ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { GOT7 } BE MY BABY - JARK & YUGBAM -

    ลำดับตอนที่ #6 : 。 c h a p t e r 05 。 - grown up - 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 634
      9
      30 ก.ย. 58

    05


       




    แจ็คสันคิดว่าเขาไม่น่าขอให้มาร์คโตขึ้นมาเลยจริงๆ

     

    “พ..พี่ชอบมาร์คนะ” ช่อดอกกุหลาบสีแดงช่อโตในมือของชายหนุ่มร่างสูงราวร้อยแปดสิบเซนติเมตรกำลังถูกยื่นไปให้มาร์ค ใบหน้าหวานขึ้นสีนิดหน่อยอย่างน่ารัก อาจจะเพราะว่าเขินหรือไม่ก็เพราะองศาที่ต่ำกว่าปกติของอากาศในช่วงเย็น

     

    ซึ่งแจ็คสันภาวนาให้เป็นอย่างหลัง..

     

    แต่ที่แน่ๆตอนนี้ปากเล็กกำลังคลี่ยิ้มโชว์เขี้ยวขาวแล้วยื่นมือไปรับเอาช่อดอกไม้มาถือไว้

     

    และมันคงจะเป็นอะไรที่ฟินมากถ้าไอ้ร่างสูงราวร้อยแปดสิบเซนติเมตรที่ว่าน่ะหมายถึง แจ็คสันหวัง

     

    หากแต่ในความเป็นจริง แจ็คสันกำลังยืนเป็นแบล็คกราวน์ให้กับภาพบรรยากาศแสนหวานตรงหน้าต่างหาก เขายืนอยู่ตรงนี้มาร่วมสิบนาทีแล้ว และความหงุดหงิดก็เริ่มก่อตัวมากขึ้นเรื่อยๆซะด้วยสิ

     

    “ขอบคุณนะครับพี่นัมจุน” เสียงใสเอ่ยแล้วยิ้มน่ารักแอทแทคเข้าไปอีกหนึ่งยก แจ็คสันหัวเราะขึ้นจมูกอย่างหมั่นไส้กับท่าทางดีใจที่เหมือนจะบินได้ของไอ้เด็กร่างสูงราวร้อยแปดสิบเซนติเมตร(เจ็บใจตรงนี้)ที่ชื่อนัมจุนอะไรนั่น

     

    “แต่...” มาร์คพูดค้างไว้แค่นั้นแล้วโน้มหน้าเข้าไปจนชิดรุ่นพี่เจ้าของดอกไม้เพื่อกระซิบอะไรบางอย่างที่แจ็คสันไม่ได้ยิน

     

    และนั่นมันทำให้เขาหงุดหงิดมากกว่าเดิมสักร้อยเท่า

     

    รองเท้าหนังสีดำขลับถูกเจ้าของยกขึ้นมาเตะอากาศด้วยความโมโห ท่าทางฟึดฟัดของชายหนุ่มอายุยี่สิบสามปีที่ตอนนี้เหมือนเด็กลงไปสักสิบปี พนันได้เลยถ้ารุ่นน้องมาเห็นเฮดว้ากคนโหดของคณะสถาปัตย์กำลังทำท่าเหมือนเด็กโดนขัดใจแบบนี้ล่ะก็คงได้หมดศรัทธากันไปเป็นแถบๆ

     

    แจ็คสันเดาะลิ้นแล้วเบือนหน้าหนีภาพบาดตาที่ทำเอาเขาแทบฟิวส์ขาด ในใจหวังว่าให้เรื่องตรงหน้ามันจบๆไปเสียที

     

    “พี่แจ็คสัน~ กลับกันเถอะ” หันมาอีกทีก็เจอเจ้าตัวเล็ก(ที่ตอนนี้สูงเท่าไหล่เขาแล้ว)ยืนยิ้มแป้นแล้นอยู่ตรงหน้า

     

    “ไม่กลับกับแฟนเหรอ?” อดไม่ได้ที่จะเอ่ยประชดใส่

     

    “พี่แจ็คสันพูดอะไร ใครแฟนมาร์ค?” อ้อ ลืมอัพเดต ตอนนี้ไอ้สรรพนาม น้องต้วน น่ะเลิกใช้ไปแล้ว เพราะเจ้าของชื่อเขาบอกว่ามันดูไม่แมนเอาซะเลย เจ้าตัวเลยเปลี่ยนมาแทนตัวเองด้วย มาร์ค แทน

     

    ซึ่งแจ็คสันก็ไม่เห็นว่ามันจะแมนขึ้นตรงไหน... ก็นะ ไม่ว่ามาร์คต้วนจะทำอะไร แจ็คสันหวังก็มองว่ามันน่ารักไปหมดนั่นแหละน่า

     

    “เอ้า ก็เจ้าของดอกไม้ช่อเบ่อเริ่มนี่ไง” พูดแล้วก็ชี้ไปที่ไอ้ช่อดอกไม้ที่ใหญ่จนแทบบังมาร์คมิดทั้งตัว

     

    คนตัวเล็กพรูลมหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย มือเล็กจับช่อดอกไม้เจ้าปัญหายัดใส่มือคนเป็นคนพี่แล้วพูดเสียงเนือยๆ

     

    “พี่แจ็คสันรับดอกไม้มาร์คแล้ว งั้นพี่แจ็คสันก็เป็นแฟนมาร์คสิ”

     

    “...!

     

    “แค่รับดอกไม้ไม่ได้แปลว่ามาร์คจะตกลงเป็นแฟนกับเขาซะหน่อย”

     

    “....”

     

    “มาร์คไม่ได้ชอบพี่นัมจุน”

     

    เอาเป็นว่ารู้เรื่อง

     

    พูดจบก็เดินอ้อมมาเปิดประตูรถแล้วยัดตัวเองลงไปนั่งเรียบร้อย ปากเล็กพึมพำอะไรสักอย่างที่เขาจับใจความไม่ได้

     

    แต่เชื่อเถอะว่าตอนนี้แจ็คสันหวังหุบยิ้มไม่ลงแล้วล่ะ








     

    - 25% -

     

     

     

    “พี่แจ็คสันคนงี่เง่า”

     

    คนที่เข้ามานั่งก่อนได้แต่ขมุบขมิบปากบ่นปนด่าคนเป็นพี่อย่างหงุดหงิด แขนเล็กไขว้กันแน่นอยู่ตรงหน้าอก

     

    มาร์คกำลังโมโห

     

    โมโหมากซะด้วยสิ!

     

     

     

    B E  M Y  B A B Y

     

     

     

    ย้อนกลับไปสักสิบห้านาทีก่อน (ถ้าพี่แจ็คสันสังเกตสักนิด)

     

    RRRRrrr

     

    P’JACKSON : พี่แจ็คสันรออยู่หน้าโรงเรียนแล้วนะครับ

     

    หลังจากกดอ่านไลน์จากคนเป็นพี่เสร็จ มาร์คก็คว้ากระเป๋านักเรียนขึ้นสะพาย โบกมือลาเพื่อนนิดหน่อยแล้วรีบเดินออกจากโรงยิมทันที

     

    อากาศตอนนี้ก็หนาวจนขาเริ่มจะแข็งซะแล้วสิ พนันได้ว่าจมูกเขาต้องขึ้นสีแดงแล้วแหงๆ

     

    มาร์คเดินมาตามทางจนเห็นรถสีดำคันสวยคุ้นตาพร้อมกับเจ้าของที่โคตรจะคุ้นเคยในชุดนักศึกษาชาย พี่แจ็คสันกำลังยืนพิงประตูรถในขณะที่ก้มหน้ากดโทรศัพท์ไปด้วย มือเล็กทำท่าจะยกขึ้นโบกเรียกพี่ชาย แต่ก็ดันมีช่อดอกกุหลาบช่อเบ่อเริ่มมาขวางหน้าไว้ซะก่อน

     

    มาร์คชะงักไปนิดหน่อยก่อนจะหันมองรุ่นพี่ตัวสูงตรงหน้าที่กำลังยกมือขึ้นเกาท้ายทอยอย่างเขินๆ ตากลมเริ่มมองพิจารณาอีกคนว่าพอจะอยู่ในลิสรายชื่อคนรู้จักบ้างไหม แต่ให้ตายเหอะ มาร์คนึกไม่ออกจริงๆว่าเขาเคยรู้จักรุ่นพี่สีผมประหลาดคนนี้ด้วย

     

    แถมไอ้ดอกไม้บ้านี่ก็บังป้ายชื่อซะมิดอีก

     

    “เอ่อ...คือ น้องมาร์ค..” เสียงเข้มของคนตรงหน้าเริ่มเกริ่นขึ้นมาอย่างอึกอัก แถมแก้มสากก็เริ่มขึ้นสีฝาดนิดๆ ช่อดอกไม้ช่อโตถูกยื่นออกห่างจากตัวจนมาร์คสามารถอ่านป้ายชื่อได้สักที

     

    ‘KIM NUMJUN’

     

    นัมจุน? นัมจุนไหนว...

     

    คือพี่...”  พูดได้แค่นั้นแล้วก็เว้นจังหวะไปอีก มาร์คกลอกตานิดหน่อยเพราะพอจะรู้ว่าคนตรงหน้าต้องการอะไร

     

    และเขาก็คงให้มันไม่ได้ซะด้วยสิ

     

    ปากเล็กคลี่ยิ้มการค้า(ที่ใช้ผูกมิตรเป็นประจำ)ใส่คนตรงหน้าก่อนจะเหลือบตาไปมองที่เจ้าของรถคันสีดำที่จอดนิ่งอยู่หน้าโรงเรียน

     

    สาบานว่ามาร์คพยายามส่งสายตาขอความช่วยเหลือแต่มันก็คงไปไม่ถึงพี่แจ็คสัน เพราะอีกคนกลับทำแค่จ้องมาทางเขาเขม็ง ยกแขนขึ้นกอดอกแน่น ยืนทำหน้าถมึงทึงใส่แต่กลับไม่ยอมกระดิกขามาทางนี้สักนิด

     

     

    “พ..พี่ชอบมาร์คนะให้ตายสิ มาร์คสบถในใจแต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยิ้มและรับดอกไม้มาไว้ในมือ

     

    “ขอบคุณนะครับพี่นัมจุน

     

    “แต่...” มาร์คพูดค้างไว้ก่อนจะก้มลงไปกระซิบต่อให้จบประโยค “แฟนผมมารับแล้วอ่ะครับ ยืนหึงอยู่นู่นแหนะ”

     

    จบประโยคคนตัวเล็กก็โค้งลา(รวมทั้งขอโทษไปในตัว)ก่อนจะเดินเลี่ยงมาทางคนที่กำลังเตะอากาศหน้าบูดจนแทบจะหมดความหล่อ

     

    แต่ก็แทบล่ะนะ ในเมื่อสาวๆแถวนี้ยังเหลียวมองพี่แจ็คสันของเขากันจนคอแทบบิด

     

    ให้ตายสิ น่าหงุดหงิดจริงๆ

     

    พี่แจ็คสัน~ กลับกันเถอะ” มาร์คเดินเข้าไปประชิดตัวอีกคนก่อนจะพูดเสียงใส(ที่ค่อนข้างดัง) ปากเล็กยิ้มอ้อนใส่คนเป็นพี่ทันที บอกเลยถ้าไม่ติดว่าต้องหอบช่อดอกไม้นี่ล่ะก็ มาร์คจะคว้าแขนของพี่แจ็คสันมาควงให้มันรู้กันไปเลย

     

    ก็นี่พี่ชายมาร์คนะ ทำไมล่ะ!

     

    ไม่กลับกับแฟนเหรอ?”  คิ้วเรียวเลิกขึ้นเป็นเชิงถาม กลางหน้าผากมาร์คแปะตัวเควชั่นมาร์กอันใหญ่กว่าช่อดอกไม้ในมือซะอีก

     

    ก็นี่เขาเพิ่งเอาพี่แจ็คสันไปอ้างเป็นแฟนมาเองนะ... งั้นนี่มาร์คก็กำลังจะกลับกับแฟนไม่ใช่หรือไง?

     

    พี่แจ็คสันพูดอะไร ใครแฟนมาร์ค?” 

     

    เอ้า ก็เจ้าของดอกไม้ช่อเบ่อเริ่มนี่ไง” แต่คำตอบของคนเป็นพี่ทำเอามาร์คต้องถอนหายใจยาว

     

    มือเล็กยัดช่อดอกไม้เจ้าปัญหาใส่มือของพี่แจ็คสันอย่างแรง ริมฝีปากที่ยิ้มกว้างเมื่อกี้ก็เปลี่ยนมาเป็นเบ้ลงด้วยความหงุดหงิด ให้ตายสิ

     

    ไม่คิดจะเข้าไปช่วยกันแล้วยังจะมากล่าวหากันอย่างนี้อีกเหรอ... พี่แจ็คสันม่ง!

     

    พี่แจ็คสันรับดอกไม้มาร์คแล้ว งั้นพี่แจ็คสันก็เป็นแฟนมาร์คสิ

     

    “...!

     

    แค่รับดอกไม้ไม่ได้แปลว่ามาร์คจะตกลงเป็นแฟนกับเขาซะหน่อย

     

    “....”

     

    มาร์คไม่ได้ชอบพี่นัมจุน

     

    พี่แจ็คสันแม่งน่าหงุดหงิดจริงๆอ่ะ ให้ตายสิ








     

     


     








     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  -

    #ฟิคน้องต้วน


    100%
    พี่แจ็คสันแม่งบ้าเจรงๆ ตบตีค่ะอนุญาต...
    วันนี้รูปแจ็คแบมทำเอาเรานอยด์ไปห้าวิ 
    ขอแท็ค #สนับสนุนให้จาร์คเลิกเฟค ด้วยค่ะ5555555555

    อย่าคิดว่ามันสั้นเพราะมันจะมีตอนต่อไป...
    เรามาช้าเพราะติดงานที่มอเยอะม้าก เราขอโทษ พฮือ T_T

    ขอบคุณทุกวิวทุกเม้นทุกเฟฟนะคะ
    แบบว่าแฟนคลับ 106 น้ำตาจะไหลอ่ะ เลิ้บนะทุกคน


    ปล. เราติดวิศวะแล้วนะ เฮฮฮฮฮฮฮ!! Tw T
    ดีใจกับเราหน่อย555555555555555555
    แล้วคือแบบเรากลัวว่าถ้าเปิดเรียนแล้วเราอาจจะมาอัพช้าอ่ะ
    อาจจะมาเสาร์อาทิตย์อะไรงี้ แต่จะพยายามมาให้สม่ำเสมอนะคะ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×