แค่เราไม่ได้รักกัน - นิยาย แค่เราไม่ได้รักกัน : Dek-D.com - Writer
×

    แค่เราไม่ได้รักกัน

    'การแต่งงานที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดจากความรัก แต่ผมแค่ทำตามคำสั่งของพ่อผม จะไม่มีอะไรเกินเลย และทุกอย่างจะเป็นเพียงความสัมพันธ์ชั่วคราวเท่านั้น'

    ผู้เข้าชมรวม

    401

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    401

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 63 / 09:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'อัญญาริญ' หญิงสาวผู้เกิดมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ บิดาของเธอคือประธานบริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่ในกรุงเทพมหานคร แต่แล้ววันหนึ่ง โชคชะตากลับทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปภายในพริบตา บิดาของเธอถูกฟ้องล้มละลาย จนทำให้ทั้งบิดา มารดาได้จบชีวิตลงอย่างกระทันหัน จดหมายฉบับสุดท้ายที่ผู้เป็นบิดาทิ้งเอาไว้ให้ คือการให้เธอเดินทางไปพบ'อาภพ'ที่เมืองหลวงบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชายผู้ที่บิดาของเธอได้เคยต่อลมหายใจให้กับเขาเมื่อครั้งสมัยก่อตั้งธุรกิจโดยที่เธอไม่รู้เลยว่า การเดินทางในครั้งนี้จะนำมาซึ่งการแต่งงานกับ 'เจสัน' เพื่อช่วยให้อัญญาริญสามารถอยู่ในประเทศแห่งนี้ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย อัญญาริญรู้ดีว่าเจสันมีคนรักอยู่แล้ว และที่เขายอมแต่งงานให้นั้นเป็นเพราะบิดาของเธอต้องการที่จะตอบแทนบุญคุณของผู้ที่ต่อลมหายใจให้เขา จะทำอย่างไรเมื่อหัวใจของเธอกลับเริ่มหวั่นไหว ความเกลียดชังที่ค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความห่วงใยทั้งๆที่เธอจะต้องหย่าร้างกับเขาเพื่อคืนให้กับคนรัก

    'ฉันรู้ ว่าคุณไม่ได้อยากจะแต่งงานกับฉัน คุณแค่ทำตามคำสั่งคุณเอกภพ ฝืนใจเอาหน่อยนะ ประเดี๋ยวขั้นตอนการแต่งงานจบลง ทุกอย่างจะเป็นความสัมพันธ์แค่ชั่วคราวเท่านั้น

    'เจสัน' ลูกชายนักธุรกิจนำเข้าสารเคมียักษ์ใหญ่ในรัฐแมสซาชูเซตส์ เขาเกิดและเติบโตขึ้นท่ามกลางความคาดหวังของเอกภพผู้เป็นบิดาและแม่เลี้ยงอย่าง 'ราเชล' โดยความสุขในชีวิตของเขาคือการได้ใช้เวลากับคนรักอย่าง 'เจสซี่' แต่แล้ววันหนึ่ง ความรักของทั้งคู่ต้องสั่นคลอนเมื่อเอกภพบังคับให้ลูกชายคนเดียวเลิกรากับแฟนสาวและแต่งงานกับ 'อัญญาริญ' เพื่อช่วยเหลือให้เธอสามารถอยู่ในประเทศนี้ได้อย่างถูกกฎหมาย ความเกลียดชังตั้งแต่แรกพบค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความเห็นอกเห็นใจ ความเกรงใจภรรยาที่ไม่ได้เกิดจากความรักค่อยๆเพิ่มมากขึ้นเมื่อแฟนสาวของเขาค่อยๆแสดงออกว่าต้องการจะได้ของของเธอคืน จะทำอย่างไรเมื่อใจของเขาก็สงสารเจสซี่ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

    'ที่ผมช่วยคุณเพราะพ่อของผมขอร้อง ไม่มีความรู้สึกใดๆมาเกี่ยวข้องทั้งนั้น หากผมช่วยคุณได้เมื่อไหร่ เราจะหย่ากันทันที ไม่มีสิ่งใดเกี่ยวข้องกันอีก'


    https://www.youtube.com/watch?v=yz-Adq15Ouw

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น