ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✎' Holeia ห้ อ ง ลั บ

    ลำดับตอนที่ #1 : role play

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 57


    ใบสมัคร
     

    รูป :: 1 2 3 4 5

    ชื่อ :: กาบริเอล {Gabriel}
    นามสกุล :: ดริเอฟิรัส {Dreaphirus}

    อายุ :: อายุ 17
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: กาบริเอล ดริเอฟิรัสชายหนุ่มผู้ที่ครอบครองเรือนผมสีขาวพิสุทธิ์ราวกับหิมะในฤดูหนาว เส้นผมแต่ละเส้นก็นุ่มสลวย เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสก็จะรู้ได้ในทันที  ตัวผมยาวลงมาจรดสะโพก ซึ่งถูกมัดรวบเอาไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย สีของเส้นผมนั้นกลมกลืนเข้ากับสีผิวที่ขาว ว่ายังมีเลือดฝาดอยู่ ทำให้เผยสีอมพูอ่อนบนเรือนร่างและดวงหน้า สิ่งที่สามารถสะกดใจใครต่อใครได้นั่นคือดวงตาสีอเมทิสต์อ่อนเป็นประกายราวอัญมณีหายากยิ่ง เมื่อปรายตามองไปที่ใด ก็เหมือนเป็นมนต์สะกด ถ้าหากเอ่ยถึงแวมไพร์ก็จะรู้ได้เลยว่าเป็นเผ่าพันธุ์แสนสง่างาม หยิ่งทะนง และชอบความสวยความงาม แต่ละคนก็จะมีรูปลักษณ์ที่เลอโฉมกันแทบทั้งสิ้น กาบริเอลก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน ยิ่งมองไปส่วนของจมูกที่โด่งสัน กับริมฝีปากบาง ยิ่งแสดงถึงเผ่าพันธุ์ของตนจริงๆ นอกจากรูปลักษณ์ที่งดงามแล้ว กาบริเอลยังมีรูปร่างที่สมส่วน ไม่ผอมหรืออ้วนจนเกินไป
    ส่วนสูง ::
    173
    น้ำหนัก :: 63
    กรุ๊ปเลือด :: AB
    เผ่าพันธุ์ :: แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์
    พลังพิเศษที่มี :: พลังที่มีคือ
    สามารถควบคุมจิตใจของคนอื่นหรือสะกดจิตได้
    ความสามารถพิเศษ :: เป็นคนที่มีศิลปะป้องกันตัวยอดเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถทำในสิ่งที่ละเอียดอ่อนได้ทุกอย่าง
    อุปนิสัย ::
    กาบริเอล ดริเอฟิรัส หรือ เกรลชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน เป็นคนที่ค่อนข้างจะนิ่งเงียบ แต่ถ้าให้เขาได้พูดล่ะก็ เขาจะพูดออกมาเยอะอย่างไม่น่าเชื่อ เห็นแบบนี้เขาก็เป็นคนที่ดูแลคนอื่นเก่งมาก แถมยังเป็นคนที่อบอุ่นอีกด้วย หากจะพูดแล้วเกรลก็ถือได้ว่าเป็นผู้ชายที่เลือดเย็นเช่นกัน อย่าได้ทำให้เขาโกรธเป็นอันขาด เพราะเขาไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรได้นานๆ ภายนอกอาจจะดูนิ่งเงียบ แต่ภายในพร้อมปะทุทุกเมื่อเช่นกัน ต่อให้เกรลเป็นคนอบอุ่นและจิตใจดีมากแค่ไหน ก็ยังมีอีกด้านเสมอ ทุกคนย่อมมีหลายด้าน โลกนี้มีเพียงสีเทาเท่านั้น แล้วแต่ว่าเทาจะเข้มหรืออ่อนก็แค่นั้น แต่เกรลนั้นมีสวิตซ์อยู่ในตนเอง หรือจะเรียกว่าสองบุคลิกก็ได้ ถ้าหากเขาได้ไปอยู่ในอีกด้านนึงของเขา เกรลจะเป็นคนที่ชอบเอาชนะ ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ อยากได้อะไรต้องได้ เป็นคนเจ้าเล่ห์คนนึงเลยก็ว่าได้ เขาจะไม่ให้ใครต่อต้านเขานอกซะจากคนที่เขายอมรับ หากใครที่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าใกล้ ระวังจะเสียใจภายหลังล่ะ แน่นอน ถ้าไม่เป็นคนที่ตนยอมรับก็อย่าได้แตะตัวเขาแม้แต่ปลายเล็บ  
    สิ่งที่ชอบ :: น้ำชา
    , เสียงเพลง , เลือด(?)
    สิ่งที่เกลียดหรือกลัว :: เกลียดคนโกหก
    , เกลียดการรอคอย และเกลียดคนที่ชอบทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่า
    โรคประจำตัว :: โรคกลัวที่แคบ
    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ
    ,ฟันดาบ,ทำอาหาร
    ประวัติโดยคร่าว :: เกรลเป็นชายหนุ่มที่เกิดมาจากครอบครัวตระกูลแวมไพร์ที่สูงศักดิ์ เพราะขึ้นชื่อว่าแวมไพร์ ทุกตระกูลส่วนใหญ่มักจะเป็นตระกูลที่ร่ำรวยล้วนแล้วทั้งสิ้น เกรลก็เช่นกัน เขาเคยมีพี่ชายฝาแฝดอยู่คนหนึ่ง ทว่าได้เสียไปขณะที่พี่ชายเขาอายุได้ 11
    ปี เกรลและพี่ชายสนิทกันมาก มากขนาดนี้ไม่ว่าไปไหนมาไหนก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ พี่ชายเกรลเป็นคนเอาแต่ใจ และเกลียดความพ่ายแพ้ ต่างกับเกรลที่เป็นคนใจดี อบุอุ่นและอ่อนโยน แม้จะต่างกันและมีทะเลาะกันแต่พวกเขาก็ขาดกันไม่ได้แต่แล้ว เหตุการณ์ในวันที่พี่ชายของเขาตาย มันก็ได้ทำให้เกรลเปลี่ยนไป เขาได้มีบางสิ่งบางอย่างขึ้นในใจ ทุกครั้งที่เขาควบคุมตัวเองไม่ไหว เขาก็จะกลายเป็นอีกคนซึ่งคล้ายกับพี่ชายของเขามาก
    ระดับชั้นที่เรียนอยู่ :: มัธยมปลายปีที่สอง

    stroberi

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×