ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { GOT7 } BE MY BABY - JARK & YUGBAM -

    ลำดับตอนที่ #7 : 。 c h a p t e r 06 。 - be my nuna (2) - 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      8
      9 ต.ค. 58

    06

     





    เชื่อไหมว่าจนถึงตอนนี้ที่ร่างหนาๆของยูคยอมจะนอนอยู่บนเตียงด้วยชุดนอนแล้วมุมปากของเขายังไม่สามารถหุบยิ้มได้เลย

     

    ก็วันนี้น่ะ แบมแบมนูน่าน่ารักที่สุดเลยนี่นา

     

    “ทักไปหน่อยดีกว่า” ว่าแล้วก็หยิบมือถือคู่ใจขึ้นมากดเข้าโปรแกรมแชทของหวานใจ(ฝ่ายเดียว)ของตัวเองทันที

     

    YUGYEOM : อาบน้ำยังครับที่รัก

     

    พิมพ์ไปแล้วก็หัวเราะคิกคักอยู่คนเดียว พนันได้เลยว่าพอแบมแบมนูน่าอ่านแล้วจะต้องทำหน้าบูด คิ้วบางขมวดแน่น แล้วก็รีบพิมพ์ไลน์กลับมาด่าอย่างรวดเร็วแน่นอน อิอิ

     

    บางทียูคก็คิดนะ...

     

    ว่ายูคเป็นมาโซคิสรึเปล่า

     

    RRRrr

     

    BAMBAM NUNA : พ่องตาย

     

    แต่ต่อให้เป็นมาโซคิสจริงๆ ก็ยอมให้แบมแบมนูน่าเป็นซาดิสม์แหละนะ

     

     

     

    BE MY NUNA

     

     

     

              YUGYEOM : แช่งว่าที่พ่อสามี ไม่ดีนะครับ

     

              BAMBAM : ใครเมียมึงสัส อย่ามโน

     

              YUGYEOM : งั้นนูน่าก็ออกมาจากมโนของผมซะทีดิครับ มันจะได้เป็นจริง

     

              BAMBAM : olo

     

    จะมีใครบนโลกนี้ปวดหัวปวดประสาทเท่าแบมแบมคนนี้อีกไหมครับ ถ้ามีช่วยแสดงตัวด้วยครับ ยกมือขึ้นสูงๆครับ อยากจะเจอผู้ร่วมชะตากรรมเหลือเกิน

     

    ร่างบางส่ายหัวไปมาด้วยความละเหี่ยใจกับไอ้เด็กบ้านติดกันที่ตอนนี้ตัวสูงจนเขาต้องเงยหน้าคุยกับมันแล้ว

     

    ไม่ชอบเด็กขี้มโนครับ บาย

     

    โทรศัพท์เครื่องสวยที่สั่นเตือนข้อความเข้าถูกโยนลงบนเตียงนุ่มอย่างรำคาญใจ ก่อนเจ้าของเครื่องจะหันมาทางโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อไดร์ผม

     

    “หึ”

     

    เฮ้อ แม่งช่วยไม่ได้จริงๆที่ถึงแม้จะขัดใจตัวเองแค่ไหน

     

     แต่รอยยิ้มกว้างที่สะท้อนมาจากกระจกมันก็ฟ้องได้อยู่ดีว่าไอ้มุขปัญญาอ่อนของไอ้เด็กหมียูคยอมมันเริ่มได้ผล

     

    ผับผ่าสิกันต์พิมุก!

     

     

     

    BE MY NUNA

     

     

     

    เช้าวันเสาร์ที่แสนจะสดใสของแบมแบม ร่างบางยืนรถน้ำต้นไม้ในสวนพร้อมกับฮัมเพลงไปด้วยอย่างอารมณ์ดี แหม่ อะไรจะเป็นวันที่ดีขนาดนี้

     

    “นูน่า!” มันมาแล้วครับตัวบ่อนทำลาย...

     

    แบมแบมถอนหายใจก่อนจะหันไปมองต้นเสียงที่ยืนเกาะรั้วด้านข้างที่ติดกับบ้านของตัวเองพร้อมกับยิ้มบานไปจนถึงปากซอย

     

    “มีไร” ถามห้วนก่อนจะหันไปรดน้ำต้นไม้ต่อ

     

    “นูน่าดูนู่นดิ” มือหนายูคยอมชี้ไปทางด้านหลังของแบมแบม ร่างบางหันตามก่อนจะมองหาสิ่งที่เด็กหมีมันชี้ แต่ก็ไม่พบว่าจะมีอะไรผิดปกติ ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม แม้กระทั่งหมาตัวเดิมแม่งยังมาฉี่รดล้อรถเขาเหมือนเดิมเลย

     

    “อะ-”

     

    “ดู ยู เลิฟ มี๊?”

     

    อึก

     

    มุกเหี้ยอะไรของมึ๊งงงง!

     

    แบมแบมถึงกับกรอกตาสามตลบให้กับมุกเสี่ยวเยี่ยวราดที่ไม่รู้ไอ้เด็กหมีนี่ไปสรรหามาจากไหน

     

    และสุดท้ายนี้ไม่มีคำตอบรับใดใดจากแบมแบมนอกจากนิ้วกลางเรียวงามที่ส่งไปให้ยูคยอมอย่างบรรจง

     

    ปวดกระบาลกับมันจริงๆ ให้ตาย

     

    แต่สาบานว่าใจเจ้ากรรมนี่ไม่ได้เต้นแรงกับมุกกากๆบวกรอยยิ้มบานๆนั่นสักนิด

     

    สาบานเลยว่าไม่ได้เต้นจริงๆ!

     

    ตึก ตึก




    - 40% -




    Everybody look to their left
    Everybody look to their right
    Can you feel that, yeah
    We're paying with love tonight
    ~

     

    “เชี่ยย ยูโกะแม่งน่ารักสัสอ่ะ!

     

    “เออ น่ารักเหี้ยๆ ร้องเพลงก็เพราะ มึงว่าไหมไอ้ยูค”

     

    “ใครวะ” ยูคยอมเลิกคิ้วทั้งที่ยังไม่ยอมละสายตาจากโทรศัพท์เครื่องสวยในมือ

     

    “ก็คนนี้ไง ลี ยูโกะ ลูกครึ่งญี่ปุ่นห้องสองอ่ะ ที่ขาวๆน่ารักๆอ่ะ”

     

    หน้าจอโทรศัพท์ที่กำลังเล่นคลิปเพลง Price Tag ที่ร้องโคฟเวอร์ด้วยเสียงหวานเคล้าไปกับเสียงกีต้าร์สีชมพูตัวสวยถูกยื่นเข้ามาตรงหน้ายูคยอม มือหนารับเอาโทรศัพท์มาถือไว้เองแล้วพินิจพิจารณาดูคนในจออย่างตั้งใจ

     

    แล้วก็เกิดคำถามขึ้นมาในใจว่า

     

    “ใครวะมึง”

     

    “โห่ไอ้สัส มึงแม่งพลาดว่ะ คนเขาชอบกันทั้งโรงเรียน” ฟังจากคำพูดของเพื่อนสนิทอย่างมินโฮแล้วยูคยอมก็ต้องเกาหัวแกรกอีกหลายๆที ...แม่งใครวะ

     

    RRRrr

     

    BAMBAM NUNA : ป๊ากับม๊าชวนมากินข้าวเย็น

     

    จะใครก็ไม่สนอ่ะ ในเมื่อคนที่อยู่ในความสนใจมากที่สุดคือแบมแบมนูน่าของน้องยูคนี่นา J

     

     

     

    BE MY NUNA

     

     

     

    “คิดถึงจังเลยครับ” เสียงที่แป้นแล้นพอกับใบหน้าบานๆก็โผล่มาทันทีที่ยูคยอมมาถึงบ้าน สาบานว่าแม้แต่กระเป๋านักเรียนมันยังไม่เอาไปเก็บด้วยซ้ำ

     

    มึงจะแวะเข้าบ้านไปไหว้แม่มึงก่อนไหม?

     

    แบมแบมได้แต่ส่ายหัวให้กับเด็กตรงหน้าก่อนจะเปิดประตูให้มันเข้ามาในบ้าน

     

    “หูย หอมจังเลยครับม๊า วันนี้ทำของโปรดยูคอ่ะป่าว” ได้ทีก็เข้าออเซาะออดอ้อนแม่ของเขาซะเหมือนจะเป็นแม่ของตัวเองไปแล้ว แบมแบมเบะปากก่อนจะเดินขึ้นห้องนอนไป

     

    หมั่นไส้เด็กขี้ประจบ L

     

    ปึก

     

    แต่ไม่กี่อึดใจประตูบานสวยก็ถูกเปิดออกด้วยเด็กหน้าหมีที่เดินตามขึ้นมา ยูคยอมทิ้งตัวแผ่หลาลงกับเตียงพร้อมกับวางหัวลงบนตักของแบมแบมพอดีเป๊ะ

     

    “เนียนนะ” ดุไปแบบนั้นแต่พอเห็นใบหน้าแป้นแล้นของเด็กหมีที่วางอยู่บนตักแล้วก็ขยับหนีไม่ลง

     

    เหอะ สงสารหรอกน่ะ

     

    'Cause you're the apple to my pie 
    You’re the straw to my berry
    You're the smoke to my high 
    And you're the one I wanna marry 
    ~’

     

    เสียงหวานเคล้ากีต้าร์ที่ฟังแล้วก็ดูจะเพลินดีดังออกมาจากโทรศัพท์สีดำในมือของยูคยอม แบมแบมก้มหน้าลงไปก็เห็นเจ้าของเครื่องกำลังมองดูหน้าจออย่างขะมักเขม้น สายตาคมแทบจะไม่ละไปไหนเลยสักนิด

     

    แบมแบมเลิกคิ้วสงสัยว่าเจ้าเด็กหมีนี่มันเปลี่ยนแนวมาฟังเพลงสายแบ๊วขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

     

    แต่อาจจะไม่ใช่เพราะเพลงก็ได้มั้ง

     

    เลื่อนสายตาไปที่หน้าจอโทรศัพท์ในมือหนา ก็เห็นใบหน้าหวานใสที่เข้ากันกับกีต้าร์สีชมพูในมือ ยิ่งประกอบกับเสียงหวานๆของเจ้าตัวทำให้แบมแบมถึงกับหายสงสัย

     

    อาการนอยด์ก็เริ่มจะเกาะกินเข้ามา

     

    มึงมานอนให้เหน็บแดกกูไม่พอ ยังจะมาดูคลิปผู้หญิงนี่อีกเหรอ!

     

    ปั่ก

     

    “โอ้ย นูน่า ผมเจ็บนะ” แน่นอนหละ ก็เข่ากระแทกเข้าไปเต็มหัวซะขนาดนั้น

     

    แบมแบมเบะปากด้วยความไม่ชอบใจ ก่อนจะก้มลงเลื่อนโทรศัพท์ต่อทิ้งให้เด็กหน้าหมีลูบหัวป้อยๆด้วยความเจ็บ

     

    “หึงอ่อ” เมื่อกี้หัวเจ็บ สงสัยปากจะอยากเจ็บไปด้วย

     

    ร่างบางเงยหน้าขึ้นไปสบตากับใบหน้าทะเล้นของคนที่เด็กกว่า แต่รอยยิ้มกวนๆของยูคยอมยิ่งเพิ่มความหงุดหงิดให้แบมแบมมากขึ้นไปอีก x1000000000000000000

     

    “อะไร”

     

    “ก็นูน่าหึงที่ผมดูคลิปยูโกะใช่ไหมล้า” หืม ยูโกะ?

     

    เชื่อเถอะว่าตอนนี้คิ้วของแบมแบมขมวดผูกกันจนยุ่งยิ่งกว่าสายไฟริมถนนซะอีก

     

    “เรื่องของมึง”

     

    “หูย ไม่เอาไม่หน้าบึ้งสิ ก็ไอ้มินโฮมันส่งมา บอกคลิปนี้น่ารักสัส

     

    “อืม”

     

    “ผมเลยกดเปิดดูอยากรู้ว่าน่ารักจริงหรือป่าว”

     

    “อืม” สาบานว่าออร่าจากตัวแบมแบมตอนนี้แม่งร้อนกว่าอากาศเมืองไทยอีก

     

    “แต่ผมดูแล้วไอ้น่ารักสัสที่ว่าอ่ะ

     

    ...ยังไม่ได้เสี้ยวตีนแบมแบมนูน่าของผมเลยนะ”

     

    กรรมของเวร

     

    กันต์พิมุกจะห้ามยิ้มไม่อยู่แล้วครับ!




    - 100% -




    ______________________________________________



    #ฟิคน้องต้วน


    ขอบคุณสำหรับเม้นแล้วก็favนะคะ <3

    110เม้น กับอีก236แฟนคลับ 

    มาแย้ววว โอ้ยย ปลื้มง่ะ ขอบคุณที่สนใจกันนะคะ เยิ้ฟฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×