ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องนี้ เพื่อเด็ก Admission ทุกคน!!!

    ลำดับตอนที่ #17 : แนะนำสถาบันกวดวิชา(ภาค 1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.43K
      4
      7 ต.ค. 52

    Enconcept E-Academy

    อันนี้ผมเรียนอยู่ครับ เรียนมาก็เกือบจะ 10 คอร์สแล้ว ผมว่าที่นี่สอนดีนะครับ โดยเฉพาะพี่แนน พี่แนนสอนเก่งมากครับ เรียกได้ว่า เป็นคนที่ทำให้ผมอยากจะเรียนอักษรฯแบบพี่เขา ทำให้เรารักภาษาอังกฤษมากขึ้น แถมมีกิจกรรมให้ได้ร่วมตลอด อย่างที่ผ่านมาก็เป็น E-mania ผมก็ได้ไปแข่งรอบระดับภาค(ติดของภาคกลางครับ) ที่สาขาดิสคัพเวอรี่ พี่ๆทีมงานเป็นกันเองมากครับ น่ารักมาก กิจกรรมก็สนุกมาก แต่ข้อสอบก็ยากมากถึงมากที่สุดเลยล่ะครับ 

    ส่วนการเรียนการสอนที่นี่ ผมคิดว่ามันเป็นระบบมากเลยครับ โดยเฉพาะที่ชอบเป็นพิเศษคือ Memolody ครับ ผมว่ามันเจ๋งมากๆครับ(ผมเรียนคอร์สนี้ไป 2 ครั้ง อิอิ) แต่เราต้องทวนนะครับ มันจะจำได้ไปนานเลย ถ้าใครมีน้องอยากเรียนเตรียมอุดม แนะนำเลยครับ ตอนที่ผมไปสอบ คำศัพท์ออกตาม Memolody เลยครับ ออกตรงมากๆ ส่วนในคอร์ส Ultimate Grammar ผมว่าเป็นคอร์สที่ดีมากเลยครับ เนื้อหาจะครอบคลุมไวยากรณ์ทั้งหมดในโลก (ยกตัวอย่างนะครับ เพื่อนๆอาจจะไม่รู้ว่า ในเรื่อง Question Tag การออกเสียงสูง-ต่ำ มันมีความต่างกันอยู่ แต่อาจารย์ที่รร.ผม คนนึงก็บอกให้ออกสูง อีกคนให้ออกต่ำ สรุปคือ ผิดทั้งคู่ เพราะมันได้ทั้งสองอย่าง) ส่วนในคอร์ส Vocab Absolute ขอบอกว่าเป็นคอร์สที่ "อึด ถึก ควาย" มากๆ จดมือหงิกเลยทีเดียวครับ แต่ศัพท์เยอะมากครับ ใครขยันท่องต้องเรียนคอร์สนี้ครับ ได้ศัพท์เพิ่มไปหลายพันคำแน่นอน ส่วนคอร์สใหญ่ที่สุดอย่าง Admission-Gat เป็นคอร์สที่สนุกมากที่สุดครับ และก็เหนื่อยที่สุดเหมือนกัน แต่ใครที่เรียนคอร์สนี้ต้องมีพื้นฐานด้านไวยากรณ์พอสมควรครับ ควรผ่าน Pre Admission-Gat หรือ Ultimate Grammar มาก่อนนะครับ ในการเรียนนั้น พี่แนนจะสรุปไวยากรณ์ทุกเรื่อง ก่อนที่จะทำข้อสอบ Error ไปทีละเรื่องครับ ส่วนศัพท์นี่ก็เยอะมากๆครับ แต่ไม่ต้องกลัว ถ้าเราท่องตามในห้องละก็ จำได้เลยครับ ไม่ต้องกลับไปทวนที่บ้านเลย พี่แนนจะบอกเทคนิคในการทำข้อสอบทุกแบบเลยครับ หนังสือที่ได้น่เยอะมหาศาลมากครับ ประมาณ 9 เล่ม เล่มเอาถุงผ้าเกือบขาดเลยทีเดียว  

    --------------------------------------------
    ยาวมากครับ เดี๋ยวมาต่อตอนใหม่นะครับกับ อ.อุ๊ , Bio Beam

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×