ภวังค์รักในห้วงฝัน - นิยาย ภวังค์รักในห้วงฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    ภวังค์รักในห้วงฝัน

    เมื่อเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน กลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นใหม่แบบแปลก ๆ ของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ เพราะความรักต้องกลายเป็นความลับ ที่ต้องซ่อนปิดบัง

    ผู้เข้าชมรวม

    139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    139

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 64 / 00:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เมื่อเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน กลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นใหม่แบบแปลก ๆ ของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ เมื่อความรักต้องกลายเป็นความลับ ที่ต้องซ่อนปิดบัง

    หญิงสาวที่มีคำพูดอยู่ภายในใจเป็นหมื่นแสนคำ แต่พูดออกมาเป็นประโยคได้เพียงสั้น ๆ เพราะเป็นคนที่พูดไม่เก่ง ยิ้มไม่มาก แต่อยากมีความรักกับเขา เมื่อได้เจอเพื่อนเก่า ความรู้สึกที่แอบซ่อนอยู่ในส่วนลึกภายในจิกใจก็ปะทุออกมา แต่ทว่าในยามที่อยู่กับเขาแล้วเธอมีความสุข อาการแปลก ๆ มักจะเกิดขึ้นทุกที จึงทำให้เธอแสดงความรู้สึกให้เขาได้ไม่เต็มที่

    เขาทำเพื่อหญิงสาวที่ไม่มั่นใจในตัวเองและสร้างกำแพงขึ้น ทำให้ต้องพยายามทำลายกำแพงนั้นลงอย่างลุ้นระทึก เพราะมีอุปสรรคนานานับประการมาทดสอบพวกเขาทั้งสอง รวมทั้งพิสูจน์ตัวเองให้หญิงสาวได้เห็นว่าเขาคู่ควรที่จะอยู่เคียงข้างเธอที่สุด

    เพราะรอยยิ้มที่แสนหวานของเธอ ที่เขาบังเอิญไปเห็นเข้า ทำให้เขาตกหลุมรักทันที และเขาจะเป็นผู้ที่รักษารอยยิ้มนี้ไว้ให้เธอเอง แม้ว่าเขาจะไม่เห็นเธอยิ้มให้บ่อย ๆ ก็ตาม เขาหวังว่าสักวันเธอจะมอบรอยยิ้มที่พิเศษที่สุด และตราตรึงใจให้เขาได้เห็นอย่างแน่นอน


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น