คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ChapTer 1
ChapTer 1
อุเหม่ อุเหม่ เซอุสผู้เจ้าชู้ กูรู้มึงมีชู้อยู่แห่งไหน
ไม่ว่านางอยู่แห่งหนตำบลใด กูจะตามไปรังควาญนาง
จงอย่าหวังว่ามึงจะมีสุข กูจะทำให้ทุกข์ด้วยมือนี้
อยู่กินกับมึงมากี่ร้อยปี ไม่เคยมีวันไหนไม่นอกใจ
เฮราหนูรู้หนูขอโทษ อย่าโกรธหนูเลยนะเฮราจ๋า
อย่าโกรธหนูมากไปให้เสียเวลา มามะมา จู้ฮุ้กกรู้กันเถิดเอย
อันเฮราได้ฟังแล้วถอนใจ กูจะไปจู้ฮุ้กกับมึงไหม
ในเมื่อมึงมีอีหนูมันทิ่มใจ ฮึดฮัดใส่กระทืบเท้าแล้วจากลา
เฮราเข้าห้องปิดประตู แล้วส่องดูหาสัตว์เลี้ยงในสต๊อก
แล้วก็เจอเจ้างูยักษ์ช่างเหมาะเจาะ นางหัวเราะฮิเฮาะแล้วหลับไป
กล่าวถึงคราวงูยักษ์เจ้าไพธอน กำลังนอนหลับใหลอยู่ในฝัน
ในขณะกำลังฝันกลางวัน ถูกปลุกลั่นโดยเสียงของเทพี
กูนี้มีสิ่งหนึ่งให้มึงทำ จงขย้ำชู้รักของเจ้าซุส
จงกินเนื้อมันให้สนุกสุด เหมือนละมุดโดนขย้ำฉ่ำชื่นใจ
ไพธอนฟังคำสั่งนังจอมโหด รีบกระโดดลงน้ำตามลิโต
นางลิโตอุ้มท้องขี่ชะโด เต่าตัวโตมารับนางพาว่ายไป
โพไซดอนสงสารน้องสะใภ้ บันดาลให้เต่าน้อยเป็นแผ่นดินใหญ่
นางลิโตเห็นถ้าเดินเข้าไป จากนั้นให้กำเนิดบุตรสุดประหลาด
องค์แรกนั้นเป็นสตรีผู้มีสิทธิ์ อาร์เทมิสผู้งดงามและอาจหาญ
เป็นเทวีแห่งดวงจันทร์และหมู่พราน ครองพรหมจรรย์หนึ่งในสามเทวี
องค์ต่อมามีนามว่าอะพอลโล หลังคนโตเกิดมาได้สี่วัน
เป็นเทพแห่งดนตรีและ The sun พอเก้าวันก็ไปฆ่าไพธอนตาย
*****************************************************************************************
ข้าน้อยไรเตอร์P. รายงานตัว
เรื่องนี้มันจะป่วงๆ แปลกๆ สักนิดสักหน่อย [-- ไม่หน่อยแล้วม้างงงงงงง--]
อย่าลืมติดตามกันน้าาาาาาาาาาาาาาา
ปล. กันงงค่ะ...
คือว่าเริ่มเรื่องมาแบบงงๆ เลย ขออภัยด้วยนะคะ
นี่เป็นเรื่องราวตามมหากาพย์อีเลียตค่ะ ตอนที่นางเฮราส่งสมุน ไพธอน ไปสังหารนางลีโต หรือ แลโตน่า มารดาของอาร์เทมิส และอพอลโล หรือก็คือ ชู้รักคนหนึ่งของท่านเซอุสนั่นเองค่ะ
แล้วก็ อย่าลืมติชมกันนะคะ น้อมรับทุกคำค่ะ ^ ^
# K.
ความคิดเห็น