ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Princess of tennis รักนี้มอบให้เจ้าหญิงเทนนิส

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 เดท!!

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 56


    ~วันต่อมา (วันเสาร์)~ เวลา 10.00 น.

    ณ คอร์ทเทนนิส ถนนฮารามุชิ บล็อก 8  บริเวณที่มีคอร์ทเทนนิสชื่อดังที่สุดในแถบนี้
    บริเวณนั้นมีหญิงสาวหน้าตาน่ารักยืนอยู่
    'เมื่อไหร่ฟูจิคุงจะมานะ?' มาอิคิดอย่างเบื่อหน่าย หญิงสาวยืนรออยู่สักพัก จึงเดินหาเก้าอี้นั่ง ในที่สุดมาิอิก็ได้เก้าอี้นั่ง เก้าอี้ที่เธอนั่ง อยู่ข้างๆคอร์ท F ที่อยู่ด้านในสุด ระหว่างที่นั่งรอ มาอิก็ดูนาฬิกาข้อมือไปด้วย

    ทางด้านฟูจิ

    ชายหนุ่มรีบวิ่งมาที่คอร์ทเทนนิสชื่อดัง เพราะรู้ว่าสายมาก  เมื่อมาถึงชายหนุ่มก็ไม่เห็นมาอิเสียแล้ว เพราะมาอินั่งอยู่ข้างๆคอร์ทด้านในสุด แต่ฟูจิอยู่ที่คอร์ท A ที่อยู่นอกสุดนั่นเอง ชายหนุ่มก็ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของมาอิ จึงติดต่อเธอไม่ได้
    "คุณมาอิ ไปอยู่ที่ไหนนะ?" ฟูจิเดินตามหาหญิงสาวไปเรื่อยๆ และแล้วฟูจิก็ได้พบกับ
    เด็กสาวผู้ซึ่งหลงรักเขาตั้งแต่แรกพบ และมีความฝันที่จะแต่งงานกับเขาให้ได้ ตอนนี้เธออยู่ชั้น ป.6 แล้ว เธอคือ นักกีฬาเทนนิสหญิงชื่อดัง อิจูอิน คุรุมิ (เด็กคนนี้ในเนื้อเรื่อง Original มีอยู่จริงๆนะคะ : Writer van)
    'ตายล่ะหว่า ชูสึเกะ จะหาทางหนียังไงดี ตอนนี้ยิ่งรีบๆอยู่' ฟูจิคิดหาทางหนี ยังไม่ทันที่ฟูจิจะเดินหนี ก็มีเสียงของสาวน้อยวัยใส นาม อิจูอิน คุรุมิ ดังขึ้น
    "นี่! พี่ชูสึเกะ มาที่นี่ด้วยเหรอ พอดีเลย ฉันกำลังว่างๆ ไปเดทกันเถอะนะ~"
    ว่าแล้วคุรุมิก็ลากแขนอัจฉริยะ ฟูจิ ชูสึเกะ ไปยังคอร์ทเทนนิส คอร์ท C แข่งกันจนจบเกม โดยฟูจิชนะไป 6-1 (แล้วจะแข่งเพื่อ..? :Writer Betty)
    จากนั้น คุรุมิก็พาฟูจิไปที่นู่นที่นี่ตามอารมณ์ของเธอ

    ด้านมาอิ

    "เฮ้อ! เที่ยงตรงแล้ว ฟูจิคุงยังไม่มาเลย สงสัยจะติดฝึกซ้อมที่โรงเรียนซะแล้วล่ะมั้ง..งั้นเรากลับดีกว่า"  แล้วมาอิก็เดินกลับบ้านอย่างหมดหวัง

    'เชื่อเขาเลย มาอิ ฟูจิคุงเขาเป็นอัจฉริยะ จะมาสอนอะไรคนอย่างเราล่ะ' มาอิคิดอย่างสิ้นหวัง ระหว่างที่เธอเดินคอตกกลับบ้านอยู่นั้น เธอเห็นชายหนุ่มและเด็กสาวคู่หนึ่ง กำลังไปซื้อไอศกรีม มาอิจำได้ทันทีเลยว่า ชายหนุ่มคนนั้นคือคนที่นัดเธอมาเพื่อที่เขาจะสอนเทนนิสให้เธอ  ฟูจิ ชูสึเกะ!!!!
    "ทำไมกันน่ะ..ฟูจิคุง"  มาอิช็อคเป็นอย่างมากที่เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้า
    ทันใดนั้น ชายหนุ่มเองก็หันไปเห็นมาอิยืนช็อคอยู่ตรงหน้าประตูสวนสาธารณะ
    "ขอโทษนะ คุรุมิจัง แฟนผมมารออยู่หน้าประตูแล้ว" ฟูจิรีบขอตัวไปหามาอิทันที
    "เดี๋ยวสิ! พี่ชูสึเกะ หนูรักพี่นะ หนูอยากแต่งงานกับพี่จริงๆนะ"
    "ขอโทษนะ ผมมีแฟนแล้ว.." แล้วฟูจิก็วิ่งไปตามมาอิทันที
    "เฮอะ! ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครกัน พี่ชูสึเกะถึงชอบนักหนา" คุรุมิบ่นอย่างโกรธแค้น
    "คุณมาอิ! รอผมด้วยครับ" ฟูจิรีบวิ่งไปตามหญิงสาว
    "ไปกับแฟนของเธอเถอะจ้ะ ฟูจิคุง" มาอิบอกชายหนุ่ม
    "เธอเป็นเพื่อนผมนะครับ ไม่ใช่แฟน" ชายหนุ่มตอบ
    "เอ๋!" มาอิหยุดวิ่งแล้วหันหลังกลับมามองฟูจิ
    "ทีนี้เข้าใจหรือยังครับ"
    "จ้ะ" มาอิตอบ
    "งั้นผมจะสอนเทนนิสให้นะ ไปที่คอร์ท B กันเถอะ"
    ณ คอร์ทเทนนิส ถนนฮารามุชิ บล็อก 8
    ฟูจิได้สอนพื้นฐานการจับไม้แร็กเก็ตและการรับลูกพื้นฐานให้มาอิเรียบร้อยแล้ว
    "พร้อมแล้วนะ คุณมาอิ งั้นผมจะเสิร์ฟล่ะนะ"
    "ฟิ้ว!" ฟูิจิเสิร์ฟลูกธรรมดาไปให้มาอิ
    "อ๊ะ..ว้ายๆๆ" มาอิจะวิ่งไปรับลูก แต่ดันเกิดสะดุดขาตัวเองเข้า...
    "โครม!!" มาอิล้มหน้าคว่ำลงไปในพื้นคอร์ทเต็มๆ
    "อูย~~เจ็บจัง" มาอิร้องครวญคราง
    "เป็นอะไรมากไหมครับ คุณมาอิ!" ฟูจิรีบวิ่งมาประคองหญิงสาว
    "ไม่เป็นไรจ้ะ ฟูจิคุงกลับไปที่ฝั่งของเธอเถอะนะ" หญิงสาวบอก
    "แต่.." ชายหนุ่มยังพูดไม่จบ มาอิก็แทรกขึ้นมาว่า
    "ถ้าอัจฉริยะฟูจิ ชูสึเกะคุง ยอมแพ้ผู้หญิงอย่างฉันคงน่าอายเต็มทีแล้วล่ะ" มาอิพูดท้าทาย
    "งั้นผมจะเสิร์ฟแล้วนะ..." ชายหนุ่มบอก แต่...เขาสังเกตเห็นมาอิ มีท่าทางแปลกๆเหมือนคนจะหมดสติ ตัวของเธอโงนเงนไปมา ใกล้จะล้มเต็มทีแล้ว
    "เร็วๆสิ...ฟูจิ...คุง"
    "โครม!!" มาอิล้มลงไป เธอหมดสติ อาจเป็นเพราะเธอเป็นลมแดด
    "คุณมาอิ คุณมาอิ!!"

    ~บ้านฟูจิ~
    "อือ..ที่นี่ที่ไหนเนี่ย" มาอิฟื้นขึ้นมาอย่างงัวเงีย
    "อ้าว! คุณมาอิ ฟื้นแล้วเหรอครับ" ฟูจิถามด้วยความห่วงใย
    "จ้ะ...แล้วที่นี่ที่ไหนกันน่ะ" มาอิถามชายหนุ่ม
    "อ๋อ!นี่ห้องผมเองครับ"

    "ก๊อกๆๆ" เสียงเคาะประตูดังขึ้น
    "ขออนุญาตครับพี่" นี่ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน แต่เป็นเสียงของฟูจิ ยูตะ น้องชายที่แสนจะน่ารักของฟูจิ ชูสึเกะนั่นเอง
    "อ้าว!ยูตะกลับมาแล้วเหรอ" ฟูจิถามน้องชาย
    "เปล่า ผมแค่จะขอยืมหนังสือของพี่หน่อย แล้วก็จะกลับหอพักแล้วล่ะครับ" ยูตะตอบ
    "สวัสดีจ้ะ ชื่อยูตะคุงสินะ ฉัน ทาคิอุจิ มาอิ เป็นเพื่อนของฟูจิคุงจ้ะ" มาอิกล่าวทักทาย
    "สวัสดีครับ ฟูจิ ยูตะครับ เป็นน้องชายของพี่..เอ่อ...ชูสึเกะ" ยูตะตอบแบบเขินอาย
    "แหม! เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีนะ ที่เธอเรียกชื่อพี่น่ะ" ฟูจิแซวน้องชาย
    "ช่างเหอะพี่ ผมอายนะ งั้นผมไปละ ขอบคุณที่ให้ยืมหนังสือ"
    "ปึง!" ยูตะรีบปิดประตูห้องของพี่ชายทันที
    "น้องชายของฟูจิคุงนี่ น่ารักจังเลยนะจ๊ะ"
    "ครับ เขาน่ารักมาตั้งแต่เด็กแล้ว แถมเล่นเทนนิสเก่งมากด้วย" ฟูจิบอก
    "ว้าว!สุดยอดเลย" มาอิอุทาน
    ทันใดนั้นเสียงของฟูจิ ยูตะจากชั้นล่างก็ดังขึ้น
    "พี่!แอบนินทาผมลับหลังเหรอ!!!!"
    "แหม หูดีจริงๆเลยนะ เจ้าน้องชายคนนี้" ฟูจิพึมพำ
    "ฟูจิคุง...ตอบยูตะคุงไปสิจ๊ะ" มาอิสะกิด
    "เปล่า พี่แค่ชมยูตะให้มาอิฟังเท่านั้นเอง ไม่ได้นินทาเสียหน่อย" ฟูจิบอกน้องชาย
    "งั้นแล้วไป ผมไปจริงๆแล้วนะ" แล้วยูตะก็กลับหอพักของตัวเองไป ฟูจิจึงมาคุยกับมาอิต่อ
    "ขอบใจมากจ้ะฟูจิคุง ที่ช่วยฉันไว้" มาอิกล่าวขอบคุณ
    "ไม่เป็นไรครับ คุณมาอิไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว" ชายหนุ่มตอบ
    "งั้นเรื่องเทนนิส เธอค่อยสอนฉันวันหลังนะ ฉันจะกลับแล้วล่ะ 4 โมงเย็นแล้ว คุณแม่คงเป็นห่วง แล้วเจอกันนะ"
      แล้วมาอิก็กลับบ้านไป

    ฝ่าย อิจูอิน คุรุมิ

     

    คอยดูเถอะ ฉันไม่มีทางให้พี่สาวคนนั้นแย่งเอาพี่ชูสึเกะไปหรอก พี่ชูสึเกะต้องเป็นของฉัน!!”

     

    To Be Continued

     

     

     





     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×