ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : [Destination] : สถานีต่อไป...ปลายทางความฝัน
ถ้าจะย้อนกลับไป ตลอดเวลาหนึ่งปีเต็ม ในชีวิตม.6 ของพวกเรา มันมีหลากหลายความรู้สึก
ไม่ว่าจะ...
ความเครียด...เครียดว่าจะไม่มีที่เรียน
ความเหนื่อย...เหนื่อยกับการอ่านหนังสือ
ความกลัว...กลัวจะอ่านหนังสือไปทัน กลัวจะอ่านไปแล้วไม่ตรงข้อสอบ
การจากลา...ลาจากเพื่อนๆที่อยู่ห้องเดียวกันมาตลอดสามปี
เราได้ผ่านมรสุมชีวิตมามายมาย
มันได้สอนอะไรเราหลายอย่างเลยนะครับ ^_^
และพรุ่งนี้...
จะเป็นวันตัดสินชีวิตของเรา
จะเป็นวันตัดสินอาชีพของเรา
จะเป็นวันตัดสินสิ่งที่เราอาจจะต้องอยู่กับมันไปตลอดชีวิต
อย่างที่เรารู้กันครับว่า...
พรุ่งนี้ ต้องมีทั้งคนเสียใจ ดีใจ หรือเสียดาย ไม่มีทางหรอกครับที่เราจะติดคณะที่เราต้องการทุกคน เพียงแต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ
"เราต้องอยู่กับมันให้ได้"
สี่คณะที่เพื่อนๆเลือก ไม่ว่าจะคณะอะไรมันก็เป็นคณะที่เราได้กำหนดเอง จะว่าใครก็ไม่ได้ ดังนั้น ขอให้เพื่อนๆจงยอมรับกับมันและอยู่กับมันอย่างมีความสุขนะครับ
สุดท้ายนี้ ผมก็ขอฝากเพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนนะครับ ขอให้พรุ่งนี้ เด็กแอด 54 ทุกคนมีแต่รอยยิ้มนะครับ ^____^
เจนนิเฟอร์ คิ้ม - ก่อนรุ้งจะทอ
หัวใจที่ใกล้หมดแรง ไม่มีแม้แสงตะวัน
ชีวิตดูใกล้หมดหวัง ตะวันยังแสงยาวไกล
ไม่มีคำตอบจากฟ้า ต้องทนอีกนานเท่าไหร่
ชีวิตมีเพียงจุดหมาย ที่ยังไม่เจอปลายทาง
ปลอบตัวเองไม่มีคนไหน ที่จะพบแต่ความสดใส
ต้องย้ำตัวเองให้เดินต่อไป แม้ไร้มือใครมาประครอง
ก่อนที่รุ้งจะทอให้เห็น ก่อนที่หัวใจจะเต็มอีกครั้ง
สิบหนที่เราพลาดพลั้ง มันคงต้องมีสักครั้ง
ก่อนที่ฟ้าจะเปิดให้เห็น และวันนั้นฉันจะยืนอีกครั้ง
เพื่อจะได้เรียนรู้ว่าชีวิตไม่เคยสิ้นหวัง ถ้าใจเราไม่ยอม
แม้ความหวังของฉันมันจะริบหรี่สักเพียงไหน
แต่ว่าไฟนี้ไม่เคยดับสักครั้ง ขอความหวังเล็กๆ เป็นจริงขึ้นสักวัน
จะเป็นอย่างไร จะเดินต่อไป วันนั้นคงสมดังใจ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น