ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BOYOUN UNIQ FIC] ฟิคแม่เหล็ก

    ลำดับตอนที่ #3 : ฟิคแม่เหล็ก

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 57


    ตอนที่ 3  : ฟิคแม่เหล็ก

     

    หลังจากที่ทั้งสองกินข้าวเสร็จก็เกิดสงครามระหว่างทางมาด้วย

    แก๊ก!

    “อะ..เอ่อผมมาแล้วครับ ”เสียงของซึงยอนที่พึ่งเข้ามาพร้อมกับอี้ป๋อ

    “อ่าวมาแล้วหรอ ไปทำอะไรมาทำไมมาสาย” อี้เชวียนถามด้วยความสงสัย

    “เอ่อ..พอดีเมื่อวานผมนอนดึกอะคับฮยองแหะ“

    “อืม..ต่อไปอย่านอนดึกอีกนะเข้าใจไหมอ่าวมาซ้อมกันได้แล้ว” อี้เชวียนพูดด้วยเสียงดุ

    “ค้าบ ๆๆๆ เข้าใจแล้วค้าบ” ซึงยอนกับอีป๋อพูดด้วยความโล่งอก

    “เฮ้อ..นึกว่าแต่จะโดนด่าซะอีก”

    “เมื่อกี้ฮยองพูดอะไรนะผมได้ยินไม่ถนัด” อี้ป๋อพูดเบา ๆ ที่ข้างหูทำให้ซึงยอนขนลุกโดยกะทันหัน

    “ถ้านายจะพูดก็พูดดี ๆ ไม่ใช่มาพูดข้างหูฉันขนลุก” ซึงยอนพูดเสร็จก็ยืนห่างจากอี้ป๋อทันที

    “ยังงี้หรอฮยอง ฟู่วว“ อี้ป๋อพูดเสร็จก็เขยิบมาใกล้ซึงยอนแล้วเป่าหูซึงยอน

    “อ่าวสองคนนั้นนะจะซ้อมไหม จู้จี้กันอยู่ได้ ” ซองจูพูดออกมาแล้วยิ้มกรุ้มกริ่ม

    “ปะ..ป่าวนะฮยอง ไอ้อี้เป๋อมันมาแกล้งผมเอง”

    “ยังไงก็เถอะ รีบๆซ้อมกันได้แล้ว วันนี้ตารางงานของเรามีประมาณบ่ายๆ เพราะฉะนั้น รีบๆซ้อมซะ” อี้เชวียนพูดเร่งให้ทุกคนรีบไปซ้อมเร็วๆ

    “อ้อ! ทุกคนหลังจากที่เราเสร็จงานอะไรเรียบร้อยแล้ว วันนี้จะได้กินอาหารทะเลด้วยนะ ร้านอาหารอยู่ติดทะเลเลย วันนี้ก็เต็มที่กับงานแล้วเราจะได้กินของอร่อยๆนะ” ซองจูพูดด้วยใบหน้าสดใส เพราะนานๆทีวงของเราจะได้กินของอร่อยๆบ้าง

    “จริงเหรอครับฮยอง! งั้นวันนี้ผมจะตั้งใจซ้อมครับ เย้ๆ”

    “เรื่องกินนี้ไม่พลาดเลยนะ ไอ้เป๋อ!”

    “พวกนายนี้ก็ทะเลาะกันตลอด มาๆซ้อมกัน จะได้รีบไปกินของอร่อยเร็วๆไง” อี้เชวียนพูดเร่งเมมเบอร์อีกครั้ง

    “คร้าบๆ” เมื่อซึงยอนกับอี้ป๋อพูดพร้อมกันเสร็จก็ซ้อมทันที 

    “เฮ้ออ..เสร็จสักทีทำเอาเหนื่อยแทบแย่ เย้ ๆ จะได้ไปกินอาหารทะเลแล้ว” อี้ป๋อพูดอย่างดีใจ

    “ให้มันน้อย ๆหน่อย ไอ้เป๋อ” ซึงยอนพูดด้วยเสียงหอบ ๆ 

    “โอ้ยฮยองคนเค้าก็ต้องดีใจเป็นธรรมดานาน ๆทีได้กินแค่ครั้งเดี๋ยวแล้วฮยองไม่ดีใจหรอ”

    “ฉันก็ดีใจอยู่แต่ไม่ต้องออกนอกหน้าได้ป่ะล่ะ ไอ้เป๋อ แบร์ ~ “ ซึงยอนพูดเสร็จก็แลบลิ้นทันที

    “อ่าว ๆๆ พวกนี้ หยุดทะเลาะกันได้แล้วไม่กินหรออาหารทะเลอ่ะถ้าอยากกินหยุดตีกัน !! “ เสียงของอี้เชวียนฮยองดังขึ้นทำให้ทั้งสองคนหยุดทันที

    “เฮ้ออ..สองคนนี้นี่น้าหยุดทะเลาะกันมันจะตายใช่ไหมเนี่ย” เสียงของเหวินหานฮยองดังออกมา

    “ไป ๆๆ ไปขึ้นรถได้แล้ว” เสียงของอี้เชวียนฮยองพูดดักไว้เพื่อไม่ให้ทะเลาะกันอีกและอยากไปกินอาหารทะเลเร็ว ๆ

    “คร้าบบ ๆๆๆๆ “ ทั้ง4พูดพร้อมกันเสร็จก็ขึ้นรถทันที

    “เย้ ๆๆ ถึงแล้ว ๆๆทะเลยสวยจังอยากเล่น ๆๆ“ เมื่อถึงทะเลอี้ป๋อก็รีบลงมาแล้วพูดด้วยความดีใจ

    “พูดเบา ๆไม่เป็นหรือไงเห็นไหมเค้ามองกันหมดแล้ว” ซึงยอนพูดเบา ๆให้อี้ป๋อได้ยินอี้ป๋อจึงหันไปทางรอบข้างก็เห็นคนมองเต็มไปหมด

    “อะ..เอ่อขอโทษครับแหะ ๆ“ อี้ป๋อพูดเสร็จก็ยิ้มทันที

    “ฮ่า ๆๆ” ซึงยอนหัวเราะเบา ๆ

    “ผมรู้นะว่าฮยองหัวเราะอยู่ กลับมาฮยองเจอศึกหนักแน่” อี้ป๋อกัดฟันพูด

    “รีบๆเอาคืนน๊า คิคิ “ ซึงยอนพูดไปหัวเราะไปด้วย

     

     
    Talk with writer
    อัพละน้า~ มาเม้นกันด้วยยย

    Kiyochii

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×