ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Princess of tennis รักนี้มอบให้เจ้าหญิงเทนนิส

    ลำดับตอนที่ #24 : Chapter 23 เหนือความคาดหมาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 405
      0
      31 ก.ค. 53

    โยโกะไม่ฟังเสียงใคร ยังประกาศชื่อต่อ
    "คู่มือ 1 ทาคิอุจิ-คุซึกิ"
    "เดี่ยวมือ 3 ฮิมาวาริ"
    "เดี่ยวมือ 2 โอโทริ"
    "เดี่ยวมือ 1 จูนิชิ"

    "เดี๋ยวสิคะ กัปตัน หมายความว่า..." สมาชิกคนหนึ่งพูดขึ้น
    "อืม..ต้องเปลี่ยนแปลง เพื่อความก้าวหน้า"
    "ค่ะ!!!"
    "เอาล่ะ ทุกคนไปลุยกันให้เต็มที่"
    "โอ๊ส!!!!"


    ฝ่ายโรงเรียนม.ปลายโนคิซึกิ
    "ตายแล้ว เธอได้ยินมาว่า ฮาคุโฮ ปีนี้ร้ายกาจมากๆเลย"
    "ใช่ๆ คู่มือ 2 คานาโมโต้ ยูอิ กับมิชิคาว่า ซาเอะ คานาโมโต้นะ มีท่าทางไฮด์ วอลเล่ย์ที่น่ากลัว ส่วน มิชิคาว่าก็เล่นตามแบบแผนเป๊ะจนเอาชนะคู่เเข่งได้มาหลายคนแล้ว"
    "คู่มือ 1 ทาคิอุจิ มาอิ คนๆนี้น่ากลัวมาก เป็นม้ามืดที่เข้าชมรมได้ เพราะ โค่นคานาโมโต้ ด้วยแต้ม 6-3  ส่วนคุซึกิิ มิโดริ เป็นคนที่เล่นคู่ได้ยอดเยี่ยมที่สุดในหมู่นักเรียนม.ปลาย"
    "เดี่ยวมือ 3 ฮิมาวาริ  ไอโกะ เล่นคู่กับคุซึกิก็เยี่ยม แถมเล่นเดี่ยวยังร้ายกาจ มีท่าไม้ตาย ไดรฟ์ ช็อต พิฆาตคู่ต่อสู้ได้ในลูกเดียว"
    "เดี่ยวมือ 2 โอโทริ โจโกะ เป็นลูกพี่ลูกน้องของโอโทริ โจทาโร่ แห่งเฮียวเท มีท่าไม้ตาย สกั๊ด เซคอน เสิร์ฟ ความเร็วน้อยกว่าของโอโทริแห่งเฮียวเท แต่ความแม่นยำสูงกว่าเยอะ"
    "เดี่ยวมือ1 จูนิชิ โยโกะ คนนี้ไม่ต้องพูดถึงฝีมือร้ายกาจสุดๆ เป็นผู้เล่น All around ที่ดีเยี่ยม" โยโคมาจิ มารุโกะ เทนนิสข้อมูลของฝ่ายนั้นบอก

    "หวา งั้นเราจะสู้ได้เหรอ?"
    "นั่นสิๆๆ"
    "งั้นเราสละสิทธิ์เถอะ" กัปตันฝ่ายโนคิซึกิบอก
    "อือ"


    ณ คอร์ทแข่งขัน

    "พวกเรา โนคิซึกิ ขอสละสิทธิ์ค่า!!!~"
    แล้วพวกนั้นก็จากไป ทิ้งให้สาวๆฮาคุโฮยืนงง

    "งั้นเราก็กลับเถอะ" โยโกะบอกลูกทีม
    "ค่ะ กัปตัน"

    แล้วสาวๆฮาคุโฮก็กลับไปอย่าง งงๆ



    ฝ่ายฟูจิ

    เขากำลังนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างเร่งรีบมากๆ จู่ๆเขาก็รู้สึกว่า ตาของเขาเริ่มจะมองเห็นไม่ค่อยชัดแล้ว

    "อะ...อะไรกันเนี่ย" เขาขยี้ตาตัวเองซ้ำไปซ้ำมา แต่จนแล้วจนรอด ตาเจ้ากรรมก็ยังมองไม่เห็นไม่ชัดอยู่ดี

    "หรือว่า...สายตาเรา....ไปซะแล้ว"

    ฟูจิรีบวิ่งไปร้านแว่นสายตาด้วยความเร็วแสง

    ระหว่างทางเขาพบกับเทะสึกะ เขาจึงขอร้องให้เพื่อนหนุ่มหน้าใสใส่แว่นตาคนนี้ ไปช่วยเลือกแว่นให้หน่อย เพราะ เป็น ผู้มีประสบการณ์ และ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ


    ฟูจิกับเทะสึกะเดินมาด้วยกันเรื่อยๆ ภาพเหตุการณ์นั้น ถูกจับจ้องโดยสายตาของผู้จัดการทีมเซนต์รูดอร์ฟ มิสึกิ ฮาจิเมะ

    'หรือว่า...ฟูจิคุงกับเทะสึกะคุงมาเดทกัน..เฮ้ย ไม่จริงน่า ก็ฟูจิคุงมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วนี่' มิสึกิคิด แต่แล้วจากนั้นเขาก็ค่อยๆคลี่ยิ้มออกมา

    "แต่ก็เป็นโอกาสอันดี ที่เราจะได้ข้อมูลใหม่ของฟูจิคุง"   มิสึกิจึงแอบติดตามทั้งสองตลอดทาง


    เทะสึกะและฟูจิเดินมาจนถึงร้านแว่นตา ฟูจิจึงวัดสายตา และ เลือกแว่นตา

    "ผมเอาอันนี้แล้วกันครับ" ฟูจิเลือกแว่นตากรอบสีดำ (แบบไปดูหน้าแนะนำตัวละครค่ะั แบบนั้นเลย: vanpan) พร้อมจ่ายเงินแล้วออกจากร้านไปพร้อมกับเทะสึกะ

    พอออกจากร้านแว่นตามาได้สัก 5 เมตร ฟูจิเริ่มรู้สึกว่า มีคนมาแอบมองอยู่ จึงพูดออกมาโต้งๆว่า

    "อะแฮ่ม! จะตามเก็บข้อมูลผมหรือไงครับ ออกมาเถอะน่า อย่าแอบตามเป็นสโตรกเกอร์อย่างนี้เลย"

    มิสึกิสะดุ้งเฮือก รีบฉีกกระดาษที่จดข้อมูลทิ้งลงถังขยะแล้ววิ่งหนีไปด้วยความตกใจสุดขีด

    "มิสึกิ ฮาจิเมะ แห่งเซนต์รูดอร์ฟนี่นา" เทะสึกะพูดขึ้น
    "อืม ยังจุ้นเรื่องฉันไม่เปลี่ยนเลย" คำพูดของฟูจิคำนี้ ทำให้เทะสึกะรู้ว่า ภายในของฟูจิเป็นคนที่ค่อนข้างจะเสียดแทงคนเก่ง และ ด่าเก่งอยู่พอสมควร เขาจึงปลีกตัวไป

    "แล้วเจอกันนะ ฟูจิ"
    "อืม..ขอบคุณที่มาเป็นเพื่อนนะ เทะสึกะ"

    ฟูจิเดินตรงกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเดินอยู่นั้น เขารู้สึกเหมือนว่าเขาเพิ่งคิดอะไรออก

    มาอิจัง!!!

    เขาเปลี่ยนจุดหมายจากบ้าน ไปสนามแข่งเทนนิสทันที แต่ปรากฏว่า สนามเมนนิสโล่งโจ้ง ไม่มีคนเลย

    ฟูจิจึงอาศัยถามคนแถวนั้นดูว่า มันเกิดอะไรขึ้น ก็ได้คำตอบจากคนหลายคนแบบเดียวกันว่า

    "อ๋อ! มีโรงเรียนหนึ่งขอสละสิทธิ์น่ะ รู้สึกชื่อโนคิซึกิ"
    "รู้สึกว่าฮาคุโฮเป็นฝ่ายชนะ แบบว่า..เอ่อ...โรงเรียนคู่แข่งเขาสละสิทธิ์"
    "มีโรงเรียนสละสิทธิ์จ้ะ อีกโรงเรียนเลยเข้ารอบผ่านฉลุย"
    "มาแข่งแล้วก็มาสละสิทธิ์ อะไรของโรงเรียนโนคิซึกิก็ไม่รู้"

    ฟูจิรู้สึกดีใจปนทึ่งนิดหน่อย ที่ชื่อเสียงของชมรมเทนนิสหญิงฮาคุโฮ จะโด่งดังและข่มขวัญโรงเรียนคู่ต่อสู้มากขนาดนี้ เขาจึงเดินกลับบ้านไปอย่างมีความสุข


    To Be Continued






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×