รักอันตรายผู้ชายเย็นชา - นิยาย รักอันตรายผู้ชายเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    รักอันตรายผู้ชายเย็นชา

    ฉันจะต้องรู้ให้ได้ว่าอีตารุ่นพี่หน้านิ่งเป็นหุ่นยนต์ที่เป็นถึงประธานชมรม "นอนเล่นกันเถอะ!" นั่นมีความเกี่ยวข้องอะไรกับดวงวิญญาณความจำเสื่อมที่ตามวนเวียนอยู่รอบตัวฉันไม่ห่าง...

    ผู้เข้าชมรวม

    3,924

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    3.92K

    ความคิดเห็น


    91

    คนติดตาม


    89
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 60 / 00:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       

    รักอันตรายผู้ชายเย็นชา



                  นภัสสร  หรือ  ข้าวปั้น  มีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ตรงที่ว่าเธอสามารถติดต่อสื่อสารกับดวงวิญญาณในโลกหลังความตายได้  หน้าที่หรือภารกิจของเธอที่ได้รับสืบทอดต่อมาจากบรรพบุรุษรุ่นปู่ทวดของทวดของทวดของย่าทวดและย่าทวดอีกทีคือการช่วยเหลือเหล่าดวงวิญญาณที่ยังเร่ร่อนไม่ได้ไปเกิดในภพภูมิหน้าเพราะยังมีห่วงบางอย่าง  ซึ่งมันก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่เคยชินกับการมองเห็นสิ่งเหนือธรรมชาติมานานตั้งแต่อายุเก้าขวบ  เพียงแต่  “เด็กชายไข่ตุ๋น”  ดวงวิญญาณเด็กน้อยที่ยังวนเวียนอยู่ใกล้ตัวเธอตลอดเวลายังไม่ยอมไปผุดไปเกิดและยังคงตามติดเป็นเงาตามตัวของเธอมานานถึงสามปี  ด้วยเหตุผลที่ว่า  “จำอะไรไม่ได้เลย!”  แต่แล้วโชคชะตาก็เหมือนจะเริ่มเข้าข้างเธอและดวงวิญญาณเด็กน้อยเมื่อเธอค้นพบเบาะแสบางอย่างที่อาจเกี่ยวข้องกับตัวตนของไข่ตุ๋น  แถมคนที่ทำให้ดวงวิญญาณเด็กน้อยเริ่มเห็นภาพความทรงจำบางอย่างก็เป็นถึงรุ่นพี่รหัสหน้านิ่งที่ได้ฉายา  “เจ้าชายน้ำแข็งพันปี!”  ยิ่งไปกว่านั้นข้าวปั้นเองก็ดันไปหวั่นไหวกับคนหน้านิ่งเพียงเพราะได้เห็นรอยยิ้มของเขาแค่แว๊บเดียว!!  รอยยิ้มที่ไม่เคยมีใครได้เห็นแต่เธอบังเอิญเห็น  รอยยิ้มที่ใช่ว่าใครก็จะได้เห็นกันง่ายๆ จากรุ่นพี่รหัสหนุ่มผู้แสนเย็นชาและโลกส่วนตัวสูงอย่างนายกานต์!!

                    ข้าวปั้นคิดว่าไข่ตุ๋นต้องมีความเกี่ยวข้องกับอโณทัยหรือกานต์  รุ่นพี่รหัสผู้แสนเย็นชาของเธออย่างแน่นอน  และเธอต้องค้นหาความจริงว่าทั้งสองมีความข้องเกี่ยวกันอย่างไร  ทว่ามันติดปัญหาก็ตรงที่ว่าเธอดันเป็นโรคภูมิแพ้ผู้ชายเย็นชา  ไม่สามารถเข้าใกล้ผู้ชายประเภทนี้ได้  ด้วยเหตุผลที่เธอเคยตกหลุมรักผู้ชายหัวใจเย็นชาคนหนึ่งสมัยเรียนมัธยมต้นและโดนอีกฝ่ายเมินจนต้องเป็นฝ่ายถอยห่างออกมาด้วยความเจ็บปวด  บาดแผลครั้งนั้นทำให้เธอไม่อยากข้องเกี่ยวกับผู้ชายไร้หัวใจแบบนี้อีก  แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้เธอได้เข้ามาใกล้ชิดกับคนเย็นชาอีกครั้ง


    ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นรักใสๆ สไตล์วัยรุ่นเรื่องแรกที่ไรทเตอร์ลองเขียนขึ้นมา

    ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะจ๊ะ...


    KAWIN

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น