คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : What the !? เฮ้! ชีวิตฉันมันอะไรกันฟะ!! [ผ่าน]
รูป :
ชื่อ : ริน
อายุ : 1 เดือน
หน้าตา : รินเด็กสาวผู้มีตาสีชมพูเข้ม ผมยาวสีเหลืองอมส้ม ผิวขาว หน้ากลม คางแหลม ตัวเตี้ย(สูง157 หนัก48)
นิสัย : รินเป็นเด็กขี้ลืมและชอบสงสัยตลอดเวลาจนคนรอบตัวเวียนหัวตาม= = นอกจากนี้รินยังเป็นเด็กที่อินโนเซ้นท์มากๆๆๆๆๆ พูดซับแสลงออกมารินจะไม่เคยรู้เรื่องอะไรกับเขาเลยและจะถามตลอดว่าคำนั้นคำนี้แปลว่าอะไร จนคนข้างๆแทบจะไม่อยากเปิดปากออกมาพูดด้วย= = แต่ด้วยความที่ตัวเล็กและเป็นเด็กทำให้คนหลายคนเอ็นดูเธอเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังเป็นคนพูดมากและพูดอะไรได้ไร้สาระมาก มีเพียงเธอเท่านั้นที่เข้าใจด้วยนะ= ='' (ชอบพูดวกไปวนมา อะไรของมันก็มิรู้=3=)
ประวัติ : รินเป็นปลาทองที่อยู่ในงานวัน ในซุ้มโยนหินลงโหลปลา ซึ่งเธอก็ได้มีคนเอาไปเลี้ยง ซึ่งเขาคนนั้นเป็นหญิงชราที่อยู่บานเพียงลำพัง เวลาต่อมาไม่กี่วันเธอก็ถูกรถชนและ ณ ตอนนี้ก็อยู่ที่รพ.ซึ่งเธอความจำสั้นและจำรินไม่ได้ ด้วยความที่ลุกของเธอแต่ละคนยุ่งกับการทำงานอย่างหนักแล้วต้องมาเลี้ยงเธออีก ลูกของเธอจึงนำรินไปปล่อยในแม่น้ำ
เผ่าพันธุ์ : สัตว์
บท : ปลาทอง
ความสามารถพิเศษ : รินสามารถพ่นน้ำออกมาจากปากได้
ตอบคำถาม
Q: ไง ชื่ออะไรล่ะ
A: ชะ..ชื่อ...??? อ้อ! รินคะ^^
Q: ทำไมถึงมาสมัครบทนี้
A: ปลาทองเป็นสัตว์ที่เหมาะแก่การเลี้ยง(???)
Q: คิดยังไงกับ ‘ทาโกะยากิ’
A: มันคืออะไรอะ อาหารของมนุษย์เหรอ??? อ้อ!! ไอที่เป็นแป้งแล้วมีไส้เป็นหมึกยักษ์ใช่ปะ??? อ๊ากกกกก นั่นมันเพื่อนฉันนะTT
Q:มีแค่นี้แหละ เจอกันใหม่นะ
A: คะ??...คะ
Part 2
Q : สิ่งมีชีวิตหลายเซลล์เองค่ะ ฝากตัวด้วยนะ
A: มายคะ ยินดีที่ได้รู้จักนิ^^/
Q : ทำไมถึงมาสมัครเอ่ยย
A: มันน่าสนใจ*-*
Q:ถ้าไม่บทที่หวังไว้ จะรับลูกกลับหรือเอาบทอื่น?
A: ลองดูก่อนแล้วกันนะคะ ยังไม่แน่ใจ
Q:ถ้าลูกคุณตาย บาดเจ็บ พิการ หรือถูกปู้ยี่ปู้ยำอื่นๆ จะเป็นอะไรไหม?
A: เอาเลยตามสบาย= = แต่ถ้าตายหรือพิการ บลาๆๆๆ เอาแบบฮาๆนะ แบบเดินชนเสาสมองกลับ เป็นอันไซเมอร์ไรงี้อะ=.,=
Q:ติดตามอ่านด้วยน้า
A: อยู่แล้วคร๊าบ^^
ความคิดเห็น