[Yuri] TRDreamer ที่รักนักฝัน - นิยาย [Yuri] TRDreamer ที่รักนักฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    [Yuri] TRDreamer ที่รักนักฝัน

    "นี่มันแค่ความฝัน หรือไม่ฉันก็แค่เป็นบ้า" "นี่เป็นความจริง เธอแค่กำลังสื่อจิตกับฉันในฝัน" "ฟัง!!!! ฉันมาจากอนาคต ส่วนเธอมีหน้าที่ไปตีสนิทตัวฉันในยุคของเธอจนเป็นเพื่อนสนิทกันให้ได้ แล้วก็ต้องช่วยไม่ให้ฉันไปขับรถชนในวันนั้นด้วย"

    ผู้เข้าชมรวม

    456

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    456

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ก.ค. 61 / 21:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ











    "นี่มันแค่ความฝัน หรือไม่ฉันก็แค่เป็นบ้า"



    "นี่เป็นความจริง เธอแค่กำลังสื่อจิตกับฉันในฝัน"



    "ฉันไม่โออะ ฉันไม่เก็ท" พูดพลางทำเสียงโหยหวน จนโดนคนตรงหน้าที่ดูอารมณ์ขุ่นๆตบหน้าเบาๆเพื่อเรียกสติ



    "ฟัง!!!! ฉันมาจากอนาคต ส่วนเธอมีหน้าที่ไปตีสนิทตัวฉันในยุคของเธอจนเป็นเพื่อนสนิทกันให้ได้ แล้วก็ต้องช่วยไม่ให้ฉันไปขับรถชนในวันนั้นด้วย"













         แพร ตอนเธออายุย่างเข้าสู่วัยรุ่นช่วงต้น เธอฝันถึงผู้หญิงคนนึง ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาพูดจาคับคล้ายคับคลาว่าเป็นคนรักของแพร และแพรก็ตกหลุมรักเจ้าหล่อนเข้าอย่างจัง      
            
             

             แพรพยายามตามหาตัวสาวในฝันคนนั้นในโลกความจริงและในท้ายที่สุดก็พบว่าคนในฝันของเธอคือดาราสาวชื่อดังอย่าง "ปราง" ที่กำลังมีชื่อเสียงมากในขณะนั้น แพรถอดใจ แม้หน้าตาจะเหมือนคนในฝันแต่จิตใจไม่ได้เหมือนกันก็เปล่าประโยชน์สำหรับเธอ

         แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ในคืนถัดมาแพรฝันถึงคนในฝัน หรือ ปราง อีกครั้ง ต่างกันตรงที่ในครั้งนี้ปรางไม่ได้มาในรูปแบบของคนรักแต่มาในรูปแบบของ ปราง ดาราสาวชื่อดัง ที่มาจากอนาคตในอีกหนึ่งปีข้างหน้าต่อจากนี้


         สิ่งที่เธอมาบอกคือ ในอีกหนึ่งปีข้างหน้าแพรจะตายจากการขับรถมอเตอร์ไซ แต่แม่ดาราสาวสวยจะไม่ยอมบอกว่าที่ไหนและเมื่อไหร่ จนกว่าแพรจะรับปากยอมช่วยเหลือเธอ โดยการไปช่วยยับยั้งไม่ให้เหตุการณ์ที่ดาราสาวจะไปขับรถชนคนตายไม่ให้เกิดขึ้นเสียก่อน


         

         แม้แพรจะคิดว่านั่นคงเป้นแค่ฝัน แต่หลายสิ่งหลายอย่างที่ดาราสาวพูดกลับเป็นเรื่องจริง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับแพรในวันต่อมา ที่บอกได้ทั้งเวลาและสถานที่ 
         โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือเรื่องส่วนตัวของดาราสาว ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ดาราสาว เบอร์พ่อแม่พี่น้อง ที่อยู่ของดาราสาว หรือยิ่งไปกว่านั้นคือที่ซ่อนกุญแจเข้าบ้านของดาราสาว มันคงไม่เป็นแค่เรื่องบังเอิญแน่ๆหากจะฝันได้ถูกเป๊ะๆขนาดนี้

         
         ในที่สุดแพรก็ตบปากรับคำ แต่ด้วยความใกล้ชิดและความผูกพัน ทำให้แพรดันเกิดไปหลงรักตัวปรางในความฝันที่มาจากโลกอนาคตในอีกหนึ่งปีข้างหน้ามากกว่าการที่จะไปหลงรักปรางที่อยู่ในโลกปัจจุบันเข้าให้ ซึ่งหากเธอช่วยยับยั้งเหตุการณ์รถชนนั่น ตัวปรางที่อยู่ในอนาคตก็จะหายไปเหมือนไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จะมีเพียงปรางอีกคนที่ดำเนินชีวิตในอีกรูปแบบนึงและจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้เลย





         มันคงเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับคนๆนึงที่จะต้องยอมปล่อยให้คนที่ตัวเองรักสุดหัวใจหายไปอย่างไม่มีวันกลับ 









    " ถ้าคุณเป็นฉัน คุณจะทำยังไง"


        










         ออกตัวบอกก่อนเลยว่า เรื่องนี้จะออกแนวแฟนตาซีนิดๆ แอคชั่นหน่อยๆ (แอคชั่นในความคิดหรือความฝันนั่นเอง) แต่เน้นความเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ในรูปแบบที่ไรท์โปรดปราน

         และขอแจ้งก่อนว่าภาษาในนิยายเรื่องนี้จะไม่สวยหรูนัก จะใช้ภาษาคล้ายการเขียนบทหนัง เพราะฉนั้นหากชอบนิยายแนวบรรยายเยอะๆมีคำสวยหรู นิยายเรื่องนี้ไม่น่าจะตอบสนองได้นัก





        

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น