ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BOYOUN UNIQ FIC] ฟิคแม่เหล็ก

    ลำดับตอนที่ #7 : ฟิคแม่เหล็ก

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 58


    ตอนที่ 7 : ฟิคแม่เหล็ก


    ก๊อกๆๆๆ

     

    “มาแล้วคร้าบ”อี้เชวียนพูดขึ้นแล้วมาเปิดประตู

     

    “ฮยองผมอยากกินข้าวแล้วๆๆๆ”ซึงยอนพูดออกมาทันทีที่อี้เชวียนเปิดประตู

     

    “เดี๋ยวรอก่อนนะอีกสองคนนั้นนะ”อี้เชวียนพูดพร้อมกับหันหน้าไปทางซองจูกับเหวินหานที่ดูทีวีแถมยังไม่ได้อาบน้ำอีกด้วย

     

    “โอ๊ยย ฮยองที่ดูทีวีอยู่อ่ะไปอาบน้ำได้แล้วคนเค้าหิวข้าวซึงยอนพูดดังเข้าไปในห้องจนคนที่ดูทีวี2คนต้องหันมามอง

     

    “ไปก่อนก็ได้”ซองจูพูดออกมาก็จะมองทีวีพร้อมกับเหวินหาน

     

    “ไปก่อนก็ได้ ป่ะๆๆ ฮยอง”ซึงยอนพูดเสร้จก็เดินออกมาพร้อมกับดึงแขนอี้เชวียน

     

    “อืมๆ”อี้เชวียนพูดพร้อมกับเดินตามไป

     

    “อ่า..ร้านสวยจัง”อี้ป๋อพูดออกมาเมื่อเข้ามาในร้านซึ่งภายในร้านออกแนวเป็นสีดำผสมขาวซึ่งเป็นสีที่อี้ป๋อชอบ

     

    “ชิ..ไม่เห็นจะสวยเลย”ซึงยอนพูดออกมาก่อนจะนั่งโต๊ะที่ว่างอยู่

     

    “เอ่อผมเอาบลาๆๆๆๆๆ”อี้ป๋อพูดขึ้นเมื่อพนักงานเดินมา

     

    “เอาอะไรอีกไหมค่ะ”พนักงานพูดพร้อมกับยิ้มเขินให้อี้ป๋อ

     

    “เอาแค่นั้นก็พอแล้วเดี๋ยวถ้าสองคนนั้นมาค่อยสั่งอีกก็ได้”อี้เชวียนพูดขึ้น

     

    “อ่อ..เอาแค่นี้ครับ^^”อี้ป๋อพูดพร้อมกับยิ้มหมัดใจพนักงานคนนี้

     

    “ค่ะๆ”พนักงานพูดพร้อมกับหน้าแดงแล้วรีบเดินไปทันที

     

    “แหวะทำเป็นโปรยเสน่ห์”ซึงยอนพูดขึ้นเมื่อพนักงานเดินไปแล้ว

     

    “ก็ต้องมีบ้างอ่ะนะพี่”

     

    “พอๆๆสองคนนี้เดี๋ยวก็ทะเลาะกันอีกหยุดๆๆๆ”อี้เชวียนพูดปรามสองคนนี้

     

    “ชิ”ซึงยอนพูดพร้อมกับมองรอบๆร้านอาหารแห่งนี้

     

    “ชิบหาย”ซึงยอนพึมพำขึ้นมาเมื่อซึงยอนมองเห็นอดีตแฟนของเขาและเขาก็มองซึงยอนเช่นเดียวกัน

     

    “มีไรหรือป่าวซึงยอนหน้าซีดเชียว”อี้เชวียนพูดขึ้นเมื่ออยู่ดีๆซึงยอนก็หน้าซีตขึ้นมา

     

    “ป่าวๆๆครับ”ซึงยอนรีบหันหน้ามาทันที

     

    “เป็นไข้หรือป่าว”อี้เชวียนพูดพร้อมกับแปะมือลงบนหน้าผากซึงยอน

     

    “ตัวก็ไม่ร้อนนิ”อี้เชวียนพูดขึ้น

     

    “ไม่มีระ..”ซึงยอนพูดยังไม่ทันจบก็มีเสียงหนึ่งขัดขึ้นมา

     

    “อ่าวซึงยอน^^”เสียงของคังฮี’อดีตแฟนของซึงยอนพูดขึ้นพร้อมกับยิ้มให้ทุกคนที่อยู่ในโต๊ะ

     

    “ใครอ่ะซึงยอน”อี้ป๋อพูดขึ้นมาด้วยความสงสัย

     

    “อ่อ..คะ..คือนี่คังฮีเพื่อนเราอ่ะ”ซึงยอนพูดขึ้นมาเพราะไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่านี่คือแฟนเก่าของซึงยอน

     

    “อ่าวหรอ”อี้ป๋อถาม

     

    “อืม”

     

    “นี่ซึงยอนเรามีอะไรจะพูดกับนายอ่ะ”คังฮีพูดขึ้นด้วยเสียงหงุดหงิดเล็กน้อย

     

    “อ่า..อืม”ซึงยอนพูดก่อนจะลุกจากเก้าอี้ตามคังฮีที่เดินออกมานอกร้าน

     

    “คือว่าซึงยอนทำไมบอกเพื่อนของนายว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกันล่ะ”เมื่อเดินออกมาจากนอกร้านแล้วคังฮีก็ชิงพูดขึ้นก่อนพร้อมกับความน้อยใจ

     

    “ก็เราไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราสองคนเป็นอะไรกัน”ซึงยอนพูดขึ้นด้วยเสียงเรียบนิ่ง

     

    “คือซึงยอนเรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม”คังฮีพูดพร้อมกับดึงซึงยอนมากอดอย่างแนบแน่น

     

    “มันเป็นไปไม่ได้แล้วคังฮี”ซึงยอนพูดพร้อมกับดึงตัวคังฮีออกจากตัว

     

    “ทำไมล่ะซึงยอนทำไมมันกลับมาเป็นไปไม่ได้ล่ะ”คังฮีพูดพร้อมกับตาที่เริ่มแดงขึ้น

     

    “แล้วใครล่ะที่ขอเลิกกับเราแล้วไปหาคนอื่น”ซึงยอนพูดพร้อมกับจ้องตาคังฮี

     

    “แต่นั้นมันก็อดีตแล้วนะซึงยอนเรากลับมาเป็นเหมืนเดิมเถอะนะหรือว่าซึงยอนมีคนใหม่แล้ว”คังฮีพูดขึ้นมา

     

    “เรายังไม่มีใครหรอกแต่ตอนนี้เรายังไม่อยากมีใครเราไปก่อนนะ”ซึงยอนพูดเสียงแข็งพร้อมกับเดินจากไป

     

    “ฮือออซึงยอน”คังฮีร้องไห้พร้อมกับเรียกชื่อของซึงยอนแต่ไม่มีใครรู้ว่ามีคนแอบซุ้มดูอย่างเงียบๆ

     

    “อ่าวมาแล้วหรอ”อี้เชวียนพูดดังขึ้นมาเมื่อเห็นซึงยอนเดินออกมาด้วยท่าทีเรีบยเฉย

     

    “คร้าบแล้วอี้ป๋อล่ะไปไหนอ่ะฮยอง”ซึงยอนพูดพร้อมกับนั่งเก้าอี้

     

    “อ่อพอดีไปเข้าห้องน้ำอ่ะ”

     

    “อ่อครับ”ซึงยอนพูดเสร็จอาหารก็มาเสิร์ฟพอดี

     

    “กินข้าวเถอะ”อี้เชวียนพูดตัดบทเพราะอยากกินข้าวเต็มที่แล้ว

     

    “คร้าบๆ”ซึงยอนพูดแล้วกินข้าวทันที



    PART YIBO

     

    สวัสดีครับผมอี้ป๋อครับเฮ้อ..เมื่อกี้ผมดันไม่เจอฉากที่ไม่อยากเจอซึงยอนฮยองกับคังฮีกอดกันอยู่และสองคนนั้นแล้วเคยเป็น

    ฟนกันครับผมตกใจมากทำไมซึงยอนฮยองถึงไม่บอกพวกเรานะผมคิดอะไรไม่ออกเลยสองขามันเหมือนไม่มีแรงขึ้นมาดื้อๆพอเจอฉากที่สองคนนั้นกอดกันแต่ที่คุณอ่านมาคุณอ่านไม่ผิดหรอกครับผมชอบซึงยอนฮยองแต่ที่เห็นผมแกล้งฮยองก็เพราะผมอยากอยู่ใกล้ฮยองล่ะครับจะไงได้มีวิธีนี้วิธีเดียวนี่น่าแต่ผมว่าตอนนี้ถ้าไปร้านอาหาร ผมคงสู้หน้าซึงยอนไม่ไหวแน่ๆ มีแฟนแล้ว ทำไมไม่บอก แล้วกลับไปห้องผมจะสู้หน้าเค้ายังไงเนี้ย ให้ตายเถอะ ไม่น่ามาชอบคนแบบนี้เลย ไม่น่าจริงๆ..

    “มาแล้วคร้าบ”ผมพูดขึ้นออกมาด้วยเสียงสดใสเพราะผมพยายามที่จะไม่ให้ทุกคนเห็นใบหน้าเศร้าๆของผมอยู่

     

    “เป็นอะไรหรือป่าวอี้ป๋อเป็นเพราะนายนั้นแหละซึงยอน      

     

    “เปล่าๆๆ”แต่ยังไงผมก็ไม่กล้าบอกหรอก

                     

    “อ๋อ..อืมงั้นกินข้าวได้แล้ว”ซึงยอนพูดออกมาเสียงเรียบ


    END  YIBO

     



     
    Talk with writer

    ไรท์ไม่ค่อยมีเวลาอัพเลย ขอโทษทีนะTT 
     

    By Kiyochii

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×