ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Puppy Love♥ รักฉันเรียกว่าเธอ.

    ลำดับตอนที่ #2 : Puppy Love♥ Characters. :)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 54





     



      


    อีจองมิน (17), ปี2-C นักบาสทีมโรงเรียน  

    ร่าเริง สดใสตามประสาวัยรุ่นชายทั่วๆไป มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาของโรงเรียน

    แต่ไม่ยักจะดังในหมู่นักเรียนหญิงแบบเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ โดนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกับเพื่อนสนิทอยู่

    แต่ไม่เคยคิดจะแก้ข่าว ก็ในเมื่อเธอคือเพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ)ของเขานี่นะ


    โชโซฮวา (17), ปี2-C ผู้หญิงธรรมดา

    เพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ของจองมิน บ้านก็อยู่ติดกันอีก

    จนรู้สึกเหมือนว่าเขากลายเป็นพี่ชายแม่เดียวกันไปแล้วมั้ง ก็อย่างว่าแหละ ใกล้กันมาก เถียงกันเยอะ ตีกันบ่อย

    จนไม่เคยสังเกตเลยว่า อีกฝ่ายเขาคิดกับเธอแบบไหน


      


    โชโซฮี (18), ปี3-A ดาวโรงเรียน

    ดาวโรงเรียนที่ได้ตำแหน่งมาแบบมึนๆโดยไม่ต้องทำอะไร พี่สาวแท้ๆของโซฮวา

    แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ก็คอยดูแลน้องสาวอยู่เสมอ มักถูกมองว่าหยิ่ง ก็แค่ชอบอยู่คนเดียวเฉยๆน่ะ

    ชอบไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดเป็นประจำ แต่ไม่รู้ทำไม หมู่นี้ถึงชอบไปแอบมองเขาคนนั้นจากทางห้องสมุดแทน


    อีชังซอน (18), ปี3-F กัปตันทีมบาสโรงเรียน

    เรื่องเรียนอาจจะไม่ค่อยเก่ง แต่หน้าตาและฝีมือการเล่นบาสจัดว่าอยู่ในขั้นยอดเยี่ยม

    กัปตันทีมบาสสุดเท่ห์ ที่กวาดรางวัลให้โรงเรียนมานับครั้งไม่ถ้วน เป็นเพื่อนข้างบ้านกับโซฮี

    ที่ชอบคอยแอบมองเวลาเธอกลับบ้านมาเสมอ


      


    ควอนอึนฮา (18), ปี3-B ผู้จัดการทีมบาสโรงเรียน

    แฟนเก่าของชังซอน เลิกกันไปแล้วแต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่

    ผู้จัดการทีมที่ชอบทำตัวเหมือนเบ๊ของชมรม เลยโดนพวกนักกีฬาแกล้งใช้งานเล่นเป็นประจำ

    แอบชอบรุ่นน้องที่ชมรม แต่ก็ทำได้แค่แอบชอบเท่านั้นแหละ ก็เขาเป็นคนเด่นคนดังของชมรมนี่นะ


    โจยองมิน (17), ปี2-C นักบาสทีมโรงเรียน

    คนดังของชมรมบาสที่เด่นได้เพราะสีผม ชอบไปไหนมาไหนกับฝาแฝดตัวเอง

    ตัวนี่แทบจะติดกันตลอดเวลา เฮฮาและเป็นกันเองกับทุกๆคน

    ชอบแกล้งผู้จัดการทีมอย่างอึนฮาเป็นที่สุด ไม่ได้อะไรหรอกนะ ก็แค่อยากให้เธอสนใจแต่เขาเดียวก็เท่านั้นเอง


      


    โจกวังมิน (17), ปี2-C นักบาสทีมโรงเรียน&ผู้ช่วยดีเจโรงเรียน

    น้องชายฝาแฝดของยองมิน ที่นิสัยเหมือนแฝดพี่ไม่มีผิด จะต่างกันก็ไอตรงสีผมเท่านั้นแหละ

    แต่ความติ๊งต๊องบ้าบอยังห่างไกลยองมินอยู่หลายขุม

    ที่ตัดสินใจสมัครเป็นผู้ช่วยดีเจ ก็เพราะชอบเสียงหวานใสของเธอคนนั้นฟังกี่ครั้งก็น่ารักดี


    คิมจุงฮยอน (18), ปี3-A ดีเจ&ประชาสัมพันธ์โรงเรียน

    เพื่อนสนิทสุดซี้ของโซฮี นิสัยต่างกันไปหน่อย แต่ก็เป็นคนที่เข้าใจโซฮีมากที่สุด

    คนนี้แหละเจ้าแม่กิจกรรมตัวจริง นอกจากงานดีเจแล้ว จะงานอะไรก็บอกมาเหอะ คิมจุงฮยอนทำได้หมด

    แต่กับกวังมินแล้ว แค่ใช้หยิบแผ่นซีดีเพลงยังมิกล้า~ มองหน้าอย่างเดียวก็เขินจะแย่อยู่แล้ว


      


    อีมินอา (17), ปี2-C ผู้หญิงธรรมดา

    เพื่อนสนิทหนึ่งเดียวที่เป็นผู้หญิงในกลุ่มของโซฮวา นิสัยก็พอๆกันนั่นแหละ

    หน้าตาก็ออกจะน่ารัก แต่มือเท้าหนักอย่างกับผู้ชาย แน่นอนในกลุ่มไม่มีใครกล้าหือด้วย

    เว้นไว้คนคนนึงก็แล้วกัน ที่ชอบหาเรื่องลองของ ยั่วเจ้าแม่เป็นประจำ


    โนมินอู (17), ปี2-C นักกรีฑาโรงเรียน

    ดาวเด่นดวงใหม่ของชมรมกรีฑา ตัวเล็กก็จริง แต่วิ่งโคตรเร็ว

    เป็นที่ชื่นชอบในหมู่รุ่นพี่ผู้หญิงมาก ก็หน้าตาน่ารักอ่ะ เรียนเก่ง กีฬาเลิศ นิสัยก็ดีมาก

    แต่เว้นไว้แค่มินอาคนเดียวละกันที่เขาจะร้ายด้วย ทำไมนะเหรอ ก็เขาชอบยัยซื่อบื่อนั่นไงล่ะ


      


    ยูนซึลกี (18), ปี3-A กัปตันทีมเชียร์ลีดเดอร์โรงเรียน

    สาวสวยรวยเสน่ห์ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับโซฮี และจุงฮยอน

    สาวที่ทุกคนลงคะแนนโหวตว่า เธอคนนี้แหละเซ็กซี่ที่สุดในโรงเรียน ถึงจะมีหนุ่มมาขายขนมจีบเยอะแค่ไหน

    ก็ไม่สนหรอก ในเมื่ออยู่กับเจ้าเด็กบ้านั้นอบอุ่นใจกว่าเยอะเลย


    ชาบาโร (17), ปี2-C นักบาสทีมโรงเรียน

    หนุ่มนักเรียนนอกที่เพิ่งกลับมาที่เกาหลีได้ไม่นาน มักเน่ของทีมบาสที่ลีลาการเล่นไม่ธรรมดา

    เป็นเพื่อนซี้ข้างบ้านสมัยเด็กของซึลกี ชอบเรียกซึลกีว่า ซึลกี เลยโดนดุบ่อยๆ

    แต่เขาไม่สนใจหรอก ก็ในเมื่อเขาไม่เคยคิดกับซึลกีเป็นแค่พี่สาว


      


    จองจินยอง (18), ปี3-B ผู้ชายธรรมดา

    รุ่นพี่ปีสามเจ้าเสน่ห์ ที่ทำตัวสนิทสนมกับรุ่นน้องไปทั่ว โดยเฉพาะกับผู้หญิง

    แฟนเก่าของซึลกี ที่เคยริจะจีบโซฮี แต่โดนจุงฮยอนขัดขวางซะก่อน

    ชอบทำตัวลอยชายไปวันๆ เวลาเบื่อไม่มีไรทำ ก็ชอบไปขลุกตัวอยู่กับซึลกี แกล้งบาโรสนุกดีออก


    คิมซองซู (18), ปี3-A นักเรียนดีเด่น

    หัวหน้าห้องแสนน่ารักของเพื่อนๆ นักเรียนดีเด่นที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายต่างชื่นชม

    แต่การเป็นเด็กดีนี่ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ เริ่มน่าเบื่อ ชักทนไม่ไหวแล้วสิ

    แต่พอเริ่มได้รู้จักกับจินยอง ชีวิตนี้ก็น่าสนุกขึ้นแหะ


      


    นานาริ (17), ปี2-C ผู้หญิงธรรมดา

    ผู้หญิงน่ารักที่ตอนนี้กำลังแอบชอบรุ่นพี่อยู่คนนึง แต่ก็ไม่กล้าบอกใครแถมยังเก็บไว้คนเดียวอีก

    เลยได้แต่แอบมองเขาไปวันๆ ดูเหมือนว่าโชคจะไม่ค่อยเข้าข้างซะเท่าไหร่ ก็ในเมื่อเพื่อนสนิทที่สุด

    ก็ยังมาตกหลุมรักคนคนเดียวกันกับเธออีก แถมยังรัปปากเขาว่าจะเป็นแม่สื่อให้ด้วยแล้วทีนี้จะทำไงดีเนี่ยนานาริ


    นัมอูฮยอน (18), ปี3-B ผู้ชายธรรมดา

    คู่ซี้ของจินยองแน่นอนว่านิสัยก็ไม่เหมือนกับเพื่อนตัวเองสักนิด ผู้ชายอบอุ่นที่สาวๆแอบปลื้มกันทั้งโรงเรียน

    ขยันเอาการเอางานกว่าจินยองเยอะ ต้องรีบกลับบ้านไปช่วยงานที่ร้านแม่ทุกวัน ต่อให้เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่บ่น

    เพราะแค่ได้เห็นรุ่นน้องที่น่ารักมากินข้าวที่ร้านทุกเย็น เขาก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งแล้ว


      


    โจฮวางยอล (17), ปี2-C ผู้ช่วยดีเจ

    จองจินยองเวอร์ชั่นผู้หญิงไม่ค่อยช่วยงานที่ชมรมสักเท่าไหร่หรอก วันๆเอาแต่ตีกับประธานชมรม

    หรือไม่ก็นั่งเล่นอยู่กับกวังมินแทนเลยโดนจุงฮยอนใช้ไปแปะใบประกาศตามบอร์ดซะเลย

    กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟพี่อูฮยอน ตอนนี้อะไรๆในหัวก็มีแต่พี่อูฮยอนเต็มไปหมด~


    อีโฮวอน (18), ปี3-B ประธานชมรมเสียงตามสาย

    ประธานชมรมมาดเข้มที่เต็มไปด้วยอุดมการณ์ เกลียดพวกเหยาะแหยะเป็นที่สุด

    คู่ปรับตัวเบ้งที่คอยขัดขวางความรัก(เพ้อเจ้อ)ของฮวางยอล แน่ละเขาไม่อยากให้เพื่อนเขาคบกับยัยเด็กบ้านี่หรอก

    มีแค่จินยองคนเดียวก็เรียกว่าได้ว่า ชีวิตของผู้ชายที่ชื่อนัมอูฮยอนก็ซวยจนกู่ไม่กลับอยู่แล้วนะ


      


    ปาร์คซังฮยอน (18), ปี3-A ประธานนักเรียน

    ประธานนักเรียนสุดหล่อ เจ้าของรอยยิ้มอบอุ่นใครมองเป็นต้องละลายอยู่ตรงนั้นแหละ

    ผู้ชายที่เพอร์เฟคที่สุดในโรงเรียน ใครได้เป็นแฟนต้องโชคดีมากแน่ๆ

    เอ็นดูและสนิทสนมกับพวกโซฮวามาก จนใครๆก็ดูออกว่าเขาคิดยังไงกับโซฮวา


    ซนยูรา (18), ปี3-A เลขาธิการสภานักเรียน

    สาบานได้ว่าไม่ได้อยากมาทำงานเป็นเลขาเลยสักกะนิด ถ้าไม่ติดตรงที่เพื่อนตัวดีมันเป็นประธานักเรียนนะ

    ยูราจะตบให้คว่ำเลย มันจะรู้มั้ยว่ามันกำลังทำให้เธอโดนผู้หญิงเกือบทั้งโรงเรียนสาปแช่งอยู่

    ใจจริงก็อยากสนับสนุนความรักของเพื่อนอยู่หรอก แต่ทำไมถึงทำไม่ได้ก็ไม่รู้


      



    ฮวังจองอา (18), ปี3-B นางแบบนิตยสารวัยรุ่น

    คนดังตัวจริงของโรงเรียน เดินไปไหนก็มีแต่คนมอง ไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าสวยแบบเธอทำไมถึงไม่ได้เป็นดาว

    ผู้หญิงที่พวกผู้ชายทั้งโรงเรียนเทใจให้ส่วนพวกผู้หญิงเองก็หมั่นไส้สุดๆ เพื่อนสนิทของอึนฮาไม่น่าเชื่อ

    กำลังเล็งประธานนักเรียนมาเป็นแฟนอยู่ แต่ก็โดนไอรองประธานบ้านั้นเข้ามาขวางทุกทีเลยสิ


    คิมฮยอนจุง (18), ปี3-A รองประธานนักเรียน

    เจ้าชายน้ำแข็งของโรงเรียน เย็นชา มาดนิ่งกระชากใจสาวสุดๆแถมกวนสุดติ่ง

    ที่ชอบคอยสอดเรื่องของเพื่อนกับยัยตุ๊กตาบาร์บี้นั่นเพราะอะไรรู้มั้ย

    ก็แค่หมั่นไส้ท่าทางเริดเชิดหยิ่งของยัยนั่นก็เท่านั้นเอง อยากรู้จริงว่าผู้หญิงแบบนั้นตรงไหนเขาเรียกว่าสวย

    .
    .






    .
     


    เยสสสสส ในที่สุดแป้งก็คลอดคาแรคออกมาจนได้ :)

    เลือดกำเดาจะออกจมูกอยู่แล้ว ใช้เวลานานมากกว่าจะได้แบบที่ถูกใจ อ่านแล้วทุกคนไม่รู้สึกว่าฝืด

    อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ตั้งใจมากเลย

    หวังว่าทุกคนจะถูกใจกันนะ :) บอกก่อนนะว่าไม่ได้เรียงตามความเด่น

    แต่เรียงตามความสัมพันธ์นะจ่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องน้อยใจ ถ้าใครไม่ได้อยู่ต้นๆ


    ขอบคุณค่ะ










    CRY.q

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×