย่างไรต่อไป (ขอเป็นบทบรรยายและบทพูดตั้งแต่ที่ได้รับคำสั่งเลยนะคะ  15+)

    ::  ระหว่างทางที่เธอกำลังเดินไปยังห้องของสารวัตร ไม่รู้ว่าทำไมวันนี้... เธอรู้สึกแปลกๆ เหมือนมีอะไรบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น อะไรบางอย่างที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของเธอไปได้ตลอดกาล...

     

    ก๊อกๆ!!

     

    เชิญ.. 

     

    แอ๊ดด!!! กึก!

     

    ไม่ทราบว่า ที่สารวัตรเรียกดิฉันมาพบเป็นการส่วนตัว มีเรื่องสำคัญอะไรหรือเปล่าค่ะ

     

    คุณปาร์ค  เยจี  มีคำสั่งจากผู้บัญชาการให้คุณจับตายนักฆ่าคนหนึ่ง

     

    ใช่...คนที่ก่อคดีฆาตกรรมสังหารพวกมาเฟีย ที่ลงข่าวหน้าหนึ่งช่วงนี้ใช่มั้ยค่ะ

     

    ถูกต้อง...เห็นว่าคนร้ายรายนี่ฝีมือไม่ใช่ย่อย กว่าจะสืบหาประวัติมานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เล่นเอาหน่วยสอบสวนของทางเราแทบหมดตัว เพราะคนร้าย ไม่เคยให้ประวัติกับใคร

    กว่าทางเราจะหามาได้นี่ เสียเงินให้พวกมาเฟียจีนไม่รู้กี่สิบล้านวอน  

     

    ท่าทางจะไม่ใช่แค่งานธรรมดาซะแล้วสิ คนร้ายฉลาดเป็นกรดซะขนาดนี้ คงหนีไม่พ้นที่จะเกี่ยวข้องกับพวกคนใหญ่คนโตเบื้องบนแน่นอน

     

    แต่ผลที่ได้มา กลับมีแค่ ชื่อ และ งานที่เคยถูกว่าจ้างมาแค่นั้นเอง

     

    ได้แค่ชื่อ ก็พอแล้วคะ แค่นี้ก็พอจะรู้อะไรได้บ้าง

     

    ถ้าได้ชื่อผู้ว่าจ้างมาด้วยสิ งานนี้คงมีใครอีกหลายคนหลุดออกจากเก้าอี้อีกเยอะ

     

    งั้นเหรอ...แต่ไม่แน่คุณอาจจะพอรู้จักบ้างก็ได้ เห็นว่าช่วงนี้ คุณออกไปทำคดีบ่อย

     

    เอ้า!! เชิญ...นี่คือข้อมูลที่ทางเราหามาได้ หวังว่าคุณคงจะใช้มันให้เป็นประโยชน์

     

    พอสารวัตรพูดจบ ก็ยื่นซองเอกสาร มาให้เธอ แต่เมื่อเธอแกะซองออก แล้วสายตาก็ไปหยุดอยู่ที่ชื่อของคนร้าย ชื่อที่ทำให้เธอแทบจะหยุดหายใจ!!

     

    ลี ซอนจิน! “

     

    คุณรู้จักชื่อนี่รึ ?

     

    คะ..ก็พอคุ้นๆอยู่บ้าง... 

     

     

     

     

    ใช่นายจริงๆหรื่อนี่...

     

    ลี ซอนจิน...ฉันถามนายจริงๆ นายเป็นใครกันแน่

     

    ถ้าผมบอกคุณ  คุณคงไม่มาเจอผมอีกแน่

     

    แล้วทำไม ฉันถึงต้องไม่มาเจอนาย แสดงว่ามันเป็นสิ่งไม่ดีใช่มั้ย!!

     

    ความลับครับ ^^ “

     

     

     

    งั้นผม ก็ขอฟากงานนี้ให้กับคุณเลย หวังว่าคุณคงไม่ทำให้ทางเราผิดหวัง

     

    รับทราบคะ

     

     

     

     

    ตึก..ตึก..ตึก...

     

    เสียงฝีเท้าสุดท้ายของเธอ เดินมาหยุดที่โกดังเก่าๆแห่งหนึ่ง  เพื่อมาพบกับใครคนหนึ่ง

    ใคนบางที่เธอไม่อยากเจอตอนนี้  เพราะคนคนนี้อาจเป็นคนที่เธอต้องจับตาย!!

     

    หวัดดีครับ เยจี ทำไมวันนี้คุณมาหาผมเร็วจัง มีอะไรเป็นพิเศษหรือปล่าวครับ

     

    ลี ซอนจิน...นายกำลังปิดบังอะไรฉัน

     

    อะไรก็ได้ครับ  ที่ผมยังไม่พร้อมที่จะบอกคุณ

     

    ไม่พร้อม...หรือบอกไม่ได้กันแน่!!

     

    ...

     

    นายเป็นนักฆ่าใช่มั้ย!!!

     

    ...

     

    ตอบฉันมา!! “

     

    ได้โปรด...ตอบฉันมาว่ามันไม่ใช่  นายไม่ได้เป็น...

     

    ครับ...ผมคือ ลี ซอนจิน  นักฆ่าที่ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งช่วงนี้

     

    ทำไม? เพราะอะไรนายถึง...

     

    มันเป็นงานนะครับคุณ ถ้าไม่ทำแล้วผมจะเอาอะไรกิน

     

    แล้วฉันควรจะทำยังไงกับนายดี...

     

    พูดจบเธอก็ชักปืนออกมา เล็งไปยังที่หัวใจของผู้ชายข้างหน้า  ผู้ชายที่ได้หัวใจของเธอไปหมดแล้ว

     

    ก็ยิงสิ คุณนี่โชคดีนะ ที่คุณมาจับผม ตอนที่ผมไม่มีปืนติดตัวอยู่สักกระบอก

    ถ้าเป็นคนอื่น ตอนนี้คงไปนอนจมกองเลือดโดยไม่ต้องพูดสักคำ

     

    ...

     

    ถึงคุณไม่ยิงผมตอนนี้ เชื่อมั้ยผมหนีไปข้างนอก ก็คงมีตำรวจล้อมอยู่เต็มไปหมด

    มันก็ต้องโดนสักนัดนั่นแหละ

     

    หุบปาก!!

     

    ปัง!!!

     

    เมื่อเสียงปืนดังขึ้น ร่างของผู้ชายข้างหน้าล้มลงไป  แต่เขาก็พยุงตัวขึ้นมาได้โดยเอามือข้างหนึ่งยันพื้น มืออีกข้างหนึ่งปิดปากแผลที่อกข้างซ้ายที่เธอยิงไปเมื่อกี้  แต่แทนที่เขาจะโกรธ เขากับยิ้มให้เธอ เหมือนกับรอยยิ้มที่เขามอบให้เธอตอนเจอกันครั้งแรก...

     

    ไหนว่ายิงแม่นไง ทำไมยิงพลาดไป 5 ซม. ไม่เก่งจริงนี่คุณ...

     

    ฮึก!! นายก็รู้...

     

    นายก็รู้ว่าฉันทำไม่ได้ เพราะคนที่ทรมานที่สุดคือฉัน..

     

    ผมไม่โกรธคุณหรอก ผมดีใจด้วยซ้ำ ที่ได้ตายด้วยคนที่ผมรัก...

     

    ฉันขอโทษ ซอนจิน....

     

     

     

     

    4.ถ้าในตอนจบของเรื่อง ต้องเลือกระหว่างคุณที่ต้องตายกับซอนจินที่ต้องตาย คุณจะเลือกอย่างไหน(เหตุผลด้วยค่ะ)

    :: เธอตาย  เพราะหลังจากที่เขาพูดจบ พอเธอกำลังจะยิงเขานัดที่สอง  พวกตำรวจที่อยู่ข้างนอกก็บุกเขามา  พร้อมกับระดมยิงเขา ทำให้เธอตกใจมาก วิ่งเอาตัวเข้ามากอดเขา ทำให้เธอโดนยิงเข้าที่หัวใจพอดี เพราะเธอตัดสินใจแล้วที่จะไม่ใส่เสื้อกันกระสุนมาตอนที่มาหาเขา  ก่อนที่เธอจะตาย เธอก็ได้บอกรักเขาเป็นครั้งสุดท้ายในอ้อมกอดของซอนจิน ก่อนที่เธอจะไม่ได้พูดอีกแล้ว

     

    ซอนจิน...ฉันรักนาย  เยจีจะรักซอนจินตลอดไป...

     

    เมื่อดวงตาแสนสวยคู่นั้น ปิดลง  ลี ซอนจินหมดความที่จะเป็นมนุษย์ทันที เขาคว้าปืนของเธอระดมยิงใส่พวกตำรวจ ก็เขาบอกแล้ว ว่าเขาเต็มใจตายถ้าตายด้วยฝีมือเธอ

    แต่ถ้าเป็นคนอื่นเขาไม่ยอมตาย!! หลังจากที่เขาจัดการพวกตำรวจหมดแล้ว

    ซอนจินก็อุ้มร่างไร้วิญญาณของเยจีออกไปจากโกดังที่เต็มไปด้วยศพของพวกตำรวจ...

    แล้วก็ไม่มีใครเห็นเขาอีกเลย...

     

     
    ......................................................................................
    ขอให้โชคดีค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×