ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับเก็บของ *-*

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบออ 2

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 52


    href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5CADMINI%7E1%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml" />

    " ฟอร์มออดิชั่น "

    คำตอบขอเป็นตัวบางนะคะ . จะได้ง่ายต่อการอ่าน :)

     

    ส่วนของผู้สมัคร

    1.      ชื่อ : แป้ง ^^

    2.      อายุ : 14 ค่ะ

     

    ส่วนของตัวละคร

    ,, คาแรคเตอร์ของคุณ *

    1.      ชื่อ : มาติกา  อสมา  ( มีนา )

    2.      อายุ : 22

    3.      อาชีพ : นักเขียนนิยาย สำนักพิมพ์ G.Guy -*-

    4.      บรรยายถึงตัวคุณ : นักเขียนดาวรุ่งพุ่งแรง เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ของวงการนักเขียนหน้าใหม่ (ดูชื่อ สำนักพิมพ์ก็รู้ว่านิยายประเภทไหน -..- )  หน้าตาน่ารัก มือไวเหมือนหนวดปลาหมึก ออกแนวไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่ เรียกว่าล้นเลยก็ได้ เป็นคนเค็มชนิดเกลือเรียกพี่ รั่วขั้นที่ว่าคนโรคจิตต้องบอกว่าหยุดเถอะน้อง พี่รับไม่ได้!!

    5.      ส่วนสูง/น้ำหนัก : 169  /  47

    6.      งานอดิเรก : สอดส่องสายตาหาคาแรคเตอร์พระเอกในนิยายตัวเอง -..-;

    7.      ความสามารถพิเศษ : สามารถมองทุกคนให้เป็นคาแรคเตอร์ในนิยายของตัวเองได้

    ( ก๊ากกก!! กำไรเหนาะๆ *0* )

    8.      สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : เงินนน~ / สายตาเหยียดหยาม

    9.      เหตุผลที่ย้ายมาอยู่ในบ้านแฝดหลังนี้ : ด้วยความบังเอิญหรือฟ้าลิขิตอันใดไม่รู้ ทำให้เธอมาอยู่ในห้องเช่าแห่งนี้!!!

         (โปรดนึกถึงเพลงตอนที่ พจมานเดินทางมาถึงบ้านทรายทอง -..- ; )

         เรื่องนั้นง่ายนิดเดียว ถ้าหากเธอไม่เบี้ยวส่งต้นฉบับกับบก.จอมโวยวายล่ะก็

        เธอก็ไม่ต้องย้ายที่อยู่เพื่อหนี รองเท้าบินของบก. หรอก แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก อยู่นี่มันก็สบายดีออก  ค่าเช่าก็โอเค ใกล้ที่ทำงาน -*- และก็อาหารตา ก็หน้าตาดีทั้งนั้น แหม่ก็หนุ่มๆบ้านเช่า Sky  เขาออกหล่อขั้นเทพกันทั้งนั้น >///< กรี๊ดดด!!!

    10.  อื่น ๆ { อยากเพิ่มอะไรก้ใส่มาเลยค่ะ . มีแฟนแล้ว ประวัติครอบครัว บลา ๆๆ แต่ถ้าไม่มีก้เว้นไว้ }

        ครอบครัว -  ความจริงแล้วนั้น เธอเป็นเด็กกำพร้า มีน้องชาย 1 คน ชื่อ มายา อายุ 9 ขวบ *-*  พอเธออายุได้ 15 ปี ก็ถูกถีบ ( ก็เชิญออกนั่นแหละ ) ออกมาจาสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตชนิดที่ว่าปากกัดตีนถีบเลยก็ว่าได้ (ก็คนมันโตเลยไม่มีใครเขาจะรับไปเลี้ยงแล้ว) จนในที่สุดเธอก็ได้งานเป็นนักเขียน แล้วก็ส่งเสียตัวเองเรียนจนอายุถึงปูนนี้ -*-  แต่ก่อนที่เธอจะออกมาจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้านั้น เธอก็ได้ให้สัญญากับมายาว่า " เมื่อไหร่ที่พี่มีเงินเยอะแล้ว พี่จะรีบมารับมายาไปอยู่ด้วยกัน เราจะไม่พรากจากกันอีกแล้ว  มายาต้องรอพี่น่ะ ^^ "  ทุกวันนี้เวลาที่เธอว่างที่ไร
    (บางที่ก็แอบโดดงาน )
    ก็จะหาโอกาสไปเยี่ยมน้องชายเสมอ แน่นอนที่ว่าต้องมีขนม+ของเล่นไปฝากด้วยเสมอ

    11.  อิมเมจ 3 รูป


     

    ,, คาแรคเตอร์คู่ของคุณ *

    12.  ชื่อ : กันดิศ ตันติยวงศ์  ( กาย )

    13.  อายุ : 24

    14.  อาชีพ : อาจารย์สอนวิชาพละ รร.มัธยมหญิง

    15.  บรรยายถึงตัวคุณ : สูง ยาว หล่อกระชากใจสาวๆ  แน่นอนก็หุ่นเขานะ นักกีฬาชั้นดีเลย มีเหรอจะรอดพ้นสายตาของสาวเล็กสาวใหญ่ นั้นแค่สายตาน่ะ  แต่ถ้าเป็นยัยมีนามือปลาหมึกละก็...ไม่รอดสักอย่าง!!! ไม่ว่าจะเป็นทางสายตาหรือการสัมผัสก็ตาม โอ๊ะ!! ลืมบอกไป ว่าเขานี่แหละ พ่อหนุ่มนักกิน ก็เขาเป็นคนกินเก่งมาก ถึงมากที่สุด แต่เขากินอะไรก็ไม่อ้วนสักที น่าแปลก ( จะแปลกอะไร แค่หนีมือปลาหมึกของมีนาเขาก็ผอมลงไปตั้งเยอะแล้ว แถมบางทียังโดนแย่งกินอีก )

    16.  ส่วนสูง/น้ำหนัก : 184 / 70

    17.  งานอดิเรก : วิ่งออกกำลังกาย+วิ่งหนีมีนา

    18.  ความสามารถพิเศษ : เล่นกีฬาได้ทุกชนิด

    19.  สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : การมีสุขภาพดี / คนแย่งของกิน

    20.  เหตุผลที่ย้ายมาอยู่ในบ้านแฝดหลังนี้ : เพราะมันเป็นหอชายล้วนเขาเลยพอจะรอดจากสายตาของสาวๆอยู่บ้าง ( แต่ไม่รอดแค่คนเดียว ToT) แล้วอีกอย่างค่าเช่าก็สุดแสนจะถูก เลยทำให้เขาเหลือค่าอาหารเยอะหน่อย

    21.  อื่น ๆ { อยากเพิ่มอะไรก้ใส่มาเลยค่ะ . มีแฟนแล้ว ประวัติครอบครัว บลา ๆๆ แต่ถ้าไม่มีก้เว้นไว้ }

    22.  อิมเมจ 3 รูป


     

    ส่วนคำถามพิเศษ

    1.      ความสัมพันธ์ระหว่างคุณสองคนเป็นอย่างไร { ชอบ , เกลียด , ไม่สนใจ บลาๆๆ .. }

     

    มีนา - กรี๊ดดด!! ชอบมากๆ ก็เขานี่แหละ พระเอกที่ฉันตามหามานาน~ ( อ่านแล้วช่วยนึกถึงเพลง แต่เราก็หากันจนเจอ แล้วจะอินมากๆ ) อ่า~ ถ้าได้นายมาอยู่ในนิยายของฉัน รับรองยอดพุ่งขึ้นหลายเล่มแน่!! กรี๊ด! พ่อ G.Guy ของฉัน~

    กาย - ตอนแรกเธอก็ดูน่ารักดี แต่ตอนนี้...ใครก็ได้ช่วยผมด้วย! เก็บยัยหนวดปลาหมึกนี่ไปที!! ToT

     

     

    2.      คิดยังไงกับอีกฝ่ายหนึ่ง { ขอเป็นประโยคคำพูดเลยค่ะ }

    -          คุณ : กาย~ มาให้ฉันกอดซะดีๆ ฉันจะได้เอาไปเขียนงานได้

    -          คู่ : อ๊ากก!! อย่าเข้ามา  ฉันมีพระน่ะ!!


    ขอให้โชคดีทุกคนเลยนะคะ

    ถ้าตั้งใจตอบรับรองว่าต้องผ่านแน่นอนค่ะ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×