คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ + ปิดประกวดตัวละคร
" อย่าทิ้งฉันไป ฉันขอร้องฉันขาดเธอไม่ได้ "
" หึ... ฉันมีคนใหม่แล้ว " เขาแสยะยิ้ม
" ทำไมเธอถึงทำอย่างนี้กับฉันล่ะ " หญิงสาวถาม
" ก็เพราะตอนนี้เธอไม่มีค่าแล้วน่ะสิ ลาก่อน " ชายคนนี้เดินออกไปพร้อมกับแฟนใหม่ของเขา
" อย่าไปนะ " หญิงสาวคนนี้ตะโกนดัง
..........................................................................................
" เฮ้อ ฝันร้ายอีกแล้ว " สาวทิวากล่าวนั่นเอง ตอนนี้เธอกำลังมุ่งหน้าสู่โรงเรียนเจ้าหญิงที่ชื่อว่า
// ลาฟลอร่า // นั่นเอง ตอนนี้เธอกำลังจะลุกออกจากที่นั่งเพราะกัปตันบอกว่าถึงจุดหมายแล้ว
" ลงดีกว่า " ทิวาพูดเบาๆ พร้อมกับเดินลงจากเครื่องบินเพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงเรียน จน...
" เลดี้ทิวาใช่มั้ยคะ " ครูมารีของเธอตั้งแต่ยังคลาสพริ้นเซส
" ใช่ค่ะครูมารี " ยังดีที่อย่างน้อยเธอก็จำครูมารีได้
" แหม...สวยขึ้นเยอะเลย " ครูมารีชมทิวา
" ขอบคุณค่ะ " เธอยิ้มด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม
ครูมารีได้เดินนำหน้าและได้ให้ทิวาเตินตามหลังพร้อมกับพูดว่า
" เริ่มเรียนพรุ่งนี้คลาสควีนนะจ๊ะ อุปกรณ์การเรียน กุญแจห้อง แล้วก็อย่างอื่นจัดเตรียมไว้ให้แล้วนะจ๊ะ "
ครูมารีพูด
" อ้อ ครูลืมบอกไปตอนนี้โรงเรียนโนอาห์มาเรียนพร้อมกับเรานะจ๊ะ "
" อ่า...ค่ะ " ใบหน้าของเธอกลับเรียบเฉยมากๆ
และเธอก็คุยกับครูมารีไปเรื่อยๆจนถึงห้องพัก
" ครูมาส่งแค่นี้นะคะ พรุ่งนี้เจอกันค่ะ " ครูมารียิ้มและเดินจากไป
และทิวาก็เดินเข้าห้อง
"ไหนดูซิ... บัตรประจำตัวนักเรียน คลาสควีน ห้อง A " เธอพูดคนเดียว
" ฉันคิดถูกไหมนะที่จะใช้แผน... "
.................................................................................................................
จบไปแล้วนะคะกับตอนแรกของเรา
และนี่คือ season 2 ของเราค่ะ
สาวทิวามีแผนอะไรมาติดตามต่อตอนหน้านะคะ
....................................................................................................
ประกวดตัวละคร
ชื่อ //..........................................................
ชื่อเล่น //..........................
ระดับชั้น // ควีน / คิง ห้อง //.................
ลักษณะ // ................................................
ความสามารถพิเศษ // ......................................
*** ตัวร้าย/ตัวดีก็ได้ค่ะ ***
*** ส่งทางไหนก็ได้ค่ะ ใต้โพสต์ ข้อความลับ แค่ให้ถึงมือก็พอ ***
ความคิดเห็น