ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AD'54] ตามฝัน...อักษร จุฬาฯ

    ลำดับตอนที่ #10 : [Mission 3] ภารกิจที่ 3 : GAT-PAT

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 54



    ในที่สุดคะแนนทั้งหมดก็ได้ประกาศออกมาแล้วนะครับ เพื่อนๆบางคนอาจจะดีใจที่คะแนนเกินจากต่ำสุดปีที่แล้ว แต่บางคนอาจจะเริ่มจะเสียใจหรือหมดหวังที่คะแนนต่ำกว่าต่ำสุดปีที่แล้ว ยังไงก็สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

    สำหรับคะแนนแกทแพทของผม ผมขอบอกเลยว่าค่อนข้างผิดหวังครับ T^T อาจจะเป็นเพราะว่าผมหวังไว้มากเกินไปก็ได้ พอไม่ได้ตามที่หวังก็เลยเสียใจมาก ก่อนที่ผมจะสอบ ผมก็เตรียมตัวมาพอสมควรเหมือนกันครับ ผมรู้ว่าผมทำอังกฤษตรงส่วน Error กับตรงที่เป็น Double Blank ไม่ได้ ผมก็ไปหาซื้อแบบฝึกหัดมานั่งทำ คำศัพท์ที่ผมไม่เคยท่องเลย ผมก็ท่องในเล่มเล็กของอาจารย์สมศรี จะว่าไป การสอบครั้งนี้เป็นครั้งที่ผมตั้งใจมากที่สุดแล้ว ผมหวังไว้เยอะอะครับ เพราะว่าคณะที่ผมอยากได้ มันมีน้ำหนักแกทเยอะ ถ้าผมได้แกทเยอะ มันก็จะช่วยได้มาก ส่วนแพทหนึ่ง วิชานี้ผมว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ผมทำได้มากที่สุดแล้ว ใครๆก็บอกว่ายากแต่สำหรับผม...ไม่รู้สิครับ...ผมกลับทำได้มาก แต่ผลที่ได้มันก็ไม่เป็นไปตามที่หวังเลย จริงๆผมหวังไว้ 120 คะแนนครับ
    ผมได้คะแนนดังนี้ครับ...

    GAT 1 : 150.00
    GAT 2 : 115.5
    GAT รวม : 265.5
    PAT 1 : 85.00 

    ผมต้องกลับไปใช้คะแนนรอบก่อนๆครับ เพราะครั้งนี้คะแนนไม่ดีเลย รอบก่อนๆผมได้คะแนนเท่านี้ครับ

    GAT 1 : 150.00
    GAT 2 : 132.5
    GAT รวม : 282.5
    PAT 1 : 86.00 

    ดังนั้นคะแนนรวมแล้วก็ยังเท่าเดิมครับ 

    แต่ยังไงผมก็ยังพอใจกับคะแนนรวมของผมอยู่ดี ^_^ 

    แล้วเพื่อนๆได้เท่าไหร่กันบ้างมาแชร์กันนะครับ 

    ปอลอ ตอนนี้กำลังตัดสินใจเลือกคณะครั้งสุดท้ายอยู่ครับ กะว่าจะสมัครวันแรกเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×