ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทำโครงงาน ห้ามเข้าคร้าบ

    ลำดับตอนที่ #4 : Role กลิ่นหอม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      1 ต.ค. 56

    "IL FRAGRANCE ยินดีต้อนรับค่ะ แหม! ไม่มีลูกค้ามาตั้งนาน จะรับอะไรดีคะ เค้กก็มี กาแฟก็มีนะคะ อ๊ะ หรือว่าจะรับคนขายดีคะ ว๊าย เขินจัง!"
    ท่าจะบ้า...
    เควียร์เมินหญิงสาวตรงหน้าที่ทำท่าเขินอายบิดซ้ายบิดขวาไปมองรอบร้านแทน แต่ก็พบแต่ความว่างเปล่าไม่มีขวดน้ำหอมเลยสักขวดเดียว ดูท่าเขาคงคิดผิดที่มาร้านนี้สินะ ร้านเก่าๆแบบนี้จะมีของที่เขาหาได้ยังไงกัน
    ร่างเล็กหันหลังเตรียมเดินออกไป แต่ก็ต้องชะงักกับกลิ่นหอมจัดชวนให้เวียนหัวบางอย่าง เหมือนกลิ่นดอกไม้...ที่สำคัญมันมีกลิ่นที่เขาคุ้ยเคยปะปนอยู่ด้วย กลิ่นเครื่องดื่มที่เขาชอบ...
    กลิ่นโกโก้...
    "ลูกค้าเหรอ"
    เควียร์มองชายหนุ่มเรือนผมสีดำสนิทที่เข้ามาจากด้านหลังร้าน นัยน์ตาสีเดียวกับเรือนผมนั่นมองร่างเล็กอย่างประเมิน คนถูกมองเลื่อนสายตาลงมองของเหลวสีขาวขุ่นในขวดเล็กๆที่อยู่ในมือชายหนุ่มเขม็ง ไม่ต้องเดาเลยว่าของเหลวนั่นคืออะไร จากกลิ่นเมื่อกี้มันก็คงไม่พ้น...
    น้ำหอม...
    "อะไร? สนใจไอ้นี่เหรอเจ้าหนู"
    "น้ำหอมนั่น...กลิ่นอะไร" 
    "เรื่องอะไรต้องบอกแกดะ...อุ๊บ" 
    ร่างสูงยังพูดไม่ทันขาดคำก็ถูกหญิงสาวก่อนหน้านี้ปิดปากไว้ซะก่อน เธอยิ้มให้เควียร์ก่อนจะตอบแทน
    "กลิ่นดอกราตรีผสมกับกลิ่นโกโก้ค่ะ! ตั้งชื่อให้ว่า Coco of the night!"
    "...ชื่อเห่ยชะมัด" เควียร์พูดเบาๆแต่ก็ดังพอให้คนได้ยินทั้งสองคิ้วกระตุก ฝ่ายชายแทบจะพุ่งเข้ามาบีบคอร่างเล็กให้ตายคามืออยู่แล้ว หากไม่ติดที่ฝ่ายหญิงห้ามไว้ซะก่อน
    "เอาเป็นว่าเรื่องชื่อช่างมันเถอะค่ะ อะแฮ่ม! ดอกราตรีเนี่ยจะส่งกลิ่นหอมเฉพาะตอนกลางคืน เรียกได้ว่าน่าเสียดายมาก**********************
    "..."
    "นี่ไงคะ ดอกราตรี"
     
     
    "ทำไมต้องโกโก้..."
    "นั่นเป็นเหตุผลส่วนตัวของคนทำเว้ย" 
    "...เท่าไหร่"
    "หา?"
    "น้ำหอมนั่น...เท่าไหร่"
    "หึ! ใครบอกจะขายไม่ทราบ"
    ร่างเล็กเดินเข้าไปใกล้ก่อนกระชากขวดน้ำหอมในมือชายหนุ่มมาไว้ในมือ
    "ไม่ขายก็ขอ..."
    "เฮ้ย! จะขอกันง่ายๆแบบนี้เลยเหรอ ปล่อยสิวะ" 
    "น่าๆ เดี๋ยวทำใหม่ก็ได้นี่คะ" 
    "มันไม่เหมือนกันนี่ โธ่เว้ย!"
    เควียร์เดินออกมาจากร้าน แล้วก้มลงมองขวดน้ำหอมกับดอกราตรีในมือเงียบๆ
    ถึงตอนนี้จะเป็นสีขาว...แต่สักวันมันก็คงถูกย้อมให้แปดเปื้อน...สุดท้ายแล้วมันจะถูกย้อมเป็นสีอะไรกันนะ...
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×