คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : WHAT IS LOVE :: Intro
WHAT IS LOVE :: Intro
[นัม แทฮยอน]
“ สวัสดีน้องๆนักศึกษาปี 1 พี่ก็ต้องขอกล่าวยินดีต้อนรับเข้าสู่คณะนิเทศศาสตร์ สาขา กำกับการแสดง ของเรา " ทั้งเสียงตบมือและเสียงโห่ร้องแสดงความยินดีของบรรดารุ่นพี่ทั้งหลาย ทำให้บรรยายกาศดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น
“ ต่อไปพวกพี่จะให้น้องๆแนะนำตัวกันที่ละคนนะ เอ้าเริ่มจากน้องคนขวาสุดแถวแรกนั้นก่อนแล้วกัน " ทุกสายตาของพวกรุ่นพี่ต่างจับจ้องและให้ความสนใจกับน้องที่จะเริ่มแนะนำตัว
ช่วงเวลาแนะนำตัวผ่านกันไปเรื่องๆ จนมาถึงผมที่จะต้องแนะนำตัวเป็นคนต่อไป
“ อ่า . . สวัสดีครับ ผม นัม แทฮยอน ครับ “ และก็เหมือนทุกอย่างอยู่ๆมันก็หยุดลง เมื่อผมหันไปสบตากับรุ่นพี่ปี 2 ที่ยืนอยู่ด้านหน้า รุ่นพี่คนนั้นหน้าตาดูโหดนิดๆ ผิวสีแทน ที่กำลังมองมาที่ผม อ่าา ทำไมอยู่ๆใจเต้นแรงแบบนี้ แค่พี่เขามองมาทางผม ผมกับทำอะไรต่อไม่ถูกซะแล้ว
[ กิจกรรมรับน้อง ] 25.05.25xx
“เอาหละครับน้องปี 1 วันนี้เราจะมาจับพี่รหัสกัน” บรรดาเด็กปี 1 ต่างพากันตื่นเต้นกันไปหมดว่าตัวเองจะได้ใครเป็นพี่รหัส ในขณะที่ผมกำลังนั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อย ผมก็ได้ยินเสียงบทสนทนาของใครคู่นึงจากหลังมุมตึก . . . อ่า พี่มิโน นิน่า ว่าแต่พี่เขาคุยกับใครนะ ??
“ มิโน วันนี้ไปดูหนังกันไหม” เสียงหวานเล็กๆเอยถามผู้ชายผิวสีแทนตรงหน้า
“ วันนี้เหรอฮะ ?? “ พี่มิโนถามเหมือนกำลังนึกคิดอะไรบ้างอย่าง
“ ถ้านายไม่ว่างก็ไม่เป็นไรนะ” คำพูดของที่ออกมาจากปากผู้ชายตัวเล็ก ดูแสดงอาการน้อยใจไม่น้อย
“ ไม่ใช่แบบนั้นนะ สำหรับพี่จินวู ผมว่างตลอดหละ “ พี่มิโนพร้อมจับมือ ผู้ชายที่ชื่อ จินวู ไปด้วย
“ งั้นเดี๋ยวตอนเย็นเจอกันที่เดิมนะ “ พี่จินวูก็ขอตัวขึ้นไปหาเพื่อนต่อ ผมยืนมาทั้งคู่รำลากัน ทำไมอยู่ๆผมก็รู้สึกอึดอัด คิดอะไรไม่ออก นี้ผมเป็นอะไรไป แค่พี่เขายืนคุยกับรุ่นพี่อีกคนด้วยน้ำเสียงแบบคนรัก มันทำให้ผมจุกจนทำอะไรต่อไม่ถูกออก เหมือนกับว่า ….
ยังไม่ทันจะเริ่ม ก็อกหักเสียแล้วนัม แทฮยอน . . . .
Talk : อ๊ากกกกแค่เปิดเรื่องมาน้องนัมของเจ้ก็อกหักซะแล้ว ...... ส่วนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรเตอร์แต่งขึ้น ช่วยเป็นกำลังใจไรเตอร์
ด้วยนะคะ จะพยายามมาอัพต่อเรื่อย ถ้ามีคนชอบนะ ข่วยเป็นกำลังใจด้วยนะค่าาาาาา *จ๊วบบบบบ*
ความคิดเห็น