ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Smiles รับวิจารณ์นิยาย :)

    ลำดับตอนที่ #11 : :) : PASSIONATE GAME เกมรักอันตรายท้าหัวใจมาเดิมพัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      20 มิ.ย. 56

    Smiles รับวิจารณ์นิยาย

    วิจารณ์โดย :
       ' Vanilla .!

    ต้นข้าวน้าา ขอโทษที่วิจารณืช้านะงุงิ(?) ต้องขอโทษมากๆเลยด้วยนะคะ 55 เอาล่ะมาเข้าเรื่องดีกว้าน้อ อ้อ คะแนนรวม 100 คะแนนนะคะอย่าลืมว่าเราไม่ยอใครนะคะ ว่าไปตามความจริงนะคะ

     

    ลิงค์บทความ : PASSIONATE GAME เกมรักอันตรายท้าหัวใจมาเดิมพัน

     

    1 ชื่อเรื่อง 20 คะแนน :  ชื่อเรื่องเป็นสิ่งสำคัญซึ่งตรงนี้พี่แคททำได้ค่อนข้างดีมากค่ะ แต่ !! น่าจะปรับชื่อเรื่องให้มันสั้นลงนิดหน่อยนะคะ ชื่อเรื่องมันยาวไปง่ะ (หรือว่าน้องคิดไปเอง) ข้อนี้ 15 คะแนนค่ะ

     

    2 พล็อตเรื่อง 20 คะแนน : บอกตามตรงค่ะพล็อตเรื่องดีมากเลยค่ะ อ่านพล็อตเรื่องดูแล้วอยากจะเข้ามาอ่านทันทีเลยค่ะ น่าสนใจมากๆค่ะ และจะน่าสนใจกว่าสำหรับคนที่ชอบแนวนี้นะคะ ข้อนี้เอาไปเลยค่ะ 20 คะแนนเต็ม

     

    3 หน้าบทความ 20 คะแนน : ตามตรงนะหน้าบทความพี่แคทเป็นอะไรที่ตัวอักษรรกแต่ไม่มากเท่าไรค่ะ แต่ที่น้องเห็นคือ โปสเตอร์ แบนเนอร์ สีมันสว่างไปนะคะ น่าจะปรับให้มันมืดๆดาร์กๆให้เข้ากับบทความกว่านี้หน่อย ส่วนตรง add fav & vote นั่นก็เหมือนกันค่ะปรับสีให้ออกดาร์กๆหน่อยก็จะดี เพราะสีมันดูสว่างผิดดาร์กไปหน่อยนะคะ ข้อนี้ให้ 15 คะแนนค่ะ

     

    4 เนื้อหา 20 คะแนน : ตรงนี้เป็นส่วนหนึ่งที่น้องชอบมากเนื้อเรื่องสนุกดีค่ะและอ่านเพลินดีด้วย แล้วตรงที่น้องรู้สึกประทับใจคือ เวลาสุดท้ายของตอนมักทิ้งท้ายไว้ด้วยความน่าติดตามเสมอๆ ถ้อยคำที่ใช้ก็สละสลวยดีค่ะแล้วอีกอย่างที่น้องชอบก็คือในตอนเริ่มตอนน่ะค่ะจะมีรูปภาพมาเสมอคิดว่ามันอาร์ตดีค่ะ ข้อนี้ 20 คะแนนไปเลยค่ะ

     

    5 คำผิด 20 คะแนน : ไม่มีคำผิดเลยค่ะ แต่ถ้ามีก็น้อยมากค่ะน้อยจนน้องมองไม่เห็นเลยค่ะ ข้อนี้ก็ 20 คะแนนเช่นกันค่ะ

     

    สรุป : คะแนนเต็ม 100 ได้ 90 คะแนน อยู่ในระดับ “ดีมาก” ค่ะ บทความของพี่แคทเป็นบทความที่ดีมากแต่ก็ยังมีเรื่องที่ปรับปรุงอีกหน่อยนะคะ ข้าว ไม่งกคะแนนค่ะ แต่จะวิจารณ์ตามจริงจ้ะ ถ้าวันนี้พี่แคทได้อ่านแล้ว ขอให้นำไปปรับปรุงอีกหน่อยนะคะ แล้วบทความของพี่จะเป็นบทความที่เริศค่ะ ขอบคุณที่เลือก ข้าว นะคะ แล้วก็ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ :)

    Smiles รับวิจารณ์นิยายให้กำลังใจพร้อมรอยยิ้มที่สดใสสู้ๆนะคะ:)

    (ก๊อปรูปจัดชิดซ้าย)


    ชื่อ::
    อายุ::
    ลิงค์บทความ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยคะ?::
    อย่าลืมแปะแบนเนอร์หรือเครดิตนะ::
    แล้วมาใช้บริการอีกนะคะ
    ::
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×