ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายลาฟลอร่า ความรักที่กลับมา season 2 //นิยายแลกเปลี่ยน//

    ลำดับตอนที่ #3 : อลิส in wonderland

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 59


     
    ชายหนุ่มสีผมน้ำตาลเข้มๆ สายตาอันเจ้าเล่ห์ กำลังถือแว่นตาที่เพิ่งถอดใหม่
    ซึ่งชายคนนี้นามว่า " คิม กียุล " จากประเทศเกาหลี ผู้ที่เป็นถึงราชาของคลาสคิง มีความสามารถพิเศษรอบตัวมากมาย
     
    ตอนนี้...เขาได้ก้าวลงมาจากเรือพร้อมกับเสียงกรี๊ดของผู้หญิงและครูสาว(?)
     
    " สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ลาฟลอร่านะคะ ถ้าขาดเหลืออะไรติดต่อที่ห้องประชาสัมพันธ์ได้เลยนะคะ " เสียงของ
    อินทิราหรือประธานนักเรียนคลาสพริ้นเซสนั่นเอง

     
    " ครับ " เสียงตอบรับของกียุล
     
    และทุกคนก็แยกย้ายกันไป ในขณะที่
    กียุลกำลังเดินเข้าหอพัก...
     
    " กียุลค่ะ เค้าคิดถึงตัวเองมากนะ " เสียงผู้หญิงคนนี้เรียกกียุลพร้อมกับวิ่งมากอด

     
    " เช่นกัน " กียุลยิ้มให้สาวคนนี้

     
    " งั้นเค้าไปก่อนนะ เดี๋ยวค่อยเจอกัน " 
     
    พอพูดจบผู้หญิงคนนี้ก็เดินออกไป
     
    ขณะนั้น 4 สาวพาวเวอร์พัฟ ( ไม่ใช่และ )
    ก็ซุ่มฟังอยู่พอดี
     
    " นั่นแฟนคุณกียุลนี่เจ้าคะ " เสียงสาวน้อยผมสีเขียว คือยูรินั่นเอง

     
    " จริงด้วยน่อ " เสียงตอบรับของเหมยฮัว

     
    " กียุลเลิกกับทิวาเพราะคนนี้หรอ " 
    โรซารี่ถาม

     
    " ก็ใช่น่ะสิ " นาซิสซ่าตอบ
     
    ตัด-----
     
    " กลับห้องกันเถอะทิวา " เสียงเพื่อนใหม่ของเธอหลายๆคนให้ความต้อนรับเป็นอย่างดี ขณะที่ทิวากำลังเดินอยู่นั้น...

     
    " ขอแจ้งข่าวนะคะเลดี้ทุกท่าน ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปนักเรียนจากโนอาห์จะมาเรียนร่วมกับเรานะคะ " เสียงครูมารีประกาศทางไมค์

     
    " หืม " เสียงทิวาซึ่งได้ยินในขณะที่อยู่หน้าห้องพัก

     
    " ช่างมันเถอะ " ทิวาพูดคนเดียว?ด้วยใบหน้าเรียบเฉยดุจน้ำแข็งก่อนที่จะเข้าห้องนอนไป
     
    รุ่งเช้า ณ ห้องเรียน
     
    วันนี้เสียงคุยดังจ้อกแจ้กผิดปกติเพราะมีนักเรียนชายจากโนอาห์มาด้วย
     
    " เอาล่ะนักเรียนทุกคนนั่งที่ได้แล้ว "ครูบอก

     
    " วันนี้ไปเรียนที่ห้องสมุดนะคะ " 

     
    " ค่ะ/ครับ "  เสียงตอบรับจากนักเรียน
     
    ว่าแล้วนักเรียนก็เดินไปยังห้องสมุด
    แต่...ห้องสมุดนี้ไม่ได้เหมือนห้องสมุดทั่วไป เพราะมันคือห้องสมุดใต้น้ำซึ่งภายนอกมีปลาคล้ายๆกับอควาเรียสทำให้ใครๆก็อยากมา
     
    " เย้ได้มาซักที " แทบจะทุกคนพูดอย่างนี้
     
    ตอนนี้ทิวาถูกเพื่อนๆรุมล้อมอยู่มากมาย
     
    " ครูให้นักเรียนทุกคนไปหยิบหนังสือการ์ตูนเทพนิยายเรื่องใดก็ได้นะจ๊ะ "
     
    ว่าแล้วทุกคนก็ไปหยิบเรื่องที่ตนเองชื่อนชอบ

     
    " เรื่องอะไรดีนะ " ทิวาพูดกับตัวเองเบาๆก่อนที่จะเดินไปยังห้องสมุดโซนที่ไม่มีใครไปเลยเพราะว่ามันไกลแต่ทิวาคิดว่าน่าจะมีหนังสือดีๆอยู่
     
    ขณะที่เธอกำลังลองหยิบหนังสือเล่มหนึ่งขึ้นมา ...
     
    หมับบ //เสียงมือ//
     
    " อ๊ะ...ขอโทษครับ " เสียงกียุล
    ซึ่งตอนนี้มือของทั้งสองวางเกยกัน

     
    " ไม่เป็นไรค่ะ " เสียงทิวา

     
    " งั้นคุณเอาไปเถอะครับ " กียุลหยิบหนังสือให้

     
    " ขอบคุณค่ะ " ในขณะที่ทิวากำลังเดินออกมายังจุดนั้น ทิวาได้เปิดมาดูเนื้อเรื่องเล็กน้อย

     
    ...กาลครั้งหนึ่งสาววัย 19 นามว่า "อลิส"
    ได้ไปผจญภัยในโลกกว้างใหญ่ซึ่งเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ เธอได้พบกับกระต่ายจอมตื่นตูม , แมวผู้กรุ้มกริ่ม ,
    ราชินีโพแดง แต่ว่า...มันไม่เหมือนในนิทานเสียแล้ว เพราะอะไรขอเชิญเปิดหน้าถัดไป ...
     
    // เขียนอะไรผิดขออภัยค่ะ^^ \\
     
    " หนังสือเล่มนี้แปลกๆแฮะ " ว่าแล้วทิวาก็กำลังจะเปิดหน้าถัดไป

     
    " อย่าเปิดนะ... " จริงๆแล้วหนังสือโซนนี้ได้ปิดป้ายประกาศไว้ว่าโซนนี้ปิดบริการห้ามหยิบหนังสือไป!!! แต่ไม่ทันเสียแล้ว
     
    ตอนนี้หนังสือได้เปิดประตูมิติให้เข้าไปยังโลกถัดไป ซึ่งทิวาได้เดินเข้าไปแล้ว
    กียุลกำลังจะห้ามแต่ไม่ทันเพราะทิวาเดินเข้าไป 
     
    " ทำไงดีเนี่ย " กียุลกังวล แต่กียุลเลือกที่จะตัดสินใจวิ่งตามไป...
     
    ตอนนี้ทิวากำลังเดินไปข้างหน้าพบว่าตัวเองกำลังอยู่ในปราสาทสุดหรู พร้อมกับตัวเองใส่ชุดเจ้าหญิงของฝั่งยุโรป !!!
     
    " นี่มันอะไรกันเนี่ย !!! " ทิวาร้องลั่น

     
    " เธอเป็นอะไรรึเปล่า " กียุลวิ่งตามมาติดๆ และกียุลได้ใส่ชุดทหารองค์รักษ์

     
    " ใครโวยวายอะไรน่ะ " เสียงสาวปริศนาแทรกเข้ามา พร้อมกับเดินลงมายังด้านล่างปราสาท

     
    " ข้า เจ้าหญิงอลิส เจ้าใช่คนที่อีกเมืองส่งมาใช่หรือไม่ "

     
    " ใช่เพคะ " ทิวาตอบพร้อมกับน้อมตัวลง

     
    " เธอทำอะไรน่ะ " กียุลกระซิบเบาๆ

     
    " ถ้าไม่ทำอย่างนี้จะรอดไหมละ " ทิวาทำหน้าเครียด

     
    " งั้นตามข้ามา " 
     
    (: อลิสคนนี้คือตัวละครจากเรื่อง " Alice
    in Wonderland " โดยเราจะดัดแปลงเนื้อหาเล็กน้อยนะคะ :)
    ...........................

    จบแล้วค่ะ^^. "อลิส" ตัวละครใหม่**แต่ไม่ใช่ที่ประกวดนะคะ
     
     
    ...........................
     
    คุยกับแปมแปม
     
    ถึงคนที่ประกวดตัวละคร
     
    PM ( ถาม ) : ถ้าเกิดไม่ได้รับเลือกจะเป็นไรไหมคะ
    คุณ ( ตอบ ) : ............
     
    PM ( ถาม ) : ถ้าตัวที่คุณส่งมา อาจจะเปลี่ยนนิสัย ชื่อ หรือบท 
    ( ตัวดี,ตัวร้าย)เล็กน้อยจะเป็นไรไหมคะ 
    คุณ ( ตอบ ) : ...........
     
    PM ( ถาม ) : ถ้าได้รับเลือกตัวละครต้องแจ้งไหมคะ
    คุณ ( ตอบ ) : ...........
     
    PM ( ถาม ) : บันทึกเป็น Favorite ยังคะ
    //ถามเล่นๆนะคะ>^<\\
    คุณ ( ตอบ,ไม่ตอบก็ได้ค่ะ ) : .........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×