[Yuri] ผู้จัดการมือสอง - นิยาย [Yuri] ผู้จัดการมือสอง : Dek-D.com - Writer
×

    [Yuri] ผู้จัดการมือสอง

    แพท ณปภัช ดาราสาวผู้ประกาศกร้าวว่าเธอคนนี้ไม่กินชะนีเป็นแน่ แต่มันช่างดูสวนทางกับความสัมพันธ์ของเธอกับผู้จัดการสาวเสียจริงๆที่มันดูจะเกินคำว่าเพื่อนสนิทไปมากมาย มากซะยิ่งกว่าคนที่เป็นแฟนกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,255

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    1.25K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    35
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 63 / 18:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    เรื่องราวว่าด้วย “แพท ณปภัช” ดาราสาวผู้ประกาศกร้าวว่า 'เธอคนนี้ไม่กินชะนีเป็นแน่' แต่มันช่างดูสวนทางกับความสัมพันธ์ของเธอกับผู้จัดการสาวเสียจริงๆที่มันดูจะเกินคำว่าเพื่อนสนิทไปมากมาย มากซะยิ่งกว่าคนที่เป็นแฟนกัน และความปากแข็งของแพทนี้อาจทำให้เค้าต้องสูญเสียคนที่รักเค้ายิ่งกว่าใครไปก็เป็นได้


    การเป็นผู้จัดการส่วนตัวที่นอกจากการเป็นผู้จัดการส่วนตัวมันดันรวมไปถึงการดูแลลูกชายสุดที่รักของดาราสาวซึ่งถือได้ว่าคงยากมากที่จะมีคนอยากรับข้อเสนอนี้ เนื่องจากต้องไปอยู่ประจำที่บ้านของดาราสาวอีกด้วย เรียกได้ว่าแทบจะเสียเวลาทั้งหมดให้กับคุณแพทเลยก็ว่าได้


    แม้การที่เกรสเข้ามาเป็นผู้จัดการของดาราสาวจะมาด้วยเงินทองในช่วงแรก แต่เมื่อทำงานกันไปได้ไม่นานเธอกับรู้สึกว่าเธออยู่ตรงนี้ด้วยหัวใจ เธอเหมือนกับได้มีครอบครัวที่แสนอบอุ่นอีกครั้งหลังจากชีวิตของเธอที่ต้องระหกระเหินไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์ตั้งแต่อายุ 14 ปี เนื่องจากคุณยาย ผู้ปกครองหรือเรียกได้ว่าญาติเพียงคนเดียวของเธอได้เสียชีวิตลง ชีวิตแสนลำบากที่ต้องดิ้นรนเพื่อปากท้องของเธอทำให้เธอเป็นคนที่ไม่เคยให้หัวใจจริงๆกับใครแม้แต่คนเดียว การที่เธอมีชีวิตที่แสนยากลำบากนั้น ส่งผลให้เธอเป็นคนที่กล้าชนกับทุกอย่าง ตบเป็นตบ ตายเป็นตาย ไม่กลัวใครหน้าไหน แต่แม้เธอจะเป็นสาวเจ้าอารมณ์กล้าชนกล้าสู้ แต่เป็นเรื่องน่าแปลกที่เธอช่างใจเย็นกับดาราสาวและน้องแวนลูกชายของดาราสาวมากเสียจนแทบจะลบภาพสาวมือตบไปซะเลือนลาง

     

     

     




    ช่วงประกาศกร้าวและเม้ามอย: เรื่องนี้นั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับดาราตัวจริงคนไหนทั้งสิ้นนะคะ เกิดจากจินตนาการของไรท์เตอร์ล้วนๆ รู้สึกว่ามันคงจะน่ารักดีถ้ามันเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมากๆแบบเรื่องนี้ ซึ่งในเรื่องอาจจะมีบางส่วนที่คล้ายตัวจริงของนักแสดง แต่ที่เหลือมันก็เรื่องแต่ง บอกเลยว่าพยายามหลบเลี่ยงประเด็นเซนซิทีฟแบบสุดๆ ต้องของอภัยล่วงหน้าหากมีอะไรผิดพลาดค่ะ

     

     

     

          ในส่วนข้างล่างนี้เป็นส่วนที่ทำให้ไรท์ดูแล้วชอบเลยเอาคู่นี้มาเขียน จริงๆเริ่มจากไรท์ไปปิ๊งๆพี่ที่ฝึกงานที่เค้ามีลูกแล้ว ซึ่งยังสวยแล้วก็หน้าเด็กมาก ดูไม่รู้เลยว่าอายุเกือบจะสี่สิบแล้ว 

         ก็เลยมานั่นคิดว่า มีดาราคนไหนบ้างนะที่คล้ายๆพี่เค้า แล้วพอจะเอามาจิ้นเป็นนางเองได้ เป็นแรงบันดาลใจที่บอกเลยว่าแปลกมาก เพราะมันมากจากการให้สัมภาษณ์นึงของ 'แพท ณปภา'(ดาราตัวจริงซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องเลย จิ้นหน้านางมาเป็นนักแสดงเฉยๆ) ที่พูดว่า "พี่คบได้แต่ผู้ชายเท่านั้น" 

         ไรท์เตอร์กลับมองว่ามันตลกและน่ารักดีที่จะนำมันมาทำเป็นนิยายสักเรื่อง จริงๆส่วนตัวไม่ได้เป็นแฟนคลับแพทนะคะ แต่รู้สึกชอบคาแรคเตอร์นางที่เป็นคนตลก 

         เราก็เลยปัดธงเลยว่าเอาแพท ก็นั่งวิเคราะห์ตัวละครไปว่า ผู้หญิงแนวๆแพทจะหลงรักผู้หญิงด้วยกันเองได้ยังไงบ้าง ไรท์ก็มาได้ข้อสรุปที่เพื่อนสนิท

         ไรท์ก็หาต่อสิรอไร55555 หาไปหามาเจอเพื่อนสนิทคนนึงที่หน้าคล้ายๆคุณแพท นั่นก็คือคุณบูมนั่นเอง ตอนที่เห็นรูปที่บูมถ่ายคู่แพทนี่เราอุทานออกมาเลยนะ ว่า 'สวยจัง ใครวะ' เป็นคาแรคเตอร์ที่ลงตัวกับแพทมา แล้วไรท์ก็ชอบมากๆ คนแบบนี้แหละที่ผู้หญิงแบบแพทน่าจะตกหลุมรักได้ 

         แต่ มันมีแค่นั้นไม่ได้ มันต้องมีปัจจัยอื่นเข้ามาเสริม คือสองคนนี้คนทำงานด้วยกันจนเป็นเหมือนครอบครัว และผู้หญิงคนนั้น ต้องรักลูกของแพทมากกว่าแพท จำเป็นที่มาของเรื่อง 'ผู้จัดการมือสอง' นะคะ 


     


         แรงบันดาลใจอีกอย่างที่ดูจะเป็นแรงบันดาลใจจริงๆนั่นก็คือ ตัวเราเคยคิดนะ ว่าการที่เราจะรักใครสักคนที่มีลูกแล้วในรูปแบบของแฟน คงเป็นเรื่องยากสำหรับเรา เพราะมันจะไม่ใช่แค่เราแต่มันจะรวมถึงลูกเค้าด้วย เค้าคงไม่มานั่งบังคับเราหรอกว่าถ้าคุณจะเป็นแฟนฉันคุณต้องเลี้ยงฉันและลูกนะ แต่ในฝั่งแฟน ยังไงมันก็ต้องคิดจะดูแลไม่ว่าอีกฝั่งจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายอะนะ ถ้ามันแบบ รักเค้าจริงๆ

         พึ่งมาสัมผัสได้ตอนที่เราได้พูดคุยและถูกชะตากับคนๆนึง เราไม่ได้มานั่งคิดเลยว่าจะมีภาระจะเป็นเรื่องหนักหนา มันมีแต่คำว่าเราอยากเห็นเค้ามีความสุข อยากอยู่ข้างๆเค้า พอมันมีคำว่ารัก ทุกอย่างมันตามมาเอง ทุกอย่างมันเป็นเรื่องง่าย แต่สมัยเด็กเรามองในมุมมองที่ไม่ได้รัก ไม่ได้มองด้วยความเข้าใจมัน

         การที่เราจะรักใครสักคนหรือใครสักคนมารักเราในตอนที่เรามีลูกแล้วนั้น จึงดูเป็นสิ่งพิเศษขึ้นมาอีกระดับสำหรับเรา มันดูเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่พอจะช่วยบอกได้ว่า เค้าไม่ได้มาเล่นๆนะเค้าจริงจัง

     


    มันคงน่ารักดี

     



    ปล. ตัวจริงเค้าก็เป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ แต่เราไม่เคยจิ้นเลยไม่รู้ทำไม   แต่พอตอนเป็นคุณแพท ณปภัชกับเกรสแล้วจิ้นเต็มขั้นอะ ชอบแบบชอบจริงๆ คนอื่นไม่กรี๊ดฉันกรี๊ดเอง 555555

    เราเคยเจอทั้งสองคนตอนที่เราไปติ่งดาราคนโปรดของเราด้วย เม้าๆ 

         คุณพี่ แพท ณปภา เหมือนในทีวีมากถึงมากที่สุด ในทีวีเห็นนางพูดจายังไง ตัวจริงเป็นแบบนั้นเลยค่ะ เราเจอนางเดินอยู่ในกลุ่มผู้คนแล้วพูดขึ้นมาว่า "แล้วลูกฉันหายไปไหนเนี่ย" 555555 ตัวจริงน่ารักแล้วก็เป็นคนตลกเหมือนในทีวีเลยค่ะ รู้สึกตอนนั้นคุณบูมจะอุ้มน้องเรสซิ่งไปที่ไหนสักที่อยู่ พึ่งมาดูคลิปแล้วรู้ว่าคุณบูมไปงานนั้นด้วย
         - คุณพี่ บูม สุภาพร เจอจากการที่ไปติ่งดาราที่ชอบแล้วบังเอิญเจออีกเหมือนกัน เป็นอะไรที่น่าเกลียดมากบอกเลย ฉันเอาเค้ามาเป็นคาแรคเตอร์เพื่อจิ้นเป็นเกรสแท้ๆ จำหน้าคุณบูมไม่ได้ จำได้เลยว่ายืนใกล้ๆกันแล้วเราก็จ้องหน้านาง คิดในใจว่า 'ใช่ดาราที่ชื่อชิปปี้มั้ยวะ หน้าคล้ายๆเลย' คงไม่ใช่หรอกมั้งดูหยิ่งๆ งานนั้นคนหน้าตาดีไปเยอะมาก ปนๆกับดารา แล้วนึกภาพคนสวยทรงเดียวกันหมดเลย ยี่สิบสามสิบกว่าคน จะตาลายจนจำไม่ได้ก็ไม่แปลก 
         สุดท้ายมารู้อีกทีตอนที่นางลงไอจี เสียดายสุดๆที่ไม่ได้เข้าไปขอถ่ายรูปด้วย ต้องเข้าใจนิดนุงว่าถ้าเราไปขอถ่ายรูปกับคนที่ไม่ใช่ดาราจะเป็นอะไรที่หน้าแตกมาก ถ้าไม่แน่ใจว่าใช่ดาราที่เราจำได้มั้ยเราจะถามก่อนตลอด
         ปล.2 จริงๆคุณบูมนางไม่ได้หยิ่งนะคะ เราจ้องหน้านางแบบหลี่ตาอะ เพราะไม่ได้เอาแว่นไปด้วย นางก็เลยอาจจะทำตัวไม่ถูกบวกกับกลัวๆว่าอีนี่เป็นอะไรโรคจิตรึเปล่า555555 แต่เราไปเห็นคลิปตอนนางอยู่กับแฟนคลับคือนางน่ารักมาก เฟรนลี่สุดๆ เหมือนฝากแฝดคุณแพททั้งนิสัยแล้วก็หน้าตาเลยค่ะ 
        
        
        
         

         
      





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แพท บูม



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แพท บูม


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แพท บูม



    อันนี้เป็นเพจของไรท์เตอร์เอง มีนามปากกาว่าน้ำปลาหนึ่งหยด เขียนยังไม่เคยจบเลยสักเรื่องได้แต่เปิดเรื่องใหม่55555 แต่ไรท์ว่าเรื่องผู้จัดการมือสองจะเป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่จบ เพราะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องสั้นๆ ถ้าเปรียบเป็นซีรี่ย์ก็จะมีแค่สี่ตอน ในหนึ่งตอนมีห้าเบรก แต่ในเรื่องอื่นๆของไรท์นั้นไรท์ค่อนข้างฝันสูงไปนิด55555 ถ้าเป็นซี่รี่ก็คือมี 13 ตอนเลย ตอนละห้าเบรกเหมือนกัน แต่เรื่องนี้สั้น ฉันว่าฉันแต่จบแน่นอนแกฉันมั่นใจ5555 มีไรมาคุยกันได้นะ ไรท์ก็จะติส์ๆเพ้อๆเรื่องนิยายคนที่แอบปิ้งๆไปตามเรื่องตามราวของไรท์ เบื่อๆเหงาๆทักมาคุยกัน

    น้ำปลาหนึ่งหยด Fish Sauce One Drop



    ส่วนอันนี้เป็นช่องยูทูปของไรท์เอง ฝากด้วยนะแก เฮ้อ ขายของเยอะ เหนื่อย5555

    https://www.youtube.com/channel/UCSWA6fFODaupBVH9jSuKTgQ/featured

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น