ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Love

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      18 พ.ค. 57

    1373214960-DARA-o.jpg

    ซานดาร่า ปาร์ค

                    ผู้หญิงที่ตอนนี้เป็นถึงนางแบบระดับโลก เป็นแฟร์ชั่นควีนระดัวแถวหน้าของวงการ และเป็นคนอกแบบเสื้อผ้าอย่างแบรนด์ Butterfly ที่ทำงานร่วมกับคนในกลุ่มอย่าง 2NE1 แต่ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตจริงๆของเธอนั้นมีคู่มั่นแล้ว  เธอเป็นที่หมายปองของคนทั้งโลก ต่มีแค่คนเดียวที่ได้ครอบครองไปแล้วคือ ควอน จียง

    g.jpg

    ควอน จียง

                    บอยแบรนระดับโลก ที่เป็นแฟร์ชั่นคิงระดับที่ไม่ค่อยมีใครตามความก้าวล้ำถึง มีความสามารถหลายด้านทั้ง แต่งเพลง แฟร์ชั่นที่ดูเหมือนเป็นงานอดิเรก และ เป็นช่างถ่ายภาพ ที่ดีเลยทีดี แต่เป็นแบดบอยที่ฆ่าไม่ตาย ยอมสยพได้เพราะ เธอ

    Bom.jpg

    ปาร์ค บอม

                    ลูกพี่ลูกน้องของ ซานดาร่า อายุเท่ากับดาร่า เป็นแฟรชั่นคิงระดับหน้าของวงการ  นางแบบมืออาชีพที่แบรนด์ดังๆต้องการที่จะร่วมงานด้วย  แต่ถ้าเธอพอใจเธอก็จะร่วมงานด้วยแต่ถ้าไม่พอใจที่ก็ไม่รับงาน ภายใต้ความสายของเธอ ไม่ค่อยมีใครได้เห็นมุมน่ารักๆของเธอถ้าไม่ใช่คนสนิท เพื่อนสนิทหรือญาติ เธอไม่ใช่คนยิ่งเธอเป็นเพราะภาพลักษณ์ของเธอจึงทำให้คนอื่นมองเธอหยิ่ง

    top.jpg

    ชเว ซึงฮยอน <T.O.P.>

                    เจ้าของคลัชื่อดังอย่าง BJ ที่ไม่ได้ต้องการที่จะเป็น CEO ในคลับคนเดียวเลยร่วมลงทุนกับเพื่อนในบิ๊กแบง เป็นแรฟเปอร์ที่ คาริสม่าฆ่าไม่ตาย แต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนไหวเรื่องความรักมาก สงสัยฝช่ไหมหล่ะว่าหล่อ เท่ บ้านรวย อาชีพดี  รวมๆแล้วเพอร์เฟ็คทุกอย่าง อย่างเค้าจะมีคนครอบครองหัวใจรึยัง?

    cl.jpg

    ลี แชริน

                    เด็กสาวไฟแรงที่ ทำงานระดับแฟร์ชั่นแถวหน้าของโลก  ที่อยู่ๆก็มารวมกันกันกลายเป็น 2NE1 เธอคือ ดังที่เก่งที่สุดในสายคณะ ภาควิชาแฟร์ชั่น ของมหาลัยชื่อดัง ทำให้หลายคนที่ต้องการร่วมงานกับเธอ แต่ไม่มีความจำเป็นถ้าเธอไม่อยากร่วมงานกับใคร เพราะเธอเองก็เป็นนักออกแบบเสื้อผ้าของแบนรด์ Butterfly เช่นกัน

    minzy.jpg

    กง มินจี

                     เด็กสาวเท้าไฟแรงเก่งเรื่องเต้น  ต้องจำใจมาเรียนมาแฟร์ชั่นทั้งที่จริงๆไม่อยากเรียน เพราะอะไรหรอ?เพราะคุณแม่บังคับ ฉันก็เลยไปร่วมลงทุน แบรนด์ Butterfly กับพวกพี่ๆ ของฉัน แต่ทำไมพี่ชายฉันถึงได้เป็นนักร้องตามความฝันของเค้าหล่ะ

    แดซอง.jpg

    คัง แดซอง

                    บอยแบรนด์สุดหล่อ ที่มีดวงตาและรอยยิ้มเป็นอาวุธ แต่ก็ต้องมาเรียนทางด้านแฟชั่นทั้งที่ไม่จำเป็นก็ได้เพราะเค้ามีพี่ชายที่เก่งด้านแฟร์ชั่นอย่างจียงทั้งคน แต่ก็ต้องทำเพื่อให้แม่ดีใจ แต่เค้าดีกว่ามินจีเพราะแม่ได้ให้เค้าเป็นนักร้อง

    ทงเบ.jpg

     ทง ยองเบ <แทยัง>

                    สมาชิคบอยแบรนชื่อดังอย่างบิ๊กแบง สวมบทบาทเป็นเพื่อนสุดซี้ ของควอนจียง ซึงเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยประถมเพราะฉะนั้นเรื่องอะไรของนายนั้นฉันก็รู้หมด

    Big-Bang-Seungri.jpg

    ลี ซึงฮยอน

                    สมาชิคบอยแบรนชื่อดังอย่างบิ๊กแบง แต่เดินตามรอยควอนจียงด้านเรื่องของความแบดบอย ที่เจ้า เจ้าปาร์ตี้ และเจ้าพ่อวาไรตี้อย่างผม ต้องมาโดนสงบเมื่อเจอเธอ ลีแชริน ผมจะหยุดจริงๆหยุดที่เธอคนเดียว         

     

    และพบนักแสดงสมทบอีกมากมาย >..<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×