ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายลาฟลอร่า ความรักที่กลับมา season 2 //นิยายแลกเปลี่ยน//

    ลำดับตอนที่ #6 : ตัวละครใหม่ปรากฎ

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 59




    อีกฟากโลก (?)

     
    ความเดิม
     
     
    " อาทิวาหายไปไหนน่อ " ระหว่างเดินทางกลับห้องพัก เหมยฮัวพูดท่ามกลางเพื่อนๆอีก 7 คน 


     
    " นั่นสิครับ คุณกียุลก็ด้วย " ว่าแล้วดันเต้พลางไปเกาะแขนนาซิสซ่า >^< ทำเอานาซิสซ่าหน้าแดงไปเลย


     
    " ตาบ้า >^< " นาซิสซ่าพูดด้วยความเขินอายพร้อมกับตบแขนดันเต้เบาๆทีนึง


     
    " เอ่อ...เข้าเรื่องดีกว่านะครับ " อเล็กเซพูด พร้อมยิ้มเจื่อนๆ


     
    " ยูริว่าไม่น่าจะโดนลักพาตัวไปนะเจ้าคะ " ยูริทำหน้าจริงจัง


     
    " ก็ต้องอยู่แล้วสิ ยูริ " โรซารี่ดุ


     
    " เอาน่า~แปลว่าไม่ได้โดนลักพาตัวละกัน " คริสโตเฟอร์พูด //หลังจากไม่มีบทมานาน\\จะโดนตบไหมคะเนี่ย?//


     
    " เดี๋ยวก่อนค่ะ !!! "


     
    เสียงสาวน้อยคนหนึ่งวิ่งมาก่อนที่ทั้งหมดจะเข้าห้องพัก

     
    ...

     
    " หืม ใครน่ะ " นาซิสซ่าเอ่ยปากขึ้น

     
     
    " เอ่อ...คุณกียุลอยู่ไหมคะ " หญิงสาวนิรนามถาม


     
    " ไม่อยู่หรอก ทำไมล่ะ " 


     
    " ไม่มีอะไรค่ะ งั้นฉันตัวก่อน... " 


     
    ก่อนที่หญิงสาวกำลังหันกลับนาซิสซ่าได้ดึงมือเอาไว้


     
    " ฉันถามว่าเธอเป็นใคร แล้วเป็นอะไรกับกียุล ! " 


     
    " อะ...เอ่อ " หญิงสาวทำหน้าละเลิ่กละลั่ก


     
    " ตอบมา ! "  นาซิสซ่าดุอย่างน่ากลัว


     
    " เอ่อ...ฉันเป็นคู่หมั้นของคุณกียุลค่ะ " 


     
    พอพูดจบผู้หญิงนิรนามผู้นี้ก็เดินจากไป

     
     
    " พูดมาแค่นี้ก็จบ... " นาซิสซ่าพูด


     
    " ใครกันเนี่ย " โรซารี่ถาม


     
    " ยูริรู้เจ้าค่ะ!!! " 


     
    " ผู้หญิงคนเมื่อกี้ชื่อคุณลิรินดา เป็นคู่หมั้นของคุณกียุลเจ้าค่ะ " ยูริพูดตอบอย่างฉะฉานและมั่นใจ


     
    " อืม... " เสียงเพื่อนที่เหลือพูดคราง


     
    " งั้นกลับเข้าห้องพักดีกว่านะเจ้าคะ " ยูริเสนอ


     
    " Good night , my friend " คริสโตเฟอร์พูดบอกฝันดี


     
    --- ข้ามฟากโลก ---

     
    " สวัสดีครับ แขกผู้มีเดียรติทุกท่าน กระผมชาร์ลอส พิธีกรของงานเลี้ยงถายในครั้งนี้ขอรับ " ( ? มาจากฮอรัส ? )

     
    ชาร์ลอส พิธีกรคนสำคัญของงานเลี้ยงครั้งนี้ กลับมาพร้อมกับความลับที่ไม่มีใครรู้ !!!

     
    " งั้นขอเชิญเจ้าหญิงอลิสมาบล่าวปราศรัยเปิดงานเลยนะขอรับ " ว่าแล้วชาร์ลอสก็ผายมือไปยังบนเวที


     
    " สวัสดีเพคะ...ขุนนางทั้งหลาย ครั้งนี้ข้าพเจ้าจัดงานเลี้ยงเพื่อเป็นการขอบพระทัย (?) ทุกท่านที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ช้านาน ครั้งนี้...ข้าพเจ้าขอให้ทุกท่านสุขเกษมเปรมปรีดิ์กับงานเลี้ยงเพคะ " อลิสกล่าวเปิดพิธี


     
    ตอนนี้เสียงเพลงเปิดขึ้นแต่!!!เปิดได้ไม่นานก็เกิดเสียงดังขึ้น


    ตึ๊งงงง

    ..........

    จบไปแล้วนะคะกับสัญญา 2 สัปดาห์ของเรา ***แม้ว่าตอนนี้จะน้อยก็ตาม***>^<มาพบกันอีกทีเดือนหน้าเลยนะคร้าา

    พร้อมกับภาพวาดอันแสนจะยาวนาน ฮ่าๆๆ ยังไม่ลืมนะคะแค่ยังไม่ได้นำมาให้

    ถ้าเม้นต์เยอะตอนใหม่มาเร็วนะเออ~
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×