ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Princess of tennis รักนี้มอบให้เจ้าหญิงเทนนิส

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 Why did you do like this?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 701
      8
      8 เม.ย. 56

        

     "พี่คะ เข้าใจนะคะ ต้องแยกพี่ชูสึเกะออกจากพี่สาวคนนั้นให้ได้ เพราะ พี่ชูสึเกะต้องเป็นของหนูคนเดียว"
    "จ้ะ พี่จะแยกทั้งคู่ออกจากกันให้ได้"
    "ขอบคุณนะคะ พี่ทาคาชิ"
    "จ้ะ ไม่เป็นไรจ้ะ"

    โรงเรียน ม.ปลายฮาคุโฮ

    ฟู จิกำลังเดินเข้ามาในโรงเรียน เขาได้พบกับเพื่อนของเขา ผู้ชายที่แสนสุภาพ แต่ถ้าเขาจับไม้แร็กเก็ต เขาจะกลายเป็นคนละคน เจ้าของเสียงตะโกน "Burning!!!!!!"  เขาคือ คาวามูระ ทาคาชิ หรือ คุณทากะ แต่ตอนนี้เขาเลิกเล่นเทนนิสแล้ว เนื่องจากเขาต้องช่วยงานร้านซูชิที่บ้าน
    "อรุณสวัสดิ์ ฟูจิโกะจัง" คุณทากะทักทาย
    "อรุณสวัสดิ์ คุณทากะ" ฟูจิทักทายตอบ
    "เย็นนี้ ช่วยไปเจอกับฉันที่หลังโรงเรียน 5 โมงเย็น หน่อยได้ไหม?" คุณทากะถาม
    "เอ๋! ทำไมเหรอ" ฟูจิถาม
    "เถอะน่า มากับฉันหน่อย..เถอะนะ" คุณทากะขอร้อง
    "อืม...ก็ได้ครับคุณทากะ" ฟูจิตอบ ทั้งๆที่ในใจยังงงๆอยู่ว่า คุณทากะจะพาเขาไปทำอะไรในเย็นนี้
    ทันใดนั้นหญิงสาวที่แสนจะน่ารักที่สุด(ในสายตาฟูจิ) ก็มาเจอฟูจิกำลังคุยกับคุณทากะ ด้วยความที่เธออ่อนต่อโลก เธอจึงเข้าไปคุยด้วย
    "สวัสดีจ้ะ ฟูจิคุง"
    "สวัสดีครับ คุณมาอิ อ้อ! คุณมาอิ นี่คือ คุณทากะ ตำแหน่ง Prince No.5 ของโรงเรียน
    "สวัสดีค่ะ คุณทากะ ฉัน ทาคิอุจิ มาอิ เป็นเพื่อนของฟูจิคุงค่ะ" มาอิทักทาย
    " สวัสดีครับ ผมคาวามูระ ทาคาชิ ปี 2 ห้อง 4 ครับ" คุณทากะตอบอย่างเป็นมิตร ทั้งๆที่ในใจคิดว่า อยากเตะแม่สาวคนนี้ให้ไปไกลๆ โทษฐานที่มายุ่มย่ามกับ ฟูจิ ชูสึเกะที่เขาแอบชอบ!!!
    "งั้นผมไปล่ะนะ" คุณทากะกล่าวลา
    "ครับ โชคดีนะ ิคุณทากะ"
    "เจอกันเย็นนี้นะ ฟูจิโกะจัง" คุณทากะพูดทิ้งท้าย
    "เอ๋!" มาอิอุทานอย่างแปลกใจ
    "ฟูจิคุง เธอมีเรื่องอะไรกับคุณทากะเหรอจ๊ะ?" มาอิถาม
    "เปล่า คุณทากะมาชวนให้ผมไปพบเขาหลังโรงเรียน ไปทำอะไรก็ไม่รู้น่ะครับ คุณมาอิไม่ต้องไปด้วยหรอกนะ มันอันตราย" ฟูจิบอก
    "จ้ะ" มาอิตอบ
    เวลา 17.00 น.

    หลังโรงเรียน

    ฟูจิรีบไปตามที่คุณทากะนัดไว้
    "มาตรงเวลาดีนะ ฟูจิโกะจัง"
    "นี่ คุณทากะ จะพาผมมาทำอะไรเหรอครับ" ฟูจิถาม
    "ก็จะมาให้ทำอย่างนี้"
    คุณทากะเดินตรงมาทางฟูจิ พร้อมเชยคางชายหนุ่ม แล้วคุณทากะก็ประกบริมฝีปากของเขากับริมฝีปากของฟูจิทันที

    ฟูจิเคลิ้มอยู่สักพัก แล้วเขาก็รีบผลักคุณทากะออกทันที
    "คุณทากะ ที่คุณเรียกผมมาที่นี่ ก็เพื่อที่จะ..."
    "ใช่ จูบไงล่ะ แล้วก็...ฉันชอบเธอนะ ฟูจิโกะจัง" คุณทากะรีบสารภาพรักทันที
    "แต่...ผมมีคนที่ชอบอยู่แล้ว คุณทากะทำไมคุณถึงทำอย่างนี้...." ฟูจิเริ่มน้ำตาคลอ
    "ไม่ใช่แค่นั้นด้วย เด็กคนนี้อยากจะพูดกับเธอ ตามมาผมมาสิ"
    "ไม่!! แล้วใครอยากจะพบผมอีกล่ะ" ฟูจิถาม
    "ไม่ตามมาใช่มั๊ย!!" แล้วคุณทากะก็ลากแขนฟูจิมาที่สวนสาธารณะ ฟูจิได้พบกับเด็กสาวที่เขารู้จักเป็นอย่างดี อิจูอิน คุรุมิ!!
    "ทำไมล่ะ คุรุมิจัง" ฟูจิถาม
    " เพื่อแยกพี่ออกจากพี่สาวคนนั้นไง หนูไม่ยอมให้พี่เป็นแฟนใคร นอกจากหนู หนูเลยให้พี่ทาคาชิไปแยกตัวพี่ออกมาหาหนูไง" คุรุมิพูดด้วยน้ำเสียงที่โกรธแค้นเป็นที่สุด
    "พี่ทาคาชิ ขอบคุณมากค่ะ กลับไปได้แล้ว" คุรุมิกล่าวขอบคุณพร้อมไล่ในเวลาเดียวกัน
    "จ้ะ งั้นพี่กลับล่ะนะ"
    "คุรุมิจัง ต่อไปนี้อย่ามาเจอหน้ากันอีก!!" ฟูจิตะคอกใส่ แล้วเขาก็รีบวิ่งกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่เจ็บช้ำเป็นที่สุด

    To Be Continued 
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×