ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Princess of tennis รักนี้มอบให้เจ้าหญิงเทนนิส

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 การปรากฏตัวของซาดาฮารุคุง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 628
      6
      8 เม.ย. 56

    เยอรมัน

    "อืม...คิดว่า แบบนี้คงใช้ได้แล้ว หึหึหึ" เสียงพึมพำของชายผู้หนึ่งดังขึ้นมาจากห้องส่วนตัวของเขา ในห้องของเขา(ซึ่งน่าจะสมควรเรียกว่า ห้องทดลอง) มีแก้วใบหนึ่งบรรจุของเหลวสีดำปนม่วงเน่าๆ มีฟองขึ้นปุดๆ 
    "ขอตั้งชื่อให้ว่า น้ำผักอินูอิ Special Hell x2  หึหึ" เมื่อชายหนุ่มคิดชื่อน้ำผักนรกของเขา(ที่แสนจะอร่อย?)เสร็จแล้ว เขาก็รีบเข้านอน เพราะ พรุ่งนี้จะกลับญี่ปุ่น เพื่อกลับไปหาเพื่อน(หนูทดลองน้ำผัก)ของเขา

    ที่สนามบินโตเกียว

    เอจิ โออิชิ และ คุณทากะรีบมาต้อนรับเพื่อนของพวกเขา

    " เร็วๆซี่~ เนี้ยว~ ป่านนี้อินูอิคงมาถึงแล้ว ชักช้ากันไม่ได้แล้วล่ะ เนี้ยว~ " เสียงบ่นโวยวายดังลั่นสนามบินของ Prince No.4 ของโรงเรียนม.ปลายฮาคุโฮดังขึ้น

    "เอจิ เบาๆหน่อย นี่สนามบินนะ" โออิชิเตือนเพื่อนของเขา

    "ไม่เป็นไรหรอก โออิชิ เอจิเค้าก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ" คุณทากะบอกโออิชิ

    " เอ! แต่ว่า เจ้าอินูอิอยู่ไหนนะเนี้ยวไม่ยักกะเห็นหมอนั่นเลย สงสัยจะตกเครื่อง ไม่ก็ไำปห้องน้ำที่ไหนแน่.... จ๊ากกกก!!!! อินูอิ โผล่มาจากหนายยยย!!!! " เอจิรีบวิ่งไปหลบหลังโออิชิ เพราะ ตกใจที่อยู่ๆ อินูอิ ซาดาฮารุ เพื่อนของเขา โผล่พรวดมาแบบไม่ทันตั้งตัว

    "เจ้าบ้าอินูอิ!!! ทีหลังโผล่มาหัดบอกกันมั่งสิเฟ้ยย!!!!" เอจิโวยวาย

    น่าๆเอจิอย่าเคืองกันเลยน่า แต่ก็เป็นไปตามที่ฉันคำนวณไว้ว่า นายจะร้องจ๊าก แล้ววิ่งไปหลบหลังโออิชิ 99.9 % ว่าแต่ฟูจิกับเทะสึกะ ไม่มาด้วยเหรอ ผิดคาดแฮะ อินูอิบ่นพึมพำ พร้อมดันแว่น

    อ๋อ สองคนนั่นน่ะ เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้นายที่โรงเรียนแล้วล่ะ เอจิตอบอย่างร่าเริง

     คนอย่างเทะสึกะเนี่ยนะ จะเตรียมเซอร์ไพรส์คนอื่นเป็นด้วย วันๆเอาแต่เก๊กหน้าอยู่อย่างงั้น แต่ว่าครั้งที่แล้วที่จับสลาก หมอนั่นก็โผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัวนี่นา  งั้นต้องเพิ่มโอกาสความเป็นไปได้ที่เทะสึกะจะทำอะไรแปลกๆ จาก 20% เพิ่มเป็น 30% ละกัน อินูอิคิดพลางจดอะไรยิกๆในสมุด

    ว่าแต่..นายน่ะไปแข่งฟิสิกส์ที่เยอรมันเป็นไงบ้าง สนุกไหม โออิชิถาม

    "อืม ก็ OK นะ สนุกดี เพราะ สภาพอากาศที่นั่น ฉันเลยคิดน้ำผักสูตรใหม่ได้ หึหึหึ"

    "เอื๊อก!"  ทั้ง 3 หนุ่มกลืนน้ำลายลงคอ

    'ไม่อยากดื่มน้ำนั่นเลยอ่า เนี้ยว~'

    'ใครจะโชคร้ายได้ดื่มกันนะ'

    'ฉันไม่มีทางดื่มน้ำบ้่้าๆนั่นแน่เฟ้ยยย Burning!!!!!'

     

     

    To Be Continued

     

     

     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×