คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1
ฟิคเรื่องนี้ ชื่ออาจจะหวานแหววคิคุอาโนะเนะกันไปสักนิด
แต่อย่าได้คาดหวังอะไรกับเค้ามากเลย ว่ามันจะมาแนวรักคิคุ
อาจจะไม่เมพพอที่จะแต่งแนวนี้ (-____________-)a
แถมยังไม่มีพล็อตที่แน่นอนในหัวเลยด้วย อ้าวอินี่กล้าเปิด พล็อตอาจไม่แน่นอนเท่าไหร่
มีหวาน เศร้าปนดราม่าและรักรันทดไปบ้าง แต่เค้าก็จะพยามตั้งใจแต่งเต็มที่นะเออ
แบ่ร์!!~ :P วิ่งหนีของที่เขวี้ยงมา
พี่จุงทาเอะจัง :)
คู่นี้มาคู่แรกก็มองออกทันทีค่ะ ว่าพี่สาวรีเควสท์บทมาให้เรียบร้อย แซวๆ* นามสกุลนี่เป๊ะมากอ่ะ
ทาเอะจังของพี่จุงกับโยชิกิจะเป็นพี่น้องกันค่ะ แน่นอนว่าคงไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ
เพราะแป้งยังไม่เมพพอแต่งแนวรักต้องห้ามขนาดนั้น โยชิกิจะเป็นลูกที่ถูกรับมาเลี้ยงตั้งแต่เป็นเด็กค่ะ
ส่วนทาเอะจะเป็นลูกแท้ๆของบ้านคุโรโนะ ประมาณลูกอิจฉา และแน่นอนว่าสองคนนี้ก็ไม่รู้หรอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงๆ แถมยังไม่เอะใจเลยสักกะติ๊ดเดียว :P
พี่ยูอายูจัง :)
อั๊ยยะ!! ยามะจัง >< แอบกรี๊ดเล็กน้อยที่พี่สาวเอายามะจังมาออ ช่วงกำลังคลั่งละครเรื่องใหม่ของเจ้าตัวพอดีเลย
เห็นแล้วปลื้มใจค่ะ :) อายูจังของพี่สาวจะเป็นเพื่อนสนิทกับโยชิกิของพี่จุงให้ทาเอะจังหมั่นไส้เล่นเล็กน้อย
แต่คู่นี้ไม่ได้มีซัมติงอะไรกันนะจ๊ะ ด้วยความที่สาวอายูเป็นลูกคุณหนูบ้านโคตรรวยมาก แต่ต้องอยู่คนเดียวมาตลอด
เลยเบื่อๆมาลองรับจ๊อบเป็นติวเตอร์สอนพิเศษให้กับยามะจังซะเลย และบังเอิญว่าโลกมันก็กลมได้ใจเกิ๊น
ก็ยามะจังดันเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกะทาเอะจังอีก
แล้วงานนี้คู่สาวกระต่ายกับไอหนุ่มสตรอเบอร์รี่ จะดำเนินไปเช่นไร ต้องติดตามชะเอิงเอิ้งเอยยยยย
พี่ฟ้าคูมิโกะจัง :)
คู่นี้มาแนวเซ็กซี่ร้อนแรงมากเคอะ = [ ] =!!
บทที่ได้รับก็เลยเป็นผลจากการที่แป้งไปดู สคส สวีทตี้มานั่นเอง อย่างเกรียนอ่ะอินี่
แป้งขออนุญาตจับคูมิโกะไปเป็นพี่สาวคนโตของริวทาโร่คุงของน้องแก้มนะคะพี่ฟ้า *O*
พี่สาวคนโตสุดเซ็กซี่ของบ้านโมริโมโตะคนนี้เธอจะเป็นหมอค่ะ ซึ่งเป็นคนที่ฉีกกฎและภาพลักษณ์ของหมอมากๆ
ที่ว่าหมอ ต้องอย่างงั้น อย่างงี้ บลาๆ อะไรก็ตามเจ๊แกมีตรงข้ามทุกข้อหมดละคะของการเป็นหมอ และไม่แคร์ด้วย
ส่วนอีตาจิน ก็ง่ายๆเลยค่ะ ครู นั่นเอง แถมยังเป็นคู่ประจำชั้นของเจ้าน้องชายตัวดีอีกด้วย
บอกได้คำเดียวเลยว่า คู่นี้มาป่ะกันได้ ก็เพราะริวทาโร่นั่นแหละจ๊า XD
น้องแก้มจิอากิจัง :)
คู่นี้เป็นคู่ที่แป้งคิดหนักสุดเลยอ่ะจ่ะ คู่นี้อิมเมจเล่นมาแนวอายุต่างกันสุดขั่ว มองแล้วตึ๊บเล็กน้อย
แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาหรอกจ่ะ แป้งซะอย่าง ฮิฮิ
ริวทาโร่จะรับบทเป็นน้องคนเล็กของบ้าน ที่ออกแนวเกเรเล็กน้อย แถมยังกวนประสาทบรรดาพวกพี่สาวอย่างสุดติ่ง
แต่ใครจะรู้ล่ะ ว่าหน้ากวนๆแบบนี้ จะเป็นคนติดพี่มาก และหวงพี่สาวสุดๆ ห้าม(ตัว)ผู้ใดเข้าใกล้เด็ดขาด
ประมาณว่า พี่สาวข้าใครอย่าแตะ เถือกนั้นแหละจ่ะ
ส่วนสาวจิอากิ จะรับบทเป็นพี่สาวข้างบ้านของครอบครัวโมริโมะโตะ ที่เพิ่งกลับมาจากฮาวายหมาดๆ
ที่คอยได้แต่แอบกรี๊ดกับความน่ารักน่าเลิฟของเจ้าหนุ่มไปวันๆ - ___________ -;;
สาวยูเมกุมิจัง :)
อิมเมจเธอน่ารักมากอ่ะที่รัก เหมือนพวกสาวแกลเลยอ่ะ แต่ดูน่ารักกว่าเยอะ ><
พอเลื่อนลงมาเจอหน้าเฮียท็อปเท่านั้นแหละ ดอกฟ้ากับหมาวัด ผุดขึ้นมาอย่างมิได้นัดหมาย = =’’
สาวเมกุมิเลยได้รับบทนางแบบสาววัยรุ่นนิตยสารชื่อดังที่สุดในญี่ปุ่น ณ ขณะนี้ไปแบบไม่ต้องคิดเลยจ๊า
แต่ก็ใช่ว่า เป็นคนสวยจะต้องมีคนดีๆเข้ามาหาเสมอไปเนอะ(?) ก็เพราะเธอกำลังโดนลูกชายมาเฟียอย่างคิคุยะ
เที่ยวไล่ขื่ออยู่นะเซ่!!~ = [ ] =!! แถมยังสลัดยังไงก็ไม่หลุดด้วยสิ แม่งโคตรตื้อเลย
งานนี้คู่นี้ก็เลยต้องเล่นวิ่งไล่จับ เป็นหนังอินเดียกันไปอีกนานเลยล่ะตัวเอง XD
พี่มิ้นท์มิซากิจัง :)
อิมเมจสาวซากิน่ารักโฮกฮากมากเคอะพี่สาว เห็นปุ๊ปบทมาปั๊ปไม่ต้องคิดมากกันเลยทีเดียว
ก็อีกเช่นกัน จับยัดสาวมิซากิ มาเป็นพี่สาวคนรองของบ้านโมริโมะโตะซะเลย
แต่เธอคนนี้จะนิสัยแตกต่างกับพี่สาวคนโตอย่างคูมิโกะโดยสิ้นเชิง แถมยังเป็นพวกไม่สนใจความรักซะด้วยสิ
งานนี้อากิระคุง ที่เป็นเพื่อนกับน้องชายเลยได้แต่น้ำตาตกในไปตามระเบียบ ก็พี่สาวเค้าไม่สนใจอ่ะ TOT
ได้แต่แอบรักพี่สาวคนสวยไปวันๆ โดยที่พี่เค้าไม่คิดจะสนใจอะไรเลยนอกจากเรียน และทำงานพิเศษ!!
จบกันไปแล้วกับประกาศผลแบบกากๆเกรียนๆของแป้ง = = บอกตามตรงค่ะว่ามันไม่ค่อยชินเลยอ่ะ
เพิ่งเคยนั่งพิมพ์ประกาศเยอะแบบนี้เป็นครั้งแรก =________=’’’
เรื่องนี้แป้งอาจจะไม่มีนางเอกหลักของเรื่อง แต่ขอยกคู่บทเมนให้แก่ พี่จุง&พี่ยูไปเลยแบบไม่มีข้อโต้แย้งใด
เพราะมันค่อนข้างจะใช่มากที่สุดแล้วสำหรับเรื่องนี้
บอกแล้วว่าเรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับอิมเมจล้วนๆ ก็ขออภัยค่ะถ้าหากไม่พอใจกัน
แต่แป้งพอใจมากๆนะคะที่ทุกคนมาส่งกัน ชอบจากใจจริงเลยนะ
ก็ขอขอบคุณทุกคน ณ ที่นี่ด้วยค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆ
คาดว่าอีกไม่นานคาแรคก็จะตามมา เพราะอาทิตย์หน้าแป้งหยุดทั้งสัปดาห์ ผช ไปเขาชนไก่กัน
ส่วนอินโทร ก็วางพล็อตไว้แล้วค่ะ จะพยายามรีดออกมาให้อ่านกันไว้ๆนะคะ สัญญา :)
ありがとね~
' © Tenpoints ! '
ความคิดเห็น