ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับเก็บของ *-*

    ลำดับตอนที่ #13 : ใบออNumber 6

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 52


    /> />

    When The Boy Loves The Girl

    ?? ? ??

    AUDITION *

    เปลี่ยนสีคำตอบด้วยนะจ่ะ ,, อย่าไปแปลงฟ้อนท์อะไรเข้าให้ล่ะ >.<

    -------------------------
    01. ยูสเซอร์เนม

    Hermosa

     

    02. ชื่อเล่น

    ปะ แป้ง -0-

     

    03. อายุ

    15 แย้ววว~

     

    04. ชื่อที่ใช้ในเรื่อง

    ( ขอเป็นภาษาเกาหลี ,, ไม่ต้องเอาคำแปลก็ได้ค่ะ ^^ )

    คัง โซรา

     

    05. อายุ

    21  ปี

     

    06. อาชีพ

    ช่างภาพ

     

    07. คาแรคเตอร์ที่ต้องการจะออ

    ( ยอจานัมเบอร์ .. ? )

    Number 6 ^^

     

    08. อิมเมจคาแรคเตอร์

    ( ขออืมเมจใกล้เคียงกับบทนิดนึงนะคะ ,, ขอภาพที่ไม่ยิ้ม .. ให้ยิ้มนิด ๆ ก็ได้เอ้า -0- สามรูปก็พอแล้วค่ะ )

    ทิฟฟานี่ SNSD


     

    08. คู่ของคุณ จากวง

    เนโอ Paran ( ยัง ซึงโฮ )

     

    09. อายุ

    25 ปี

     

    10. อาชีพ

    นายแบบชื่อดัง

     

    11. ต้องการให้คู่ของคุณเป็นนัมจานัมเบอร์ .. ? ( ไม่ต้องเกี่ยวพันกับนัมเบอร์คุณมากก็ได้ค่ะ ข้ามนัมเบอร์กันไปเลยก็ได้ )

    Number 7

     

    12. อิมเมจคู่ของคุณ ( สามรูป ,, ไม่ยิ้ม หรือยิ้มนิดนึงก็ได้น้า -0- เหมาะกับบทเช่นกันค่ะ )



     

    ( สามข้อต่อจากนี้จะเป็นการอ่านคาแรคเตอร์แล้วตีบทให้แตกนะคะ >0< ยากมั้ย ? ไม่ยากเนาะ ง่าย ๆ ชิว ๆ ~ )

    13. เพราะเหตุใดทำให้คุณยอมเป็นผู้หญิงเลว ,, แล้วลิมิตความร้ายของคุณมีมากแค่ไหน บรรยายมาหน่อยได้มั้ย

    เพราะฉันรักเขามาก รักโอป้ามากที่สุด รักจนไม่อยากให้เขายุ่งกับใครทั้งนั้น อยากให้เขาเป็นของฉันคนเดียว อยากให้เขามองฉันแต่เพียงคนเดียวเท่านั้น!! ลิมิตความร้ายเหรอ?  ใช่ค่ะ!! ฉันนะคือนางมารร้าย  เพราะความรักที่ฉันมีต่อโอป้าทำให้ฉันกลายเป็นนางมารร้าย!! นางมารที่ผู้หญิงทุกคนต้องกลัวฉัน ฉันไม่ยอมหรอกนะ ถ้าเธอคนไหนกล้าเข้ามาแย่งเขาไปจากฉัน  ถ้าเธอกล้าที่จะทำให้โอป้ามีคนอื่นนอกจากฉัน..ก็อย่าหวังว่าฉันจะยอมมีแค่โอป้าคนเดียว ให้เธอหัวเราะเยาะฉันเล่นหรอกนะ และเธอเองก็อย่าหวังว่าเธอจะพ้นมือนางมารอย่างฉันไปได้!!

     

    14. แล้วคุณคิดว่าเหตุใด ,, เขา ! ถึงเป็นผู้ชายไม่ดีล่ะ

    เพราะเขา...ทรยศความรักที่ฉันมอบให้เขาจนหมดหัวใจ แต่เขากับตอบแทนฉันด้วยการไปมีผู้หญิงอื่น!! เขาจะรับรู้ความเจ็บปวดของฉันรึป่าว?  ว่ามันทรมานขนาดไหน หึ! ถ้าโอป้าไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียว...ฉันเองก็จะไม่ยอมมีแค่โอป้าคนเดียวเหมือนกัน!!

     

     

     15. คุณคิดว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ใครเลวกว่ากันคะ

    ผู้ชายค่ะ!! หึ! เลวได้ไม่มีลิมิตเลย เพราะพวกเขานะ ไม่รู้ค่าของสิ่งที่เรามอบให้กับพวกเขาไปหรอกค่ะ กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็เสียเราไปแล้ว -..-+

     

    คำถามพิเศษจ่ะ เลือกก๊อปไปตอบตามหมายเลขยอจาของตัวเองน้ะ +

     

    นัมเบอร์ซิกส์ *

    01. โอป้าสุดที่รักของคุณ ,, คือนัมจานัมเบอร์อะไรคะ ?

    Number 7

     

    02. คุณคิดว่าเขารักคุณแค่คนเดียว ,, จริงหรือเปล่า ?

    ไม่รู้สิค่ะ แต่เขามักจะพูดกับฉันเสมอว่า เขาไม่กล้าที่จะแตะต้องฉัน กลัวว่าฉันจะแปดเปื้อนเพราะเขา

     

    03. พวกคุณคบกันมานานเท่าไหร่แล้วคะ ,, แล้วรู้จักกันได้ยังไง อธิบายหน่อย ?

    ฉันกับโอป้าเจอกันครั้งแรกตอนที่ฉันอายุ 10 ปี ตอนนั้นโอป้าพึ่งย้ายบ้านมาอยู่ข้างบ้านของฉัน เพราะทั้งตัวฉันและโอป้าก็เป็นลูกโทนด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เราสนิทกันอย่างรวดเร็ว เขาเป็นรักครั้งแรกของฉัน เขาทำให้ฉันหลงรักพี่ชายที่แสนดีที่ แก่กว่าฉันถึง 4 ปี อย่างหมดใจ มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับฉัน  9 ปีที่เรารู้จักกัน   2 ปีที่เราเริ่มคบกัน  ช่วงเวลา 11 ปีมานี้ทำให้ฉันมีความสุขมากๆ แน่นอนว่ามันจะต้องยืนยาวกว่านี้ ฉะนั้นก็อย่าหวังเลย ว่าใครหน้าไหนจะมาพรากเขาไปจากฉัน!!

     

    04. คนที่คุณรัก กับ คนที่รักคุณ ,, ท้ายที่สุดแล้วคุณจะเลือกใครคะ เพราะอะไร ?

    หลายๆคนอาจจะตอบว่าคนที่รักคุณ แต่สำหรับฉัน ฉันขอเลือกคนที่ฉันรักค่ะ  เพราะ คนที่ฉันรักอย่างไง ฉันก็ยังรักเขา ถึงแม้ว่าตัวฉันจะกลายเป็นของคนอื่นแล้วก็ตาม คนที่ฉันไม่รักยังไงฉันก็ไม่รักหรอกค่ะ ฉันไม่อยากให้เขาต้องเจ็บปวดกับความรักปลอมๆที่ฉันมอบให้เขาหรอกค่ะ และอีกอย่างฉันจะไม่ยอมให้ใครมาแย่งโอป้าไปจากฉันเด็ดขาด เพราะโอป้าเป็นของฉันและฉันเองก็เป็นโอป้าคนเดียวเช่นกันค่ะ

     

    05. มาเดากันหน่อยมั้ยคะ ,, คุณคิดว่านัมจานัมเบอร์ใดที่แอบหลงรักคุณอยู่ ?

    Number 6  แน่นอน ฟันธง!! -..-+


    t  em

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×