ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดนตรีรักหัวใจปราถนา

    ลำดับตอนที่ #2 : นักแสดงนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 855
      1
      9 ม.ค. 50

    ยุน แจฮา
    นำแสดงโดย
    Sae Do Yeoung (ซอ โดยอง)

    เขาเป็นนักเปียโนหนุ่มหล่อชื่อดังซึ่งเป็นที่รู้จักในเกาหลีเพราะเคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย แม้ว่าเขาจะเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เขากลับมีเพื่อนเพียงคนเดียว เพราะมีอุปนิสัยและบุคลิกที่ค่อนข้างแปลกออกไป
    ถึงกระนั้น เขาก็เป็นลูกที่เชื่อฟังพ่อแม่และเป็นคนมีความรับผิดชอบอย่างมากทั้งยังไม่เคยคิดทำร้ายใคร เขาจะเปิดเผยความรู้สึกและเรื่องราวในใจต่อ Phillip ผู้ที่เป็นทั้ง ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนเพียงคนเดียว

    ซอ โด ยอง
    หลังจากที่ได้ทำการแคสนักแสดงนำเรื่องนี้เป็นจำนวนมากกว่า 20 คนนั้น สุดท้าย Suh Do Yung ก็ได้เป็นพระเอกของเรื่องนี้ เขาสามารถพูดภาษาอังกฤษ เยอรมันและภาษาอื่นๆอีกด้วย และที่สำคัญเค้าสามารถเต้นรำ Waltz ได้ ซึ่งจะทำการถ่ายทำที่ออสเตลีย
    Seo Do-young เคยเล่นเรื่อง Oh Sarah มาก่อนซึ่งเป็นผู้กำกับคนเดียวกับ A Love to Kill และอีกหลายๆ เรื่อง

    าร์ค ฮึน ยอง
    นำแสดงโดย
    Han Hyo Joo

    เธอเป็นเด็กสาวที่ฉลาด อ่อนโยน เธอเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการช่วยเหลือ พ่อแม่บุญธรรมขาย Gimbap (Rice roll) ซึ่งรับเธอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก และเธอก็ยังขายของเล็กๆน้อยซึ่งเป็นงานฝีมือที่เธอทำเองและเสื้อผ้าอีกด้วย แม้ว่าเธอจะเรียนไม่จบ แต่เธอก็มีฝีมือทางด้านงานฝีมือมากจนได้รับรางวัล ไม่ว่าเธอจะทุกข์ทรมาน ยากลำบากเพียงใด แต่รอยยิ้มก็ไม่เคยเลือนหายไปจากใบหน้าของเธอ เธอได้รับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไปออสเตรีย และทำให้ได้พบกับ แจฮา ซึ่งเธอไม่เคยรู้เลยว่า เขาคือคนที่เธอตามหามาตลอด Su-Ho พี่ชายที่จากไปของเธอ

    ฮัน ฮโย จู
    แม้เธอจะถูกเรียกว่าเป็น Cinderrella เพราะว่าส้มหล่นใส่เนื่องจาก Sung Yu-ri นักแสดงหลักที่ถูกวางตัวไว้ก่อนหน้านี้ได้ถอนตัวออกไป เธออายุ 19 ปีเท่านั้น และก็ถือเป็นดาราหน้าใหม่คนหนึ่ง แต่ฝีมือการแสดงของเธอก็ไม่น้อยหน้าใคร เธอพึ่งแสดงละครแค่เรื่องเดียวคือ New nonstop5 แต่ก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง “My Boss, My Hero 2″ เร็วๆนี้

    ฟิลิบป์
    นำแสดงโดย
    Daniel Henney

    เขาเป็นทั้งเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวของ แจฮา เขาเป็นลูกครึ่ง ออสเตรีย+เกาหลี เขาใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรีตั้งแต่วัยเด็ก เขาสามารถเล่นเปียโน กีตาร์ เชลโล่ และเครื่องดนตรีอื่นๆอีกมากมาย หลังจากเขาล้มเลิกความคิดที่จะเป็นนักดนตรี เขาก็เบนเข็มมาเป็นผจก ส่วนตัวของ แจฮา ซึ่งเขาคิดว่า เป็นนักเปียโนยอดอัจฉริยะ เขาเป็นคนอ่อนโยน อบอุ่น โรแมนติคและเข้าใจ แจฮามากที่สุด

    ซอง ฮีนา
    นำแสดงโดย
    Lee So Yun (อี โซ ยอน)

    เธอเป็น working woman ตัวยง ซึ่งเริ่มทำธุรกิจตั้งแต่พนักงานทั่วไป จนได้กลายมาเป็น ผู้อำนวยการแผนกวางแผนของบริษัทชั้นนำเพลงแนว คลาสสิค ซึ่งแม้ว่าจะเป็นบริษัทของพ่อแม่เธอเองก็ตาม แต่เธอก็พยายามต่อสู้มาด้วยตัวเธอเอง เธอมีพร้อมและเพียบพร้อมทุกอย่างเธอชอบแจฮา มาตั้งแต่วันเด็ก เธอตัดสินใจทิ้งทุกอย่างไปเรียนที่แคนาดาเพื่อที่จะได้พบกับแจฮา แต่เธอก็ไม่ได้เจอเขาจนเรียนจบ จนวันหนึ่ง เธอบังเอิญได้เห็นข่าวเขาใน นสพ เธอจึงบินไปหาเขาที่ออสเตรีย

    ปาร์ค ซังอู
    นำแสดงโดย
    Choi Si Won (แช ซี วอน)

    น้องชายบุญธรรมของนางเอก

    รายชื่อตัวละครและนักแสดง

    Yoon Jae Ha
    Park Eun Young
    Song Ina
    Phillip
    Han Ji Sook (แม่ของ แจฮา)
    Yoon Myung Hoon  (พ่อของ แจฮา)
    Cho Yang Soon (แม่ของ อึนยอง)
    Park Doo Shik (พ่อของ อึนยอง)
    Park Sang Woo (น้องชายบุญธรรมอึนยอง)
    Hong Mi Jung (เพื่อนสนิทของ อึนยอง)
    Kim Bong Hee
    Kim Hee Jin (เพื่อนของ อีนา)
    Lee Jong Tae
    Cho Hye Soon

    แสดงโดย
    แสดงโดย
    แสดงโดย
    แสดงโดย
    แสดงโดย 
    แสดงโดย
    แสดงโดย
    แสดงโดย
    แสดงโดย 
    แสดงโดย
    แสดงโดย
    แสดงโดย
    แสดงโดย
    แสดงโดย

    Seo Do Young
    Han Hyo Joo
    Lee So Yeon
    Daniel Hanney
    Keum Bo Ra
    Jung Dong Hwan
    Kim Hae Sook
    Park Chil Yong
    Choi Si Won
    Choi Ja Hye
    Kim Mi Gyung
    Park Hee Jin
    Lee Han Ui
    Yoon Yoo Sun

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×