ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO X SNSD] The 7th ll Hey girl! สนใจมารักกับผมมั้ย?

    ลำดับตอนที่ #6 : Hey girl! แค้นนี้ต้องชำระ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 55








    *เม้นให้กำลังใจกันสักนิด 1 เม้น = 1 กำลังใจนะคะ




    02
     

                      รถหรูเคลื่อนตัวเข้ามาในบัสคาเนียไฮสกูลซึ่งเป็นโรงเรียนที่ขึ้นชื่อของเกาะแห่งนี้ ก่อนจะเคลื่อนตัวมาหยุดอยู่ตรงหน้าโดม ‘INDY DORMITORY’ โดมที่ทุกคนต่างลงความเห็นว่าคนในโดมนี้หาที่สมองปกติไม่มี(?) แต่ก็ใช่ว่าโดมนี้จะเข้ากันง่ายๆนะ! หึ!แน่นอนว่าโดมนี้มันต้องมีข้อดีสักอย่าง(ไรเตอร์:น่าจะมีมั้ง-__-) ที่ทำให้ทุกคนอยากเข้าด้วยเหมือนกัน

     

     

     

                       ร่างโปร่งก้าวเท้าลงมาจากรถหรูก่อนจะย่างก้าวเข้าไปในโดมอย่างไม่รีบร้อน ทำไมหน่ะหรอ?ก็ถ้าเดินเร็วมันก็ถึงเร็วหน่ะสิ จริงมั้ย? อ่า~~ในที่สุดก็มาถึงสักที ผมคิดในใจพลางผิวปากอย่างอารมณ์ดี พลันหัวสมองก็นึกไปถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ หึๆๆสมน้ำหน้า กรี๊ดดีนัก!

     

     

     

                      ผมเดินเข้ามาในโดมของตัวเอง ก่อนจะได้ยินเสียงเรียกของพนักงานตรงเคาท์เตอร์#ซึ่งเรามีไว้เพื่อความดูดี

     

     

    คุณเซฮุนครับ!’

     

     

    ว่าไง?

     

     

    มีคนฝากของมาให้ครับ

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ยังไม่หายอีกหรอไง ไอ้อาการบ้าๆเนี่ย?

     

     

    โธ่!ซิทแกก็รู้นี่ว่าฉัน…’

     

     

    แพ้สามเหลี่ยม?

     

     

    5 นาทีก่อน

     

     

    มีคนฝากของมาให้ครับผมหยิบกล่องที่พนักงานส่งมาให้ก่อนจะเปิดออกดู คงจะเป็น*พวกเมตหล่ะมั้ง แต่แล้วผมก็ต้องตกใจกับสิ่งที่อยู่ในกล่อง มันจะไม่มีปัญหาอะไรหรอกถ้ามันไม่ใช่สามเหลี่ยม OMG!

     

     

    ปัจจุบัน

     

     

              ถ้าถามว่าทำไมผมถึงเกลียดสามเหลี่ยมขอบอกเลยว่าเรื่องมันยาว แต่ถ้าอยากฟังผมจะเล่าให้พังก็ได้ คือเพื่อนมันมักจะล้อผมว่าผมหน้าเหมือนสามเหลี่ยมจากนั้นมาผมก็เลยเกลียดสามเหลี่ยมแล้วก็กลายเป็นโรคแพ้สามเหลี่ยมในเวลาต่อมา #ยาวมาก-..-

     

     

    อ่าว!แล้วนั่นจะไปไหน?

     

     

    ไปไกลๆนายไง เห็นหน้านายนานๆแล้วมันเบื่อ ว่าจะออกไปข้างนอกซะหน่อยโอ้โห!นี่คือคำพูดของเพื่อนสนิทที่มีความรักให้กัน ฟังแล้วมันซึ้งใจจริงๆ-..- แต่นั่นมันก็ไม่สำคัญเท่ากับที่ใครเป็นคนส่งเจ้าสิ่งๆนั้นมาหรอก หึ!แต่ผมว่า...ผมพอจะรู้แล้วนะว่าใครเป็นคนทำ!

     

     

     

                      เมื่อคิดได้ดังนั้นผมจึงเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูที่วางอยู่ใกล้ๆ ก่อนจะกดโทรออกไม่นานปลายสายก็รับ
     

     

    ฮัลโหล!*เธียรส์นี่ฉันเองนะ…’

     
     

     

    @ คฤหาสน์ตะกูลชเว

                         ชายวัยกลางคนที่เป็นถึงเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ และเป็นผู้บริหารบริษัทใหญ่และบริษัทลูกในเครืออีกมากมาย ย่างเท้าเดินเข้ามาในคฤหาสน์ตระกูลชเว เดินเข้ามายังห้องโถงชั้นใต้ดินของคฤหาสน์ 




                         ไม่นานร่างของชายวัยกลางคนก็มาหยุดลงตรงหน้าประตูบานใหญ่(มโหฬาร)ก่อนที่คนใช้ในบ้านจะเปิดประตูให้เดินเข้าไป ภายในปรากฏร่างของชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะรับแขก ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือเซฮุนผู้ที่เรียกให้เขามาพบ(?)นั่นเอง





     

    เซฮุน เรียกน้ามาพบหรอ? ชายวัยกลางคนเป็นคนเริ่มบทสนทนา ใช่!อ่านไม่ผิดหรอก เซฮุนเรียกเขามาพบที่บ้านจริงๆ แต่ตามหลักการแล้วเขาสิต้องเป็นฝ่ายถูกขอพบT T ทำไมชีวิตดงเฮถึงได้อนาถขนาดนี้

     



     

    ใช่ครับ! เชิญนั่งฮะชายหนุ่มผายมือไปทางโซฟาหรูก่อนจะนั่งลงตามเดิม

     



     

    คือที่ผมเรียกน้ามาวันนี้ก็เพราะเรื่องนี้ครับเซฮุนพูดพลางส่งซองจดหมายสีขาวขุ่นไปทางดงเฮก่อนที่เจ้าตัวจะยิ้มให้ก่อนจะพูดต่อ

     



     

    ผมเห็นว่าตอนนี้ทางโดมอินดี้โดมิทอรี่ของเราต้องการนักเรียนเพิ่มเนื่องจากปีนี้มีนักเรียนจำนวนมากที่ต้องการจะสมัครเข้ามาในโดมแต่คุณสมบัติไม่ถึงทางเราเลยปฏิเสธกลับไปเสียส่วนใหญ่ และจำนวนที่นั่งในโดมยังเหลืออยู่อีกพอสมควร เราจึงได้มานั่งคัดสรรนักเรียนใหม่ ไม่ว่าจะเป็นจากต่างโรงเรียนหรือในจำนวนคนที่สมัครเข้ามาก็ตาม…’

     



     

    เอ่อนี่เซฮุนกำลังจะบอกน้าว่า?

     



     

    ครับ!ทางเราได้เลือกแทยอนซึ่งก็คือลูกสาวของคุณให้มาอยู่ในโดมนี้ร่วมกับเรา^^’’

     



     

    ‘…………’ ชายวัยกลางคนที่ได้ยินอย่างนั้นถึงกับเหงื่อตกเลยทีเดียว ไอดีใจก็ดีใจอยู่หรอกนะที่ลูกของตัวเองจะได้เข้าเรียนที่ไฮสกูลชื่อดังของเกาะ แต่ไอที่ต้องไปอยู่ในโดมอินดี้โดมิทอรี่นี่คงไม่ใช่ว่าลูกของเค้าแปลกหรอกนะ- -“

     



     

    คือคุณน้าก็พอจะรู้ใช่มั้ยครับว่าทางโดมของเราไม่ได้รับนักเรียนเข้ามาง่ายๆแต่ละคนจะต้องมีคุณสมบัติที่เพียงพอต่อความต้องการของทางเราเท่านั้น และคุณน้าไม่จำเป็นต้องตอบรับก็ได้นะครับ เพราะทางเรายังมีจำนวนคนอีกเยอะที่อยากจะเข้าเซฮุนพูดก่อนจะเอื้อมมือไปหมายจะหยิบซองจดหมายคืนแต่ดงเฮก็ดึงมันกลับมาซะก่อน และนั่นก็ช่วยเรียกรอยยิ้มของชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี

     



     

    โอเค!งั้นน้าตกลง

     

     

     

     
     

    -อีกด้านหนึ่ง-

     
     

    55555 สมน้ำหน้าอีกตาบ้า!เซฮุนเล่นกับใครไม่เล่นหญิงสาวร่างเล็กที่ตอนนี้นั่งอยู่กับบอดี้การ์ดหนุ่มในร้านอาหารหรูแห่งหนึ่งกล่าวด้วยความสะใจ

     



     

    คุณหนูครับมันไม่แรงไปหน่อยหรอ?

     



     

    หึๆๆๆ!ไม่หรอกลู่หาน แค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ

     



     

    ครืดดด~~~~ ครืดดดด~~~~~~

     



     

    ฮัลโหล!คะพ่อเสียงสั่นจากโทรศัพท์มือถือเครื่องหรูดังขึ้นก่อนที่เจ้าของร่างบางจะกดรับมันด้วยน้ำเสียงที่ร่าเริงกว่าปกติ

     



     

    แทยอน ลูกกลับมาบ้านก่อนได้มั้ย?พ่อมีข่าวดีจะมาบอก

     



     

    ข่าวดี?เรื่องอะไรหล่ะคะ ข่าวดีที่ว่าเนี่ย!’

     



     

    เหอะน่า!รีบๆกลับมาหล่ะลูกรัก

     

     

     

     

    20 นาทีต่อมา

     



     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด~~~’ เอาแล้วไงมันมาอีกแล้วดงเฮคิดในใจ





     

    ไม่เอานะคะพ่อ!หนูไม่ไปหนูไม่เรียนหนูไม่เข้า กรี๊ดดดดดดดดดด~~~’ อ่า!ให้มันได้อย่างนี้สิ ทำไมกันนะทำไมชีวิตดงเฮสุดหล่อคนนี้ถึงต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ด้วย T T




     

    เถอะน่า!แทยอน เรียนไปเถอะลูก…’

     



     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~~~~~’

     
     

     
    'ลู่หานนนนนนนนนน~ช่วยชั้นด้วยยยยยยยยย' และสุดท้าย...คงหนีไม่พ้นลู่หานอีกตามเคยสินะ!



     

     

     






    เพิ่มเติม!จดหมายที่เซฮุนส่งให้แทยอน
    __________________________________________________________________________________________________

     

    DOME INDYDOMITORY

     

    เธอเสร็จฉันแน่ ยัยที่ดูดส้วม;)

     
     

    จาก XXX


    _________________________________________________________________________________________________ 

     

     

     

     


    โปรดอ่านเพื่อชี้แจง

    ตอนนี้ยังไม่มีอะไรมากนะคะ ฟิคเริ่มเข้าที่เข้าทางละ5555 *เธียรส์นี่คือเลขาส่วนตัวของเซฮุนค่ะ ซึ่งไรเตอร์ได้ลงรูปเอาไว้ข้างหน้าปกฟิค คนที่ใส่เสื้อสีดำอ่ะคะ ที่มีอยู่  5 รูปด้วยกัน เดี๋ยวตอนหลังๆก็จะเริ่มมีบทบาทมากขึ้น รวมถึงลู่หานก็ด้วย ส่วนตอนนี้คือตอนนี้แทยอนกำลังจะได้เข้าไปในโดมค่ะ และแน่นอนว่าเซฮุนไม่ปล่อยให้นางเอกเราได้อยู่อย่างสบายๆแน่นอน และตอนต่อๆไปอาจจะเน้นฮาบ้างสักนิด แล้วเราจะจริงจรังกันสักที 555 เพราะไรเตอร์จะเอาเรื่องโดมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย(ทำให้ฟิคดูเหมือนจะมีอะไร)แต่ยังไงก้จะยังคงความเกรียนเอาไว้เหมือนเดิมนะคะ แค่ตอนนี้เท่านั้นแหละที่จะไม่ฮา  เพราะไรเตอร์กำลังจะโยงเรื่องเข้าสู่ความวุ่นวายนั่นเอง ท๊าดา!!!!!!!
     


    ตอนนี้ถ้าเม้นขึ้นเร็วเดี๋ยวไรเตอร์จะมาอัพต่อให้เร็วเหมือนกันค่ะแต่ตอนนี้ขอคอมเม้นก่อนะคะ!ขอบคุณค่ะ


     

                   ไรเตอร์ได้แล้วนะคะ คือไรเตอร์จะแต่งแบบแบ่งเป็นคู่ๆดีกว่า คู่แรกของไรเตอร์จะแต่งฮุนแท พอฮุนแทจบปุ๊บ ไรเตอร์ก็จะแต่งคู่ลู่
    ฮานต่อเลยแต่มันก็อยู่ในเรื่องเดียวกันนั่นแหล่ะคะ ประมาณว่า
    พอฮุนแทแต่งจบแบบอวสานแล้ว ไรเตอร์ก็จะต่อด้วยคู่ลู่หาน#นะจุดๆนี้มีแต่คนโหวตให้ลู่ไร้คู่ T T ปล.เค้ารู้น่าว่าตัวเองอยากได้ฮุนฮานหล่ะสิๆ555 แหม!ก็แหม๋ฮุนมันเป็นไบหนิ่(แอบใบ้นิดนึง หึๆ เอาไปคิดต่อกันเอาเองนะคะ)


    ปล.1 ถ้าโหวตให้ลู่ไม่มีคู่ก็จะไม่มีพาร์ทต่อจากฮุนแทนะคะ จะอวสานอยู่ที่คู่นั้นไม่มีแต่งต่อ(ที่ต้องบอกเพราะไรเตอร์แคร์คนอ่านมากกว่าตามใจตัวเอง^ ^')

    ปล.2 ทุกคนสามารถเสนอตัวละครเพิ่มได้นะคะ แต่ถ้าตัวละครดันไปซ้ำกับเพื่อนของไรเตอร์(มันคือโปรเจคกลุ่มที่ทำร่วมกัน)
    เช่น คริส ชานยอล คริสตัน ไค ฮยอนอา เซียร์ แดฮยอน ซอลลี่ แต่ยังไงถ้าอยากได้จริงๆเดี๋ยวไรเตอร์จะไปคุยกับเพื่อนให้นะ555 แต่อาจจะโผล่มาแจมนิดๆ และจะไม่มีคู่ในเรื่องนี้นะคะ

    ปล.3 อยากจะโหวตผู้ชายมาคู่กับลู่ก็ได้นะคะ 555 ไรเตอร์ฟิน Y

     

    คอมเม้นเท่านั้นที่จะช่วยเยียวยาหัวใจของไรเตอร์ให้กลับมามีความสุขได้อีกครั้ง!

     
    http://writer.dek-d.com/dekdee/writer/newReview.php?id=872742 <<จิ้มเลยๆ เขียนคำวิจารณ์ลงในนี้บ้างก็ได้นะคะ
    ไรเตอร์อยากมีไว้เพื่อความดูดีค่ะ อิอิ^+++^


     
    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×