เพชรหลงยุค(รีไรท์) - นิยาย เพชรหลงยุค(รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    เพชรหลงยุค(รีไรท์)

    ความเข้าใจผิดคิดว่า"กุลพัชร"คือคนที่เขาเคยรักเพราะเธอคือผู้ครอบครองล็อกเก็ตนาฬิกาโบราณ "หลวงอัครเดช"เฝ้ารอที่จะถามไถ่ถึงสาเหตุที่หน่ายหนีจากเขาไป ความแค้นที่อยู่ในใจค่อยๆเปลี่ยนไปเป็นความรัก...

    ผู้เข้าชมรวม

    20,338

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    20.33K

    ความคิดเห็น


    216

    คนติดตาม


    515
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 60 / 10:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    "กุลพัชร" ผู้เป็นเพชรแห่งตระกูลอีกทั้งยังเป็นนักธุรกิจสาวผู้ที่มีความสามารถรอบด้านและหลงไหลในโบราณวัตถุได้รับนาฬิกาโบราณจากร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งด้วยความบังเอิญ แต่ที่ทำให้เธอต้องแปลกใจคือรูปภาพที่อยู่ในล็อกเก็ตนั้นเป็นภาพของเธอที่อยู่ในชุดไทยสมัยโบราณและยืนอยู่เคียงข้างกับทหารหนุ่มรูปงาม หลังจากที่เธอได้นาฬิกาเรือนนั้นมาเป็นเจ้าของมักมีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นกับเธอเสมอ จนในที่สุดเธอได้หลุดเข้าไปอยู่ในยุคที่ไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวกใดๆเหมือนกับที่ที่เธอจากมา หัวใจของเธอต้องปวดร้าวกับคำพูดของชายหนุ่มแปลกหน้าที่เธอไม่รู้จักมาก่อนแต่กลับต่อว่ากล่าวเธอด้วยถ้อยคำต่างๆมากมาย และที่สำคัญคือเขาคิดว่าเธอคือคนที่เขาเคยรักในวันนั้น และวันนี้เขาจะมาทวงถามถึงสัญญา หัวใจอันแสนเจ็บปวดกลับกลายเป็นความรักและความห่วงใยที่เธอไม่รู้ว่าเขาจะต้องการจากเธอหรือไม่





    "หลวงอัครเดช" ทหารเอกแห่งกรุงธนบุรีศรีมหาสมุทรที่ทุ่มเททั้งกำลังกายและกำลังใจเพื่อแผ่นดิน เขาเฝ้าตามหาคนรักที่หายสาบสูญไปพร้อมกับล็อกเก็ตนาฬิกาเรือนงามเนิ่นนานหลายปี จากข่าวลือที่ว่าคนรักของเขาหนีตามชายชู้ไปยังคงสร้างความคับแค้นใจให้ไม่จางหายและรอวันที่จะถามไถ่ถึงความจริงจากปากของเธอ และเมื่อเขาได้พบกับเธอ ผู้เป็นเจ้าของล็อกเก็ตอันแสนล้ำค่านั้นกลับต้องแปลกใจที่ท่าทางและกิริยามารยาทของเธอนั้นเปลี่ยนไปเป็นคนละคน กำแพงแห่งความแค้นที่ถูกสร้างขึ้นกำลังจะพังทลายลงเพราะหัวใจที่แสนอ่อนโยนของเธอ

    "รักที่เกิดขึ้น มิอาจมีผู้ใดล่วงรู้ได้ พี่รู้เพียงแต่หัวใจของพี่อยู่ในกำมือของเจ้าเสียแล้ว"




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น