ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BOYOUN UNIQ FIC] ฟิคแม่เหล็ก

    ลำดับตอนที่ #5 : ฟิคแม่เหล็ก

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 57



    ตอนที่ 5 : ฟิคแม่เหล็ก
               
               “
    อ่าวทำไมพี่ทำแบบนี้หล่ะอี้ป๋อพูดด้วยเสียงโอดอวย

     

    นอน2ห้องนั่นแหละดีแล้ว แล้วใครจะนอนกับใครอี้เชวียนพูดออกมา

     

    ผมไม่นอนกับซึงยอนฮยองแน่/ผมไม่นอนกับอี้ป๋อแน่” ซึงยอนกับอี้ป๋อพูดพร้อมกันทันที

     

    อ่า..ยังงั้นนายสองคนนอนด้วยกันนะที่เหลือนอนกับพี่เหวินหานกับซองจูรีบวิ่งไปหาอี้เชวียนทันที

     

    งื้ออ..ก็ผมบอกอี้เชวียนฮยองแล้วนิว่าผมไม่อยากนอนกับมันอ่ะ” ซึงยอนพูดด้วยความหงุดหงิด

     

    ผมก็ไม่อยากนอนกับฮยองเหมือนกันนั้นแหละ” อี้ป๋อก็พูดด้วยความหงุดหงิดเช่นกัน

     

    อี้เชวียนฮยองให้ผมนอนกับคนอื่นไม่ได้หรอ” ซึงยอนพูดอ้อนทันที

     

    ไม่ได้นี้เป็นโทษที่พวกนาย2คนร่วมหัวแกล้งฉันอี้เชวียนพูดออกมา

     

    อี้ป๋อเป็นคนคิดแผนนี้นะฮยองผมไม่เกี่ยว” ซึงยอนพูดแย้งขึ้นมาทันที

     

    ไม่รู้แหละไปได้แล้วซึงยอนรีบเอาของไม่เก็บไม่อยากเล่นน้ำหรือไง” อี้เชวียนพูดบอกเพราะตนเองอยากเล่นน้ำเต็มที่แล้ว

     

    ฮยองอ่ะ” ซึงยอนพูดอย่างงอนๆ

     

    ซึงยอน” อี้เชวียนพูดเสียงดุ

     

    ไปแล้วคร้าบๆๆซึงยอนรีบยกกระเป๋าแล้วไปหาเมเนเจอร์ทันที

     

    ซอลจุงฮยองคร้าบ

     

    อ่าวมีอะไรหรอเคลียร์แล้วใช่ไหมว่าจะอยู่กับใคร” เมเนเจอร์ถาม

     

    เคลียร์แล้วครับขอกุญแจหน่อยแต่ถามหน่อยซิซอลจุงฮยองในห้องเป็นเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่อ่ะ” ซึงยอนพูดออกมาเพราะไม่อยากนอนใกล้กับอี้ป๋อ

     

    ก็ต้องเตียงคู่ซิถามแปลกๆ” เมเนเจอร์พูดออกมา

     

    โห้ยยย ตายๆๆๆๆตายแน่ๆๆ” ซึงยอนพูดด้วยเสียงโอดอวย

     

    ทำไมหรอ” เมเนเจอร์ถามเพราะเห็นซึงยอนทำหน้าแบบนั้น

     

    ไม่มีไรหรอกครับฮยองไปล่ะครับฮยอง” พูดเสร็จซึงยอนก็ดึงกุญแจที่เมเนเจอร์ถือทันที

     

    ได้มาล่ะหรอ” เหวินหานพูดเสร้จก็ดึงกุญแจมาอันหนึ่งทันที

     

    คร้าบบบ” ซึงยอนพูด

     

    อ่าห้องใกล้ๆกันนี่น้าถ้ามีอะไรก็เคาะห้องล่ะกัน” อี้เชวียนพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าเลขห้องใกล้กัน

     

    เย้ๆจะได้เล่นน้ำแล้ว” อี้ป๋อพูดด้วยความดีใจ

     

    ไปเก็บของได้แล้วๆ” ซึงยอนพูดพร้อมกับดันหลังอี้ป๋อไปด้วย

     

    อูห้องสวยจัง” ซึงยอนพูดออกมา

     

    สวยตรงไหนพี่มีแต่สีชมพูกับสีฟ้าเหอะสีดำยังจะดีกว่าอีก” อี้ป๋อพูดออกมาเพราะไปที่ไหนก็มีแต่สีชมพูกับสีฟ้า

     

    สีดำสวยตรงไหนสีชมพูกับสีฟ้าสวยกว่า” ซึงยอนเถียงออกมา

     

    ผมไม่อยากทะเลาะกับพี่หรอกเพราะผมอยากเล่นน้ำมากกว่า” อี้ป๋อพูดออกมา

     

    เออๆๆ” ซึงยอนพูดตอบ

     

    ผมว่ารีบจัดเสื้อผ้าเถอะผมครับผมอยากเล่นน้ำแล้ว” อี้ป๋อพูดพร้อมกับกระโดดเบาๆ

     

    “...” ซึงยอนไม่พูดแต่รีบไปจัดกระเป๋าทันที อี้ป๋อจึงเดินไปจัดเสื้อผ้าอีกตู้หนึ่ง

     

                     ก๊อกๆๆ

     

    อ่าวมีอะไรหรอ” ซองจูฮยองที่เปิดประตูออกมาเห็นอี้ป๋อกับซึงยอนยืนอยู่

     

    เมื่อไรฮยองจะไปเล่นน้ำสักทีคร้าบ” อี้ป๋อถามทันที

     

    อ่า..แปปนึงนะหรือเราสองคนจะไปก่อนล่ะ” พอซองจูพูดเสร็จซึงยอนก็พูดทันที

     

    ระ..” ซึงยอนยังพูดไม่เสร้จอี้ป๋อก็พูดขึ้นมาก่อน

     

    อ่า..งั้นผมไปรอล่ะกันนะครับ” พูดเสร็จอี้ป๋อก็ดึงแขนซึงยอนแล้วทำตาเหมือนบังคับ

      

    อ่างั้นผมไปรอล่ะครับรีบๆนะพี่” ซึงยอนพูดเสร็จอี้ป๋อก็ดึงไปทันที

    .

    ทำไมต้องทำสายตาบังคับกันด้วยว่ะ” ซึงยอนพูดขึ้นเมื่อมาถึงที่ทะเล

     

    ถ้าผมไม่ใช้สายตาจะให้ใช้อะไรล่ะครับพี่

     

    อ่ะมาแล้ว” ซึงยอนพูดขึ้นเมื่อเห็นฮยองที่เหลือเดินมา

     

    โอ้โห้ฮยองเนี่ยเดินเหมือนว่าฮยองกำลังเดินนายแบบอยู่เลยนะ” อี้ป๋อพูดแซะขึ้นเมื่อฮยองเดินมาถึง

     

    ป่ะๆไปเล่น” อี้เชวียนพูดตัดบท

     

    ป่ะๆๆๆๆ” อี้ป๋อพูดเสร็จก็วิ่งลงน้ำทันที

    .

    จะสาดน้ำหาฉันคนเดียวทำไมว่ะคนอื่นก็มีทำไมไม่สาด” ซึงยอนพูดด้วยเสียงหงุดหงิดเพราะอี้ป๋อสาดน้ำใส่เขาตลอดเวลา

     

    ก็อยากแกล้งแต่ฮยองอ่ะสนุกดีฮ่าๆๆ

     

    อ่าวอี้ป๋อกับซึงยอนอ่ะเล่นไล่จับไหม” เหวินหานพูดออกมา

     

    เล่นในน้ำเลยหรอครับ” อี้ป๋อถามด้วยความตี่นเต้น

     

    ใช่ๆๆ” เหวินหานตอบ

     

    งั้นใครจะเป็นก่อน” เหวินหานถาม

     

    งั้นฮยองเป็นก่อนล่ะกัน” ซองจูพูดเสร็จก็จับเหวินหานทันทีโดยที่ทุกคนกำลังวิ่งหนี

     

    ย่าา!!ทำไมฮยองเป็นคนแบบนี้หล่ะ” เหวินหานพูดเสร็จก็วิ่งไล่จับซองจู

     

    ย่า!แล้วทำไมนายต้องมาไล่ฉันด้วยหล่ะ” ซองจูพูดด้วยวิ่งไปด้วย

     

    ก็ฮยองมาจับผมก่อนอ่ะ” พูดเสร็จเหวินหานก็รีบวิ่งไปจับซองจูทันที

     

    ย่าา!!นาย” ซองจูพูดใส่เหวินหาน

     

    แบร์ๆๆ” เหวินหานแลบลิ้นใส่

     

    ฉันไม่เอานายหรอก” พูดเสร็จก็รีบวิ่งไปจับซึงยอนที่กำลังมองวิวอยู่ทันที

     

    อ่าว ฮยองอ่ะ” ซึงยอนพูดอย่างเซ็งๆ

     

    จะจับใครดีล่ะที่นี่” ซึงยอนพูดแล้วมองหาคนที่จะจับ

     

    โอ๊ะ!!” ซึงยอนเห็นอี้ป๋อกำลังมองวิวอยุู่เหมือนกัน

     

    โป๊ะ !!

     

    อะ..โอ้ย” อี้ป๋อพูดพร้อมกับจับที่แขนตัวเอง

     

    ฮ่าๆๆๆๆ” เสียงของซึงยอนหัวเราะออกมา

     

    ฮยอง!!!” อี้ป๋อพูดเสียงดังขึ้น

     

    อู้ยย กลัวจังเลยๆๆ” ซึงยอนพูดพร้อมกับทำหน้าตลก

     

    ได้ !!” พูดเสร็จอี้ป๋อก็ไล่จับซึงยอนทันที

     

    อี้ป๋อกับซึงยอนวิ่งไล่จับกันจนคนที่มาเล่นน้ำทะเลต้องมองด้วยความเอ็นดูในขณะที่ซึงยอนกำลังวิ่งอี้ป๋อก็วิ่งตามทันแล้วกอดเอวซึงยอนทันที

     

    อ่ะ!ผมจับพี่ได้แล้ว” อี้ป๋อพูดก่อนจะยิ้มร่าแต่มือยังกอดเอวซึงยอนไว้อยู่

     

    นี่!!นายคิดจะแต๊ะตั๋งฉันหรอห๊า!!” ซึงยอนพูดพร้อมกับตีมืออี้ป๋อที่จับเอวเขาอยู่

     

    ป่าวนะฮยองฮยองคิดไปเองคนเดียวหรือป่าว” อี้ป๋อพูดพร้อมกับทำหน้าเจ้าเล่ห์แต่มือก็ยังกอดซึงยอนอยู่

     

    บ้ะ..บ้าา ฉันถามเฉยๆหรอกแต่มือนายนะเอาออกได้แล้ว” ซึงยอนพูดพร้อมกับตีมืออี้ป๋ออีกครั้งแต่แรงกว่าเดิม

     

    ไม่เอาออกหรอกฮ่ะๆ” อี้ป๋อพูดพร้อมกับกอดเอวซึงยอนแน่นกว่าเดิม

     

    ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ นี่แน่ะ!!” ซึงยอนพูดพร้อมกับเอาอศอกชกท้องอี้ป๋อ

     

    โอ้ยย!!” อี้ป๋อพูดแล้วปล่อยมือที่จับเอวซึงยอนแล้วจับท้องตัวเองทันที

     

    แบร์~สมน้ำหน้าฮ่าๆๆ” ซึงยอนพูดพร้อมกับหัวเราะด้วยความสะใจ

     

    สองคนนี้นี่น่าจะจู้จี้กันก็จู้จี้กันในห้องซิจู้จี้กันอยู่นี้ไม่อายเค้าบ้างหรือไง” ซองจูพูดออกมาพรอ้มกับทำหน้าล้อเลียนไปให้ซึงยอน

     

    บะ..บ้าหรอฮยองก็มันอ่ะแกล้งผม” ซึงยอนได้ที่ก็พูดว่าอี้ป๋อแล้วเดินไปข้างหลังซองจู

     

    ไหน..อี้ป๋อไปทำอะไรซึงยอน” ซองจูถามอี้ป๋ออย่างจริงจังแต่ซึงยอนที่อยู่ข้างหลังซองจูกำลังแลบลิ้นอยู่ในขณะที่ซองจูไม่เห็น

     

    ผมยังไม่ได้ทำซึงยอนฮยองเลยนะผมแค่วิ่งไปจับฮยองแต่เผอิญมือไปกอดเอวอ่ะมันเป็นกฎหรอฮยองที่จะเล่นไล่จับที่จะจับตัวอะไรไม่ได้จับได้แค่มือ” อี้ป๋อพูดยาว

     

    จริงหรอซึงยอน” ซองจูหันมาถามซึงยอน

     

    อะ..เอ่อครับ” ซึงยอนตอบอย่างตะกุกตะกัก

     

    ไปกินข้าวได้แล้วนี่กำลังจะค่ำแล้วไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วลงมากินข้าวพร้อมกันอี้เชวียนฮยองพูดขึ้นเมื่อตอนนี้กำลังจะค่ำแล้ว

     

    คร้าบๆๆทั้ง4คนที่เหลือตอบออกมาพร้อมกัน

     

     Talk with writer
    ดีใจจังมีคนเม้นน เย้ๆๆ เม้นแบบนี้เยอะๆเลยนะ จะได้ลงบ่อยๆ><

     

    By Kiyochii

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×