ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องนี้ เพื่อเด็ก Admission ทุกคน!!!

    ลำดับตอนที่ #82 : รับตรง อักษร จุฬาฯ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      0
      15 ก.ค. 53

     ในที่สุด อักษร จุฬาฯก็เปิดรับตรงแล้วครับ 

    หลังจากที่ทำให้เเพื่อนหลายๆคน(รวมผมด้วย)ร้องไห้ไปแล้ว

    ไปดูรายละเอียดได้ที่นี่นะครับ

    http://www.admissions.chula.ac.th/chula54.html

    การรับตรงครั้งนี้คงจะถูกใจเพื่อนสายศิลป์-ภาษาหลายๆคน

    เพราะว่าเค้ารับเฉพาะยื่นภาษาที่ 3

    ส่วนผมเป็นเด็กวิทย์ บอกตามตรงว่าเครียดมากๆครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้เรียนภาษาอื่นมาเลย กะจะยื่นเลขอย่างเดียวครับ แต่พอออกมาเป็นแบบนี้นี่รู้สึกหมดหวังยังไงไม่รู้ เหมือนเราโดนกันที่ ตอนนี้ก็เลยตัดสินใจจะไปเรียนภาษาจีนเพื่อสอบแพทของเดือนตุลาคม ผมรู้ว่ายังไงมันก็ไม่มีทางได้คะแนนดีแน่ๆ คงไปสู้คนที่เค้าเรียนมานานไม่ได้หรอก แต่ยังไงผก็มไม่อยากจะอยู่เฉยๆเพื่อไปรอเอาแอดมิดชั่น เวลาสองเดือนกว่าๆที่้เหลือ ผมก็อยากจะลองพยายามให้เต็มที่ดู ผลมันจะออกมายังไงก็ถือว่าเราพยายามมากที่สุดแล้ว
    แล้วก็ขอฝากถึงเด็กสายศิลป์หลายคนนะครับ ที่หาว่าเด็กวิทย์มาแย่งที่ แย่งคณะ มันไม่เกี่ยวหรอกครับว่าเราจะเรียนสายอะไรมา เราจะเลือกคณะอะไรมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน เพราะเด็กบางคน(อย่างผม)ตอนที่เลือกเรียนสายวิทย์ ก็ไม่รู้หรอกครับว่าเราเรียนแล้วจะชอบหรือเปล่า เรียนได้ไหม ผมเองเรียนแล้วไม่ชอบครับ ถึงจะเรียนได้ดีแต่เรียนแบบให้ผ่านๆไป เพื่อให้เกรดออกมาดี ผมชอบเรียนภาษามากกว่าครับ แล้วก็เรียนได้ค่อนข้างดีด้วย ดังนั้นขอให้เด็กสายศิลป์เข้าใจตรงนี้ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×