ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายลาฟลอร่า ความรักที่กลับมา season 2 //นิยายแลกเปลี่ยน//

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ + ปิดประกวดตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      19
      3 เม.ย. 60

     

    " อย่าทิ้งฉันไป ฉันขอร้องฉันขาดเธอไม่ได้ "

     

    "  หึ... ฉันมีคนใหม่แล้ว " เขาแสยะยิ้ม

     

    " ทำไมเธอถึงทำอย่างนี้กับฉันล่ะ " หญิงสาวถาม

     

    " ก็เพราะตอนนี้เธอไม่มีค่าแล้วน่ะสิ ลาก่อน " ชายคนนี้เดินออกไปพร้อมกับแฟนใหม่ของเขา

     

    " อย่าไปนะ " หญิงสาวคนนี้ตะโกนดัง

    ..........................................................................................

    " เฮ้อ ฝันร้ายอีกแล้ว " สาวทิวากล่าวนั่นเอง ตอนนี้เธอกำลังมุ่งหน้าสู่โรงเรียนเจ้าหญิงที่ชื่อว่า

    // ลาฟลอร่า // นั่นเอง ตอนนี้เธอกำลังจะลุกออกจากที่นั่งเพราะกัปตันบอกว่าถึงจุดหมายแล้ว

     

    " ลงดีกว่า " ทิวาพูดเบาๆ พร้อมกับเดินลงจากเครื่องบินเพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงเรียน จน...

     

    " เลดี้ทิวาใช่มั้ยคะ " ครูมารีของเธอตั้งแต่ยังคลาสพริ้นเซส

     

    " ใช่ค่ะครูมารี " ยังดีที่อย่างน้อยเธอก็จำครูมารีได้

     

    " แหม...สวยขึ้นเยอะเลย " ครูมารีชมทิวา

     

    " ขอบคุณค่ะ " เธอยิ้มด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม

     

    ครูมารีได้เดินนำหน้าและได้ให้ทิวาเตินตามหลังพร้อมกับพูดว่า

     

    " เริ่มเรียนพรุ่งนี้คลาสควีนนะจ๊ะ อุปกรณ์การเรียน กุญแจห้อง แล้วก็อย่างอื่นจัดเตรียมไว้ให้แล้วนะจ๊ะ "

    ครูมารีพูด

     

    " อ้อ ครูลืมบอกไปตอนนี้โรงเรียนโนอาห์มาเรียนพร้อมกับเรานะจ๊ะ "

     

    " อ่า...ค่ะ " ใบหน้าของเธอกลับเรียบเฉยมากๆ

     

    และเธอก็คุยกับครูมารีไปเรื่อยๆจนถึงห้องพัก

     

    " ครูมาส่งแค่นี้นะคะ พรุ่งนี้เจอกันค่ะ " ครูมารียิ้มและเดินจากไป

    และทิวาก็เดินเข้าห้อง

     

    "ไหนดูซิ... บัตรประจำตัวนักเรียน คลาสควีน ห้อง A " เธอพูดคนเดียว

     

    " ฉันคิดถูกไหมนะที่จะใช้แผน... "

     

    .................................................................................................................

     

    จบไปแล้วนะคะกับตอนแรกของเรา

    และนี่คือ season 2 ของเราค่ะ

    สาวทิวามีแผนอะไรมาติดตามต่อตอนหน้านะคะ

     

    ....................................................................................................

     

     

    ประกวดตัวละคร

     

    ชื่อ //..........................................................

     

    ชื่อเล่น //..........................

     

    ระดับชั้น // ควีน / คิง  ห้อง //.................

     

    ลักษณะ // ................................................

     

    ความสามารถพิเศษ // ......................................

     

    *** ตัวร้าย/ตัวดีก็ได้ค่ะ ***

    *** ส่งทางไหนก็ได้ค่ะ ใต้โพสต์ ข้อความลับ แค่ให้ถึงมือก็พอ ***

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×