คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ต้นหน
ท้องทะเลก็เหมือใจคน มีขุ่นมัว มีบ้าคลั่ง มีสงบเงียบ
หากเรารู้จักมันอย่างดี ก็จะเหมือนที่เราพร้อมมิตรภาพที่น่าตราตรึง
บทบาทสำคัญในการโรล : โรลปกป้องเรือจากพายุ และเลือกทิศทางของเกาะ
โรลปกป้องเรือจากพายุ
ทุกครั้งที่เดินทาง ระหว่างเกาะ หรือเดินทางออกจากเกาะ ระบบอาจจะส่งพายุ หรือสิ่งแปลกปลอมที่ทำให้ทะเลบ้าคลั่ง จนเรือคุณจะแตกได้ ดังนั้นหน้าที่ต้นหนเรือ คือต้องใช้ไวพริบ ทำยังไงก็ได้ให้เรือผ่านพายุลูกนั้นไป ไวพริบของคุณจะส่งผลต่อสภาพเรือ เสบียงที่จะตกหล่น ดังนั้นหากคุณเลือกทิศทางไม่ดี จะทำส่งผลเสียหายต่อเรือของคุณอย่างมาก
เลือกทิศทางของเกาะ
ในตอนแรกเริ่มเกาะที่ 1 คุณสามารถเลือกเกาะที่จะไปได้ แต่พอเข้าเกาะที่สองจะมีเหตุการณ์ทดสอบคุณให้คุณต้องเลือกและสิ่งที่คุณเลือกก็จะส่งผลต่อทิศทางของเกาะต่อไป
ตัวอย่าง
ล็อกโพสหมุนวนอย่างบ้าคลั่งราวกับจับทิศจับทางไม่อยู่ ในขณะที่เมฆก็ไหลวนทับซ้อนจนอึมครึมทั่วน่านฟ้า ภาพตรงหน้าราวกับส่งผู้คนเข้าสู่นิทานในวัยเด็ก น่านฟ้าสองน่านฟ้าที่แตกต่างกันกลับแบ่งแยกอย่างชัดเจนทางด้านซ้ายหิมะโปรยปรายไม่ขาดสาย แต่เมือเหลือบสายทางไปด้านตรงข้าม กลับมีสายรุ้ง วาดลวดลายอยู่บนท้องฟ้า เหล่านก และผีเสื้อบินวน ราวกับเกาะที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์
คำถาม ' คุณจะหมุนหัวเรือไปทางไหน
A : ทางด้านขวา
B : ทางด้านซ้าย
ปล. นี่เป็นแค่ตัวอย่างเท่านั้น
CRY
.q
ความคิดเห็น