ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { GOT7 } BE MY BABY - JARK & YUGBAM -

    ลำดับตอนที่ #1 : 。 c h a p t e r 00 。 - aliens -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 751
      10
      16 มิ.ย. 57

    00

     

     

    เขามีพลังที่สุดยอดเก่งกาจ สู้พวกอธรรมและปราบสัตว์ประหลาด ไม่เคยจะกลัวและทนทานเกินคน ก็เขาไม่พลาดยอดนักพิฆาตช่วยเราให้พ้น เบนเทน~’

     

    แจ็คสัน หวังกำลังนั่งนิ่งอยู่หน้าจอทีวี จ้องมองเด็กผู้ชายในจอแปลงร่างซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพลงอินโทรที่ได้ยินมาเกินรอบที่สิบของวันทำเขาเอียนนิดๆ... แต่ทำไงได้ล่ะ เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากดูต่อไปจนกว่าจะสามารถจำชื่อของซุปเปอร์ฮีโร่เอเลี่ยนได้ครบทั้งหมด

     

    “ถ้าพี่แจ็คสันจำชื่อเอเลี่ยนได้ไม่ครบ น้องต้วนจะไม่คุยด้วย!!

     

    น้องต้วนในที่นี้ก็คือมาร์ค ต้วนเด็กผู้ชายวัยเจ็ดขวบหมาดๆที่กำลังเรียนอยู่ชั้นประถมหนึ่งในโรงเรียนของคุณนายหวัง

     

    ...แน่ล่ะว่าดูจากนามสกุลแล้วพวกเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดอย่างแน่นอน แต่การที่ชีวิตของเด็กหนุ่มวัยสิบเจ็ดปีอย่างแจ็คสันหวังต้องมาข้องแวะกับเด็กเจ็ดขวบแบบนี้ก็เพราะการที่แม่ของเขารับมาร์คต้วนเข้ามาเลี้ยงดูแทนครอบครัวของหุ้นส่วนที่เสียไปเมื่อปีก่อน

     

    อันที่จริงการที่มาร์คกำพร้าทั้งพ่อและแม่ไปพร้อมกันแถมญาติที่เหลือก็ไม่มีใครรับเลี้ยงแบบนี้มันก็น่าสงสารอยู่เหมือนกัน จำได้ว่าช่วงแรกที่มาอยู่มาร์คซึมแล้วก็เงียบมากเรียกได้ว่าแทบจะไม่เอ่ยปากคุยกับใครเลย ข้าวปลาก็กินน้อยจนซูบผอมไปเยอะ กว่าจะกลับมาร่าเริงได้ก็ใช้เวลาอีกหลายเดือน ...

     

    มันก็ดีแล้วล่ะที่มาร์คกลับมาร่าเริงได้ขนาดนี้..

     

    แต่ตอนนี้แจ็คสันรู้สึกคิดถึงน้องต้วนฉบับเงียบขรึมว่านอนสอนง่ายซะแล้วสิ... เอาเด็กพูดมากเอาแต่ใจคนนี้กลับไปคืนได้ที่ไหนเนี่ย!










    - - - - - - - - - - - - - - - - - 
    TO BE CONTINUE.

    อ่านเรื่องนี้ต้องลืมภาพพี่มาร์คพี่ใหญ่ของวงไปก่อนเลย5555555555
    ฝากด้วยนะคะ #ฟิคน้องต้วน ถ้าชอบก็ฝากสกรีมหน่อยเน้อ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×