ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PANDORA' PIRATE PROJECT (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #9 : {+} SPEACIAL QUEST < 19.03.57 >

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 57



    ทุกสัปดาห์จะมีเควสพิเศษ ที่จะมอบไอเทมพิเศษให้กับบุคคลที่แก้ปริศนาเควสออก

    ซึ่งสัปดาห์ 1 จะมีอย่างน้อย สัปดาห์ละครั้ง ย้ำว่าอย่างน้อย

    ไอเทมที่ได้รับอาจเป็นปีศาจ อาวุธ หรือเงิน ก็เป็นไปได้

    เพราะแต่ละสัปดาห์จะสุ่มแตกต่างกันออกไป


    เควสประจำสัปดาห์ ในวันที่ 19 มีนาคม 2557

     

    ณ ดินแดนอันไกลโพ้น ยังมีพระราชาผู้เมตตาและอ่อนโยน ปกครองบ้านเมืองให้มีความสงบสุขร่มเย้น แต่พระราชามีเรื่องเดือดร้อนใจ เมื่อพระธิดาทั้งสี่นั้นคอยแต่จะทะเลาะกันเพื่อประชันว่าใครกันคือผู้ที่งามที่สุด ทั้งๆที่ทั้งสี่ก็ต่างมีความงามในแบบของตัวเองแท้ๆ แต่ทั้งสี่ก็ยืนยันว่าจะต้องมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเท่านั้น

    วันหนึ่ง มีเจ้าชายจากต่างแดนมาพักที่ปราสาท เจ้าหญิงทั้งสี่ต่างชอบพอเจ้าชาย จึงตกลงกันว่า ใครที่ทำให้เจ้าชายหลงรักได้คือหญิงที่งามที่สุด

    แต่ไม่ว่าเจ้าหญิงทั้งสี่จะพยายามอย่างไร เจ้าชายก็ไม่เคยจะเหลียวแล เมื่อทนไม่ไหวเหล่าเจ้าหญิงจึงไปให้เจ้าชายตัดสินว่าใครกันคือผู้ชนะ

    เมื่อเจ้าชายรับรู้เรื่องทั้งหมด ก็บอกว่าตนมีคนรักอยู่แล้ว ทั้งยังถามไถ่ว่า เหตุใดต้องมีเพียงหนึ่ง? หากว่าต้องการจะขนะ แค่แค่ยกดาบมาฟาดฟันกัน ผู้ที่เหลือคือผู้ชนะ แต่นั่นใช่สิ่งที่เจ้าต้องการหรือ?

    หญิงสาวทั้งสี่เมื่อได้คำตอบจากเจ้าชายแล้วทั้งหมดกลับตีความไปว่าหญิงสาวที่แข็งแกร่งคือหญิงสาวที่สวยที่สุด เจ้าหญิงทุกคนต่างหยิบอาวุธคู่กายมาฆ่าฟันกันจนบาดเจ็บแต่ทว่ายังไม่ทันตัดสินได้แม่นมก็ไปตามพระราชามาเสียก่อนและเมื่อไถ่ถามเหตุการณ์ทั้งหมดพระราชาจึงเรียกเจ้าชายมาพบ

    เมื่อเจ้าชายเข้ามาคุยกับพระราชาก็บอกเหตุผลว่าที่ข้าพเจ้าทำไม่ได้ตั้ง ข้าเพียงชี้ให้พวกนางได้ครึ่นคิดว่าแท้จริงแล้วพวกนางต้องการแย่งชิงกันจริงหรือ แต่ทว่าพวกนางกับตีความของกระหม่อมผิดไป

    แท้จริงแล้วพวกนางล้วนมีความน่ารักฉบับตัว อาทิองค์หญิงองค์ที่หนึ่งก็มีความฉลาดแหลมคมของสติปัญญา ส่วนองค์หญิงที่สองก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์จริงใจน่าคบหา ส่วนองค์หญิงที่สามนั้นก็ซุกซนน่ารัก และองค์หญิงสุดท้ายก็เป็นกุลสตรีที่ดี องค์หญิงแต่ละคนมีข้อดีของแต่ละคน แม้จะสวยงามเหมือนกันแต่ก็มีความงามที่แตกต่างกัน กระหม่อมเห็นว่าน่าเสียดายที่ต้องมีตบตีแย่งที่หนึ่งกันเสียเอง ทั้งๆที่ความจริงความแตกต่างนี้ทำให้องค์หญิงทุกคนดูงามพร้อมและส่งเสริมองค์ราชาพอกันแท้ๆ

    เมื่อองค์หญิงทั้งหมดได้ฟังคำเจ้าชายองค์หญิงทุกคนก็เริ่มคิดกันได้ว่าเหตุใดพวกนางต้องแก่งแย่งชิงดีกันทั้งๆที่เป็นพี่น้องกันแท้ๆ แถมทำให้ท่านพ่อของพวกนางต้องมาเป็นกังวลกับเรื่องของพวกนาง และเมื่อคิดได้ดังนั้นองค์หญิงทั้งหมดก็เลิกแก่งแย่งชิงดีกันอีกต่อไป แล้วอาณาจักรที่มั่นคงก็กลับมาสงบสุขอีกครั้งส่วนเจ้าชายผู้เป็นที่หมายปองของใครๆก็เดินทางกลับไปแต่งงานกับคนรักในเวลาต่อมา

     

    ----------------------------------------

    จงหาสถานที่ในคำใบ้ที่ให้ แล้วจงโรลบังเอิญเจอผลปีศาจ

    สามารถโรลได้คนละ สถานที่เท่านั้น

    และจะประกาศผลวันที่ 21.03.57

     



    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×