ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BOYOUN UNIQ FIC] ฟิคแม่เหล็ก

    ลำดับตอนที่ #1 : ฟิคแม่เหล็ก

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 57


    ตอนที่ 1 : ฟิคแม่เหล็ก
     

    "ฉันไม่อยากนอนกับนายยยย" เสียงหวานโวยวายขึ้นมาในห้องนั่งเล่น

    "โว้ยยย ฮยองจะเสียงดังทำไมผมก็ไม่อยากนอนกับฮยอง เหมือนกันนั้นแหละ" มักเน่ของวงตอบกลับพี่ใหญ่ที่ห่างกันหลายปี

    "พวกแกจะโวยวายกันเสียงดังทำไมเนี่ย นี่มันก็ค่ำแล้วทำไมไม่ไปนอนกัน" เหวินหานเดินออกมาจากห้องนอนด้วยสีหน้างัวเงียและน่ารำคาญเพราะทั้งสองคนรบกวนเวลานอนเขา

    "ฮยองอ่าผมไม่อยากนอนกับไอ้มักเน่นี้หรอกนะให้ผมนอนคนเดียวยังจะดีกว่าน๊า ฮยองน๊าา ให้ผมนอนคนเดียวน๊าา" เสียงอ้อนของซึงยอนกำลังอ้อนเหวินหานพี่ชายในวง

    "ไม่ได้หรอกซึงยอนนายต้องนอนกับอี้ป๋อนั้นแหละเพราะพี่เมเนเจอร์เค้าสั่งนอนด้วยกัน อย่ามาเรื่องมากกันหน่อยเลย เพิ่งจะเดบิวต์กันไม่ถึงเดือนก็มาแตกคอกันแล้วหรอ แค่อยู่ด้วยกันยังทำไม่ได้ ต่อไปวงนี้พวกเราจะสามัคคีกันมั้ยเนี่ย ฮะ"

    "ไม่เอาน๊าฮยองผมไม่อยากนอนกับมันหรอก ผมอยากนอนกับฮยอง ฮยองให้ผมนอนด้วยน๊าา" ซึงยอนก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ พยายามขอร้องเหวินหานอีกครั้ง

    "โว้ย ฮยองจะเอาอะไรนักหนาเรื่องมากอยู่นั้นแหละนี่มันก็ค่ำแหละผมไปนอนก่อนนะฮยอง ถ้าฮยองไม่อยากนอนกับผมก็ไม่เป็นไร อยากไปนอนตรงโซฟาแทน ตามสบาย เปลี่ยนใจเมื่อไหร่ก็มาเคาะประตูบอกละกัน"

    "อี้ป๋อมันจะมากไปแล้วนะ! ไม่เอานะเว้ย นั้นก็ห้องฉันเหมือนกัน " ซึงยอนตอบด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

    "นั้นก็ห้องห้องผมเหมือนกัน" อี้ป๋อก็ไม่น้อยหน้า เถึยงกลับเช่นกัน


    "นั้นก็ห้องฉันเหมือนกัน"


    "นั้นห้องผม"


    "นั้นห้องฉัน"
     

    "นั้นห้องผม"


              "นั้นห้องฉัน"

              "นั้นก็ห้องขอ.." คำพูดของอี้ป๋อขาดไปเมื่อมีคนเดินออกมาในห้องพร้อมตอบมาเป็นชุ

    "โว้ยยยพวกนายจะเถียงกันเสียงดังทำไมหนวกหูคนอื่นคนเค้าจะหลับจะนอนกันจะตื่นก็เพราะพวกนายสองคนนี่แหละเถียงกันไปมาอยู่ได้ถ้าพวกนายยังไม่ไปนอนอีกฉันจะยึดห้องนายมาเป็นของฉันแล้วฉันจะให้พวกนายไปนอนข้างนอกดีไหม หืม" น้ำเสียงอันเกรงขามของซองจูพี่ใหญ่รองลงมาจากอี้เชวียนพูดออกมาเป็นชุดทำให้เหวินหาน ซึงยอน อี้ป๋อ หน้าเหวอกันไปตามๆกัน

    เออ...โอเค!! อี้ป๋อเรากลับห้องกัน ขอโทษฮยองด้วยนะครับที่ทำให้ตื่น แหะๆ ต่อไปพวกเราจะไม่ทะเลาะอีกแล้วคร้าบ ฝันดีนะครับแล้วเจอกันพรุ่งนี้ ราตรีสวัสดิ์ บาย!”

    ปึง!

    ทุกคนแยกย้ายกันกลับห้องของตัวเอง แต่ทั้งสองคนก็ยังไม่วายที่จะไม่จบ ทำให้เกิดสงครามในห้องเล็กๆอีกครั้ง

    เอ้า ตกลงฮยองจะเอายังไงครับ! จะนอนบนเตียงกับผม หรือ จะนอนตรงโซฟา ข้างนอก!”

               “ไม่มีเตียงแยกใช่มั้ย

               “ใช่ครับ! มีตาก็เบิกดูสิครับ! นี้มันเตียงเดียวไม่ใช่เตียงแยก

               “นี่! นายเคยพูดจาดี กับคนอื่นบ้างไหมเนี่ย

               “ก็ฮยองอะ ทำผมโมโหก่อนอะ ตอนนี้ผมง่วงนอนแล้ว อยากจะนอนตรงไหนก็เชิญครับ ลาก่อนอี้ป๋อพูดเสร็จก็ล้มตัวลงนอนลงทันที

               “เฮ้ยย! เดี๋ยว! นี้นาย นอนดีๆก่อนสิ ฉันไม่อยากนอนตรงโซฟาสักหน่อย! ไปนอนฝั่งนู้นเลย อย่าให้ฉันต้องเรียกซองจูฮยองมานะ!"

    "..."

    "อี้ป๋อ!"

    "..." ก็ยังไม่มีเสียงตอบรับจากอี้ป๋อกลับมา

    "นายจะให้ฉันทำขั้นเด็ดขาดใช่ไหม!?"

    "..."

    "ได้!!"

    พูดจบซึงยอนลากขาของอี้ป๋อที่เลยออกมาจากขอบเตียงลงมากองบนพื้น ทำให้อี้ป๋อต้องตื่นขึ้นมาชั่วคราวแล้วมาปะทะคารมกับซึงยอนอีกครั้ง

    "ฮยองอย่าให้ผมต้องโกรธนะ!!"

    "มาเลย ใครจะไปกลัว แบร่ๆ ไออีเป๋อเอ้ย!"ซึงยอนพูดเสร็จก็แลบลิ้นทันที

               ได้!!!!”

    ซึงยอนท้าทายอี้ป๋อมาก จนทำให้ทำให้เขาโกรธ อี้ป๋อเลยลุกตัวขึ้นจากพื้น จากนั้นพุ่งถาโถมตรงไปยังซึงยอนแต่ด้วยความที่โถมลงมาแรงจึงทำให้อี้ป๋อเสียหลักล้มทับซึงยอน ทำให้ปากทั้งสองเกือบจะประกบกัน เหมือนกับอี้ป๋อจะคล่อมซึงยอน ทั้งคู่สตั้นไป 5 วิ จนซึงยอนต้องเรียกสติตัวเองกลับมา แล้วผลักอี้ป๋อออกไปจากตัว

    ซึงยอนผลักอี้ป๋ออย่างแรงจึงทำให้อี้ป๋อตกลงจากเตียง แต่หัวของอี้ป๋อกลับพลาดมาโดนหัวของซึงยอน

    "โอ้ย!! หัวฉัน!"

    อะ..โอ้ยย พี่ผลักผมลงมาทำไมเนี่ย” อี้ป๋อพูดด้วยน้ำเสียงเจ็บปวด

    ละ..แล้วนายทะ..ทำอะไรฉันล่ะไอ้บ้าา !!” ซึงยอนด่าอี้ป๋อเสร็จก็ออกจากห้องทันที

    อ้าว ซึงยอนทำไมยังไม่อาบน้ำอ่ะ แล้วทำไมหัวแตกอ่ะ ไปทำอะไรมา หรือว่าทะเลาะกับอี้ป๋อจนต้องถึงขนาดลงไม้ลงมือกันแล้วหรอ!?” เสียงของพี่เหวินหานที่พึ่งเดินออกมาจากห้อง

    เออ..ไม่ใช่อย่างนั้นครับพอดีผมซุ่มซ่ามเลยสะดุดล้ม เหวินหานฮยองก็เดินมาพอดีผมกำลังจะมากินน้ำเหมือนกันอ่ะฮยอง หัวผมแตกหรอ” ซึงยอนพูดเสร็จก็จับหัวตัวเองทันที

    “ ตกที่ห้องซึงยอนนะอ้าวหรอ แล้วเจ็บไหมล่ะ เมื่อกี้พี่เหมือนได้ยินเสียงเหมือนอะไรหนัก ๆ" 

    อะ..เอ่อพอดีของตกอ่ะพี่” ซึงยอนพูดด้วยเสียงตะกุกตะกัก

    อ่อ..จะไปกินน้ำไม่ใช่หรอไปกินน้ำซิกินเสร็จแล้วเข้าห้องให้อี้ป๋อทำแผลให้ก็ได้นิ

    พี่เหวินหานทำแผลให้ผมไม่ได้หรอ” หลังจากกินน้ำเสร็จ ซึงยองก็ลองขอเหวินหานให้ทำแผลให้คงเพราะยังไม่อยากเจอหน้าอี้ป๋อตอนนี้ เดี๋ยวจะทะเลาะกันอีกซะเปล่าๆ

    ให้อี้ป๋อทำแผลให้นั้นแหละถูกแล้วเป็นรูมเมทกันก็ต้องช่วยเหลือกันซิ

    พี่เหวินหานทำแผลให้ผมดีกว่า น๊า ๆๆ” ซึงยอนอ้อนอีกครั้ง

    ให้อี้ป๋อทำแผลนั้นแหละถูกแล้วไป  นี่พี่ง่วงนอนแล้ว ฮ้าววว อื้มม..ฝันดีนะซึงยอน” เหวินหานบอกปัดๆและก็ดันซึงยอนไปที่ห้อนนอนของซึงยอน

    แก๊ก !

    “...”

    “...” ซึงยอนเดินไปทางห้องน้ำ หลังจากที่เห็นอี้ป๋อหลับไปเรียบร้อยแล้ว

    ปึง !

    โอ้ยย..ฉันอยากจะบ้าตายทำไมเด็กนั้นมันไม่พูดอะไรเลยว่ะ เห็นหัวเราแตกก็ไม่ยอมบอก แล้วต่อไปจะอยู่กันยังไงวะเนี้ย จะบ้าตาย!” ซึงยอนบ่นไปพรางเอากล่องปฐมพยาบาลมาทำแผลรอบหัว

    หลังจากซึงยอนทำแผลเสร็จก็ล้มตัวลงนอนบนเตียงที่อี้ป๋อนอนอยู่ โดยไม่ลืมที่จะใช้หมอนข้างกั้นระหว่างอี้ป๋อกับตัวเองเอาไว้ แล้วปิดไฟบนหัวนอน

               อีกหนึ่งวันก็ผ่านไปแล้วสินะ


     
    Talk with writer

    เป็นไงสนุกไหมอ่า ช่วยกันเม้นหน่อยนะ ไรท์จะได้มีกำลังใจอัพ เม้นเยอะเม้นน้อยไรท์ก็โอเค ขอให้มีคนเม้นก็พอ ไรท์จะได้รู้ว่ามีคนติดตามเรื่ิองนี้อยู่ ใครมาเม้นนี้ไรท์จะอัพถี่ๆเลย ช่วนกันเม้นด้วยนะ<3 

    Kiyochii

    。SYDNEY♔ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×