ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Panda Room 🐼

    ลำดับตอนที่ #1 : w a l k o v e r .

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 62


     

    Application 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ petit four


    ▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵


     

        

    " ดื่มชาก่อนไหมคะ จะได้ใจเย็นลง :) "


    ▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵▵▿▵

     

    บทที่ต้องการ : [ 6 ] Raptor's Fiancee(female)

     

    ชื่อ TH | ENG :  โอลีเวีย อีเมอร์สัน  |    Olivia Emerson

    Olivia – โอลีเวีย สัญลักษณ์แห่งความสงบสุข

    Emerson –  อีเมอร์สัน แปลว่า กล้าหาญ และ มีอำนาจ

     

    โค้ดเนม TH | ENG : นางฟ้า รอยยิ้ม Smile Angel

     

    แก๊ง | ทีม : Dinosuar Mafia .

     

    อายุ : 20

     

    ชั้นปี : ปี 1

     

    ส่วนสูง / น้ำหนัก :  169/46
     

    วันเกิด : 11/11

     

    กรุ๊ปเลือด : AB

     

    รูปร่างหน้าตา : 

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

     "สวยราวกับต้องมนต์ "

                             เคยได้ยินคำว่าสวยราวกับต้องมนต์ไหม ถ้ายังขอให้รู้ไว้เลยว่าคุณหนูนาม 'โอลิเวีย' คนนี้คือสาวน้อยที่คงไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่า 'ไม่สวย' เพราะเธอสวยจนใครๆก็แทบลืมหายใจ เพียงเผลอสบตาต้องมองเข้าไปในดวงตากลมโตสีเขียวมรกตลึกลับดุจดั่งเกินจะหยั่งถึงราวกับถูกดูดลงไปอยู่ในภวังค์แห่งความสวยเกินต้านทาน  ขนตางามงอนล้อมดวงตาคู่สวยราวกับตุ๊กตาและไม่อาจมองข้ามใบหน้าอ่อนหวานเปี่ยมไปด้วยแรงดึงดูด มันทั้งนุ่มนวล น่าหลงไหล น่าทะนุถนอม บอบบางจนไม่กล้าแตะต้อง ใบหน้าเล็กเรียวคล้ายรูปไข่ ชวนให้เคลิ้มกับผิวขาวเนียนดั่งหิมะแรก จมูกโด่งรั้นเชิดเล็กน้อย สวยสง่า เลอค่าราวกับนางฟ้าลงมาจุติ สมบูรณ์แบบเกินต้านทานรับกับริมฝีปางบางเล็กทรงกระจับสีชมพูอ่อนตามธรรมชาติแทบไม่ต้องแต่เติม คล้ายกับขนมเค้กแสนหวานชิ้นโปรดที่ชวนให้ใครเห็นก็ปรารถนาในจุมพิตที่ชวนดึงดูด รวมถึงพวงแก้มสีฝาดตามสไตล์สาวสุขภาพดี ที่เธอแทบไม่ต้องแต่งหน้าเลยด้วยซ้ำ

                             โอลิเวีย นั้นมีเส้นผมเล็กหนานุ่มราวกับสายไหมสีหวาน ผมสีบลอนด์ดัดลอน ที่บ่งบอกถึงการดูแลผมเป็นอย่างดียาวถึงช่วงเอวเพราะไว้ยาวมานานมากกว่าหลายสิบปี และหน้าม้ายาวปรกคิ้วเล็กแสนน่ารัก ยิ่งทำให้ดูอ่อนเยาว์สวยหวานมากขึ้นไปอีก                          ลำคอขาวผ่องระหงส์ กับรูปร่างที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งสมส่วนประหนึ่งหุ่นนาฬิกาทรายเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองแม้จะไม่ค่อยเปิดเผยในเรื่องของรูปร่างมากนักแต่ก็ยังเป็นสิ่งที่เห็นได้ไม่ยากเพราะยังไงมันก็สะดุดตาอยู่ดี ผิวกายสาวขาวดุจหิมะเนียนนุ่มทั่วร่างประหนึ่งอาบน้ำนมทุกวัน น่าสัมผัสเกินจะต้านทานไหว ไหนจะขาเรียวยาวเมื่อสวมใส่ส้นสูงยิ่งทำให้ดูสูงโปร่ง ร่างอรชร สะโพกผาย หน้าอกหน้าใจกลมตึงพอดีตัวไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินงาม

                                สไตล์การแต่งตัวของสาวเจ้า ก็อ่อนหวานรับกับรูปร่างหน้าตา กิริยาท่าทาง ด้วยชุดเดรสยาวเลยเข่าทั้งหลายแหล่ อาจจะมีใส่กางเกงบ้างเป็นครั้งคราวแต่ส่วนมากเธอ จะใส่กระโปรงเพราะความคิดที่ว่าใส่กระโปรงแล้วทำให้ดูเป็นสาวสง่า งามประหนึ่งเจ้าหญิงรวมถึงสวมใส่รองเท้าส้นสูงมากกว่าร้องเท้าผ้าใบ ทั้งยังชอบสะสมต่างหูและเครื่องประดับบนหัวเป็นแอสเซสซอรี่ประจำตัวอีกด้วย จึงทำให้เธอแทบจะไม่ใส่เสื้อผ้าและเครื่องประดับซ้ำกันเลยในแต่ละวัน น้ำหอมกลิ่นโปรดคือกลิ่นที่มีความหอมหวานจางๆเหมือนขนมหวาน แต่ก็ไม่ได้ฉุนจนเลี่ยนหรอกนะ ทั้งยังเป็นสาวที่ชอบทาเล็บพอสมควรแต่สีจะออกไปทางหวานพาสเทลๆ มากกว่า


       ลักษณะการพูด : 

    โอลีเวีย อีเมอร์สัน คนนี้นอกจากจะมีหน้าตาสวยหวานเป็นอาวุธแล้ว เจ้าหล่อนยังมีเสียงที่หวานจับใจ หวานใสดังกังวาลที่ใครๆก็อยากได้ยิน แต่มักเป็นผู้ฟังที่ดีมากเลยอาจจะไม่ค่อยได้เอื้อนเอ่ย หากได้ฟังเสียงเธอก็จะเหมือนเสพติดอยากฟังเสียงนี้มีซ้ำๆคล้ายกับอยู่ในภวังค์ ทั้งยังค่อนข้างมีมารยาทและสุภาพด้วยความที่ทางตระกูลปลูกฝังมาดีกับการพูด จึงไม่ค่อยได้พูดคำหยาบ มักแทนตัวเองว่า หนู แม้จะไม่เด็กแล้ว แทนคนที่เพิ่งเจอหรือรู้จักว่า คุณ ส่วนคนที่สนิทมักจะ เรียกชื่อ หรือไม่ก็เรียก เธอ/นาย ก็ดูแปลกๆดีแต่ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะและวิธีการพูดที่ชวนเคลิ้มจึงทำให้ไม่มีใครติดใจกับสรรพนามเสียเท่าไหร่ ทั้งยังมีหางเสียงกับคนอายุมากกว่าทุกครั้งไป


     เวลาแนะนำตัวกับคนที่เพิ่งเจอ

    โอลีเวีย อีเมอร์สันนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ " เสียงหวานเอ่ยสะกดทุกคำพูดราวกับถูกเสกสรรค์น่าฟัง พร้อมรอยยิ้มทรงเสน่ห์


    ทักทายเพื่อน

    " เป็นยังบ้างคะ สบายดีไหม " แม้จะเป็นเพื่อนกันหรือสนิทกันแล้วแต่ก็ยังมีหางเสียงให้คนฟังรู้สึกเกรงๆอยู่เสมอ


    เขิน

    " อะไรกันคะ >//< " เอ่ยแผ่วเบาตะกุกตะกัก เริ่มทำตัวไม่ถูกใบหน้าเริ่มขึ้นสีระเรื่อ


    ดีใจ

    " จริงหรอคะ ไม่ได้โกหกนะคะ " เอ่ยพร้อมยิ้มกว้าง ที่สุดแสนจะตราตึงคนฟัง


    เวลาปลอบใจ

    " ไม่เป็นอะไรนะคะ หนูจะอยู่จนกว่าจะรู้สึกดีเอง " เวลาปลอบใจก็ยังมีหางเสียง ทั้งยังอยู่เงียบๆตามที่พูดไว้จนกว่าคนที่รู้สึกไม่ดีจะผ่อนคลายลงบ้าง เพราะเธอเชื่อเสมอว่าบางครั้งคำพูดก็อาจจะปลอบใจไม่ได้ตลอด กำลังใจจึงน่าจะสำคัญกว่า


    โกรธ

    " หรอคะ พูดเหมือนเก่งเลยนะคะ " เอ่ยเสียงเรียบพร้อมกับรอยยิ้มมุมปาก เห็นเรียบร้อยหวานๆแบบนี้ ก็อย่าไปทำให้โกรธนะถึงจะไม่ด่าหยาบคายแต่คำพูดที่ดูสวยหรูบางทีก็เจ็บกว่าคำด่าเสียอีก


    เศร้า

    "  หนูขอโทษ  " เอ่ยพร้อมยิ้มบางๆ ที่ดูก็รู้ว่าฝีนยิ้มแม้จะเศร้าแค่ไหน เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปแต่ก็ยังคงไม่อยากทำให้ใครเป็นห่วง

    ร้องไห้

    " ฮึก ขะ ขอตัวก่อนนะคะ " การอยู่คนเดียวถือเป็นทางมี่เหมาะสำหรับการร้องไห้ของเธอที่สุด ไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตา ไม่อยากให้ใครมองว่าอ่อนแอ เธอจะต้องพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้จนกว่าจะพ้นสายตาคน จึงจะร้องออกมาได้เต็มที่


    อุปนิสัย :


    She is like an Angel

                   'นางฟ้า' คงเป็นคำนิยามเธอได้ดีที่สุด เพราะเป็นคนที่สวย จิตใจดี มีเมตตา เป็นมิตรกับคนปละทุกสรรพสิ่งบนโลก?            ทั้งยังเป็นนางฟ้า ที่ไร้ที่ติทั้งกิริยาและการพูด เรียกได่ว่า งามทั้งกาย งามทั้งใจ

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ white  gif

    She is a perfectionist

                  ถึงจะเป็นนางฟ้า แต่ก็รักความสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด จะเรียกperfectionist ตัวแม่เลยก็ว่าได้ไม่ว่าจะทำอะไรต้องเป็นไปตามแผนที่คิดที่วางไว้ มักจะใช้สมองในการไตร่ตรองอยู่เสมอๆ แต่เพราะภายนอกดูเหมือนไม่ได้มีอะไรนอกจากคำว่าเพรียบพร้อม เลยมักทำให้คนรอบข้างไม่เข้าใจในสิ่งที่เจ้าหล่อนคิด และมักจะไม่ทันตามความคิดของเธอเสมอๆ เพราะแผยการที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดมักจะไม่มีใครล่วงรู้ถึงจนกว่าจะสำเร็จ และหากไม่เป็นไปตามแผนเธอก็มักจะหยุดนิ่งและพยายามคิดแผนใหม่อยู่ตลอดจนไม่อาจมีใครล่วงรู้ถึงความผิดพลาดของแผนนั้น เรียกว่าร้ายลึก็พอได้ ไม่หรอก ก็แค่ รักความสมบูรณ์แบบต่างหาก


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ white princess room

    She is a real housewife.

                  เนื่องจากเป็นคนรักความสมบูรณ์แบบแล้ว เรื่องงานบ้านงานเรือนก็คงไม่ต้องเป็นห่วง เพราะกลัวว่าห้องจะไม่สมบูรณ์แบบอย่างที่คิดเจ้าหล่อนก็จะเป็นคนทำความสะอาดและเก็บกวาดห้องของตัวเองเสมอๆ เรียกได้ว่าฝุ่นสักนิดก็ไม่มีให้เห็น ไหนเลยจะมีความสามารถในการทำอาหารและขนมดีเลิศแล้วด้วย เรียกว่าเป็น แม่ศรีเรือน ที่สุดยอดไปเลยละเหมือนกับว่ามันเป็นนิสัยที่ติดตัวไปเสียแล้วในการชอบทำความสะอาด ชอบจัดระเบียบข้าวของของตนเอง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ white  gif

    She's always think positive.

                  คิดบวก คำนี้ดูพูดง่ายทำยากนะ แต่!สำหรับเจ้าหล่อนมันเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เธอมักจะมีใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มให้ใครต่อใครที่พบเห็นเสมอๆ ดังนั้นในหัวก็เลยมีแต่เรื่องที่มีความสุขแล้วก็ออกไปทางโลกสวย ด้วยความที่เพิ่งบรรลุนิติภาวะโลกภายนอกที่กว้างใหญ่เกินกว่าที่จะมานั่งสนใจอะไรๆ เลยทำให้เธอชอบคิดแต่สิ่งดีดี อะไรไม่ดีก็ทิ้งไปนี่แหละ โลกนี้จึงจะน่าอยู่ขึ้น


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ white  gif

    She's easy.

                  ไม้อ่อนดัดง่าย ไม้แก่ดัดยาก คำนี้คงเปรียบเปรยถึงกริยาและนิสัยที่คนอื่นเห็นได้เป็นอย่างดี เธอเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่ายมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ใครให้ทำอะไรก็ทำ เชื่อคนง่ายและถึงจะไม่อยากเชื่อก็ต้องทำ อะไรก็ได้ง่ายๆอยู่แล้ว มีความคิดเป็นของตัวเองนะแต่ถ้ามันไม่เวิร์คสำหรับคนอื่นก็จะเก็บไว้แค่ในใจแล้วทำตามเสียงส่วนรวมซะมากกว่า


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    She is called a princess.

                 ทุกครั้งที่ไปออกงาน ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตามแต่ เธอนั้นดึงความสนใจของทุกคนราวกับ เจ้าหญิง เสด็จมาเยือนเองแม้งานจะมีควีนของงานอยู่แล้ว แต่เธอก็สามารถกลบความงามของควีนได้อย่างหมดสิ้น เหมือนแรร์ไอเท็มชั้นดีเพราะเธอขาวบริสทุธิ์ ทั้งยังมีคำพูดคำจาที่ถูกกลั่นกรองอย่างดีแล้วราวกับว่าใครๆก็ละสายตาจากเธอไม่ได้เลย


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ light gif

    She is so bright 

                 แต่ถึงจะดูอ่อนต่อโลกและบอบบางมากเกินจะต้านทาน เจ้าหล่อนก็มักจะดูโดดเด่นท่ามกลางผู้คนราวกับเธอได้ยึดสปอร์ตไลท์ที่ดึงดูดสายตาของผู้คนเอาไว้ให่มองที่เธอเพียงคนเดียว ยามเธอยิ้มเธอดูเจิดจ้าและเปล่งประกาย เปรียบดังแสงสว่างซึ่งเป็นทางออกของเหวที่มืดมิด เป็นเหมือนวิตามินซีที่ช่วยเติมเต็มพลังให้กับคนรอบข้างได้ง่ายๆ เพราะทัศนคติและความคิดบวกรวามถึงรอยยิ้มที่เป็นเหมือนแบตเตอรี่พร้อมชาร์จให้กับคนรอบข้าง เพราะเธอมีกาลเทศะ ส่วนใหญ่ก็จะเหมือนคุณหนูที่น่าเอ็นดู แต่บางครั้งก็มีมุมเป็นผู้มหญ่จนน่าแปลกใจที่บางครั้งเธอดูมีความคิดที่โตเกินวัย


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ white  gif

    But she is strong

                 แม้จะดูน่ารักนุ่มนิ่ม อ่อนหวานแต่เธอก็เป็นสาวที่สตรองพอสมควร ทั้งยังใจเด็ดตัดสินใจอะไรแน่วแน่ทำอะไรก็ค่อนข้างมีความชัดเจนแม้จะไม่มีใครเข้าใจความคิด แต่คงเข้าใจถึงการกระทำ เพราะจิตใจที่เข้มแข็งดังหินผา ลงแรง แดดร้อน ฝนกระหน่ำก็ไม่หวั่นหากคิดจะสู้ก็สู้กันด้วนมันสมองและจิตวิทยาไหมละ รับรองว่าคุณจะคิดไม่ถึงเลยละว่าเจ้าหล่อนที่แสนสวยน่ารักขนาดนี้ จะมีความคิดที่ร้ายกาจร้ายลึก แอบแฝงเกินจะรู้ได้ขนาดไหน แต่ไม่ใช่ว่าจะร้ายบ่อยๆนะ ใครร้ายมาร้ายกลับไม่โกงก็แค่นั้น แต่ความร้ายของเธอไม่ได้วัดที่พละกำลังนะสิ สงครามประสาทต่างหากล่ะ อยากประลองหน่อยไหม?


    ประวัติ : 

    l

    1-9 Years

          โอลีเวีย อีเมอร์สัน ลูกสาวคนเดียวของตระกูลเก่าแก่อีเมอร์สัน ตั้งแต่จำความได้การเป็นลูกคนเดียวเป็นอะไรที่เธออยากจะบ้าตาย เพราะความจริงพ่อแม่คาดหวังให้ลูกคนแรกเป็นผู้ชายแต่เธอดันเกิดเป็นลูกสาวเสียนี่ ซ้ำร้ายแม่ยังไม่สามารถมีบุตรได้อีกเนื่องจากประสบอุบัติเหตุหลังคลอดเธอออกมาแต่ก็ยังดีที่รอดชีวิตมาได้ ไม่อย่างงั้นเธอคงมีตราบาปทั้งเป็น แต่มันก็เหมือนเป็นความผิดของโอลิเวียนั่นแหละที่ทำให้ทางตระกูลไม่มีทายาทชายไว้สืบสกุล เธอจึงถูกทางบ้านเคร่งครัดและเข้มงวดไปเสียทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ที่ต้องเรียนหลายภาษาพร้อมกันตั้งแต่อายุยังน้อย ไหนจะการเล่นดนตรีที่ถูกบังคับตั้งแต่เด็กๆ เหมือนครอบครัวกำลังจะอบอุ่นดีเพราะเอาจริงๆคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็รักลูกของตัวเองทั้งนั้นแหละ


    l  l
    10-19 Years

           กระนั้นไม่กี่ปีต่อมาแม่เธอก็เสียชีวิตจากอาการโรคร้ายแรงเรื้อรัง พ่อจึงได้แต่งงานใหม่และมีลูกชายเกิดขึ้นหนึ่งคน แม้แม่เลี้ยงจะไม่ได้ใจร้ายอย่างที่เธอคิด แต่มันก็ยังไม่น่าไว้ใจอยู่ดีเพราะอยู่ๆ แม่เลี้ยงก็มาอยากให้ครอบครัวย้ายไปอยู่ยังเมืองที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอนของนางซึ่งพ่อผู้หลงแม่เลี้ยงหัวปักหัวปรำก็สมยอมและย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่เมืองที่ว่านั่น ดังนั้นเธอเองก็ต้องย้ายตามครอบครัวมาเหมือนกัน ดูเหมือนเรื่องกำลังจะจบได้ด้วยดี เธอจะมีชีวิตที่ดีขึ้นเมื่อย้ายเมืองไปเพราะเมืองที่อยู่นี้เหมือนเป็นมีดที่ทิ่มแทงใจไม่ว่าจะผ่านตรงไหน เห็นอะไรๆก็จะทำให้นึกถึงคนเป็นแม่เสมอๆ และมันยังคงค้างคาใจเธอเหมือนกับเธอเป็นต้นเหตุทำให้แม่เสียชีวิต ทั้งที่จริงๆก็ไม่ใช่ความผิดเธอหรอก เพราะแม่เธอร่างกายอ่อนแอมานานแล้วต่างหากแต่ใครๆก็คิดว่าเป็นเพราะทางตระกูลถูกสาปว่าถ้ามีลูกสาวคนแรกจะทำให้ชีวิตคนในครอบครัวไม่มีความสุข อ่าาา บางทีอาจจะมีคำสาปจริงๆก็ได้

    l  l  
    20 Years

           ปัจจุบันเธอเพิ่งได้ย้ายมาอยู่เมืองอันเป็นบ้านเกิดของแม่เลี้ยงและน้องชายต่างแม่ ชีวิตก็เริ่มจะไปได้ดีหากไม่ใช่ว่าเจ้าหล่อนถูกหมั้นแบบสายฟ้าแลบกับคุณสาม ชายหนุ่มที่มีความหล่อเลว?รวย และฉลาดแกมโกงเสียจนน่ากลัว คำพูดของเขาช่างดูทิ่มแทงและเล่ห์เหลี่ยมที่จัด แอบมีความเพลย์บอยอยู่เหมือนกัน ดูไม่น่าจะเข้ากับเจ้าหล่อนได้เลยว่าไหม แต่คุณรู้อะไรไหมแม่เหล็กต่างขั้วมักจะดึงดูดเข้าหากันเสมอแม้คุณสามจะไม่ใช่สเปคแต่เขาก็ไม่ได้เลวร้ายกับเธอขนาดนั้น อาจจะมีเพียงเธอด้วยซ้ำที่ได้เห็นความอบอุ่นและความน่ารักจากเขา ถึงเขาจะฟอร์มจัดทุกครั้ง คำพูดไม่น่าฟังเวลาที่สนทนาด้วย แต่ลึกๆแล้วคุณสามก็รู้ดีว่าช่วงชีวิตของเจ้าหล่อนมันต้องประสบพบเจอแต่เรื่องที่เลวร้ายอะไรมาบ้าง แต่ก็นะคนหล่อที่ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดีแบบเขา จะมาสนใจใยดีอะไรกับเธอนักหนา แค่หมั้นด้วยก็นับว่าเป็นบุญแล้วจริงไหม? 


    ชอบ : 

    หนังสือเล่มหนา เหตุผล หนังสือคือเพื่อนที่ดีที่สุดและการอ่านก็ช่วยเธอให้ผ่อนคลายจากทุกสถานการณ์ที่ได้พบเจอปฏิกิริยาก็คือเวลาเข้าห้องสมุดหรือที่ไหนก็ตามที่มีหนังสือที่น่าอ่านและน่าสนใจเล่มหนาเท่าตึกขนาดไหนก็ไม่หวั่นเธอจะรีบคว้ามันและรีบเปิดอ่านอย่างเป็นสุขใจ

    ขนมหวาน เหตุผล ขนมเค้ก ขนมปัง ขนมอะไรก็แล้วแต่ สำหรับเธอการทานของหวานมันทำให้สดใสได้จริงๆนะ ปฏิกิริยาก็คือ แววตาเธอจะแวววาวราวกับเด็กน้อยที่ได้กินขนมเชียวล่ะ ดูน่ารักน่าเอ็นดูเนอะ

    ชุดเดรส เหตุผล เพราะเธอชอบใส่มันไงล่ะ :) ปฏิกิริยา อยากจะกรี๊ดๆๆๆๆ สักสิบตลบหากเจอชุดเดรสยาวลูกไม้สวยๆแต่ก็ทำได้เพียงจ้องมองพร้อมรอยยิ้มอันเปี่ยมสุด แค่ได้เห็นก็รู้สึกดีแล้ว ยิ่งสามารถใส่หรือลองได้ จะเหมาะหรือไม่เหมาะกับตัวเองก็ขอซื้อไว้ก่อน ของมันต้องมีอ่ะ!

    เครื่องประดับ เหตุผล มันน่ารักไงล่ะ ต้องมีเหตุผลอื่นด้วยหรอ ปฏิกิริยาก็คงไม่ต่างจากชุดเดรส ยิ่งมีชุดเครื่องประดับที่สามารถเข้าได้กับทุกชุดที่เธอมีนะ พระเจ้านั่นมันคือสวรรค์ของเจ้าหล่อนโดยแท้

    ดอกไม้ เหตุผล เพราะมันหอมและชวนให้สดชื่น ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้อะไรขอแค่ให้เธอได้เห็นได้เชยชมก็ทำให้เธอมีความสุขแล้ว อีกทั้งเธอยังชอบจัดดอกไม้เอง ดังนั้นหากเห็นช่อดอกไม้ในแจกันที่ส่วยประหนึ่งช่างมืออาชีพจัด ก็ให้พึงรู้ไว้ว่าเจ้าหล่อนนั้น จัดดอกไม้เก่งไม่แพ้ใคร


    ไม่ชอบ : 

    อาหารรสจัด เหตุผล เพราะมันเผ็ดยังไงล่ะ ท้องไส้เธอไม่สามารถรับมันได้หรอกนะ เพราะเธอทานเผ็ดไม่เก่ง ปฏิกิริยาคือหากเธอทานเผ็ดเข้าไปใบหน้าจะเริ่มแดง และท้องจะเริ่มปั่นป่วน 

    กาแฟหรือของขม เหตุผล ก็มันขมไง มันไม่อร่อยแต่ถึงอยากงั้นเธอก็ยังสามาถชงกาแฟอร่อยได้โดยที่ไม่ต้องชิม แปลกดีเนอะ ปฏิกิริยาคือหากเธอเผลอทานหรือโดนบังคับ น้ำตาเธอคงจะคลอเบ้าและอาจจะร้องไห้ออกมาแน่ๆ

    หน้าฝน เหตุผล เพราะมันเปียก ชื้น แฉะ ทั้งยังทำอะไรๆไม่สะดวกต้องอยู่แต่ในที่ร่ม ปฏิกิริยา คือรีบหลบให้เร็วที่สุดจะที่ไหนยังไงก็ได้ห้ามเปียกฝนเป็นอันขาด! เดี๋ยวชุดสวยๆจะหมดสภาพ :(

    วัชพืช เหตุผล มันจะมาดูดสารอาหารและทำให้แปลงดอกไม้สวยๆของเธอหายไปได้ยังไงล่ะ ปฏิกิริยา ต้องกำจัดมัน! 

     

    เกลียด : 

    คนโกหก เหตุผล ไม่ว่าจะยังไงการโกหกมันคือการหลอกลวง คนเราไม่ควรมีความลับต่อกัน ถ้าคิดว่าโกหกได้ก็โหกไปแต่อย่าให้รู้ละกันจะไม่มีทางได้มาญาติดีกันอีกเลย ปฏิกิริยา จะนิ่งจะไม่พูดไม่แม้แต่จะมอง ทำเหมือนคนโกหกไม่มีตัวตน

    คนไม่รักษาสัญญา เหตุผล พูดอะไรไว้ก็ควรจะรักษามันด้วย เพราะหากทำไม่ได้ก็ไม่ควรสัญญาแต่แรก ปฏิกิริยา เธอจะรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากหากลืมถึงคำสัญญาเพราะเธอเจอมากับตัวแล้วเช่น พ่อที่เคยพูดว่ารักแต่แม่คนเดียวสุดท้ายก็กลับไปมีภรรยาใหม่ ดังนั้นหากใครจะมาสัญญาอะไรให้เธอได้ยินได้เห็นได้รับรู้ก็ช่วยทำให้ได้ด้วย ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นเหมือนอากาศที่ไม่มีตัวตนสำหรับเจ้าหล่อน

     

    กลัว :

     ฟ้าร้อง/ฟ้าผ่า เหตุผล เพราะมันจะมาพร้อมกับฝน และฝนก็ยังเป็นช่วงเวลาที่คร่าแม่เธอไปอย่าเงียบงัน ดังนั้นเวลามีฝนตกและเสียงฟ้าร้องฟ้าผ่าดังครึกโครมเธอจะต้องรีบเข้าห้องหรือหาที่เงียบๆอยู่คนเดียว ปฏิกิริยา มักจะต้องร้องไห้ออกมาจนกว่าจะหลับไป 

     

    แพ้ : 

    วาซาบิ อาการแพ้คือ จะเริ่มหน้าแดง มีอาการหน้ามืด หากได้รับวาซาบิเข้าไปเยอะๆก็จะสลบและอาจจะถึงตายได้

     

    งานอดิเรก :

    Afternoon tea เรียกได้ว่าเป็นงานอดิเรกที่ทำแทบจะทุกวัน

    เล่นเครื่องดนตรีโดยเฉพาะเปียโน มันช่วยทำให้เธอผ่อนคลายได้ดีมาก

    อ่านหนังสือ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าจิบชายามบ่ายพลางอ่านหนังสือไปด้วยแล้วล่ะ 

    ทำเครื่องประดับเอง ถึงของที่ซื้อจะสวยขนาดไหน ยังไงซะถ้าทำเองมันก็มีชิ้นเดียวในโลกไหมอะ เธอก็พอจะมีทักษะอยู่บ้างแค่ทำของเล็กๆน้อยๆใช้เองคงไม่ยากเกินไปหรอก :) 


    ความสามารถพิเศษ : 

    พูดได้หลายภาษา

    เล่นดนตรีได้หลายประเภท

    ทำขนม ทำอาหารเองได้ระดับเชฟเลยแหละ

    เรียนรู้อะไรได้เร็ว เข้าใจอะไรง่าย


    สเปคคนที่ชอบ :

     จริงๆถ้าให้พูดตามตรงเธอชอบผู้ชายที่พูดเก่ง ไม่ได้หมายถึงพูดมากนะ แต่พูดเก่งแบบอารมณ์ดีมีเรื่องมาให้ยิ้มให้หัวเราะได้ทุกวันสามารถเรียกเสียงหัวเราะได้อะไรประมาณนั้น  


    เพิ่มเติม : 

    เนื่องจากเธอมาจากเมืองอื่นและยังเป็นคนเดียวในตระกูลที่ถูกมองว่าเป็นสีขาวของเมืองแบบแรร์ไอเท็ม เธอจึงถูกเบิ้องบนที่สนิทและรู้จักกับตระกูลของเธอให้หมั้นกับคุณสามอาจจะเพื่ออะไรก็แล้วแต่แต่ความรู้สึกของเธอที่มีต่อคุณสามนั้น...
    โอลีเวีย : "ถ้าจะพูดให้ถูกเขาก็น่ากลัวนะคะ :) หนูหมายถึงมันก็เป็นปกติถ้าเขาจะไม่พอใจที่ชีวิตอิสระของเขาจะต้องมาผูกมัดอยู่กับสาวจากเมืองอื่นที่เพิ่งเคยเห็นหน้าคร่าตากันไม่กี่ครั้ง หนูเองยังทำใจไม่ค่อยได้เลยค่ะ " เจ้าหล่อนยิ้มพร้อมกลั่วหัวเราะเบาๆ

    โอลีเวีย : "แต่ถึงเขาจะน่ากลัวและเลวร้ายไปเสียหน่อย แต่หนูรู้นะคะว่าลึกๆแล้วเขาเองก็คงไม่ต่างจากหนู เขาอาจจะต้องการคนที่อยู่ข้างๆคอยให้กำลังใจก็ได้ เพราะงั้นต่อให้เขาไม่ชอบหนูยังไงซะหนูก็จะอยู่เคียงข้างเขาเสมอค่ะ " เจ้าหล่อนระบายยิ้มบางๆ


    *น้องชายอายุได้ราวๆสิบขวบและถูกหมายให้เป็นทายาทคนสำคัญของตระกูล
    ถ้าอธิบายตรงไหนไม่สมเหตุสมผลขอภัยไว้ณที่นี้ ไรท์สามารถปรับแต่งน้องได้ตามสบายนะคะ TOT พยายามที่สุดแล้วค่ะ

    ***หมายเหตุ : ที่โอลีเวียอายุ 20 แล้วอยู่ปี 1 เพราะว่าน้องเคยหยุดเรียนไปหนึ่งปีค่ะช่วงที่แม่น้องเสียเพราะน้องทำใจไม่ได้และพ่อก็ยังแต่งงานมีภรรยาใหม่เลยยิ่งทำให้น้องไม่อยากไปเรียน แต่หลังจากนั้นน้องก็เข้มแข็งจนได้และกลับมาอยู่พร้อมกันกับครอบครัวใหม่เหมือนจะเริ่มอบอุ่นดีค่ะเมื่อย้ายเมืองมาน้องก็ต้องเข้าเรียนปีหนึ่งเพราะเรียนล่าช้ากว่าคนอื่นน่ะค่ะ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    roleplay .

    สวัสดีค่ะ ดิฉันคือหัวหน้าอาจารย์ฝ่ายปกครองของสถานศึกษาแห่งนี้ ก่อนอื่นเลย ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไร เรียนอยู่ชั้นปีไหนแล้วคะ?

    :  "โอลีเวีย อีเมอร์สัน ปี 1 ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ "


     

    นักศึกษาของที่นี่จะสังกัดอยู่ในแก๊งมาเฟียเป็นส่วนมาก ถ้าหากคุณเป็นสมาชิกของแก๊งมาเฟีย ดิฉันอยากทราบว่าคุณสังกัดอยู่ในแก๊งใดคะ?

    "ไม่ได้เป็นสมาชิกของแก๊ง แต่เป็นคู่หมั่นสมาชิกนี่นับไหมคะ :) ...จริงๆแล้วเป็นสมาชิกDinosaur ค่ะ " 


     

    คุณคิดอย่างไรกับเมืองและสถานศึกษาแห่งนี้คะ?

    :  " เมืองนี้ก็ดูแปลกดีนะคะ ไม่มีชื่อด้วยลึกลับดีค่ะ สถานศึกษาก็ดูจะมีมาตราฐานดีนะคะน่าสนใจค่ะ "


     

    ทัศนคติที่คุณมีต่อแก๊งของคุณเป็นอย่างไรเหรอคะ?

    " ไม่รู้สิคะ แก๊งมันก็น่าเกรงขามดีค่ะจริงๆก็แอบน่ากลัวด้วยแต่พอเจอทุกคนแล้วก็พบว่าคนที่นี่ก็ดีนะคะ หนูก็ไม่รู้จะทำตัวยังไงถูกเลยล่ะค่ะ   " เจ้าหล่อนยิ้มเจื่อนๆ 


     

    คำถามข้อสุดท้ายค่ะ คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนคะ?

    " หนูหรอคะ....คงจะเป็นแบตเตอรี่สำหรับคนรอบข้างได้ดีมั้งคะ   "  เอ่ยจบโอลิเวียก็ยิ้มอย่างสดใส



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


     

    talk with Vrissa .


    สวัสดีค่ะ ไรต์มีนามปากกาว่าวริสซ่านะคะ หรือจะเรียกวริสก็ได้ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรกันบ้างคะ? 

    : เรียกแพนด้าก็ได้ค่ะ


     

    ตามเนื้อเรื่องคือมีฉากโรแมนซ์ค่อนข้างเยอะ แต่บรรยากาศชาวแก๊งก็ยังคงอยู่ค่ะ จะว่าอะไรไหมคะ ถ้าตลค. จะมีฉากกุ๊กกิ๊กสวีทวี้ดวิ้ว(?) เยอะหน่อย? 

    : ดีค่ะชอบเลยจะได้มีเรื่องให้คลายเรียดบ้างค่ะ  >///<


     

    ถ้าหากเป็นบทที่ไม่ได้กำหนดว่าจะมีคู่หรือไม่ คุณผู้ปกครองอยากให้น้องมีคู่รึเปล่าคะ? 

    : เนื่องจากน้องได้ถูกให้คู่กับคุณสามสุดหล่อ? ไว้แล้วเลยคิดว่าถ้าน้องไม่ผ่านแต่ไรท์ปราณีจะคงน้องไว้ให้เป็นสีสันของเรื่องก็อยากให้มีคู่นะคะ


     

    ถ้าอยากให้น้องมีคู่ ไม่ทราบว่าอยากให้คู่ของน้องเป็น NORMAL หรือ LGBT คะ? (แต่บอกไว้ก่อนว่าไรต์ไม่ค่อยถนัดแนวยูรินะ ;-;)


     

    : ถ้าน้องไม่ผ่านดังข้างต้นที่เรียนไว้ จะเป็น NORMAL หรือ LGBT ก็ได้เลยค่ะแล้วแต่ไรท์สะดวกใจ :)


     

    รายังไม่ได้คิดว่าจะมีการตายของตัวละครไหนรึเปล่า อาจจะน้อยก็จริง แต่ถ้าหากตลค. ของคุณผู้ปกครองโดนบทนี้ จะรับได้ไหมคะ?

    : ดะ ได้ค่ะ ก็อาจจะมีน้ำตาตกหน่อยแต่เพื่ออรรถรสในการอ่าน ได้นะคะแต่ขอเตรียมทิชชู่ก่อนค่ะ T_T


     

    ถ้าน้องไม่ติดบทที่ต้องการ จะให้ยัดบทให้หรือรับกลับคะ? (แต่โอกาสที่จะไม่ติดก็น้อยนะ .___.)

    :ถ้ายัดบทให้ได้จะขอบพระคุณมากค่ะ คงไม่รับน้องกลับเพราะไม่รู้ว่าจะเอาไปแต่งอะไรดี (O ^ ~ ^ O) 


     

    สุดท้ายนี้ก็ขอให้คุณผู้ปกครองมีวันที่ดีและสดใสขอบคุณที่ฝากน้องๆเอาไว้กับเรา ขอให้น้องติดบทที่ต้องการกันทั่วทุกคนนะคะ (´▽`) //รักส์

    : ค่าาา ขอให้ไรท์มีวันที่ดีและสดใสเช่นกัน ภาวนาให้น้องผ่านนะคะไม่ก็ขอให้เข้าตากรรมการค่ะ เพี้ยงงงง


     



     

    _____________________________

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×