คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : สับสนวุ่นวาย
................................................................................................................................
“ อะไรกันเนี่ย “ ตอนนี้ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเนื่องจากไฟดับ
“ ขอให้ทุกท่านอยู่ในความสงบนะครับ โปรดรอสักครู่ทางเรากำลังแก้ไขอยู่ “ ชาร์ลอสพูด
จอแจ จอแจ // ตอนนี้ทุกคนกำลังอยู่ในสภาวะกระวนกระวายจน...
ตึ๊งงงงง – ไฟมาแล้ววว
“ งั้นเชิญเต้นรำต่อเลยครับ “ พูดจบชาร์ลอสก็ลงเวที
ตอนนี้เสียงเพลงกำลังคลอเบาๆ
มือทิวากับกียุลประสานกัน ตอนนี้ทั้งคู่กำลังเต้นรำด้วยกัน
“ อลิสไปไหนล่ะ “ กียุลเอ่ย
“ รู้สึกว่าจะไปเข้าห้องน้ำมั้ง “ ทิวาพูด
“ นานเท่าไหร่แล้วที่ไม่ได้เต้นรำด้วยกันนะ... “ กียุลพูดไปด้วยเต้นรำไปด้วย
“ ตั้งแต่งานลีลาศไง “
“ อืม...เธอนี่เปลี่ยนไปเยอะเลยนะ “
“ แล้วจะทำไม “
“ เปล่า...ก็แค่เธอไม่ซน เรียบร้อย แล้วก็สวยขึ้นนะ “
“ ขอบใจ ... “ ทิวาพูดด้วยใบหน้าเรียบเฉย
ทำให้เธอฉุกคิดอะไรบางอย่างได้...
" อย่าทิ้งฉันไป ฉันขอร้องฉันขาดเธอไม่ได้ "
" หึ... ฉันมีคนใหม่แล้ว "
" ทำไมเธอถึงทำอย่างนี้กับฉันล่ะ "
" ก็เพราะตอนนี้เธอไม่มีค่าแล้วน่ะสิ ลาก่อน "
" อย่าไปนะ "
ตอนนี้สมองเธอสับสนวุ่นวายไปหมด ไม่ว่าจะเรื่องการกลับโลกเดิม การใช้แผนการใหม่ แม้กระทั่งปัญหาหัวใจ จริงๆแล้วเธอยังรักเค้าอยู่ แต่สมองมันสั่งว่าให้เกลียดเค้า ทำให้ตอนนี้เธอมึนงงมาก
“ ฉันว่าฉันจะไปหาอลิสนะ “ ทิวาพูดพร้อมกับปล่อยมือออกจากกัน
“ ก็ดีนะ “ กียุลเสริม
ตอนนี้ทั้งสองกำลังเดินไปยังห้องน้ำ โดยมีทิวานำหน้า แต่เดินไปได้สักพัก
แปะ
กระดาษหล่นลงมายังหน้าเธอ
“ อะไรเนี่ย “ ว่าแล้วทิวาก็เปิดอ่าน
- ขออนุญาตนำตัวสาวน้อยอลิสไปก่อนนะ มาเอาคืนด้วยที่ปราสาทลับ -
“ มันคืออะไรกันเนี่ยยย “
.............................................................................................................
สวัสดีค่า ไรท์น้อยกลับมาแล้ว
เนื่องจากปิดเทอมแล้ว เป็นไงสนุกไหมคะ
ความฟินยังไม่มาเพราะยังไม่ค่อยมีใครเม้นต์ ฮึกๆ
เม้นต์ครบ 30 เมื่อไหร่ฟินมาแน่ค่ะ
แล้วก็รูปจากผู้ประกวดตัวละครมาพร้อมกับตอนฟิน
อยากดูฝีมือไรท์ไปเม้นต์ก่อนเลย
ไม่ใช่เรื่องจะจบค่อยมาครบน้าาา
เอาภาพอลิสไปดูเล่นก่อนนะคะ
ความคิดเห็น