ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PANDORA' PIRATE PROJECT (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : # [ PIRATE ]

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 57




    สายนักสู้ : KNIGHT

    หน้าที่ : ปกป้องเรือ , หาเสบียง,ป้องกันลูกเรือคนอื่น,ปล้นเรือ บลาๆ

    ความสามารถ: โดดเด่นในเรื่องพลังป้องกันและโจมตี เป็นเสมือนอัศวินประจำเรือ
    บทบาทสำคัญในการโรล : โรลโจมตีคู่ต่อสู้ , โรลปกป้องเรือและลูกเรือคนอื่นๆ

     

    ต้นหนเรือ : NAVIGATOR

    หน้าที่ : ดูทิศทางลม, คอยควบคุมการเดินเรือ ,คอยดูพายุและมรสุมในทะเล

    ความสามารถ : โดดเด่นในเรื่องการวางแผน การคาดเดาสถานการณ์ ถ้าขาดเขาเรือก็ไม่สามารถออกได้
    บทบาทสำคัญในการโรล : โรลปกป้องเรือจากพายุ และเลือกทิศทางของเกาะ 

    พ่อครัว : COOK

    หน้าที่ : คอยสรรหาเสบียงและรับผิดชอบอาหารภายในเรือ

    ความสามารถ : มีลิ้นเลิศรสในการชิมอาหาร มีความสามารถในการเลือกสรรเสบียง
    บทบาทสำคัญในการโรล : โรลเก็บเสบียง , หรือโรลซื้อสเบียงตามร้านค้า , โรลทำอาหารประจำวัน

    หมอ : DOCTOR

    หน้าที่ : ดูแลเรื่องอาการบาดเจ็บของคนในเรือ

    ความสามารถ : แน่นอนว่าหากขาดเขาไป ก็ยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในชีวิตของลูกเรือคนอื่นๆ ได้มาก
    บทบาทสำคัญในการโรล : โรลรักษาทุกครั้งที่เกิดการต่อสู้และบาดเจ็บ

    นักดนตรี : MUSICIAN

    หน้าที่ : สร้างความบันเทิงให้กับทุกคนในเรือ

    ความสามารถ : เป็นผู้ให้สีสัน และลดความตรึงเครียดของลูกเรือ หากขาดเขาก็เหมือนขาดสีสันไป
    บทบาทสำคัญในการโรล : โรลเล่นดนตรีทุกวันเพื่อเพิ่มสีสันในเรือ และทุกครั้งที่มีงานปาร์ตี้หรือเทศกาล ฝ่ายดนตรีจะเป็นคนออกแบบงานปาร์ตี้
     

    นักต่อเรือ : TECHNICIAN
    หน้าที่ : ต่อเรือ , ซ่อมเรือ , สร้างอาวุธ , สร้างเครื่องใช้
    ความสามารถ : สามารถสร้างอาวุธพิเศษ(แต่ไม่โอเวอร์) ได้อาทิตย์ละ 1 ครั้งให้ลูกทีม , เมื่อเรือพัง หรือโดนโจมตีสามารถซ่อมแซมได้

    บทบาทสำคัญในการโรล : โรลทุกครั้งที่มีการต่อสู้บนเรือเพื่อซ่อมแซมเรือ , นักต่อเรือจะเป็นผู้ออกแบบเรือ ทุกครั้งที่จะซื้อเรือใหม่ นักต่อเรือจะมาโรลบรรยายรูปแบบเรือที่ถูกสร้างขึ้นใหม่


    นักประวัติศาสตร์ : HISTORIAN
    หน้าที่ : ศึกษาพื้นที่ประวัติความเป็นมาของแต่ละเกาะที่จะไป

    บทบาทสำคัญในการโรล : โรลเก็บข้อมูล ความเป็นมาของเกาะ และจะมีห้องหนึ่งให้โรลบรรยาย ความเป็นมาของเกาะคร่าวๆ (หากงง จะมีตัวอย่างการโรลให้ดูก่อน)


     

    เนื้อหาต่อไปนี้เนื้อหาสำคัญที่ทุกคนต้องอ่านและ
    แนะนำว่าให้เข้าไปอ่านของทุกสายด้วย



    นักประวัติศาสตร์   หมอ  สายต่อสู้ 

    พ่อครัว  ต้นหนเรือ  นักดนตรี  นักต่อเรือ 

     

     

     

    ปล. หน้าที่ต้นหน หรือพวกนักดนตรี บลาๆ ไม่จำเป็นจ้องมีความสามารถแค่นี้ แน่นอนว่าความสามารถในการต่อสู้ ด้านอื่นๆก็มีเช่นกัน ส่วนตำแหน่งกัปตัน ไม่สามารถเลือกได้ เพราะต้องได้รับความไว้วางใจ จากลูกเรือและถูกเลือก

     

     



    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×