คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [Fic KNB] VIOLET | 菫
APPLICATION
You made me smiling on the inside
◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥
" โตแล้วนะ คิดอะไรเองเป็นบ้างไหม? "
" ความรักเกิดจากความศรัทธา เพราะ รักมักเริ่มต้นด้วย "ความรู้สึก" และมักจบลงด้วย "เหตุผล" "
◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥◣◥
บทที่ต้องการ : 5.) Pragma
คู่ : มิโดริมะ ชินทาโร่
ชื่อ TH | ENG : อายามิ ซาโตมิ | Ayami Satomi
-Ayami อายามิ ปราชญ์ผู้งดงาม
-Satomi ซาโตมิ สวยและฉลาด
ชื่อเล่น : ซาโต้ , ซาโตมิ , *ฮิเมะ [ เฉพาะคนสนิ๊ทสนิทและครอบครัวที่เปรียบเธอดั่งเจ้าหญิง ]
- Hime ฮิเมะ เจ้าหญิง
อายุ : 18
โรงเรียน : โยเซ็น
ชั้นปี : 3
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 179 / 55
วันเกิด : 19 พฤศจิกายน
กรุ๊ปเลือด : AB
ลักษณะภายนอก :
งดงามราวเจ้าหญิงแลเย็นชาดั่งน้ำแข็ง
'อายามิ ซาโตมิ' นั้นเปรียบเสมือนเจ้าหญิงผู้งดงาม ดั่งใครต่อใครว่าสวยหยุดทุกลมหายใจของใครก็ตามที่พบเห็นหากเพียงเผลอสบตาดวงตากลมโตสีเข้มคู่สวยคุณจะไม่มีทางละสายตาไปมองใครได้อีกเลย ขนตาแพงอนฟูฟ่องงดงามราวกับถูกแต่งเติม สิ่งที่ไม่อาจละเลยได้คือหน้าตาแสนสวย ใบหน้าเรียวยาวคล้ายกับตุ๊กตาเคลือบแสนสง่า เลอค่า ราคาแพงหากดูเปราะบางมิอาจเอื้อมสัมผัสได้ในคราแรก จมูกสาวเจ้าโด่งรั้นเชิดขึ้นดูติดนิสัยคุณหนูหน่อยๆ คิ้วโก่งดั่งคันสรรับกับริมฝีปากเล็กบางกระจับสีธรรมชาติสดใสสมวัย มักชอบทาลิปสีส้มพีชเคลือบไว้เบาๆรับกับพวงแก้มนุ่มนิ่มสีเลือดฝาดตามธรรมชาติขับให้ดูผิวพรรณสุขภาพดี
แต่อย่าได้หลงไหลเพียงใบหน้าสวยเพียงอย่างเดียว ความงามที่น่าหลงไหลไม่แพ้กันคือลำคอขาวระหงส์รวมถึงรูปร่างและสัดส่วนหุ่นทรงนาฬิกาทราย ไม่ผอมบางหรืออวบอ้วนจนเกินงาม ผิวกายขาวดุจน้ำนมเรียบเนียนทั่วร่าง ทั้งยังจัดได้ว่า ซาโตมิ อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างสูงกว่าสาวญี่ปุ่นทั่วไป แขนขาเรียวยาวราวกับนางแบบ อีกทั้งเอวคอดสะโพกผายไหล่ผึ่งและหน้าอกหน้าใจกลมตึงพอดีตัวไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินงาม หน้าท้องขาวสวยเนียนเผยให้เห็นไลน์เส้นอันเป็นผลพวงจากการออกกำลังกายนาๆชนิด
อีกทั้ง ซาโตมิ ยังมีเส้นผมที่หนานุ่มราวกับเส้นแพรไหมสีสวยตามธรรมชาติ ซึ่งได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ยาวสยายถึงกลางหลัง บวกกับหน้าม้าที่ช่วยขับให้ใบหน้าสวยแสนเย็นชานั้นดูน่าทะนุถนอม มากขึ้นเหมือนเด็กลงไปอีกหลายปี
ด้านการแต่งกาย ซาโตมิ เป็นคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง ถึงกระนั้นเธอก็สามารถแต่งหวานแบบคุณหนู หรือร้อนแรงดุจแมวสาวยั่วสวาทได้ไม่ยาก แต่โดยปกติแล้วเธอมักแต่งตัวแนวสตรีทหรือไม่ก็เสื้อผ้าที่ใส่สบายๆ ไม่รัดกุมจนเกินไปอาจจะเป็นเสื้อ Over Size ทับกางเกงยีนส์ขาสั้น/ขายาวแล้วแต่สภาพอากาศแต่ละวัน อาจจะมีหมวกสีตัดกับชุดเพื่อเพิ่มความโดดเด่น รวมถึงเครื่องประดับที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือตุ้มหู ออกแนวเรียบๆ สบายตาแต่แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์เหมือนผู้ใหญ่
ลักษณะการพูด : ซาโตมิ คือนิยามของคำว่าสวยตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกยันน้ำเสียงอันหวานจับใจ แต่นุ่มทุ้มน่าหลงไหล ไม่แหลมหรือสูงเกินไปเสียจนชวนปวดหัว เป็นคนที่มีการใช้น้ำเสียงขึ้นลงได้ตามอารมณ์และสถานการณ์ มีน้ำหนักเสียงที่ดีไม่ใช่คนพูดจาโผลงผลางเสียงดังโหวกเหวกจนน่ารำคาญ แต่สามารถเปล่งเสียงทรงพลังได้อย่างไม่น่าเชื่อ มักมีคำพูดที่ค่อนข้างบาดใจคนฟังอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะกับเพื่อนสนิทหรือกับคนที่ทำให้ไม่พอใจ แต่บางทีเวลาอยู่กับเพื่อนเธอก็มีเรื่องพูดเยอะได้เหมือนกันนะ อาจจะพูดเยอะมากเสียด้วยซ้ำ มักแทนคนที่อายุมากกว่าว่า คุณ แล้วอาจตามด้วยชื่อและมักมีหางเสียงทุกครั้งเวลาที่พูดกับคนที่อายุมากกว่า ส่วนคนที่อายุเท่ากันหรือน้อยกว่าจะเรียก นาย/เธอ หรือไม่ก็เรียกชื่อเลย เพราะโดยปกติจะเป็นคนพูดจาห้วนๆ แล้วก็แบ่งความสัมพันธ์อย่างชัดเจนเลยเรียกชื่อตามการแบ่งเส้นของตัวเอง
- เวลาอยู่ในชมรม
" เอ๋ฮิเมะจัง จะตัดงบชมรมของเรางั้นหรอ แย้วที่นี้เค้าจะเอาอะไรกินง่าาา "
" เงียบหน่อย นาโอกิ นายนะตัวผลาญเงินชมรมเลยนะ ชอบเอาไปซื้อของกินอยู่เรื่อย " ซาโต้ที่กำลังหัวเสียเรื่องของงบในชมรมที่ถูกใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยโดยเพื่อนตัวดีของเธอ
" จะตัดงบกันจริงๆหรอ " ยูตะพ่อเทพบุตรสุดหล่อของชมรมเอ่ยขึ้นอย่างหงอยๆ
" อืม...จะหักค่ากินออกไปไว้เป็นส่วนการลงทะเบียนแข่งแล้วก็ค่าอุปกรณ์บำรุงสระแทน " ซาโต้เอ่ยด้วยเสียงเรียบๆก่อนจะยกยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย ท่ามกลางจิตใจที่ห่อเหี่ยวของผู้ชายทั้งหลาย " ส่วนค่ากิน...เครืออายามิจะเป็นสปอนเซอร์ " เท่านั้นแหละเสียงปรบมือก็ดังขึ้นอย่างกับมีงานแสดงละครเวที ?
- อารมณ์ดี
" ใครอยากกินไอติมบ้าง เดี๋ยวเลี้ยง " ซาโตมิเอ่ยด้วยเสียงสดใส พร้อมกับเริงร่าไปยังหน้าตู้ขายไอศกรีม ไม่ว่าจะมีเรื่องดีดีเกิดขึ้นกี่ครั้งก็ตาม หากมันทำให้อารมณ์ดีละก็เธอก็พร้อมเปย์ไม่อั้น?
- เสียใจ
" ไม่เป็นอะไรจริงๆ ขออยู่คนเดียวนะ " คำว่าขออยู่คนเดียวนั่นแหละ แปลว่าเป็น เป็นมากด้วย แต่ว่าไอ้นิสัยเสียใจแต่ยังปากแข็งบอกว่าตัวเองยังไหวแล้วแอบไปร้องไห้อยู่คนเดียว มันก็คงปกตินิใครๆเขาก็ทำกัน?
- โกรธ
" เพื่อนเล่นหรอ " เมื่อใครหน้าไหนก็ตามมาทำให้สาวเจ้าโกรธ หรือล้ำเส้นแม้แต่นิดเดียวอารมณ์ของเธอก็จะแปรปรวณเสียดื้อๆ แต่ปกติแล้วเธอไม่ใช่คนที่โกรธง่ายอะไรขนาดนี้หรอกนะ
- เวลาปลอบใจ
" มันสำคัญขนาดนั้นเลยหรอ..." เสียงนุ่มหวานเอ่ยพร้อมกับย่อตัวนั่งลงข้างๆคนที่กำลังสั่นระริก " ทำให้ร้องไห้ได้ขนาดนี้แล้ว ตัดใจเถอะคนเราต้องมูฟออนนะ " จบประโยคเธอก็ตบไหล่เพื่อนสนิทเบาๆ อกหักเพราะคนรักไปมีคนอื่น มันก็ควรปล่อยไปสิคนไม่ดีแบบนั้นนะ ไม่คู่ควรกับเพื่อนฉันเลยสักนิด ซาโต้คงคิดแบบนั้น?
- อยู่กับเพื่อนสนิท
" ฮิเมะจังงงงง " เสียงของนาโอกิเรียกดังมาแต่ไกล ทำเอาซาโต้ที่กำลังจะเดินไปสระว่ายน้ำต้องหยุดชะงัก
" อะไรอีก "
" คืองี้นะ วันนี้มีแข่งบาสแล้วเค้าลืมไปว่าต้องไปถ่ายรูปให้เพื่อนเค้านะ "
" แล้ว? "
" มีเหตุฉุกเฉินมาอะจิ ท่านผู้บังคับบัญชาสั่งให้เค้าไปฝึกซ้อมเพิ่ม ฮิเมะจังไปแทนเค้าหน่อยนะ " พูดจบก็ยัดกระเป๋ากล้องใส่มือของซาโต้ จากนั้นก็วิ่งหายไปยังชมรมว่ายน้ำ ซาโต้ได้แต่ทำหน้านิ่ง แล้วกำหมัดแน่นๆ เดี๋ยวเถอะนาโอกิ พูดแล้วทำไม่ได้ก็อย่ารับปากสิ ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงรับหน้าที่เป็นคนถ่ายรูปให้แทนอยู่ดี
- เขิน
" ฮิเมะจัง ถ่ายรูปเก่งเหมือนกันนะเนี่ย ว่าแต่...ทำไมมีแต่ไอ้แว่นหน้าตายอย่างเดียวเลยอ่ะ แล้วคนอื่น...อย่าบอกนะว่าฮิเมะจังชอบหมอนี่นะ"
" เอ่อ...ปะเปล่านะ ไม่มีอะไรทั้งนั้น " ใบหน้าเริ่มขึ้นสีระเรื่อ บวกกับการเป็นคนปากไม่ตรงกับใจ ไม่ยอมรับความจริงอีกต่างหากว่าตอนนี้ตัวเองนะ กำลังเขินอยู่?
- ห้ามศึก
" ฮิเมะจัง ดูสิๆริวแกล้งเค้าอีกแล้ว "
" ไอ้เปี้ยกนี่พูดมากจังว่ะ " ริวเดินมาพร้อมกับขยี้หัวเพื่อนสนิทของซาโต้ ด้วยสีหน้าหมันไส้สุดๆ ซาโต้ที่กำลังเคร่งเครียดอยู่กับการวางแผนของชมรมเป็นอันต้องหยุดชะงัก
" ทะเลาะกันอยู่ได้ ปัญญาอ่อนหรือไง " เท่านั้นแหละ เงียบยิ่งกว่าป่าช้าอีก
อุปนิสัย :
Cool and outstanding
อายามิ ซาโตมิ หรือใครต่อใครก็ตามจะเรียกเธอในนามคุณซาโต้ คุณซาโตมิ ชั่งเป็นหญิงสาวร่างสูงโปร่งที่มาพร้อมกับใบหน้านิ่งๆแสนจะเท่และโดดเด่น ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เห็นเป็นอันต้องเหลียวมอง ความสวยแสนเท่นั่นแหละจึงเป็นเหมือนเอกลักษณ์ที่ทำให้เธอดูแตกต่างจากสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน ภายนอกที่ดูเหมือนหยิ่ง ใบหน้าที่สวยระหงส์แสนเชิดดูดื้อรั้น จนไม่มีใครกล้าเอื้อม
Princess of sports
เจ้าหญิงแห่งวงการกีฬา ...เป็นฉายาที่ไม่เกินจริงเพราะซาโต้นั้นเรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ด้านกีฬาเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทไหน จะอยู่บนดิน ใต้น้ำ หรือล่องลอยท่ามกลางอากาศ ซาโต้ก็ไม่มีหวั่นเธอเชื่อว่าการได้ปล่อยตัวไปกับการออกกำลังกายนั้น ช่างน่าหลงไหลและน่าลุ่มหลงเสียจนถอนตัวไม่ขึ้น แต่ถึงกระนั้นซาโต้ก็มีประเภทกีฬาในดวงใจ....... 'ว่ายน้ำ' การอยู่ใต้น้ำทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายจากทุกสิ่งในโลกภายนอก ดังนั้นหากมีเวลาว่างเธอมักจะไปว่ายน้ำ หรือถ้ามีเวลาเพียงนิดหน่อยก็จะขยับตัวเพื่อให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นอยู่ตลอดเวลา
She is straightforward
ซาโต้ เป็นคนที่ค่อนข้างประหลาด ในที่นี้จะหมายถึงการที่เธอเป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยพูดอะไรอ้อมค้อมอาจจะดูนิ่งๆ แต่ก็ชอบทำอะไรซับซ้อนจนคนอื่นๆไม่เข้าใจในการกระทำของเธอเสียเท่าไหร่ เป็นคนซ่อนอารมณ์เก่งแต่ก็อย่าให้ระเบิดออกมาเพราะบอกไปแล้วว่าเธอเป็นคนตรงๆ ดังนั้นหากไม่พอใจอะไรเอามากๆ ระวังว่าคนที่จะต้องเสียใจและร้องไห้อาจจะเป็นบุคคลที่มากระทำเธอเสียเอง
High confidence
ความมั่นใจในตัวเองสูง ก็เป็นอีกอย่างที่บ่งบอกถึงอุปนิสัยของ ซาโต้ ได้เป็นอย่างดี จะเรียกว่าเธอมีทิฐิแรงก็คงไม่แปลก ไม่ค่อยยอมรับความช่วยเหลือจากคนอื่น จนทำให้ดูเหมือนคนเย็นชา แต่ถึงกระนั้นหากใครต้องการความช่วยเหลือเธอก็สามารถยื่นมือเข้าไปช่วยได้อย่างไม่ติดใจอะไร
Genius from birth
อัจฉริยะ ตั้งแต่เกิด มันคงเป็นคำพูดที่ใครต่อใครหลายคนแทนตัวซาโต้ไปเสียแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียน กีฬาหรือแม้กระทั้งการเล่นดนตรี เธอก็ทำมันได้ดีราวกับเกิดมาเพื่อสิ่งนั้น ดังนั้นในหัวสมองสุดเซ็กซี่ของเธอจึงมีแต่ความคิดนับร้อยล้านแปดอย่าง อยู่ในหัวที่พร้อมจะโชว์ความสามารถทุกเมื่อ จนสามารถทำให้ใครต่อใครอิจฉาได้มากพอแล้ว
Highly private world
โลกส่วนตัวสูง คำๆนี้คงจะไม่เกินไป หากจะบรรยายถึง อายามิ ซาโตมิ ผู้ที่สวยจนใครๆก็ต้องหยุดมอง มีเอกลักษณ์ที่น่าจับตามอง น่าเข้าใกล้ น่าค้นหา แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามา แม้นภายนอกจะดูน่าคบหาแต่เธอผูกมิตรกับคนค่อนข้างยาก จะเรียกว่าต้องค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า แต่หากคุณมีความกล้ามากพอที่จะรับนิสัยสุดแปลกที่ขัดกับหน้าตาสวยหรูของเธอได้ ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะเธอจะค่อยๆขยับให้ความสัมพันธ์ในเส้นที่ซาโต้นั้นเป็นคนแบ่ง แต่ว่าห้ามล้ำเส้นโดยเด็ดขาดหากไม่ได้รับอนุญาต หรือทำอะไรไปโดยไม่แคร์เธอก็ต้องระวังไว้เถอะ เพราะพวกคุณต้องแคร์ในทุกคำพูด ของเธอเสียมากกว่า
Mood swings
จริงแล้วซาโต้เอง ก็เป็นคนที่อารมณ์แปรปรวณง่ายเหมือนกันนะ อาจจะไม่แสดงออกทางสีหน้ามากนักเพราะเธอชอบทำหน้านิ่ง ดูหยิ่งๆอยู่ตลอดเวลา แต่ภายในใจใครจะรู้ว่าบางทีเธออาจจะกำลังครุกกรุ่นดุจเปลวไฟโชดช่วงที่พร้อมเผาทุกสิ่งอย่างเลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงเก็ยอาการได้ดี แต่ก็อย่าไปทำให้เธออารมณ์เสียจนเกินไปละกันนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน...
Have adult thoughts
นอกจากความนิ่งที่สยบทุกคนได้แล้ว ซาโต้ยังเป็นคนมองการณ์ไกล ชอบคิดวางแผนอะไรล่วงหน้า มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่สุดๆ อาจจะเพราะต้องรับภาระกิจอันใหญ่หลวงและได้รับความกดดันจากทางบ้านมาสูงเลยทำให้ ซาโต้ มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าที่เห็น เธอเป็นคนที่พึ่งพาได้ รับฟังได้ทุกปัญหา อาจจะช่วยแก้ไขได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็ยินดีที่จะรับฟังและคอยให้กำลังใจ ทั้งยังเป็นคนที่คอยห้ามศึกเวลาเพื่อนๆในกลุ่มทะเลาะกันเป็นประจำ ทั้งไกล่เกลี่ย ตัดสินใจ แยก และชี้เหตุผลให้เข้าใจกันได้อย่างง่ายได้
Innocent in love
ถึงแม้บุคลิกภายนอกจะดูเย็นชา มีความเป็นผู้ใหญ่ และสวยสง่าขนาดไหนแต่ภายในใจนั้นก็ยังมีเศษเสี้ยวของความเป็นเด็กเรียกได้ว่า ไร้เดียงสาในความรักก็เห็นจะไม่ผิด เพราะเธอไม่เคยมีแฟน และไม่เคยคิดจะจีบใครต่อใครไปทั่วแม้กระทั่งมีคนเข้ามาขอคบเธอยังสามารถปฏิเสธได้หน้าตาเฉย ไม่ว่าคนๆนั้นจะหล่อ รวย หรือดูดีเพียงไร แต่ถ้าเธอไม่รู้จักแล้วมาขอคบแบบโต้งๆ ก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยว่า...โดนปฏิเสธแน่นอน!
She is a believer in love.
ซาโต้ นั้นเป็นผู้ศรัทธาในรัก เธอเชื่อว่ารักแท้มักเริ่มต้นด้วยความรู้สึกแต่จบลงด้วยเหตุผล เพราะฉะนั้นหากเธอรักใครเธอจะใช้เหตุผลในการพิจารณาถึงความรักในคนๆนั้นเสียก่อน และค่อยใช้หัวใจ ใช้ความรู้สึกในการตัดสินว่าคนคนนั้นสามารถรักกับเธอได้ยืนยาวขนาดไหนเพราะรักแท้อาจไม่มีอยู่จริง แต่รักยืนยาวต่างหากคือคำตอบของเธอ แม้ว่าจะไม่เคยมีแฟน แต่เธอก็มั่นใจว่าเธอจะสามารถประคับประคองความรักที่มีความสัมพันธ์จากการรู้จักกันในฐานะอะไรสักอย่างแล้วค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จะดีกว่าที่จะต้องตอบรับในความรักที่ไม่มีที่มาแบบฉาบฉวยและมีความสนุกไปวันๆ โดยไม่ได้คิดถึงอนาคตชีวิตคู่ข้างหน้า
ประวัติ :
ครอบครัว อายามิ เป็นตระกูลของคนที่มีใจรักในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ร่วมโลกด้วยกัน คงเดาได้ไม่ยากหรอกว่าอาชีพที่ชวนปวดหัวจนคนเรียนเหมือนหัวจะระเบิดตายนะคืออะไร ...คุณหมอไง จะใครล่ะ แรกเริ่มเดิมทีคุณปู่ของ ซาโต้นั้นเป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จนกระทั่งมีเงินเก็บและมาเปิดกิจการโรงพยาบาลขนาดย่อมๆ ให้บริการด้วยใจรัก ราคาไม่แพง เลยทำให้กิจการขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆและสืบทอดมาจนถึงรุ่นพ่อแม่ของซาโต้
แล้วต่อจากนั้นล่ะ..ก็ต้องเป็นซาโต้ที่จะมารับหน้าที่สานต่อ ภารกิจอันใหญ่หลวงนี้ยังไงล่ะเพียงเพราะเธอดันเกิดเป็นลูกคนเดียวของตระกูล และเป็นทายาทที่จะต้องสืบทอดอาชีพที่ทางครอบครัวอยากให้ทำ ดังนั้นการกดดันเรื่องการเรียนจากทางบ้านจึงทำให้ซาโต้ค่อนข้างเครียดและกลายเป็นเด็กเก็บกด...ในช่วงอายุได้ประมาณเจ็ดขวบเธอเคยมีอาการเลือดกำเดาไหลเพราะเรียนหนักมากเกินไป ทางคุณหมอที่รู้จักกันดีเลยแนะนำให้ครอบครัวเธอปล่อยวางให้เวลาว่างและอิสระกับลูกสาวเสียบ้าง เลยเป็นที่มาของการติดนิสัยชอบออกกำลังกาย เพื่อระบายความเครียด แรกๆซาโต้ก็ไม่ค่อยชอบเพราะ นอกจากจะต้องตั้งใจเรียนให้ดีแล้วยังจะต้องมาออกกำลังกายอะไรอีกก็ไม่รู้ เหนื่อยก็เหนื่อยแถมยังเสียแรงไปโดยใช่เหตุ แต่เมื่อเธอได้ลองแล้วก็พบว่ามันสามารถช่วยให้เธอมีความสุขขึ้นได้จริงๆ และเธอเองก็มีความสามารถด้านกีฬาอยู่ไม่น้อย
ช่วงขึ้นมัธยมต้นด้วยความเป็นสาวที่สวยและรูปร่างดีเกินวัย รวมทั้งยังเรียนเก่งได้คะแนนเต็มทุกวิชาระดับอัจฉริยะก็ไม่ปาน เลยทำให้เธอเป็นที่สนใจในหมู่หนุ่มน้อยใหญ่ทั้งหลายในโรงเรียน แต่เพราะเธอนั้นเชื่อมั่นในศรัทธาแห่งรักการจะคบกับใครต้องเริ่มจากการทำความรู้จักกันจนดีเสียก่อน ดังนั้นไม่ว่าใครหน้าไหนที่มาสารภาพรักก็มักจะโดนปฏิเสธไปหมดเสียทุกราย เลยกลายเป็นว่าพวกผู้หญิงเริ่มตีตัวออกห่างและจับกลุ่มกันนินทาถึงความเย่อหยิ่งในความสวย และหัวใจน้ำแข็งสุดแสนเย็นชาของเธอกันทั้งนั้น เลยทำให้ซาโต้ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงกับเขามากนัก ครั้งหนึ่งในการเลือกสมัครชมรมที่นอกจากเธอจะเก่งด้านการเรียนแล้ว การกีฬาเธอก็ไม่เป็นสองรองใครด้วยรูปร่างสูงโปร่งเกินสาวในวัยเดียวกัน เลยมักถูกชักชวนจากชมรมกีฬาต่างๆ กระทั่งวันหนึ่งได้ลองเข้าไปสัมผัสกับกีฬาที่มีชื่อว่า การว่ายน้ำ เลยทำให้ซาโต้หลงใหลกีฬานี้ตลอดมา
มัธยมปลายซาโต้ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนโยเซ็น โรงเรียนที่มีการสนับสนุนทางด้านกีฬาอย่างดี และแน่นอนเธออยู่ชมรม ว่ายน้ำ แต่เพราะการแข่งขันที่โหดเลยทำให้ไม่ค่อยมีผู้หญิงอยู่ในชมรมเลยสักคน เธอเลยได้กลายเป็นทั้งโค้ช ทั้งผู้จัดการแถมยังเป็นหมอประจำทีมเวลาแข่งไปเสียแล้ว และเพราะการมีเพื่อนผู้ชายเยอะและค่อนข้างหน้าตาดีด้วยล่ะมั้งเลยทำให้ใครต่อใครพากันคิดว่าหนึ่งในผู้ชายที่เป็นเพื่อนของเธอจะต้องมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับเธอแน่นอน สำหรับเธอนะหรอมันช่างเป็นเรื่องไร้สาระ เพราะการที่เธอจะชอบใครเธอจะพิจารณาไตร่ตรองเป็นอย่างดี ทำทุกอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไป นั่นเลยไม่แปลกเลยที่เธอจะไม่เคยมีแฟน อาจจะเพราะความศรัทธาในรักแรงกล้าของเธอเนี่ยแหละมั้ง ที่ทำให้ต้องเป็นโสด
หลังจากได้เข้าชมรมว่ายน้ำแล้ว เพื่อนสนิทของเธอคนหนึ่งก็ได้แนะนำอะไรบางอย่างให้กับเธอ...ไม่สิเรียกว่าบังคับจะดีกว่า ให้เธอไปคอยถ่ายรูปเวลาที่มีการแข่งขันบาสสำหรับทีมโยเซ็นให้หน่อยเพราะเพื่อนสนิทของเธอรู้จักกับ ฮิมุโระ ทัตสึยะ เด็กกว่าหนึ่งปีเห็นว่าเคยเจอกันตอนอยู่อเมริกาแล้วก็ได้มาเจอกันที่โรงเรียนโยเซ็นอีกเลยอยากจะถ่ายรูปสวยๆให้ รวมถึงของทีมอื่นๆได้ก็จะดีมาก นี่เธอเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทถึงได้ช่วยหรอกนะ ไม่อย่างนั้นก็จะตบให้คว่ำโทษฐานไปรับปากอะไรไว้แล้วทำไม่ได้ แต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อนเธอด้วยแหละ เพราะเอาจริงๆ เธอก็เพิ่งรู้สึกว่ากีฬาบาสที่เคยเล่นเมื่อตอนเด็กๆกับพ่อของเธอ ตอนนี้มันน่าสนใจมากขึ้นเยอะไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่กลายเป็นเธอสนใจการแข่งบาสและตามไปถ่ายรูปทุกครั้งที่มีการแข่งขัน เลยยิ่งทำให้เธอไม่มีเวลาว่างที่จะไปเจอผู้ชายหน้าไหนทั้งนั้น
แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเฝ้ารอและหวังว่าสักวัน จะมีคนที่สามารถมาทำลายกำแพงหัวใจน้ำแข็งของเธอได้ และเธอก็หวังว่าความรักของเธอจะรักกันยืนยาวไปจนถึง แต่งงาน ใช่ฟังไม่ผิดหรอก เธอวางแผนล่วงหน้าไปถึงการแต่งงาน มีครอบครัว มีชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบไว้ในภายภาคหน้าแล้ว แม้จะไม่รู้ก็ตามว่าใครคือ เจ้าบ่าว!
ชอบ : ว่ายน้ำ เหตุผล เพราะมันช่วยคลายเครียดได้ดีที่สุด ปฏิกิริยา คือถ้าสามารถกระโดดลงไปว่ายน้ำได้เลยเธอก็จะทำเพราะทุกลมหายใจของเธอก็ดูจะมีแต่ความเครียดมากเสียเหลือเกิน
อเมริกาโน่ เหตุผล ขม...ความขมจากกาแฟคือจุดเริ่มต้นของการเป็นผู้ใหญ่ ซาโต้คิดแบบนั้น ปฏิกิริยา ต่อให้วันนั้นจะเที่ยงคืนแล้วก็ตามเธอยังสามารถดื่มมันและนอนหลับได้อย่างสบายๆ
ผักและผลไม้ เหตุผล เพราะมันทำให้มีสุขภาพร่างกายที่ดี ปฏิกิริยา เธอจะมีความสุขมากเวลาที่ได้ทานผักและผลไม้ เพราะมันอร่อยมากสำหรับเธอ?
ตุ้มหู เหตุผล เพราะมันสวย และเข้ากับชุด ปฏิกิริยา หากเป็นตุ้มหูแบบห้อยและมีความเรียบหรูแล้วล่ะก็เธอจะซื้ออย่างไม่ต้องคิด ใบหน้าจะยกยิ้มเล็กน้อย แต่หัวใจนี่เต้นระรัวยิ่งกว่าเสียงกลอง
กล้องถ่ายรูป เหตุผล มันสามารถเก็บความทรงจำไว้ในนั้นได้ ปฏิกิริยา เนื่องจากเธอเพิ่งเริ่มเรียนการถ่ายรูปแต่ก็ยังมีฝีมือดีเกินคาด ดังนั้นถ้าเวลาไปไหนมาไหนแล้วพกกล้องถ่ายรูปไปด้วยเธอจะหยิบมันมาถ่ายนั่นนิดนี่หน่อย เพื่อเพิ่มทักษะการถ่ายภาพของเธอ
ดอกคามิเลีย เหตุผล เป็นดอกไม้ที่สื่อถึงความรักที่คงทนและยั่งยืน สำหรับคนที่ศรัทธาในความรักอย่างซาโต้ไงล่ะ ปฏิกิริยา ซาโต้จะยิ้มแย้มมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา แล้วจ้องมองดอกไม้ด้วยใจเปี่ยมสุขเพื่อหวังว่าสักวันจะมีคนที่มอบดอกไม้ชนิดนี้ให้กับเธอ
กีต้าร์โปร่ง เหตุผล เพื่อเพิ่มความสงบในหัวใจ ปฏิกิริยา คือถ้ามีเวลาว่างเธอจะหยิบกีต้าร์โปร่งสีขาวตัวโปรดเพื่อมาร้องเพลงคลอเบาๆไปกับเสียงจากกีตาร์ ที่ฟังแล้วสบายหูชวนฝัน ทำให้จิตใจเธอสงบและรู้สึกดี
ไม่ชอบ : คนไม่มีมารยาท เหตุผล เพราะทุกคนล้วนเป็นมนุษย์ การมีจิตสำนักและมารยาทมันเป็นขั้นพื้นฐานที่ใครๆก็รู้ไม่ใช่หรอ...แล้วทำไมไม่ทำล่ะ ปฏิกิริยา ซาโต้จะมองด้วยหางตาและยกมุมปากส่งเสียง 'หึ' เป็นเชิงรำคาญ ไม่ทำอะไรด้วยการกระทำที่ชวนเสียแรงหรอก ปั่นจิตใจให้หวาดกลัวน่าสนุกกว่า
คนที่ผิดคำพูด เหตุผล พูดอะไรแล้วก็ควรจะรับผิดชอบในการกระทำของตัวเองเสียด้วย ปฏิกิริยา เธอจะจดจำเรื่องราวของคำที่พูดไว้ได้ตลอด แล้วหากทำไม่ได้ ก็อย่าได้มาพูดพล่อยๆอีกเลยว่าจะทำ เพราะมันไม่มีโอกาสแบบนั้นหรอกนะ สำหรับคนที่ผิดคำพูดนะ
ขนมหวาน เหตุผล เพราะมันหวาน หากเป็นขนมที่หวานเกินไปเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวานด้วยสิ กันไว้ก่อนดีกว่าแก้ ปฏิกิริยา เธอจะไม่สนใจแล้วก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติหากเพื่อนเธอกินเธอก็ไม่ขัด เพราะไม่ใช่ถึงกับกินไม่ได้ แต่ถ้าใส่พวกผักผลไม้แล้วก็ลดความหวานได้ จะดีมาก:)
เกลียด : คนที่ล้ำเส้นในความสัมพันธ์ เหตุผล เพราะเธอเป็นคนตั้ง ดังนั้นหากจะเปลี่ยนแปลงได้มีแต่เธอเท่านั้นคนอื่นไม่มีสิทธิ์ ปฏิกิริยา ซาโต้จะโกรธเป็นอย่างมาก และจะมีคำพูดที่เสียดแทงชวนให้ปวดใจอยู่ไม่น้อย
กลัว : -
แพ้ : -
งานอดิเรก :
۞ เล่นกีฬา
۞ ถ่ายรูป
۞ เล่นกีต้าร์
۞ อ่านหนังสือเกี่ยวกับกีฬา
۞ ศึกษาเกี่ยวกับการแพทย์ในทุกๆด้านและทุกๆเคสที่ยาก
ความสามารถพิเศษ :
۞ เล่นกีฬาได้ดีทุกประเภทโดยเฉพาะ ว่ายน้ำ
۞ เล่นกีตาร์
۞ พูดได้หลายภาษา,อังกฤษ,จีน,ญี่ปุ่น,เกาหลี,ฝรั่งเศส(มาจากการดูหนังเกี่ยวกับแพทย์บางส่วน)
สเปคคนที่ชอบ : ชอบผู้ชายขี้เล่น เย็นชา เอาแต่ใจ น่ารักแบบเด็กๆ แต่ก็มีความคิดที่ค่อนข้างโตแบบผู้ใหญ่ด้วย
สถานที่ ๆ อยากจะไปในเดทแรก :
ร้านคาเฟ่ดอกไม้
เพิ่มเติม : ۞คุณซาโต้อยู่ชมรมว่ายน้ำโดยที่เป็นสาวหนึ่งเดียวในชมรมเลยค่ะ T0T จริงๆเพราะการคัดคนเข้าชมรมมันค่อนข้างโหดนะคะ ผู้หญิงส่วนใหญ่เลยยอมแพ้กัน
۞ถึงการเรียนแพทย์จะหนักแต่น้องสามารถทำได้ดีและแบ่งเวลาได้อย่างเป็นระบบนะคะ ซึ่งอันนี้น้องก็ทำให้พ่อแม่เห็นมานานแล้ว ดังนั้นท่านจึงให้อิสระน้องได้บ้าง เช่นการมีแฟน พวกท่านก็ไม่ได้ขัดอะไรนะคะ ท่านดีใจซะอีกจะได้มีหลานไวๆ แต่ว่าอาจจะต้องรอให้เรียนจบก่อนถึงปั้มหลานได้ ระหว่างนั้นก็ศึกษาดูใจกันไปก่อนเนอะ
۞หลังๆมาคุณซาโต้เริ่มหลงไหลการถ่ายรูปค่ะ กลายเป็นว่านอกจากเรียนเก่งเด่นกีฬาแล้วยังมีความสามารถในการถ่ายภาพด้วยนะคะ ถึงจะเพิ่งจับกล้องได้ไม่นานเพราะเพื่อนแนะนำก็เถอะค่ะ จริงๆก็เพื่อนบังคับให้ช่วยมากกว่าค่ะ แหะแหะ
۞ เพื่อนๆคุณซาโต้ไม่มีใครคิดมีความสัมพันธ์เกินเลยกับน้องเลยนะคะ เพราะรู้จักกันดีจนรู้หมดแล้วว่าถึงต่อให้ชอบกันไปคุณซาโต้ขอวเราก็คงไม่สนใจอยู่ดี แลดูลำบากต่อการเข้าไปในใจคุณเขานะคะ
۞ คุณซาโต้เค้าชอบสีเขียว แดง ขาวเป็นหลักค่ะประหนึ่งคริสต์มาสเลยที่เดียวเชียว แต่ว่าเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้ส่วนมากกลับเป็นสีขาวไม่ก็สีดำไปแล้วครึ่งค่อนตู้? แต่ยังไงก็ต้องเป็นเสื้อผ้าสบายๆใส่แล้วไม่รัดกุมเกินไปนะคะ
۞ จริงๆก็ไม่ใช่ว่าน้องไม่ชอบทานขนมไปหมดทุกอย่างนะคะ อย่างเช่นเค้กแครอทที่มีส่วนผสมเป็นผัก หรือ บราวนี่ที่ขมๆน้องก็ชอบค่ะ เพราะมันไม่หวานจนแสบคอและเลี่ยนจนเกินไป
Close friend
คิริฮาระ ทาคายูกิ: Kirihara Takayuki (18) 187/79
หัวหน้าชมรมว่ายน้ำ ระดับความสนิท ۞۞۞۞ เป็นคนนิ่งๆ เย็นชาเหมือนกัน เลยเข้ากันได้ดี
" ถ้าจะมีแฟน ก็ขอแนะนำว่าควรทำตัวให้มันน่ารักกว่านี้หน่อยนะ "
ชิเงรุ ริว: Shigeru Ryuu (18) 195/81
รองชมรมว่ายน้ำ ระดับความสนิท ۞۞۞ เป็นคนปากหมา...ค่อนข้างพูดตรงๆขวานผ่าซากแถมชอบหาเรื่องมาทะเลาะกับซาโต้ได้ทุกทีไป แต่ก็นับว่าเป็นคนจริงใจคนหนึ่ง
" โอ้โห้ จะหาคู่แล้วหรอแต่เดี๋ยวก่อนนะผู้ชายเขาจะไม่ตกใจหรอที่แกมีซิกแพ็คชัดกว่าผู้ชายอีก คิกคิก "
มินาโตะ ยูตะ: Minato Yuuta (18) 197/88
ชมรมว่ายน้ำ ระดับความสนิท ۞۞۞۞ เป็นคนที่เรียบร้อย สุภาพบุรุษ เข้าอกเข้าใจคนอื่นได้ดี
" นัดบอดหรอ ไม่รู้สิแต่ ฮิเมะ คงทำได้อยู่แล้วพยายามเข้านะ "
ฮาโระโตะ นาโอกิ: Haruto Naoki (18) 170/53
ชมรมว่ายน้ำ ระดับความสนิท ۞۞۞۞۞ เป็นคนขี้เล่น ร่าเริง และสดใสสุดๆแถมยังเป็นคนที่สนิทกับซาโต้มากที่สุดด้วย ถึงแม้นิสัยจะดูไม่เข้ากันก็เถอะ
" ฮิเมะจัง เป็นไงบ้างเรื่องนัดบอดนะ แต่เดี๋ยวนะถ้าฮิเมะจังมีแฟนแล้วใครจะคอยซื้อชานมไข่มุกให้เค้าอะ T-T "
*ถึงจะมีเพื่อนผู้ชายเยอะแต่ว่าไม่คิดเกินเลยกันจริงๆนะคะ จริ๊งๆค่ะ
* เพิ่มเติมอีกนิดคือ นาโอกิ เป็นเพิ่อนกับคุณซาโต้ตั้งแต่สมัยเด็กๆนะคะ แล้วนาโอกิก็ย้ายไปเรียนที่อเมริกา ได้เจอกับ ฮิมุโระ ทัตสึยะ แล้วก็รู้จักกันดีเลยมาเข้าเรียนที่โรงเรียนโยเซ็นเหมือนกัน แล้วพอนาโอกิเจอคุณซาโต้ ก็จำได้ทันทีเลยค่ะแล้วก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่นั้นมา แถมยังชักชวนให้คุณซาโต้เข้าชมรมว่ายน้ำเป็นเพื่อนด้วยนะคะ เพราะจริงๆถึงคุณซาโต้จะชอบว่ายน้ำ แต่ก็อยากอยู่ชมรมที่มันสบายๆ ไม่ต้องทำอะไรมากอ่ะค่ะ
To the writer
۞ คุณซาโต้อาจจะหลุดจากบุคลิกไปหน่อยนะคะ แต่ก็พยายามให้ดูมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มากที่สุดแล้วค่ะ งื้อT-T
۞ คือเพิ่งไปส่องสาวๆของคนอื่นมาแล้วเห็นว่ามีชื่อซ้ำด้วย จะไม่เป็นไรใช่ไหมคะ ขอโทษล่วงหน้าค่าาาา
۞ รีบปั่นมาส่งกลัวจะไม่ทัน หากมีอะไรผิดพลาดต้องขอประทานอภัยด้วยนะคะ T-T
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Role Play
(สวมบทเป็นตัวละครแล้วตอบคำถามนะคะ)
สวัสดีค่ะ ฉันชื่อสุมิเระ มาอิ หรือจะเรียกว่า 'ไวโอเล็ต' ก็ได้ เป็นผู้ก่อตั้งชมรมนี้ขึ้นมาค่ะ ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรเหรอคะ?
: อายามิ ซาโตมิ จะเรียกซาโต้ หรือ ซาโตมิ ก็ได้
เป็นชื่อที่น่ารักดีนะคะ ฉันคิดอย่างนั้นนะ (หัวเราะ) ก่อนที่จะกรอกใบสมัคร ฉันขอถามคำถามเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนนะคะ คำถามแรก ทำไมคุณถึงตัดสินใจที่จะเข้าชมรมนี้คะ?
: อาจจะดูหน้าอายไปเสียหน่อยแต่...ฉันยังไม่เคยมีแฟนเลยคิดว่าชมรมนี้น่าสนใจดี
คำถามข้อที่สอง คุณได้คาดหวังอะไรจากการเข้าชมรมในครั้งนี้รึเปล่าคะ?
: อืม..คงคาดหวังว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจ...
คำถามข้อที่สาม คุณคิดว่าคู่เดทที่คุณจะได้เจอ จะตรงกับที่คุณวาดฝันไว้มั้ยคะ? และคุณหวังว่าจะได้เจอกับคนแบบไหนเหรอ?
: ก็อาจจะเจอแล้ว? หรือเปล่านะ คือหวังว่าจะเจอคนที่รักเดียวใจเดียว หนักแน่น ยึดมั่นในการกระทำและคำพูดนะ
คำถามข้อที่สี่ คุณคาดหวังไว้ว่าอยากจะให้ความสัมพันธ์ของตัวเองกับคู่เดทลงเอยยังไงคะ?
: หวังว่าจะคบกันได้ยืนยาว...จนแต่งงานเลยก็ยิ่งดี
คำถามข้อที่ห้า ถ้าหากว่าความสัมพันธ์ของพวกคุณลงเอยด้วยดี คุณอยากจะบอกอีกฝ่ายว่ายังไงคะ หรือถ้ามันไม่ใช่อย่างที่คุณหวัง คุณอยากจะบอกอะไรกับเขา โอ๊ะ ไม่ต้องตกใจไปนะคะ อย่างหลังฉันแค่ถามเพราะอยากรู้เท่านั้นเอง
: อย่างแรกถ้ามันจบลงด้วยดีก็อยากบอกว่า...ขอบคุณที่ผ่านอะไรๆมาด้วยกันและหวังว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไปจะมั่นคงในความรักต่อไปด้วยกันนะ แต่ถ้ามันไม่ใช่ก็ ขอบคุณเช่นกันที่เข้ามาเป็นบทเรียนให้ แต่ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติหน้าก็อย่าเจอกันอีกเลยเถอะ
คำถามข้อสุดท้าย คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนคะ? อ้อ แล้วคิดว่าฉันเป็นคนยังไงเหรอ? (ฮา)
: ฉันหรอ..คงเป็นคนที่จริงจังในทุกๆเรื่อง และมักจะวาดฝันเรื่องอนาคตไว้ล่วงหน้าเสมอ ส่วนเธอ...ดูเป็นคนดีมั้ง
ขอบคุณสำหรับการตอบคำถามนะคะ กรอกใบสมัครตรงนั้นให้เรียบร้อยคุณก็จะได้เป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์แล้วค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ชมรมนี้นะคะ!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Talk with Vrissa
สวัสดีค่ะ ไรต์มีนามปากกาว่าวริสซ่านะคะ จะเรียกวริสก็ได้ค่ะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรกันบ้างคะ?
: สวัสดีค่ะ แพนด้าเองค่าาา
ก่อนอื่นเลย ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ แล้วทำไมถึงเลือกที่จะส่งลูก ๆ มาในบทนี้เอ่ย?
: จริงๆก็เรียกว่าเคยมีช่วงที่ติด KNB เหมือนกันค่ะดูวนไปอยู่นั่นแหละ ส่วนลูกสาวที่ส่งมาเพราะชอบพี่แว่นอ่ะค่ะเวลาเห็นแกชู้ตบาสรวมถึงเวลาพกของเสริมดวงมันน่ารักมากเลยค่าาา >///<
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ลูกของตัวเองกับคู่เดทลงเอยด้วยความสัมพันธ์แบบไหนคะ?
: แต่งงานไปเลยค่ะ (เอ่อไกลไปใช่ไหมคะ) เอาเป็นอยากให้เป็นความสัมพันธ์ที่รักกันยืนยาวไปนานๆค่ะ อาจจะเริ่มจากการเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องแล้วค่อยพัฒนาไปเรื่อยๆก็ได้นะคะ ไม่รีบค่ะๆ
ถ้าน้องไม่ติดบทที่ต้องการ จะให้ยัดบทให้หรือจะรับกลับดีคะ? (แต่โอกาสที่จะไม่ติดก็น้อยนะ .___.)
: ถ้ายัดบทได้ ก็ขอบคุณมากเลยค่ะ ถ้ามันไม่สร้างความลำบากให้คุณวริสซ่าเกินไปนะคะ >0<
อยากให้มีอะไรเกิดขึ้นในเนื้อเรื่อง (ที่เกี่ยวข้องกับน้อง) เป็นพิเศษมั้ยคะ ?
: อยากให้มีอารมณ์แบบน้องได้รับความรู้สึกว่า ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีอะไรจะพูดก็มองตากันไปเรื่อยๆจนกว่าจะสิ้นสุดวันดีไหมคะ? เพ้อเจ้อไปหน่อยแต่มันน่ารักดีนะคะ >///<
สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจในฟิคเรื่องนี้นะคะ! ขอให้ติดบทที่ต้องการกันทั่วทุกคน ไว้เจอกันในคอมเมนต์นะคะ ♡
____________________
Select AllCopy To Clipboard
ความคิดเห็น