ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BOYOUN UNIQ FIC] ฟิคแม่เหล็ก

    ลำดับตอนที่ #6 : ฟิคแม่เหล็ก

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 57


    ตอนที่ 6 : ฟิคแม่เหล็ก


    เฮ้อเล่นน้ำจนเหนื่อย” ซึงยอนพูดออกมาหลังจากที่เข้าห้องแล้ว

     

    อ่ะนี่นายให้ฉันเข้าห้องน้ำก่อน” ซึงยอนพูดออกมาเพราะเห็นอี้ป๋อกำลังเข้าห้องน้ำ

     

    อ่าวก็ผมเข้ามาแล้วอ่ะฮยอง” อี้ป๋อพูดด้วยเสียงกวนๆ

     

    แต่ฉันจะอาบน้ำก่อน” ซึงยอนพูดพร้อมกับเดินไปดันหลังอี้ป๋อออกไปข้างนอกสุดแรงแล้วปิดห้องน้ำทันที

     

    ปึง!!

     

    โอ้ยอะไรก็ไม่รู้ฮยองอ่ะชอบทำร้ายร่างกายผมตลอด” อี้ป๋อพูดผ่านประตูห้องน้ำไป

     

    ก็นายจะเข้ามาทำไมล่ะคนเค้าจะอาบน้ำ” ซึงยอนพูดเสร็จก็เปิดน้ำอาบน้ำทันที

     

    แก๊ก!!

     

    เอา..ไปอาบน้ำได้แล้วไป” ซึงยอนออกมาพร้อมกับชุดนอนลายหมีพูห์

     

    ทำไมชุดนอนฮยองหวานแหววจังฮ่าๆๆ” อี้ป๋อพูดพร้อมกับหัวเราะออกมาทันที

     

    ไม่ต้องทำมาหัวเราะเลยไปอาบน้ำๆๆ” ซึงยอนรีบพูดเปลี่ยนเรื่องแล้วดันหลังอี้ป๋อให้เข้าห้องน้ำทันที

     

    ฮ่าๆๆๆ” อี้ป๋อที่เข้าห้องน้ำแล้วก็ยังไม่หยุดหัวเราะสักที

     

    หยุดหัวเราะเดี๋ยวนี้นะไอ้เป๋อ!!” ซึงยอนพูดเสียงดังพร้อมกับหน้าแดงเพราะอายแต่อี้ป๋อไม่เห็นเพราะเข้าห้องน้ำแล้ว

     

    เดี๋ยวเถอะว่าใครไอ้เป๋อนะบัญชีเก่าผมยังไม่คิดเลยนะ” อี้ป๋อพูดดังออกมาจากห้องน้ำ

     

    มาเอาคืนฉันสิ ใครจะกลัว แบร่ๆ ไอ้เป๋อเอ๊ย

     

    รอให้ผมออกมาก่อนเถอะ หึหึ

     

    แก๊ก !!

     

    เมื่ออี้ป๋อออกมาจากห้องน้ำก็เห็นซึงยอนหลับไปแล้ว

     

    หลับไปแล้วหรอเนี่ยว่าจะแกล้งสักหน่อย” อี้ป๋อพูดออกมาอย่างเสียดาย

     

    “><” ซึงยอนที่แกล้งหลับ(?)รีบหลับตาทันทีที่ได้ยินเสียงเปิดห้องน้ำ

     

    ฟึ่บ!!

     

    เสียงของอี้ป๋อที่ล้มตัวนอนลงข้างซึงยอนที่หันหลังให้เขาอยู่

     

    ลักหลับดีไหมว่ะ” อี้ป๋อพูดออกมาเบาๆ

     

    “..” ซึงยอนได้แต่ภาวนาในใจว่า ไม่ ไม่ ไม่

     

    ฟึ่บ!!

     

    อี้ป๋อดึงซึงยอนให้หันหน้ามา

     

    “..” ซึงยอนรีบหลับตาให้เป็นปกติ

     

    อืมม” อี้ป๋อกดจมูกลงบนแก้มซึงยอนทันที

     

    “><” ซึงยอนแก้มแดงขึ้นมา

     

    แกล้งหลับก็บอกผมมาเหอะฮยอง” อี้ป๋อที่หอมแก้มซึงยอนก็มองซึงยอนที่หลับตาอยู่แต่แก้มแดงอย่างเห้นได้ชัด

     

    “..” ซึงยอนไม่พูดแต่ก็ยังหลับต่อไปแต่ในใจเต้นอย่างแรง

     

    หืมยังไม่ลืมใช่ไหม” อี้ป๋อพูดพร้อมกับยิ้มมุมปาก

     

    “..” ซึงยอนหลับตาปี่

     

    หึหึ

     

    “O.O” ซึงยอนลืมตาทันทีเมื่ออี้ป๋อก้มลงมาใกล้หน้าของเขา

     

    ปะ..ปล่อยฉันนะอี้ป๋อทะ..ทำอะไรฉันนะ” ซึงยอนพูดออกด้วยเสียงตะกุกตะกัก

     

    หึหึ” อี้ป๋อหัวเราะในลำคอแต่ก็ยังไม่ห่างจากคอของซึงยอน

     

    คอฮยองนี้หอมจัง” อี้ป๋อพูดเสร็จก็เผลอไซร้คอซึงยอน

     

    อ่ะ!!เจ็บนายทำอะไรฉันเนี่ย” ซึงยอนพูดพร้อมกับผลักอี้ป๋ออย่างแรงจนอี้ป๋อตกเตียง

     

    โอ้ยย!!”

     

    เฮ้ยยยยยยยซึงยอนลืมตาด้วยความตกใจพรางมองไปรอบๆแต่เห็นว่าไม่มีใครอยู่

     

    ฝันไปหรอเนี้ยเฮ้อ เกือบไปแล้วดิ แต่รู้สึกเหมือนมีใครมาทำอะไรตรงคอเราด้วยแฮะ..สงสัยคงไม่ใช่หรอกมั้งซึงยอนพูดพรางตบคอแล้วเดินออกจากห้องไป

     

    เอาฮยองเพิ่งมาเองหรอครับ หลับนานเลยอะดิฮ่าๆ” อี้ป๋อพูดขึ้นเมื่อเห็นซึงยอนเดินออกมา

     

    นายออกมาแต่ตอนไหนเนี่ย” ซึงยอนถามด้วยความสงสัย

     

    ก็ผมอาบน้ำผมก็ต้องออกมากินข้าวซิจะมกอยู่แต่ในห้องทำไม

     

    เอ๊ะๆๆ พูดแบบนี้มีพิรุธตอนออกมาทำอะไรฉันหรือป่าวห๊า!” ซึงยอนพูดออกมาเสียงไม่ดังมาก

     

    อะไรฮยองผมทำอะไรผมอาบน้ำเสร็จผมก็รีบออกมาใครจะมานั่งดูอยองเล่า” อี้ป๋อพูดด้วยหน้าตาเรียบเฉย

     

    แน่นะ” ซึงยอนถามอีกครั้ง

     

    ก็ใช่นะสิฮยองคิดว่าผมไปไซร์คอฮยองหรือไง” อี้ป๋อพูดออกมาแล้วมองหน้าซึงยอนที่ตอนนี้แก้มแดงขึ้นมา

     

    อะ..อะไรฉะ..ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะ!” ซึงยอนพูดออกมาด้วยความอายและแก้มแดงอย่างเห็นได้ชัด

     

    แล้วคอฮยองเป็นอะไรหรอทำไมมันแดงอ่ะ” อี้ป๋อทำหน้าใสซื่อแล้วกำลังจะไปจับที่ต้นคอซึงยอน

     

    อย่านะ!!” ซึงยอนปัดมืออี้ป๋อทันที

     

    “..” อี้ป๋อมองด้วยสายตาจับผิด

     

    กะ..ก็ฉันพอดียุงมันกัดอ่ะฉันเลยเกาอ่ะมันเลยแดง” ซึงยอนพูดแถออกไปแต่แก้มแดงจนเหมือนมะเขือเทศ

     

    อ่าวหรอนึกว่าแต่ถูกใครไซร์คอมา” อี้ป๋อพูดออกมาด้วยท่าทีปกติ

     

    หืมม” ซึงยอนอี้ป๋อด้วยความจับผิด

     

    เอ่อ..ตอนที่ผมกำลังเดินออกมาผมเห็นเหมือนฮยองฝันอะไรก็ไม่รู้ผมก็เดินออกมาเนี่ยแล้วผมก็เห็นฮยองเดินออกมาเนี่ย” อี้ป๋อพูดออกมาในท่าทีปกติ

     

    หรอ” ซึงยอนถามด้วยความแน่ใจ

     

    คร้าบถ้าไม่ใช่ผมจะบอกฮยองทำไมผมว่าเราไปหาฮยองอีกห้องดีกว่าท้องผมร้องแล้วนะเนี่ย” อี้ป๋อพูดด้วยท่าทีรีบร้อนและจับท้องตัวเองอีกด้วย

     

    เออๆ” ซึงยอนพูดเสร็จก็เปิดประตูและไปเคาะห้องที่อยุู่ข้างๆ


     
    Talk with writer

    ตอนนี้มาถึงตอนที่ 6 แล้ว จะพยายามอัพถี่ๆน้า

    By Kiyochii

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×