ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sunday : ไอ้เด๋อถาปัตย์ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter.......1

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 61



    08.55 น. 

    “ เฮ้ย! เฟรม เร็วหน่อยซิวะ จะไม่ทันแล้วเนี่ยมึง ”  ผมเร่งให้ไอ้เฟรมที่มัวชักช้าอยู่เดินให้เร็วขึ้น  “เดี๋ยวแมร่งก็โดน ท่านวินัยเช็คขาดอีก” ใช่จริงๆนะครับ คือโดนเช็คขาดจนจะหมดสิทธิ์สอบได้ละ ทั้งๆที่เพิ่งเปิดเทอมมหาลัยได้ไม่ถึง 2 เดือน

    “ เออ เร่งจังวะ ขาดก็ขาดดิ” ไอ้เฟรมว่า

    “ก็เหี้ยละมึง เปิดเทอมได้ยังไม่นานก็จะหมดสิทธิ์สอบละ” ผมบอกไป

    “เออ น่า” ไอ้นี้ก็บ่นจริงวุ้ย "ใครใช้ให้มึงตื่นสาย"

    "กูลงแรงค์หนักไปเมื่อคืน กูขอโทษ" 

    ผมเดินเร็วสลับวิ่งแล้วครับตอนนี้ คืออีกแค่ 5 นาทีก็ถือว่าสายแล้ว T_T เฟรมมึงช่วยรีบเหมือนกูหน่อย

    "วิ่งอีกๆ กูว่ามีหวังได้ไปห้องพยาบาลก่อนห้องเรียนอ่ะ" เฟรมมันบ่นตามหลังผมมา

    "อะไรขอ-" ปึ้กกก!! 

    "โอ้ยยยย โมเดลตรู เดินไงวะเนี่ย" 

    "เห้ย โทษๆ" ผมน่าจะชนกับบุคคลอื่นเข้าแล้ว แต่ตอนนี้คือรีบไม่มีเวลาแล้วต้องไปแล้ว ไม่งั้นมีหวังท่านวินัยให้ขาดอีกแน่ๆ 

    "เฟรม เร็ว ๆ ดิวะ "

    "อ้าว เห้ย วิ่งหนีได้ไง แล้วโมเดลตรูละ" โอ้ยยยยย ตายๆๆ แล้วตรูจะเอางานที่ไหนส่งอาจารย์วะเนี่ย?????????????




    ............................................................................................................................................................................................................

    12.08 น.


    "นึกว่าคาบนี้จะขาดอีกแล้ว เฮ้อออออ" ผมถอนหายใจอย่างโล่งอก

    "เหอะ ทำตัวเองแท้ๆนะมึง"

    "ก็กูบอกแล้วว่า ลงแรงค์ๆ " ผมตอบกลับไปหลังจากโดนไอ้เฟรมบ่น

    "เออ ๆ " "ละ นี่มึงวิ่งออกมาเขาจะไม่ด่ามึงไปถึงสามโลกแล้วหรอ?" หืมมมม วิ่งออกมาจากใคร ผมงงเลย

    "เดี๋ยวนะ วิ่งหนีใครออกมา"

    "เอ้าไอ้นี้ สมองเสื่อมแล้วไง ก็คนที่มึงวิ่งชนเขาก่อนเข้าคาบ ท่านวินัยไง" ผมบ่นให้กับไอ้ซันแบบเอือมๆ วิ่งชนเขาทำงานเขาตกแล้วยังเสือกลืมอีก ไม่รู้งานจะพังไม่พังด้วยมั้งทางนั้น 

    "ใครวะ" ผมพยายามนึกอยู่พักนึงก็นึกออกทันที "อ่อ มันเดินไม่มองทางเองช่วยไม่ได้" ผมว่าพร้อมหยักไหล่

    "หราาาา ซัน มึงอ่ะวิ่งไปชนเขา ยังจะไปโทษเขาอีก" ผมละปวดหัวกับไอ้ซันจริงๆ

    "เออน่า ช่างเหอะ" ผมว่าพร้อมส่ายหัว "หาไรลงท้องเถอะ" เพราะตอนนี้ผมหิวมากครับ คือใช้พลังงานตอนเช้าไปเยอะพอควร



    ..................................................................................................................................................................


    ตอนนี้ผมกำลังนั่งบ่นในหัวให้กับไอ้คนที่วิ่งชนผมเมื่อเช้าซึ่งมันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมต้องมานั่งซ่อมจุดที่หักของโมเดล ส่งอาจารย์ในอีก 20 นาทีต่อมา คือนั่งทำแบบอดหลับอดนอนมาหลายวัน ละจะมาเสียเพราะไอ้บ้าที่ไหนมาวิ่งชนเนี่ยนะ 

    "โอ้ยยยยย" ผมร้องออกมาอย่างหัวเสียเลยตอนนี้

    "ใจเย็น ๆ เดย์ " อาร์ทบอกผมแบบนั้นมาหลายรอบแล้ว แต่ผมก็หงุดหหงิด โมโหอยู่ดี 

    "มึง งานกูต้องรีบแก้ส่ง เพราะไอ้บ้านั้นแท้ ๆ อาจารย์หักคะแนนกูแน่ T_T " ผมบ่นกับไอ้อาร์ทแบบนั้น ก็มันจริง ๆ อ่ะ ถ้าอาจารย์หักคะแนนเยอะนะ ก็เป็นเพราะไอ้บ้านั้นเลย

    "ช่างมันเถอะมึง"  ช่างมันไม่ได้เพื่อน ฮือออออออ 

    "ช่างไม่ได้เว้ย อย่านะ ๆ อย่าให้เจออีกนะ แมร่งจะซัดเลย" ผมเจออีกทีนี่ซัดจริง ๆ นะ โทษฐานวิ่งชนผมจนงานผมพังละวิ่งหนีไปเลยอะ











    // ตอนแรกจบไปแล้ว ตอนยังเป็นแบบสั้นๆอยู่ต้องขอโทษด้วยนะคะ ><" ยังไงก็ฝาก #ซันเดย์ ไว้ด้วยนะคะ

    Twitter : baifin_pj

    IG : __baifin




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×